Tại sao phải chọn dầu gội phù hợp cho tóc nhuộm???

Để có được một màu tóc mà bạn yêu thích thì phải trải qua nhiều bước tẩy nhuộm rất lâu, đặc biệt với mái tóc đen như người châu Á thì việc lên màu sẽ càng khó hơn so với những màu tóc bạch kim sẵn có của người châu Âu

Để có được một màu tóc mà bạn yêu thích thì phải trải qua nhiều bước tẩy nhuộm rất lâu, đặc biệt với mái tóc đen như người châu Á thì việc lên màu sẽ càng khó hơn so với những màu tóc bạch kim sẵn có của người châu Âu

Vì vậy để tránh việc màu nhuộm bị trôi, xuống màu sớm thì nên lựa chọn một loại dầu gội đầu dành riêng cho tóc nhuộm. loại đó sẽ giúp tóc lưu giữ được màu nhuộm lâu hơn, tóc mềm mượt như màu tóc thật.

Tại sao phải chọn dầu gội phù hợp cho tóc nhuộm???

Chọn dầu gội kèm thêm chức năng giữ màu

Khi bạn đã quyết thay đổi cho bản thân một màu tóc khác thì bên cạnh đó bạn cũng chuẩn bị tâm lý là sắm loại dầu gội chuyên biệt dành cho loại tóc nhuộm. Trong các loại dầu gội đó sẽ chứa nhiều thành phần dưỡng tóc, giúp tóc được bảo vệ khỏi các thành phần hóa học khi nhuộm, tóc sẽ mềm mượt, tránh bị chẻ ngọn và tóc khỏe hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu dầu gội dành cho tóc nhuộm, nên bạn cũng sẽ dễ dàng tìm mua một loại mà không có khó khăn gì, hoặc bạn mua tại chỗ bạn làm tóc luôn sẽ có nhân viên tư vấn đặc thù riêng cho tóc của bạn. Ưu tiên chọn thành phần tự nhiên

Các thành phần tự nhiên như các loại thảo mộc nên ưu tiên được lựa chọn bởi loại dầu gội đó sẽ chứa ít hoặc sẽ không có chứa các chất hóa học độc hại làm cho tóc bị ảnh hưởng, phai màu nhiều hơn.

Các dầu gội đặc thù cho tóc nhuộm mà được chiết xuất từ thành phần có trong thiên nhiên đặc biệt tốt không chỉ cho tóc nhuộm mà kể cả tóc thường cũng rất tổ. Các loại dầu gội chứa hoa oải hương, hoa cúc, dược liệu tự nhiên,... nên ưu tiên chọn giúp tóc có vẻ đẹp như màu tóc thật.

Dầu gội bạc hà, trị gàu và xơ rối không nên chọn

Trường hợp tóc nhuộm thì nên tránh xa các dòng dầu gội chứa bạc hà, trị gàu vì thành phần chủ yếu trong các loại đó có nhiều chất hóa học tẩy mạnh màu tóc nhuộm, bên cạnh đó tóc cũng sẽ càng thêm khô hơn. Nếu sử dụng lâu dài cho tóc nhuộm thì sẽ càng làm cho tóc hư tổn nặng nề.

Tại sao phải chọn dầu gội phù hợp cho tóc nhuộm???

Nên có dầu xả đi kèm

Dầu gội sẽ có chức năng làm sạch cho tóc và chân tóc, nên nếu bạn chỉ sử dụng dầu gội để dưỡng và gội không thì hoàn toàn chưa đủ và không tốt cho tóc, đặc biệt là với loại tóc đang nhuộm.

Vì trong quá trình bạn nhuộm tóc ở salon, thì các màu nhuộm cũng như thuốc tẩy tóc đã chứa rất nhiều chất hóa học mới có thể làm tóc lên màu, nên khi gội đầu nhiều lần thì màu theo đó bị trôi và tóc bị xuống màu một cách nhanh chóng.

Thay vì chỉ sử dụng riêng một loại dầu gội thì bạn hãy sử dụng các loại dầu xả sau khi gội, với các thành phần của dầu xả sẽ giúp tóc cung cấp được độ ẩm với các dưỡng chất làm tóc mềm và bóng mịn chắc khỏe hơn.

Gội và sử dụng dầu xả bằng nước lạnh

Khi gội bằng nước nóng thì các nang tóc sẽ nở ra, làm cho các màu khi nhuộm và tóc được tạo kiểu như uốn, duỗi cũng sẽ trôi nhanh hơn bình thường, không chỉ vậy tóc còn khô, xơ xác và hư tổn nhanh hơn.

Nên cố gắng gội và xả bằng nước lạnh để các hóa chất có trên tóc như màu nhuộm được giữ lại lâu hơn mà tóc cũng sẽ suôn hơn.

Tại sao phải chọn dầu gội phù hợp cho tóc nhuộm???

Quấn khăn tắm sau khi gội

Thông thường sau khi gội đầu tóc ướt thì các bạn sẽ lau tóc bằng khăn tắm, sau đó sẽ dùng máy sấy tóc, nhưng nếu dùng khăn mà chà xát với phần tóc thì tóc càng dễ bị thương tổn và các màu tóc khi nhuộm bị chà xát mạnh sẽ bị hư tổn.

Tốt nhất là chỉ nên quấn tóc vào khăn để nước được thấm bớt vào khăn đến khi tóc khô, nhưng cách này có vẻ sẽ tốn khá nhiều thời gian nên các bạn hãy cố gắng vuốt tóc ra thành từng sợi để cho mau khô hơn.

Kết

Đây là một số cách và bí quyết để giúp chọn dầu gội và giúp màu tóc nhuộm được lưu màu lâu hơn. Hy vọng các bạn sẽ tìm được một sản phẩm thích hợp nhất cho màu tóc nhuộm của mình. Tham khảo mua các sản phẩm dầu gội tại đây.

Giá Dầu gội mới nhất

  1. Dầu gội LOreal Vitamino Color A-OX Chăm Sóc Và Bảo Vệ Màu Tóc Nhuộm giá 269.000₫
  2. Cõi Phật Đâu Xa giá 117.000₫
  3. Dầu Gội Sạch Gàu Clear Botanique 9 Thảo Dược 900g giá 198.000₫
  4. Dầu Gội Clear Hoa Anh Đào Sạch Gàu Thơm Mát 650g giá 149.000₫
  5. Dầu gội Isis Pharma Ilcapil KR giá 551.000₫
  6. Dầu gội Enchanteur Sensation Dưỡng Tóc Siêu Mượt giá 126.600₫
  7. Dầu gội Enchanteur Charming Dưỡng Tóc Siêu Mượt giá 126.600₫
  8. Dầu Gội Romano Force 650G giá 132.000₫
  9. Dầu Gội Romano Attitude 650g giá 125.000₫
  10. Dầu Gội Romano Vip 650g giá 140.000₫
Tags: Dầu gội , Dầu Xả