Dưỡng thể cho da dầu mùa nắng nóng

Làn da cơ thể cũng luôn cần được dưỡng ẩm đầy đủ ngay cả khi trong thời tiết hanh khô để có thể luôn ẩm mịn. Tuy vậy khi nóng ẩm mà còn phải bôi thêm hàng tác những sản phẩm lên da thật sự là vấn đề không hề ổn một chút nào.

Làn da cơ thể cũng luôn cần được dưỡng ẩm đầy đủ ngay cả khi trong thời tiết hanh khô để có thể luôn ẩm mịn. Tuy vậy phải bôi thêm hàng tá những sản phẩm lên da trong thời tiết nóng ẩm thật sự là vấn đề không hề dễ chịu.

Chính vì thế vấn đề chăm sóc cơ thể: “làm sao để chăm sóc cho làn da ngày nắng nóng” là câu hỏi mà phái đẹp luôn quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu để có thể lựa chọn những sản phẩm sữa dưỡng dành riêng cho da dầu dưới đây nhé!

Bí kíp chọn sản phẩm dưỡng thể cho thời tiết khô nóng

Dưỡng thể cho da dầu mùa nắng nóng

Kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm

Thời tiết nóng ẩm thế nên việc đổ nhiều mồ hôi là vấn đề không thể nào tránh khỏi, chính vì thế nếu bạn chọn những sản phẩm dưỡng có thành phần dưỡng đậm đặc hoặc gốc dầu sẽ khiến cho da khó hấp thụ, bí tắc thậm chí có thể gây ra tác dụng ngược không mong muốn, không những không hoàn thành khả năng dưỡng ẩm mà còn làm cho da đổ nhiều dầu, nhờn rít và thậm chí còn có thể gây nên tình trạng kích ứng. Nên chọn những sản phẩm dưỡng có độ dưỡng vừa đủ, kết cấu nhẹ nhàng cùng khả năng thấm nhanh, không gây nhờn rít sau khi sử dụng.

Có khả năng chống nắng

Thời tiết nóng thường là mùa hè, là lúc ánh nắng mặt trời gay gắt nhất và đây cũng chính là nguyên nhân chủ yếu gây nên những tác động không tốt cho làn da bạn như sạm nám, đồi mồi, lão hóa nhanh hơn hay thậm chí còn có thể dẫn đến tình trạng ung thư da. Bên cạnh gương mặt thì cơ thể cũng rất cần được quan tâm bảo vệ, nên chọn kem dưỡng thể có thành phần chống nắng để vừa có thể dưỡng vừa có thể ngăn ngừa hiệu quả những tác nhân gây hại cho làn da. Bạn có thể tìm những sản phẩm có thông tin về chỉ số SPF trên bao bì nhé.

Mùi hương nhẹ dịu

Mùa nóng bạn sẽ đổ nhiều mồ hôi và cơ thể cũng sẽ dễ sinh ra mùi, chính vì thế nên chọn những sản phẩm dưỡng có mùi hương thanh mát, nhẹ dịu thay vì mùi hương quá nồng, bạn sẽ không mong muốn người khác ngửi được mùi cơ thể trộn hương thơm nồng nàn đâu, đây chính là sự kết hợp “hủy diệt” đấy.

Dưỡng thể cho da dầu mùa nắng nóng

Gợi ý sản phẩm 

Hazeline Pearly

Đến từ thương hiệu quốc dân vô cùng quen thuộc, thành phần chiết xuất ngọc trai nhiều vitamin, khoáng chất phối hợp với hoa sen tuyết sản phẩm hứa hẹn mang đến cho bạn một làn da tươi sáng, ẩm mịn cùng khả năng chống nắng tuyệt vời.

Sản phẩm có mức giá khá rẻ và dễ dàng mua được tại các siêu thị cũng như gian hàng online chính hãng nên đây sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng để trải nghiệm.

Nivea Extra

Tiếp tục là một gợi ý sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng không kém là Nivea, với chỉ số chống nắng SPF 30 cùng thành phần chiết xuất từ quả camu camu có hàm lượng vitamin C gấp 50 lần chanh, collagen Q10 mang đến khả năng chống nắng ổn, tái tạo làn da giúp da săn chắc và mịn màng hơn.

Giá thành sản phẩm cũng cực kỳ hợp túi tiền, mùi hương dễ chịu thấm nhanh.

Vaseline Serum

Nói đến dưỡng thể làm trắng đồng thời chứa thành phần chống nắng thì không thể nào có thể bỏ qua Vaseline. Chỉ số chống nắng SPF 30 PA+++ mang đến khả năng làm trắng ổn, thành phần chứa vitamin B3, vitamin E giúp làn da được dưỡng ẩm sâu từ bên trong, làm sáng mờ thâm sạm hiệu quả. Mùi hương dịu nhẹ dễ chịu tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng.

Giá thành hợp lý, dễ dàng tìm mua tại thị trường Việt Nam.

Hatomugi

Đến từ Nhật Bản đồng thời nhận được ưu ái của khá nhiều tín đồ làm đẹp hiện nay về khả năng dưỡng ẩm cũng như làm trắng chính là sản phẩm sữa dưỡng đến từ nhà Hatomugi. Sản phẩm có chỉ số SPF 31 PA+++ cùng chiết xuất từ hạt ý dĩ, kết cấu lỏng nhẹ nhanh tấm cực kỳ phù hợp sử dụng thường xuyên hàng ngày. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm vừa đủ, chống nắng, không nhờn rít khi bôi cùng khả năng làm sáng da giảm thâm sạm thì đây chính là lựa chọn không nên bỏ qua.

Giá cả sản phẩm hợp lý tuy nhiên bạn chỉ có thể tìm mua tại các cửa hàng xách tay.

Kết

Dưỡng thể cho da dầu mùa nắng nóng

Mong rằng bài viết trên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm dưỡng thể trong mùa hè nóng bức này. Bên cạnh những sản phẩm được gợi ý trên bạn cũng hoàn toàn có thể tìm mua những sản phẩm khác với nhiều ưu đãi cũng như khuyến mãi cực hấp dẫn tại đây nhưng nhớ nên chọn thương hiệu uy tín nổi tiếng để đảm bảo tốt nhất an toàn cho sức khỏe cũng như làn da nhé.

Nguồn: tổng hợp

Giá Chăm sóc da mới nhất

  1. Sữa dưỡng thể Vaseline Total moisture Aloe Fresh 725ml giá 135.000₫
  2. Sữa Dưỡng Thể Vaseline Perfect 10 Trong 1 350ml giá 85.000₫
  3. Dưỡng Thể Trắng Da Vaseline Heathly White Sun+Pollution Protection 50X SPF50+ giá 32.000₫
  4. Dưỡng Thể Vaseline Intensive Care Aloe Soothe 725ml giá 120.000₫
  5. Sữa Dưỡng Thể Vaseline Intensive Care Deep Restore 725ml giá 125.000₫
  6. Sữa Dưỡng Thể Vaseline UV Lightening 10X Thái Lan 400ml giá 78.000₫
  7. Sữa dưỡng thể Vaseline Intensive Care Advanced Repair 725ml giá 120.000₫
  8. Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Gentle Exfoliating giá 165.000₫
  9. Sữa Dưỡng Thể Hazeline Matcha và Lựu Đỏ 370ml giá 88.000₫
  10. Sữa dưỡng thể trắng da Benew Whitening Milk Body Lotion giá 109.000₫
Tags: Chăm sóc da , Kem chống nắng , Dưỡng Thể Vaseline , Sữa Dưỡng Thể