Xe đạp địa hình Fornix có thật sự tốt như lời đồn??

Một phương tiện di chuyển vừa gọn nhẹ, vừa tập luyện thể lực mà không gây ô nhiễm cho môi trường thì xe đạp là lựa chọn tối ưu hàng đầu. Phương tiện phổ biến nhất từ trước đến từ, từ trẻ em đến người lớn tuổi đều có thể sử dụng được.

Một phương tiện di chuyển vừa gọn nhẹ, vừa tập luyện thể lực mà không gây ô nhiễm cho môi trường thì xe đạp là lựa chọn tối ưu hàng đầu. Phương tiện phổ biến nhất từ trước đến từ, từ trẻ em đến người lớn tuổi đều có thể sử dụng được.

Trong tất cả các dòng xe đạp thì xe đạp Fornix được thiết kế thêm phong cách mới, hiện đại, nổi bật và cá tính hơn hẳn các loại khác. Một số ý kiến và chia sẻ của chúng tôi về loại xe đạp Fornix mà bạn có thể sẽ quan tâm.

Xe đạp địa hình Fornix có thật sự tốt như lời đồn??

Thông tin về xe đạp Fornix

Trục sau được gắn trực tiếp với bánh xe, nếu bạn xoay bàn đạp về phía trước thì đồng nghĩa là bánh sau sẽ quay ngược lại với bánh trước và đi xuống, đây là điểm khác biệt của dòng xe đạp Fornix này.

Nếu với những người đã quen với phiên bản cố định, thì việc đạp loại này sẽ tốn nhiều sức lực để đạp lên phía trước và nên tập với việc chạy xe mới này. Nhưng nếu bạn đã chạy quen dần với dòng xe này thì bạn sẽ cảm thấy loại xe đạp Fornix có tốc độ cụ thể và thân thiện hơn, sẽ cảm thấy thích hơn.

Kích thước xe đạp

Việc lựa chọn kích thước xe để vừa vặn khi ngồi và phù hợp với cơ thể người đạp là điều hết sức quan trọng. Bởi vì với bất cứ một món hàng nào thì cũng cần lựa chọn size cho phù hợp nhất ví dụ như giày dép, quần áo,... thì với xe đạp cũng vậy.

Dòng xe đạp Fornix sẽ có 3 size là S, M và L tùy vào chiều cao của mỗi cá nhân mà lựa chọn sao cho thích hợp, khi mua hàng sẽ có bảng đo tiêu chuẩn mà hãng hay cửa hàng đưa cho bạn để so sánh xem mình thuộc loại nào để dễ dàng lựa size hơn.

Xe đạp địa hình Fornix có thật sự tốt như lời đồn??

Bảng chiều cao

Khi bạn cho đúng size của mình so với chiếc xe mà trên bảng chiều cao đề xuất ra thì khi đạp xe sức mạnh của cơ thể sẽ được thể hiện ở mức đỉnh cao nhất, không bị gò bó hay hạn chế về sức ép làm mất sức.

Bạn có thể đạp bất cứ loại đường nào, đường dài hay với tăng tốc thì sẽ dễ dàng thích hợp sao cho phù hợp nhất với loại đường và đạt được kết quả cao nhất khi lựa chọn đúng size xe đạp Fornix.

Cấu hình của chiếc xe

Bộ phận chuyển động của chiếc xe đạp Fornix được hoàn chỉnh là điều hoàn toàn quan trọng ví dụ như dĩa xách, lip xe, tày đề thì với loại xe này nó sẽ có những góc độ khác nhau để lựa chọn cho bộ chuyển động.

Một chiếc xe loại này sẽ có mức giá ở mức 3 cho đến 3.5 triệu một chiếc xe, với nhiều lợi ích tốt cho cơ thể cũng như môi trường, vừa tập thể dục, đạp xe leo núi, đi phượt , đi làm, đi học,... vô cùng tiện lợi và chi phí cũng không quá là cao.

Điều quan trọng kế tiếp với dòng xe này là bộ cục nhúng giảm sốc, bộ phận và cơ cấu của loại cục nhúng giảm xóc này rất quan trọng đối với trường hợp những người đua hay đam mê xe Fornix.

Khi di chuyển trên địa hình lồi lõm, gồ ghề, đường dốc cao thì bộ phận giảm xóc sẽ nắm vai trò chủ yếu, sẽ giúp cho người chạy có cảm giác an toàn và tự tin trong suốt quá trình đạp trên đoạn đường khó khăn.

Xe đạp địa hình Fornix có thật sự tốt như lời đồn??

Đối tượng nên sử dụng

Với loại xe đạp địa hình Fornix này thì mọi đối tượng đều có thể sử dụng được, từ trẻ em đến người già, từ nam cho đến nữ. Nếu trường hợp đối tượng chạy là nữ thì nên lựa chọn xe có thiết kế riêng cho nữ với phần tay lái, khung xe và cổ xe nhẹ hơn, dễ điều khiển khi chạy.

Còn với đối tượng chạy là trẻ em thì nên chú y đến phần kích thước, nên lựa chọn kích thước của xe với bé phù hợp. 2 yếu tố để quyết định đó là chiều cao khung xe từ ổ trục cho đến phần cọc yên và đường kính bánh. Chọn phù hợp để bế khi chạy cảm thấy thoải mái, không bị gò bó và đặc biệt là an toàn.

Kết

Xe đạp địa hình Fornix là một phương tiện di chuyển vô cùng tiện lợi, giúp ích và hỗ trợ cho sức khỏe của con người. Giúp các cơ trên cơ thể được hoạt động, vui chơi những ngày cuối tuần mà không lo bị tắt đường, phương tiện rất bổ ích mà mọi người nên sắm.

Giá Xe đạp Fornix mới nhất

  1. Xe Đạp Gấp Thể Thao Fornix Prava giá 3.688.000₫
  2. Xe đạp địa hình Fornix Racer giá 3.298.000₫
  3. XE ĐẠP TRẺ EM FORNIX PANDA giá 1.398.000₫
  4. Xe đạp gấp Fornix F160 16" giá 5.306.050₫
  5. Xe Đạp Địa Hình Merida Duke 300 27.5Inch giá 10.495.000₫
  6. Xe đạp địa hình Merida Victoria 700 27.5inch giá 13.245.000₫
  7. Xe đạp địa hình Merida Victoria 800 27.5inch giá 16.645.000₫
  8. Xe đạp địa hình XDS Sunrising 800 Plus 27.5inch giá 9.595.000₫
Tags: Xe đạp Fornix , Xe Đạp Địa Hình