Top 5 sản phẩm chăm sóc da mặt từ Nhật bạn nên thử

Nếu bạn muốn có một chu trình chăm sóc da cực đỉnh nhưng lại cần một mức giá thành phải chăng và kinh tế thì đừng nên bỏ qua những sản phẩm đến từ Nhật bản. Cùng điểm qua một số sản phẩm nổi bật nhận được nhiều review nhất nhé.

Nếu bạn muốn có một chu trình chăm sóc da cực đỉnh nhưng lại cần một mức giá thành phải chăng và kinh tế thì đừng nên bỏ qua những sản phẩm đến từ Nhật bản.

Từ lâu, các sản phẩm làm đẹp đến từ sứ sở hoa anh đào đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các tín đồ làm đẹp tại nhiều quốc gia bởi chất lượng và độ hiệu quả, mức giá thành siêu kinh tế. Nếu da bạn đang “chai sạn” với chu trình chăm da hiện tại thì mùa Tết này chính là thời điểm thích hợp nhất để làm “cuộc cách mạng thay đổi”.

Cùng điểm qua một số sản phẩm nổi bật nhận được nhiều review nhất nhé.

Lotion trị mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion 

Là sản phẩm lotion - toner có mức giá có thể nói là cực kì bình dân đến từ một thương hiệu lâu đời hơn 130 năm tại Nhật. Đây cũng là sản phẩm được đánh giá là thần dược trong công cuộc trị mụn. Thiết kế bên ngoài mang lại cảm giác khá “ xưa cổ” đặc trưng dễ nhận dạng cùng màu xanh dương mát mắt cùng chất liệu thủy tinh. Sản phẩm có thành phần chủ đạo là Salicylic Acid hỗ trợ tốt khi đối phó với mụn sưng viêm, mụn bọc,...Rất nhiều người dùng cho đánh giá rất tốt về sản phẩm về việc làm giảm sự tiết dầu trên da, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời giảm hẳn mụn ẩn.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture 

Nhắc đến mỹ phẩm Nhật Bản thì việc bỏ qua Muji chính là một sự thiếu sót lớn. Bên cạnh dầu tẩy trang thì sữa rửa mặt cũng là top sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng của hãng. Sản phẩm có thiết kế tuýt siêu đơn giản thấy rõ lượng sản phẩm bên trong, chất kem màu trắng đục cùng bảng thành phần cực đẹp. Chiết xuất từ quả mơ giúp tăng khả năng giữ ẩm cùng nước khoáng thiên nhiên cho khả năng làm sạch nhẹ dịu không gây kích ứng da, mùi hương sản phẩm cũng vô cùng nhẹ nhàng và dễ chịu. Ngoài ra sản phẩm còn chứa Hyaluronic Axit, tinh chất hạt bưởi, rau sam giúp tái tạo da đồng thời chống lão hóa. 

Top 5 sản phẩm chăm sóc da mặt từ Nhật bạn nên thử

Kem trị mụn Pair Acne W Cream 

Nếu đã là một tín đồ của các sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản thì tuýt kem trị mụn Pair chắc hẳn đã không còn xa lạ với bạn. Với công dụng siêu nổi tiếng làm xẹp mụn một cách “siêu tức thời”, thấm nhanh đồng thời không gây ra hiện tượng châm chích da. Dù có thiết kế hơi “dược phẩm” nhưng điều này cũng không làm cho sản phẩm bớt tỏa sáng, bảng thành phần với IPPN kháng viêm và IMP giúp kháng khuẩn giúp cùng da mụn được làm sạch, đẩy mụn ẩn và làm giảm việc hình thành mụn mới.

Toner CC Melano Whitening Lotion

Đã quá nổi tiếng và có thể dễ dàng tìm mua tại siêu thị Việt, lotion hay toner Vitamin C giúp sáng da trị mụn. Thiết kế chai nhựa đơn giản màu vàng cam nổi bật, chất sản phẩm lỏng thấm nhanh vào da, không gây hiện tượng nhờn rít với công dụng làm sáng da, mờ vết thâm trong thời gian ngắn. Với mức giá vô cùng kinh tế, đây được coi là một sản phẩm cực kỳ đáng thử nghiệm sau thời gian bị mụn và cần cải thiện vết thâm.

Top 5 sản phẩm chăm sóc da mặt từ Nhật bạn nên thử

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++

Nếu bạn cần tìm một sản phẩm kem chống nắng chất lượng đồng thời có mức giá hợp lý thì Biore UV Aqua Rich chính là lựa chọn rất đáng trải nghiệm. Thiết kế xanh dương mát mắt, chất kem có dạng gel lỏng thấm nhanh, không để lại vệt trắng trên da đồng thời có chỉ số chống nắng cực kì đáng khen ngợi chống được tia UVA và UVB. Bên cạnh đó khả năng giữ ẩm của sản phẩm cũng được đánh giá cao, có thể được sử dụng như một loại kem lót trang điểm.

Kết

Mong rằng bài viết này có ích cho bạn trong hành trình chăm sóc da. Bạn có thể tìm thêm nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi các sản phẩm mỹ phẩm tại đây.

Giá Chăm sóc da mặt mới nhất

  1. Hạt chia Mỹ Omega Chia giá 595.000₫
  2. Bộ Quà Tặng Trang Điểm Skinlovers Sweet Love (gồm 1 phấn ngọc trai + 1 son trang điểm) giá 569.000₫
  3. Nước Mỹ Lại Đi Và Viết giá 86.000₫
  4. KỆ ĐỰNG MỸ PHẨM MIKA XOAY 360 ĐỘ GD182 giá 102.000₫
  5. Mỳ Xào Cay Volcano Koreno Paldo Gà 118g giá 13.700₫
  6. BÌNH CHIẾT MỸ PHẨM YAMADA 1304 360ML giá 38.000₫
  7. Mỳ Kokomi tôm chua cay 90g combo 3 gói giá 25.000₫
  8. Hộp đựng Mỹ phẩm WinCi WIN-M1 giá 270.000₫
  9. Gel rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil Free Acne Wash 269ml giá 239.000₫
  10. Sữa rửa mặt cho nam Neutrogena Men Invigorating Face Wash 150ml giá 349.000₫
Tags: Chăm sóc da mặt , Mỹ phẩm , Kem chống nắng , Sữa rửa mặt