Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su cho nam giới

Bao cao su là một cụm từ còn khá là nhạy cảm khi nói đến nhất là đối với những người châu Á, còn đối với người châu Âu thì đây là cách phòng ngừa các căn bệnh liên quan đến vấn đề tình dục nên nó khá được cởi mở.

Bao cao su là một cụm từ còn khá là nhạy cảm khi nói đến nhất là đối với những người châu Á, còn đối với người châu Âu thì đây là cách phòng ngừa các căn bệnh liên quan đến vấn đề tình dục nên nó khá được cởi mở.

Giúp các cặp đôi đang yêu nhau hay các cặp đôi mới cưới chưa muốn có em bé thì cách sử dụng bao cao su là một cách tối ưu và hiệu quả nhất. Vừa tiện lợi, dễ sử dụng, rẻ mà còn có thể kế hoạch hóa được gia đình.

Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su cho nam giới

Lựa chọn kích thước

Điều mà nhiều cánh nam giới thường hay băn khoăn khi chọn mua condom đó là không biết có vừa hay không. Vì vậy kích thước là mối quan tâm hàng đầu của người sử dụng, nếu quá chật hay quá rộng thì sẽ làm cho cuộc vui bị gián đoạn và được xem là thất bại.

Kích thước được xem là phổ biến khi chọn mua bao cao su sẽ là 52mm cho chiều rộng và chiều dài sẽ là 190-200mm. Đối với dương vật có kích thước 11-13cm khi cương cứng thì bạn hãy lựa chọn mua condom một cách thoải mái, trừ một số loại dành cho cỡ lớn hay nhỏ.

Còn với dương vật nhỏ (khi cương cứng bao cao su Durex Kingtex đều có đường kính nhỏ là 49mm. Đối với dương vật lớn thì nên chọn bao từ 55mm trở lên nếu kích thước dương vật hơn 126mm.

Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su cho nam giới

Một số loại bao 

KHi đã lựa chọn được kích thước phù hợp thì tiếp đến là lựa chọn bao theo sở thích để tạo nên sự khác biệt, hưng phấn với cuộc chơi ví dụ như loại có gai hay gân, có loại siêu mỏng, có mùi, màu tùy thích.

- Bao cao su gai: để tăng sự kích thích cho cuộc vui, khoái cảm cho bạn tình thì loại bao cao su có gai là một lựa chọn mới lạ.

- Bao cao su bị: loại này thích hợp cho những ai thích cảm giác hoang dại, với thiết kế có bi trên thân bao giúp tăng khoái cảm cho phái nữ, tuy nhiên loại condom này không phải hãng nào cũng có. Hãy thử chọn X-Men hay Wille của Hong Kong

- Bao cao su có mùi: thử chọn condom có mùi hương,tạo cảm giác khoái lạ cho cuộc tình với nhiều mùi hương khác nhau.

- Bao cao su siêu mỏng: loại này sẽ cảm giác như không xài bao, thật chất như da chạm vào da.

Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su cho nam giới

Cách sử dụng bao cao su

Tuy nghe nói dễ dàng nhưng thật ra thì không phải ai cũng biết cách xài loại “nón bảo hiểm” này trong chuyện ấy, cùng tìm hiểu cách sử dụng nào:

- Bước 1: Xé túi đựng bao ra

Cần phải làm cẩn thận, nhẹ tay để tránh có những vật sắc nhọn, móng tay cào vào làm bao bị thủng rách, nên đeo bao khi dương vật còn đang cương cứng.

- Bước 2: Kiểm tra bao có đúng hướng không trước khi đeo

Xem mặt bao có đúng không: vành bao cao su khi đeo vào phải nằm ở phía bên ngoài và kiểm tra bao giống như một chiếc nón. Nếu bạn đeo đúng thì việc kéo bao xuống hoàn toàn dễ dàng, ngược lại khi đeo bao xuống thấy khó khăn thì chắc rằng bạn đã đeo bao sai cách.

- Bước 3: Chỉ nên đeo vào thôi

Một tay giữ và bóp ở phần túi nhỏ phần đầu bao cao su để chắc rằng không khí không lọt vào bên trong, tay còn lại vuốt nhẹ bao đến phần dương vật.

- Bước 4: Tháo bao ngay sau khi đã phóng

Nên lưu ý là phải tháo bao ra ngay khi bạn đã phóng tinh và dương vật còn đang cương cứng. Cẩn thận một tay nên giữ bao để khi rút bao ra không làm rớt tinh dịch vào âm đạo.

- Bước 5: Vứt bao vào thùng rác.

Sau khi đã dùng xong và cuộc vui đã hoàn thành trọn vẹn thì vứt bao vào trong thùng để tránh việc rơi vãi xuống nền nhà.

Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su cho nam giới

Kết luận

Bao cao su là một lựa chọn hoàn toàn cần thiết để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho một cuộc vui chóng vánh. Trong các thương hiệu thì bao cao su Durex có thể làm bạn cảm thấy tuyệt vời vì chất lượng của nó mang đến nếu bạn không phải là một khách hàng khó tính. Hãy nhấp vào đây để tham khảo giá thành và nơi mua bao cao su chính hãng.

Giá Bao Cao Su mới nhất

  1. Bao Cao Su Durex Close Fit giá 148.000₫
  2. Bao Cao Su Durex Extra Safe giá 48.000₫
  3. Bao cao su Durex Fetherlite giá 10.000₫
  4. Bao Cao Su Durex Invisible Extra Thin giá 24.500₫
  5. Bao cao su Durex Kingtex giá 92.195₫
  6. Bao cao su Durex Love hộp 3 cái giá 45.000₫
  7. Bao Cao Su Durex Performa giá 8.900₫
  8. Bao Cao Su Durex Pleasuremax giá 7.500₫
  9. Bao Cao Su Durex Sensation giá 35.000₫
  10. Gel bôi trơn Durex Play Massage 2in1 200ml giá 179.800₫
Tags: Bao Cao Su , Durex