Trang điểm cần phải có những dụng cụ, sản phẩm gì??

Làm đẹp chính là đặc quyền cũng là nhu cầu cơ bản của phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu những sản phẩm nào cần có trong bộ sản điểm của các nàng. Đừng ngần ngại làm đẹp cho chính mình, hay trang điểm và làm cho mình đẹp hơn.

Làm đẹp chính là đặc quyền cũng là nhu cầu cơ bản của phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu những sản phẩm nào cần có trong bộ sản điểm của các nàng.

Đừng ngần ngại làm đẹp cho chính mình, hay trang điểm và làm cho mình đẹp hơn. Việc xinh đẹp sẽ giúp bạn có thêm sự tự tin đồng thời cũng giúp cho bạn yêu đời hơn và có một cuộc sống tinh thần thú vị hơn hẳn. Hãy cùng khám phá xem trong bộ trang điểm cần có những gì và bạn còn thiếu gì để có thể bổ sung nhé.

Trang điểm cần phải có những dụng cụ, sản phẩm gì??

Kem dưỡng và kem lót

Nếu coi trang điểm là một công trình kiến trúc thì đây chính là phần móng tạo nên sự vững chắc và mượt mà hơn cho tổng thể quá trình trang điểm của bạn. KEm dưỡng giúp cung cấp độ ẩm đồng thời cũng giúp da mịn hơn đồng thời giúp lớp nền được mịn hơn.

Kem lót được xem như bước bảo vệ hạn chế da tiếp xúc trực tiếp với những hóa chất trong các sản phẩm trang điểm. Bên cạnh đó sản phẩm này còn giúp làm mờ lỗ chân lông, các nếp nhăn trên da,...

Kem nền và che khuyết điểm

Kem nền giúp che phủ đi những khuyết điểm đang có trên da như mụn, da không đều màu, sẹo thâm,...Tùy theo từng loại da và sắc tố da mà bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm kem nền phù hợp. Kem che khuyết điểm tương tự như kem nền nhưng có độ che phủ cao hơn giúp che đi những khuyết điểm lộ rõ như quầng thâm, mụn đỏ,...

Trang điểm cần phải có những dụng cụ, sản phẩm gì??

Kẻ mày

Một đôi chân mày sắc nét sẽ làm thay đổi tổng thể gương mặt bạn một cách rõ ràng ngay cả khi không trang điểm. Giúp gương mặt bạn trở nên sáng, rõ nét và cuốn hút hơn. Bạn có thể chọn bút kẻ mày nếu muốn có một khuôn mày sắc nét, hoặc nếu muốn có một đôi lông mày trông tự nhiên hơn bạn có thể tìm đến phấn kẻ mày, mascara cho lông mày,... Nên chọn những sản phẩm lông mày tệp với màu tóc để có một tổng thể hài hòa và xinh đẹp hơn.

Phấn mắt và mascara

Chỉ với một ít phấn mắt nhấn nhé đã có thể tạo hiệu ứng giúp mắt bạn sáng, long lạnh thậm chí to hơn hẳn. Bên cạnh đó để đôi mắt trở nên sắc nét hơn bạn có thể dùng thêm bút kẻ mắt. Thêm mascara đề hoàn thiện khiến đôi mắt trở nên cuốn hút và có thần hơn.

Trang điểm cần phải có những dụng cụ, sản phẩm gì??

Son môi

Có thể nói son môi chính là chiếc đũa thần thay đổi ngoạn mục nhan sắc phụ nữ. Gương mặt bạn sẽ bừng sáng và có khí sắc hơn hẳn chỉ với một lớp son môi. Ngay cả khi không trang điểm thì một lớp son cũng có thể giúp nhan sắc của bạn nâng cấp hơn bội phần. Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn hãy mạnh dạng chọn cho mình một cây son đỏ, màu son phù hợp với mọi màu da và mọi phong cách trang điểm này sẽ khiến bạn tỏa sáng hơn rất nhiều đấy.

Dụng cụ trang điểm

Cọ trang điểm, mút trang điểm, bông phấn,...là những dụng cụ trang điểm mang đến cho bạn lớp trang điểm đẹp không tì vết. Mút trang điểm cho bạn lớp nền mỏng mịn với độ che phủ tốt, cọ giúp bạn điều chỉnh lượng phấn phù hợp và tán chi tiết đúng vị trị hơn,...Nên chọn cọ có đầu lông mềm, cùng kích cỡ đầu cọ phù hợp với nhu cầu sử dụng để có thể sử dụng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. 

Trang điểm cần phải có những dụng cụ, sản phẩm gì??

Má hồng và tạo khối

Lớp nền che phủ tốt nhưng đồng thời cũng làm mất đi sắc hồng tự nhiên cũng nhưng những đường nét tự nhiên của gương mặt bạn. Lúc này má hồng và tạo khói chính là lựa chọn cần thiết dành cho bạn. Má hồng giúp bạn trở nên có sức sống hơn và tạo khối cho bạn một gương mặt thon gọn với những góc cạnh sắc nét hơn.

Kết

Trên đây là những sản phẩm cần có cho một chu trình trang điểm cơ bản. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu với nhiều mức giá thành khác nhau để bạn có thể lựa chọn tùy vào điều kiện tài chính của bản thân. 

Tất nhiên nên nhớ hãy chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín nổi tiếng và mua ở những cửa hàng lớn, chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Đẹp là điều tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp, việc trang điểm nếu mang lại cho bạn sự tự tin và hạnh phúc thì bạn hãy cứ dũng cảm làm. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

Giá Kem nền mới nhất

  1. Mascara Maybelline Magnum Volum Express 9.2ml giá 198.000₫
  2. Mascara Siêu Cong Maybelline Volum Express Hyper Curl 9,2ml giá 132.750₫
  3. Mascara MAYBELLINE 7X Colossal Volum Express 8ml làm dày và dài mi giá 149.000₫
  4. Mascara định hình lông mày NYX Tinted Brow Mascara giá 191.000₫
  5. Mascara thông minh Mira Super Volume True Lasting giá 105.000₫
  6. Mascara siêu dày mi Catrice Catrice Lashes To Kill Waterproof Volume 10ml giá 109.000₫
  7. Mascara làm dày mi và dưỡng mi Dermacol Magnum Maximum Volume 9ml giá 340.000₫
  8. Mascara làm dài và cong mi Dermacol Vampire Mega Long Lashes giá 340.000₫
  9. Chải Mi Karadium On The Top Fiber Mascara giá 108.000₫
  10. Mascara làm dài và tơi mi Maybelline Lash Sensational Waterproof giá 105.000₫
Tags: Kem nền , Kem dưỡng da , Kem lót , Kẻ chân mày , Mascara , Phấn mắt , Dụng cụ trang điểm , Mút trang điểm