Top 5 loại máy hút mùi bền, rẻ, đẹp hiện nay

Máy hút mùi sẽ khắc phục được tình trạng ám mùi, đây là một thiết bị gia dụng có công dụng khi bạn nấu nướng trên bếp gas, điện hay điện từ thì máy đó sẽ hút trực tiếp mùi thức ăn đó bay ra bên ngoài, giúp không gian bếp thoáng khí hơn.

Khi nấu nướng, chế biến một món ăn đặc biệt là có những món có mùi nặng như hành, tỏi,... sẽ làm cho căn bếp bị lưu giữ mùi không được thoát khí ra bên ngoài, mùi sẽ bị vướng lại sau khi nấu ăn.

Máy hút mùi sẽ khắc phục được tình trạng ám mùi, đây là một thiết bị gia dụng có công dụng khi bạn nấu nướng trên bếp gas, điện hay điện từ thì máy đó sẽ hút trực tiếp mùi thức ăn đó bay ra bên ngoài, giúp không gian bếp thoáng khí hơn.

Top 5 loại máy hút mùi bền, rẻ, đẹp hiện nay

Có nên mua máy hút mùi??

Máy hút mùi là một thiết bị thật sự giúp ích cho chị em nội trợ trong việc vệ sinh căn bếp, giúp bếp luôn thơm tho, sạch sẽ. Với những món ăn chiên xào dễ gây những mùi khó chịu và nếu ngửi suốt trong một thời gian dài thì sẽ dễ gây ra những điều không tốt cho sức khỏe.

Máy này phù hợp với những khuôn bếp có không gian nhỏ hẹp, bị đóng kín không có cửa sổ, mùi thức ăn sẽ bị bám dính và vương vấn trong căn bếp mà không được thông thoáng. Máy cúng có nhiều mẫu mã đa dạng giúp có thể lựa chọn dễ dàng để phù hợp với căn bếp mỗi người. Vì vậy, máy hút bụi thực sự cần thiết và nên cân nhắc để đầu tư trong mỗi gia đình.

Chế độ bảo hành

Một chiếc máy tốt có thương hiệu thì đi kèm đó sẽ là thời gian bảo hành máy cũng sẽ cao, đây là một điểm cần xem xét nếu mua máy. Nếu trong quá trình sử dụng có gặp trục trặc gì thì cũng sẽ được hãng hỗ trợ. 

Thông thường máy hút mùi chính hãng sẽ có thời gian bảo hành từ 2 cho đến 3 năm, các loại chính hãng sẽ có chất lượng sản phẩm cùng độ bền cũng rất cao nên không cần lo lắng khi thời gian bảo hành ngắn.

Top 5 loại máy hút mùi bền, rẻ, đẹp hiện nay

Top 5 thương hiệu máy hút mùi

1. Máy hút mùi Electrolux

Thương hiệu đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là Electrolux, một dòng sản phẩm đến từ Thụy Điển, luôn là cái tên hàng đầu khi nói về các sản phẩm gia dụng mà không thể nào không nhắc đến được.

Trong đó máy hút mùi Electrolux cũng là một dòng sản phẩm nổi bật của hãng này, được đánh giá cao từ người tiêu dùng bởi độ bền, thiết kế đa dạng, bền bỉ. Đây cũng được xem như thương hiệu hàng đầu khi nói về dòng máy hút mùi.

2. Thương hiệu Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu gia dụng được người tiêu dùng Việt Nam luôn tin dùng và sử dụng trong nhiều năm qua với nhiều mặt hàng khác nhau như máy xay sinh tố, máy đánh trứng,...

Máy hút mùi Sunhouse được người tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vô cùng cao mà không hề kém các thương hiệu ngoại nhập nào, bền bỉ và vô cùng tiện lợi mà giá lại vừa phải. Vì vậy, đây là một thương hiệu luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn khi muốn mua sản phẩm gia dụng.

Top 5 loại máy hút mùi bền, rẻ, đẹp hiện nay

3. Máy hút mùi Teka

Tiếp đến trong các thương hiệu về dòng máy hút mùi đó là Teka, đến từ Đức vào những năm 1924, sau đó được chuyển giao cho đất nước Tây Ban Nha. Dòng sản phẩm nổi bật của hãng này đó là máy hút mùi, bếp điện từ và cả chậu rửa bát.

Chất lượng, thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng của máy hút mùi Teka luôn được check vào cột “chuẩn” bởi mọi thứ đều hoàn hảo không có điểm nào chế trách được . Đây cũng là một cái tên bạn có thể cân nhắc khi muốn mua dòng sản phẩm này.

4. Máy hút mùi thương hiệu Canzy

Chuyên cung cấp các mặt hàng bếp từ châu Âu nên Canzy là một thương hiệu không thể nhắc đến, thương hiệu nội địa người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Các loại bếp là dòng sản phẩm nổi bật cũng Canzy nhưng trong đó máy hút mùi cũng đứng top đầu về độ chất lượng.

Máy hút mùi Canzy được bao phủ khắp các thị trường nên mọi người đón nhận và tin dùng tuyệt đối bởi chất lượng, kiểu dáng vô cùng nổi bật, phù hợp với mọi căn bếp.

Top 5 loại máy hút mùi bền, rẻ, đẹp hiện nay

5. Máy hút mùi Taka

Du nhập vào Việt Nam hơn 10 năm, từ năm 2006 nổi tiếng về dòng sản phẩm gia dụng, thương hiệu đã chiếm lòng tin của nhiều người dùng trong nước. Máy hút mùi Taka được nhập khẩu từ châu Âu nên sử dụng công nghệ, thiết kế và ứng châu Âu tiên tiến nên đây là một đối thủ đáng gờm về dòng máy này.

Kết

Máy hút mùi thật sự là một dòng máy hỗ trợ hút mùi cho căn bếp, vô cùng cần thiết, để tránh cho sức khỏe không bị ảnh hưởng xấu. Hãy sắm ngay bây giờ nếu bạn còn đang băn khoăn, hãy nhấp vào đây để tham khảo và hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Giá Máy hút mùi mới nhất

  1. Máy Hút Mùi Teka DSJ 750 giá 8.820.000₫
  2. Máy hút mùi Teka NC-780 giá 7.990.000₫
  3. Máy hút mùi Teka DBB-70/90 giá 6.765.000₫
  4. Máy hút mùi Teka TL1-92 giá 5.090.000₫
  5. Máy hút mùi Teka DVT-985 giá 18.770.000₫
  6. Máy hút mùi Teka C 6420 giá 4.685.000₫
  7. Máy hút mùi Teka DG 780 giá 10.248.995₫
  8. Máy hút mùi Teka TL 9310 giá 7.495.000₫
  9. Máy hút khói Teka DVT-785 giá 17.110.000₫
  10. Máy hút mùi Teka TL6420 giá 5.013.000₫
Tags: Máy hút mùi , Máy hút mùi Sunhouse , Máy hút mùi Teka , Máy hút mùi Electrolux , Máy hút mùi Canzy