Những ưu điểm khiến bàn ủi hơi nước trở thành sản phẩm đáng lựa chọn

Bàn ủi là sản phẩm gia dụng gần như có mặt tại hầu hết các gia đình hiện nay. Bên cạnh bàn ủi truyền thống thì bàn ủi hơi nước cũng nhận được rất nhiều yêu thích của người dùng hiện nay.

Bàn ủi là sản phẩm gia dụng gần như có mặt tại hầu hết các gia đình hiện nay. Bên cạnh bàn ủi truyền thống thì bàn ủi hơi nước cũng nhận được rất nhiều yêu thích của người dùng hiện nay.

Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới dây xem những lý do gì khiến bàn ủi hơi nước nhận được nhiều yêu thích đến vậy và xem bạn có nên đầu tư cho mình một sản phẩm không nhé!!!

Những ưu điểm khiến bàn ủi hơi nước trở thành sản phẩm đáng lựa chọn

Tổng quan về bàn ủi hơi nước

Bàn ủi hơi nước có thiết kế gần như tương tự với các sản phẩm bàn ủi truyền thống nhưng lại được trang bị những lỗ nhỏ thoát hơi nước bên dưới đế bàn ủi đồng thời phía trên là phần ngăn chứa nước có thể phun ra tia hơi nước giúp là phẳng quần áo. 

Sản phẩm có nguyên lý hoạt động khá đơn giản, phần nước trong bàn ủi sẽ được đun sôi đồng thời tạo ra hơi nước phun từ đế bàn ủi. Các phân tử hơi nước này sẽ xuyên thấy qua sợi vải, làm mềm đồng thời giúp ủi phẳng một cách nhanh chóng. Hạn chế tình trạng cháy, tối màu sợi vải, kéo dài tuổi thọ cho quần áo. 

Phần đế bàn ủi

Thông thường, chất liệu đế bàn ủi cũng là một yếu tố tác động ảnh hưởng đến hiệu quả ủi quần áo của thiết bị. Cùng điểm qua một số chất liệu mặt đế thường thấy:

- SteamGlide là nguyên liệu mặt đế được đánh giá tốt nhất cho bàn ủi với khả năng hạn chế trầy xước cực tốt. Mặt đế này cho phép người sử dụng làm sạch dễ dàng đồng thời có tuổi thọ và độ bền cao hơn. 

- Nhôm chống dính Teflon: là một loại hợp kim nhôm nhưng có thêm khả năng chống dính, giúp hạn chế tối ưu tình trạng hỏng cũng như cháy xém quần áo.

- T-ionicGlide: mặt đế này được sản xuất với công nghệ hiện đại làm giảm thời gian là phẳng quần áo cho hiệu quả hoạt động cực kỳ đáng khen ngợi đồng thời cũng cho hiệu quả phẳng cực tốt. 

- SmartFlow Gold: được phủ một lớp gốm màu vàng cho quá trình trượt trên bề mặt vải được mượt mà hơn, hạn chế tình trạng trầy xướt và nâng cao hiệu quả là phẳng.

Những ưu điểm khiến bàn ủi hơi nước trở thành sản phẩm đáng lựa chọn

Công suất hoạt động

Thêm một yếu tố cực kỳ quan trọng bạn nên quan tâm tới khi chọn lựa bàn ủi chính là công suất hoạt động. Đây chính là yếu tố quyết định đến công suất hoạt động của sản phẩm.

Đối với các dòng sản phẩm bàn ủi mini thì 1000W chính là công suất thường thấy, nếu bạn có nhu cầu mang theo khi đi du lịch, dã ngoại thì đây chính là lựa chọn cực kỳ tuyệt vời. Tuy nhiên cũng chính vì công suất nhỏ cũng như kích thước mà lựa chọn này không thích hợp với nhu cầu sử dụng tại gia đình. 

Nếu gia đình bạn có ít thành viên hoặc bạn có ít nhu cầu ủi quần áo thì mức công suất bạn có thể nhắm đến là từ 1000 đến 1800W, mức công suất này vừa đảm bảo hiệu quả hoạt động vừa có thể tiết kiệm đươc năng lượng. 

Với mức công suất từ 1800W sẽ đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng lớn, dòng bàn ủi với công suất này thường được thấy ở những cửa hàng chuyên giặt ủi. Nếu bạn có tần suất sử dụng rất nhiều thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

Khả năng chống vôi hóa

Đây là khả năng có thể hiểu đơn giản tương tự như khả năng tự làm sạch, giảm nguy cơ đóng cặn, chất dơ và mảng bám nhờ vào việc trang bị một bộ lọc đặt biệt được gắn cố định vào hộp chứa nước của bàn ủi. Bộ lọc này có chức năng làm mềm các vật thể rắn có trong nước, hạn chế tối đa nguy cơ đóng cặn ở các lỗ thoát hơi. 

Bộ lọc này cũng có thể tự động tiêu diệt và loại bỏ những chất bẩn, tự làm sạch tránh vấn đề tắc nghẽn tại nơi thoát hơi nước. Một chức năng khác chính là giúp luồng hơi nước sạch sẽ, không xảy ra tình trạng ố vàng quần áo. Giúp tăng tuổi thọ của cả quần áo lẫn bàn ủi.

Những ưu điểm khiến bàn ủi hơi nước trở thành sản phẩm đáng lựa chọn

Khả năng tư động ngắt điện

Bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại bàn ủi hơi nước là thiết bị gia dụng gia đình có tính năng này, điều này sẽ rất có ích trong trường hợp bạn để bàn ủi hoạt động quá lâu khi không sử dụng hoặc khi bạn quên rút dây nguồn, giúp hạn chế và phòng ngừa tình trạng cháy nổ bảo vệ an toàn cho bản thân bạn đồng thời tiết kiệm năng lượng tốt hơn. 

Tính năng này không có mặt trên tất cả các sản phẩm bàn ủi nên bạn cần chú ý xem xét trước khi lựa chọn. Tùy vào thương hiệu và mức giá thành mà bàn ủi sẽ được trang bi những tính năng tiện ích khác nhau.

Kết

Mong rằng với những thông tin trên đã có thể giúp bạn hiểu thêm những điểm cộng về bàn ủi hơi nước. Chúc bạn có thể chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp với mong muốn nhé. Có thể nhấp vào đây để tham khảo về các dòng bàn ủi.

Giá Bàn Ủi Hơi Nước mới nhất

  1. Bàn ủi/Bàn là Philips GC1990 giá 560.000₫
  2. Bàn ủi/Bàn là hơi nước Bluestone SIB-3823 giá 388.000₫
  3. Bàn ủi/Bàn là Philips HD1172 giá 298.000₫
  4. Bàn ủi/Bàn là du lịch Bluestone SIB-3815B giá 449.000₫
  5. Bàn ủi/Bàn là Panasonic NI-317T/317TVRA/317TXRA/TVGRA giá 348.000₫
  6. BÀN ỦI/Bàn là KHÔ PHILIPS GC160 giá 390.000₫
  7. Bàn ủi/Bàn là hơi nước Panasonic NI-E100TGRA giá 1.300.000₫
  8. Bàn ủi/Bàn là hơi nước Philips GC1418 giá 499.000₫
  9. Bàn là/Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA giá 1.200.000₫
  10. Bàn là/bàn ủi hơi nước Philips GC2046 giá 2.378.000₫
Tags: Bàn Ủi Hơi Nước , Bàn ủi , Gia dụng gia đình