Loa vi tính 2020 nào thì tốt??

Nghe nhạc được xem như một khoảnh khắc nghỉ ngơi thư giãn, giảm stress cho đầu óc sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng. Cần có một khoảng thời gian yên ắng để nghỉ ngơi, giải trí cho bản thân.

Nghe nhạc được xem như một khoảnh khắc nghỉ ngơi thư giãn, giảm stress cho đầu óc sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng. Cần có một khoảng thời gian yên ắng để nghỉ ngơi, giải trí cho bản thân.

Thì việc nghe nhạc có thể thuận lợi thì loa vi tính sẽ hỗ trợ được cho việc đó, có thể đáp ứng được xem phim, chơi game, nghe nhạc,... một cách thiết thực nhất.

Loa vi tính 2020 nào thì tốt??

Loa vi tính là gì??

Loa vi tính là một loại thiết bị loa được dùng riêng cho máy tính hay điện thoại thông qua cổng kết nối USB hoặc jack 3.5 có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc giải trí mỗi ngày. 

Đa số các loại loa vi tính hiện nay đều sẽ được tích hợp là một cục loa trầm lớn và bên cạnh đó là các loa vệ tinh nhỏ làm chất lượng âm thanh so với những loại hiện nay không hề kém cạnh.

Lựa chọn theo nhu cầu

Bạn nên hiểu loại đang cần tìm cho cá nhân hay gia đình thuộc những yêu cầu như thế nào. Đối với đối tượng là sinh viên thì nên chọn loại có đầy đủ các jack cắm có thể sử dụng linh hoạt cho cả điện thoại di động, máy tính và laptop.

Còn đối với người làm trong ngành giải trí thì việc chọn sản phẩm sẽ cần thiết hơn, chất lượng âm thanh cho ra cần phải đạt kết quả cao. Vì thế bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng là gì sau đó mới dễ dàng tìm kiếm.

Chất lượng âm thanh

Kế tiếp bước lựa chọn theo nhu cầu sử dụng thì mục tiêu tiếp theo chúng ta cần tìm kiếm chất lượng cho một chiếc loa, không thể chọn một chiếc loa có chất lượng rè rè trong khi sử dụng.

Loa vi tính 2020 nào thì tốt??

Loa con

Hầu hết các loại loa máy tính hiện nay khi mua đều sẽ có đính kèm những cục loa con, vì thế nếu cần sử dụng loa với không gian tô điển hình như phòng khách thì tỷ lệ 1: 5 hay 1: 7 là nên cần thiết lựa chọn, trong đó sẽ có 1 loa trầm và gồm 5 loa con.

Giá cả của loa máy tính

Bạn hãy xác định xem ngân sách, mức giá bạn có thể chi trả cho sản phẩm loa sẽ nằm ở mức nào, lựa chọn loa theo mục đích sử dụng đã định sẵn trước đó, không nên chọn loại quá mắc.

Không cần thiết thì không nên chọn loại quá xa xỉ, vượt quá ngưỡng, mà hãy lựa chọn một sản phẩm phù hợp sao cho đáp ứng hầu hết các tiêu chí mà bạn đặt ra mà mức giá bạn có thể chi trả khi mua.

Loa vi tính Bonoboss

Thương hiệu loa vi tính Bonoboss được sản xuất từ nước Hàn Quốc, một thương hiệu nổi tiếng về mặt hàng loa trên khắp thế giới và được nhiều tín đồ ưu tiên lựa chọn, sử dụng. Đặc biệt là ở Mỹ và Nhật Bản thì lượng tiêu thụ càng nhiều hơn hết, được cấp giấy chứng nhận về chất lượng của sản phẩm ở một số thị trường trong đó có châu Âu.

Với điểm nổi bật của dòng loa này là thiết kế bắt mắt, gọn nhẹ, với mục đích chính của hãng là mang tính giải trí cao,  hệ thống chống nhiễm từ được tích hợp sẵn nên chất lượng âm thanh sẽ cho ra trong trẻo vô cùng, không bị các sản phẩm từ tính gây ảnh hưởng.

Loa vi tính 2020 nào thì tốt??

Loa vi tính Logitech

Thương hiệu quen thuộc đến từ Thụy Điển, với sản phẩm chuột không dây được nhiều người biết. Điểm nổi bật của loa vi tính Logitech là loa sẽ được trang bị hệ thống xử lý âm thanh riêng bitstream, có thể tùy chỉnh âm thanh từ mức 2.1 đến 4.1 còn có cả âm thanh 3D.

Hệ thống âm thanh vô cùng đa dạng, một cái tên uy tín với các tín đồ chơi âm nhạc, bên cạnh đó với thiết kế gọn nhẹ, sang trọng cùng các tông màu chủ đạo quen thuốc là trắng đen, nên dễ dàng hợp các bất kỳ màu nào của căn phòng hay nhà mà không bị trỗi.

Loa vi tính Soundmax

Thành lập từ những năm 1998 cho đến 2018 thì thương hiệu Soundmax đã dành cho mình 2 lần đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Với thiết kế của dòng sản phẩm đẹp mắt, chất lượng âm thanh cho ra thì không có điểm che trach, giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Loa vi tính Soundmax chủ yếu phát triển về mặt chất lượng âm thanh nên người dùng sẽ trải nghiệm những công nghệ trần, bổng hay vang với việc hỗ trợ định dạng đầu ra khác nhau như bluetooth, loa kéo karaoke,..

Kết

HIện nay các dòng loa vi tính đã được nâng cấp và chất lượng sản phẩm, âm thành ngày càng hoàn thiện tốt hơn. Muốn mua một chiếc loa đã không còn khó nữa, với giá thành ở mức phải chăng. Có thể tham khảo các dòng sản phẩm loa vi tính tại đây.

Giá Loa vi tính mới nhất

  1. Loa vi tính Microlab M223BT giá 1.280.000₫
  2. Loa vi tính Ruizu RS-810 2.0 giá 139.000₫
  3. Loa vi tính Loyfun M30 giá 190.000₫
  4. Loa vi tính Bluetooth Fenda W4 giá 269.000₫
  5. Loa Vi Tính Microlab M106BT 2.1 giá 555.000₫
  6. Loa Vi Tính Loyfun LF-i80 giá 132.500₫
  7. Loa vi tính Microlab B-77BT giá 1.650.000₫
  8. Loa Vi Tính MicroLab D-21 2.0 giá 590.000₫
  9. Loa Vi Tính Soundmax AK800 giá 2.150.000₫
  10. Loa vi tính RUIZU 320 giá 124.000₫
Tags: Loa vi tính