Máy may mini tại gia tiện dụng món quà tuyệt vời cho ngày 8/3

Hãy cùng lướt qua một vòng thị trường máy may tại gia nhỏ gọn, biết đâu bạn sẽ chọn được món quà ưng ý cho ngày 8 tháng 3 đầy ý nghĩa!

Không quá xa xỉ, rất tiện lợi và đặc biệt là có chất lượng hơn hẳn so với những chiếc máy may mini được quảng cáo rầm rộ một thời, những chiếc máy may tại gia này có chất lượng tốt hơn, thiết kế đẹp hơn và được cài đặt rất nhiều kiểu may, nhiều kiểu đường chỉ phù hợp cho từng loại vải. Đây thật sự là món quà tặng ý nghĩa dành cho những cô nàng yêu thích may vá, thêu thùa.

Thấu hiểu tâm lý nhiều chị em có sở thích tìm niềm vui, sự sáng tạo sau những giờ làm việc mệt nhọc bằng đường thêu, mũi chỉ, tự làm nên sự khác biệt cho những bộ váy áo của mình cũng như người thân, thị trường máy may mini tại gia hiện có rất nhiều tên tuổi như Brother, Singer, Toptek, Riccar...

Máy may mini tại gia tiện dụng món quà tuyệt vời cho ngày 8/3

Có thể nói đây đều là những thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường thế giới, chính vì vậy giá thành của những sản phẩm này tuy có cao hơn so với dòng máy may mini cầm tay (trọng lượng trung bình khoảng 2-3kg, trong khi dòng máy may mini cầm tay chỉ nặng chưa đầy 1 kg và có giá cũng chưa tới 1 triệu đồng) nhưng lại rất đảm bảo về chất lượng và cho phép người sử dụng thỏa sức sáng tạo với vô vàn kiểu may khác nhau. Sử dụng được cả 2 nguồn điện và pin nên rất thuận tiện trong quá trình vận hành. Với giá thành giao động từ 1,5 đến 9 triệu đồng, phần lớn những chiếc máy may này được bán tại các siêu thị điện máy, showroom của các nhà sản xuất nên có chế độ bảo hành tốt và chính hãng từ nhà sản xuất.

Bên cạnh đó còn không hiếm các model máy may có kèm chức năng thêu, dù chỉ là những mẫu thêu đơn giản nhưng cũng giúp người sử dụng thỏa sức sáng tạo. Một vài model máy thêu gia đình cũng có giá cả rất hợp lý, được trang bị từ 70-140 mẫu thêu khác nhau, đặc biệt hầu hết những model máy thêu hiện đại này đều cho phép người sử dụng có thể dễ dàng lấy các mẫu thêu từ trên mạng về và cắm trực tiếp vào máy qua cổng USB. Với đặc tính nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và đặt bất cứ nơi nào trong nhà, máy được sử dụng cả pin và điện độc lập, may được dễ dàng các loại vải từ dày đến mỏng... dòng máy may mini gia đình đang trở lại với một vị thế khác ấn tượng hơn, hiện đại hơn để phù hợp với xu thế kỹ thuật số hiện nay.

1. Máy may Toptek M20B

4 kiểu làm khuy khác nhau, 12 chức năng may cơ bản. Đa dạng đường kim với Pedan điều chỉnh tốc độ linh hoạt. Máy may Toptek này có thể may trên nhiều loại vải khác nhau, từ cực dày, mỏng, đến voan, lụa,... có thể trượt ra dễ dàng để tra tay áo, lưng quần và những vị trí khó may khác.

Máy may mini tại gia tiện dụng món quà tuyệt vời cho ngày 8/3

Giá tham khảo: 2,79 triệu đồng

2. Máy may Brother GS2700

Có thể may 27 mẫu chỉ khác nhau, dễ dàng điều chỉnh độ dài rộng của mũi chỉ để sáng tạo nhiều mẫu khác nhau, giúp bạn may được nhiều bộ quần áo đẹp cho cả gia đình. Máy may Brother còn tích hợp đèn Led để chiếu sáng trong lúc may thuận tiện trong điều kiện thiếu ánh sáng như ban đêm, bóng tối. Sản phẩm thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản dễ sử dụng, họa tiết bắt mắt làm điểm nhấn cho ngôi nhà bạn.

Máy may mini tại gia tiện dụng món quà tuyệt vời cho ngày 8/3

Giá tham khảo: 4,48 triệu đồng

3. Máy may Brother AS1430S

Có 3 suốt đánh chỉ và kim, gồm 14 mũi chỉ, các chức năng cơ bản như đính nút, làm khuy. Bạn dễ dàng may những chiếc màn, rèm cửa, áo gối, sửa quần áo cho gia đình. Máy may trên được nhiều loại vải và có chức năng may kim đôi. Đặc biệt có đèn chiếu sáng giúp bạn rõ từng đường kim nét chỉ để hoàn thành công việc may vá của mình trong không gian thiếu ánh sáng.

Giá tham khảo: 2,84 triệu đồng

4. Máy may Riccar 85A0

Tốc độ may 800 mũi/phút, gồm 23 đường chỉ có sẵn, may được các kiểu zigzag, blind, feather,... Đồng thời điều chỉnh độ dài rộng của mũi chỉ dễ dàng. Máy may Riccar có Phần chân vịt dễ dàng tháo lắp, do đó bạn có thể thay thế nhiều loại chân vịt khác nhau như chân vịt vắt sổ, chân vịt đính ren... tùy theo nhu cầu sử dụng. Tích hợp đèn led tiện dụng trong khi may giúp bạn thao tác nhanh và chính xác. 

Máy may mini tại gia tiện dụng món quà tuyệt vời cho ngày 8/3

Giá tham khảo: 3,19 triệu đồng

5. Máy may Toptek FHSM505

Kiểu dáng gọn nhẹ bắt mắt, với 8 đường chỉ may khác nhau. Động cơ máy chạy êm, ít tiếng động. May được trên nhiều loại vải khác nhau kể cả các loại vải dày và mỏng. Điều khiển chạy tự động cùng Pedal, trang bị đèn led hỗ trợ việc may vá trở nên nhanh chóng hơn

Máy may mini tại gia tiện dụng món quà tuyệt vời cho ngày 8/3

Giá tham khảo: 1,04 triệu đồng

Nguồn tổng hợp

Giá Máy may Toptek M20B mới nhất

  1. Máy may gia đình Toptek M20B giá 2.300.000₫
  2. Máy may Brother GS2700 giá 4.390.000₫
  3. Máy may Brother AS2730S giá 4.390.000₫
  4. MÁY IN BROTHER MFC-L2701D ĐA CHỨC NĂNG giá 5.390.000₫
  5. MÁY FAX BROTHER 2840 ĐA NĂNG giá 3.630.000₫
  6. Máy in laser Brother HL-L2321D giá 2.939.000₫
  7. Máy in Laser Brother HL-L8250CDN giá 9.900.000₫
  8. MÁY IN BROTHER MFC-L2701DW ĐA CHỨC NĂNG giá 6.200.000₫
  9. Máy in laser Brother MFC-L8850CDW đa chức năng giá 18.900.000₫
  10. Máy in Brother DCP-L2520D giá 4.115.000₫
Tags: Máy may Toptek M20B , Máy may Brother GS2700 , Máy May Toptek FHSM505 , Máy may Toptek , Máy may Brother , Máy may Riccar , Máy may Singer , Máy may mini , Máy may gia đình , Máy may , Máy khâu , Máy thêu