Bí quyết chọn mua máy ảnh Canon cho người nghiệp dư

Mục đích đi du lịch của giới trẻ Việt Nam ngày càng rộ và phổ biến hơn, nên việc sắm cho riêng mình một chiếc máy ảnh để chụp những cảnh đẹp khi đi du lịch càng ngày càng được ưa chuộng.

Mục đích đi du lịch của giới trẻ Việt Nam ngày càng rộ và phổ biến hơn, nên việc sắm cho riêng mình một chiếc máy ảnh để chụp những cảnh đẹp khi đi du lịch càng ngày càng được ưa chuộng.

Nhưng với một người không có kinh nghiệm gì về việc chụp ảnh, chọn mua máy chụp ảnh thì cũng khá là khó khăn. Hãy theo dõi bài viết này để hiểu hơn cũng như biết cách lựa chọn cho riêng mình một chiếc máy ảnh Canon sao cho tốt nhất.

Bí quyết chọn mua máy ảnh Canon cho người nghiệp dư

Nhu cầu bạn nên xác định

Nếu bạn muốn mua một dòng sản phẩm nào cũng vậy, nếu không có yêu cầu cụ thể thì sẽ khó chọn mua một chiếc máy sao cho vừa ý nhất, nhất là với trường hợp mua máy ảnh Canon.

Vì hiện nay dòng máy ảnh Canon hiện có rất nhiều phân khúc giá khác nhau, nên cần phải xác định rõ xem nhu cầu của bạn thuộc loại nào, mức giá có thể chi trả là bao nhiêu mới có thể lựa chọn một chiếc máy Canon phù hợp nhất với khả năng của mình.

Một chiếc máy ở mức giá tầm trung không quá cao để bạn có thể chụp những bức ảnh kỉ niệm cùng với gia đình bạn bè chỉ với mục đích lưu trữ thì như vậy đã là đủ. Còn với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đã biết rõ ràng thì những máy ảnh ở mức giá thì hoàn toàn hợp lý và xứng đáng.

Bí quyết chọn mua máy ảnh Canon cho người nghiệp dư

Phân khúc giá của máy ảnh

Máy ảnh Canon được chia là 3 phân khúc giá phổ biến:

- Mức giá phổ biến: một chiếc máy với mức giá từ 10 triệu trở xuống bạn đã có cho mình một chiếc máy ảnh Canon đáp ứng được nhu cầu chụp hình du lịch cho cá nhân và gia đình. Có thể sắm thêm ống ngắm tự động để chụp ảnh sắc nét hơn.

- Mức giá tầm trung: mức giá ở phân khúc này tầm khoảng 10 cho đến 25 triệu một máy, với thiết kế máy vô cùng đẹp và bắt mắt, tính năng cao không có gi chê trách. Sử dụng các tính năng chuyên nghiệp như ghép xóa phông, quay video.

- Mức giá cao cấp: số tiền cho dòng máy ảnh ở phân khúc này sẽ từ 25 triệu hoặc có thể cao hơn nữa với tính năng của máy đầy đủ, thiết kế sang trọng, tinh tế không có gi để chê trách được. Nhưng với mức ảnh Canon ở mức giá cao này thì phù hợp với những tay săn ảnh chuyên nghiệp, trong nghề lâu năm, nghệ thuật chụp ảnh chuyên môn.

Tùy với khả năng có thể chi trả cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân mà lựa chọn máy ảnh sao cho phù hợp nhất.

Bí quyết chọn mua máy ảnh Canon cho người nghiệp dư

Nơi bạn có thể tin tưởng mua máy ảnh

Câu hỏi thường gặp cho những người sắp sửa sắm máy ảnh là nên mua máy ảnh ở đâu, thì cùng phân tích các nơi mua hàng uy tín để bạn có thể đặt niềm tin khi mua.

Nơi đầu tiên chúng tôi khuyến khích bạn mua là Tiki, nới bán hàng trực tuyến với chất lượng uy chất lượng số 1 ở Việt Nam, Tiki đã được nhiều người tin dùng và sử dụng rất nhiều. Với tiêu chí bán hàng chất lượng, giá cả phải chăng, chế độ bảo hành cao thì kênh bán hàng Tiki đã đạt được những yêu cầu cao đó.

Khi mua máy ảnh Canon qua Tiki thì sẽ có những ưu đãi giảm giá, hỗ trợ trả góp với mức lãi suất thấp nhất cùng những phần quà được tặng kèm hấp dẫn, thì Tiki là một nơi đáng để bạn lựa chọn ưa tiên khi mua hàng.

Tiếp theo đó là siêu thị điện máy Nguyễn Kim, đây được xem là một trong những doanh nghiệp bán lẻ với nhiều mặt hàng đạt chất lượng cao tuyệt đối, kể cả hàng gia dụng cho đến máy ảnh đều đạt được nhiều giải thưởng ở trong nước cho đến Quốc tế.

Vì vậy mà kênh mua hàng Nguyễn Kim sẽ là nơi bạn có thể tin tưởng, đặt niềm tin khi mua máy ảnh Canon hoặc bất cứ món hàng gia dụng nào, mức giá được bán ở đây cũng vừa phải và hợp túi tiền của nhiều gia đình. Các bạn có thể nhấn vào đây để tham khảo các mức giá, nơi mua hàng chất lượng.

Kết luận

Đó là một trong những tiêu chí, mức giá cũng như nơi mua hàng uy tín mà các bạn cần phải đặt ra và lựa chọn khi mua máy ảnh Canon sao cho phù hợp với yêu cầu của cá nhân mình nhất. Truy cập tại đây để tìm hiểu các dòng máy ảnh Canon 

Giá Máy ảnh Canon mới nhất

  1. Máy ảnh Canon 750D EOS Lens Kit 18-55mm giá 12.990.000₫
  2. Máy ảnh Canon EOS 5DS Body giá 33.500.000₫
  3. Máy ảnh Canon EOS 5DS R Body giá 37.500.000₫
  4. Máy ảnh Canon EOS 6D (Body) giá 24.990.000₫
  5. Máy ảnh Canon EOS M10 kit 15-45mm giá 10.000.000₫
  6. Máy ảnh Canon IXUS 285 HS giá 5.290.000₫
  7. Giấy Và Mực In Ảnh Canon KP108 giá 690.000₫
  8. Máy ảnh Canon EOS 80D Kit 18-55mm giá 22.990.000₫
  9. Máy ảnh Canon EOS 1D X Mark II Body giá 113.500.000₫
  10. Máy ảnh Canon EOS 80D Body giá 20.990.000₫
Tags: Máy ảnh Canon , Máy ảnh , Máy ảnh kỹ thuật số