Bí quyết chọn mua camera quan sát chất lượng

Nếu theo dõi tin tức báo đài bạn có thể thấy hiện nay có rất nhiều những vụ trộm cắp và không ít gia đình đã thiệt hại nhiều tài sản. Chính vì thế việc trang bị các thiết bị an ninh đang là vấn đề nhận được sự quan tâm rất lớn.

Nếu theo dõi tin tức báo đài bạn có thể thấy hiện nay có rất nhiều những vụ trộm cắp và không ít gia đình đã thiệt hại nhiều tài sản. Chính vì thế việc trang bị các thiết bị an ninh đang là vấn đề nhận được sự quan tâm rất lớn.  

Một trong những thiết bị an ninh được tin dùng cũng như dễ dàng lắp đặt nhất hiện nay chính là camera quan sát. Thiết bị này có thể hỗ trợ bạn trong việc theo dõi mọi không gian, ngóc ngách nơi mình sống từ trong nhà đến ngoài trời mang đến sự an tâm đồng thời theo dõi tình hình an ninh tốt khi bạn không có mặt. 

Nếu đang có nhu cầu mua sắm hãy cùng xem qua bài viết này nhé! Dưới đây là những bí quyết giúp bạn có thể chọn được một sản phẩm camera quan sát chất lượng.

Bí quyết chọn mua camera quan sát chất lượng

Xác định đúng nhu cầu 

Các sản phẩm camera quan sát có mức giá thành rất đa dạng từ thấp đến cao cấp do đó trước khi chọn mua bạn nên xác định đúng nhu cầu của mình để có thể chọn một sản phẩm với những tính năng mong muốn đồng thời có giá thành phù hợp điều kiện tài chính nhất.

Nếu bạn chỉ cần theo dõi hoạt động trong không gian nhỏ như trước nhà, phòng có diện tích nhỏ thì chỉ nên chọn một sản phẩm có mức giá vừa phải cùng chức năng theo dõi cơ bản là hoàn toàn phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn cần chất lượng hình ảnh sắc nét hơn, đáp ứng các yêu cầu cao cấp hơn về theo dõi thì có thể lựa chọn phân khúc cao hơn với nhiều tính năng hơn để sử dụng.

Xác định không gian theo dõi và khoảng cách tới mục tiêu

Nên xác định chính xác khu vực cần theo dõi cùng khoảng cách đến mục tiêu theo dõi để có thể chọn được sản phẩm với chất lượng hiển thị phù hợp với mong muốn nhất. Ví dụ nếu bạn có nhu cầu nhìn rõ chủ thể cần theo dõi như gương mặt, bảng số xe,...cần chọn sản phẩm camera có độ sắc nét cao nhất, tất nhiên điều này cũng đồng nghĩa với giá thành sản phẩm sẽ không thấp.

Tiêu cự

Sau khi đã xác định được khoảng cách với chủ thể cần quan sát, bạn nên xác định tiếp khoảng cách mà camera cho chất lượng hình ảnh tốt nhất không mờ nhòe hay bị nhiễu.

Bí quyết chọn mua camera quan sát chất lượng

Xác định môi trường lắp đặt 

Nên dựa vào vị trí và không gian lắp đặt (trong nhà, ngoài trời, ngày, đêm,...) để chọn ra một chiếc camera có đặc điểm phù hợp.

Nếu chú ý bạn có thể thấy camera quan sát có chức năng gần như tương tự với camera hành trình tuy nhiên chi phí mua sắm và lắp ráp camera hành trình cao hơn rất nhiều so với sản phẩm camera quan sát thông thường.

Độ phân giải

Nếu bạn yêu cầu chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết của chủ thể theo dõi thì độ phân giải cao chính là yếu tố cần ưu tiên. Tuy nhiên giá thanh camera sẽ tỷ lệ thuận với độ phân giải điều này đồng nghĩa bạn sẽ phải tốn một số tiền cao hơn rất nhiều. Chính vì thế, nếu chỉ có nhu cầu quan sát thông thường bạn có thể chọn các sản phẩm có độ phân giải tương đối và có mức giá hợp lý tiết kiệm hơn.

Bí quyết chọn mua camera quan sát chất lượng

Có nên chọn camera quan sát ban đêm

Điều này phụ thuộc thuộc phần lớn vào nhu cầu sử dụng của bạn, nếu bạn cần quan sát vào ban đêm nên tiên chọn sản phẩm có chứa đèn LED, hồng ngoại. Những thiết bị này sẽ làm tăng độ nét hình ảnh cho việc quan sát trong điều kiện thiếu sáng của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Nên chọn camera có hay không có dây
Những sản phẩm camera quan sát không có dây thường được tích hợp những công nghệ cao cấp hơn tuy nhiên chất lượng hình ảnh có thể bị nhiễu với sóng của những thiết bị khác như điện thoại, thiết bị internet. Bên cạnh đó chi phí của camera không dây cũng sẽ tăng thêm vì thiết bị cần một dây nguồn cho việc truyền nhận thông tin hình ảnh.

Dù vậy, đây vẫn là sản phẩm camera được ưa chuộng với tính tiện lợi, dễ dàng lắp đặt đồng thời có hiệu quả hoạt động cao.

Chọn mua ở nơi uy tín

Nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín, các trung tâm điện máy lớn, các cửa hàng chính hãng ,... Mua tại đây bạn có thể chắc chắn về chất lượng cũng như chế độ bảo hành. Đừng ham những sản phẩm rẻ vì tưởng như tiết kiệm nhưng bạn có thể sẽ gặp phải nguy cơ tiền mất tật mang rất cao đấy.

Nguồn: tổng hợp

Giá Camera mới nhất

  1. Máy quay hành trình GoPro HERO 4 Silver giá 2.990.000₫
  2. Camera thể thao SJCAM SJ4000 WiFi giá 1.375.000₫
  3. Camera hành trình Transcend Drive Pro 220 giá 2.250.000₫
  4. Camera hành trình Transcend Drive Pro 100 giá 1.590.000₫
  5. Camera hành trình Transcend Drive Pro 200 giá 2.090.000₫
  6. Camera hành trình Xiaomi Yi Smart Car DVR (ô tô) giá 1.250.000₫
  7. Camera hành trình SJCAM M20 giá 2.198.000₫
  8. Camera thể thao SJCAM SJ6 giá 2.650.000₫
  9. Camera hành trình Anytek A98 giá 920.000₫
  10. Camera hành trình CarCam G30 giá 206.400₫
Tags: Camera , Camera Quan Sát , Camera Hành Trình