Bí quyết lựa chọn ghế ăn dặm cho mẹ

Việc xoay sở bữa hàng ngày cho bé trở nên tồi tệ hơn mỗi ngày, bé không ăn ở yên một chỗ, mà với những bé ở độ tuổi 1-2 đang tập bò thì càng khó kiểm soát được, việc dụ bé ăn cũng khó khăn.

Việc xoay sở bữa hàng ngày cho bé trở nên tồi tệ hơn mỗi ngày, bé không ăn ở yên một chỗ, mà với những bé ở độ tuổi 1-2 đang tập bò thì càng khó kiểm soát được, việc dụ bé ăn cũng khó khăn. 

Để tình trạng này được cứu rỗi cho các bà mẹ bỉm sữa thì ghế ăn dặm cho bé được ra đời, hỗ trợ tuyệt đối cho việc ăn uống hàng ngày của bé, thức ăn sẽ không bị rơi vãi ra sàn nhà nhiều như trước nữa.

Bí quyết lựa chọn ghế ăn dặm cho mẹ

Mục tiêu lựa chọn ghế

Các ghế ăn dặm được ra đời là để hỗ trợ và giúp ích cho bậc phụ huynh trong việc giúp bé có thói quen ăn dặm nhanh chóng hơn, mà giúp bé có thêm tính tự lập, bé ăn nhanh hơn và mẹ cũng rảnh tay chân được chút ít. Một sản phẩm nên xem xét và đầu tư khi nhà có bé ở độ tuổi ăn dặm.

Lựa chọn chất liệu

Chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn ghế, 2 chất liệu thông thường được sử dụng là nhựa và gỗ. Trong 2 loại này thì loại nào sẽ an toàn hơn cho bé:

- Chất liệu gỗ: nên lựa chọn loại được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên, không pha lẫn hay chứa các mùi hương lạ gây độc hại ảnh hưởng đến bé. Thường thì chất liệu ghế ăn dặm bằng gỗ sẽ nặng hơn, khó di chuyển sang các góc trong nhà nên sẽ hạn chế chọn loại này.

- Chất liệu nhựa: trọng lượng sẽ nhẹ hơn so với loại bằng gỗ, được thiết kế có thể gấp gọn và mang đi bất cứ đâu nên rất tiện lợi nên được nhiều người lựa chọn hơn. Nhưng nếu chọn loại nhựa thì nên chú ý chất liệu sử dụng phải là nhựa cao cấp như ABS hay PP để sức khỏe bé được an toàn nhất.

Bí quyết lựa chọn ghế ăn dặm cho mẹ

Thiết kế và khung ghế 

Đây là sản phẩm được dùng cho bé nên phải ghế ăn dặm phải đảm bảo được phần thiết kế chắc chắn, khung, phần chân và đai siết an toàn cũng nên đặc biệt chú ý, bề mặt của ghế cũng nên chọn loại trơn nhẵn để khi bé nô đùa có bị tá ngã cũng không có vật nhọn đâm vào.

Khi chọn mua nên kiểm tra kỹ các bộ phận của ghế có nối khớp lại với nhau khi gắp hay bày ra để ngồi hay không để đảm bảo an toàn nhất có thể cho bé. Các đai an toàn, bánh xe hay khóa bảo vệ cũng nên kiểm tra trước khi mua.

Chức năng và chế độ

Nhiều loại ghế ăn dặm được tích hợp với nhiều chức năng sẽ càng được người tiêu dùng thích và ưu tiên lựa chọn bởi tích đa nhiệm của nó. Dùng những loại ghế này bé vừa có thể rèn được tính tự lập mà còn có thể thích nghi được nhanh hơn với việc ăn dặm.

Mức giá hợp lý

Trên thị trường hiện nay thì một chiếc ghế ăn dặm có đa dạng chủng loại, màu sắc, mẫu mã với nhiều thiết kế cùng các thương hiệu đến từ nhiều nơi vì vậy các mức giá cũng rất đa dạng. Nên tìm hiểu nhu cầu bạn muốn chọn, điều kiện tài chính của gia đình ở mức nào thì việc lựa chọn cũng sẽ dễ dàng hơn.

Bí quyết lựa chọn ghế ăn dặm cho mẹ

Chế độ bảo hành và nơi mua hàng

Chiếc ghế ăn dặm thông thường sẽ có thời gian bảo hành là trong mức 12 tháng cho một sản phẩm. Thời gian bảo hành càng lâu, càng dài thì càng nên lựa chọn và sẽ làm bạn an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng ghế.

Loại ghế ăn dặm đã được bán phổ biến khắp mọi nơi bởi tính đa dạng của nó mà người tiêu dùng biết đến nhiều, các cửa hàng chuyên bán đồ dùng cho mẹ và bé khắp các tỉnh thành như Concung, Bibomart, KidsPlaza,... 

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian đến tận cửa hàng để mua thì giải pháp tiếp theo đó là mua tại các trang bán hàng trực tuyến với chất lượng bạn hoàn toàn an tâm như Tiki, Lazada, Shopee,... hoặc hãy nhấp vào đây để so sánh, tham khảo các mức giá và ưu, nhược điểm của từng loại ghế.

Kết

Việc ăn dặm của bé trở nên dễ dàng hơn nhờ có chiếc ghế ăn dặm, các bậc phụ huynh không còn tốn qua nhiều thời gian cho việc ăn cho bé nữa. Nên cân nhắc và kiểm tra thật kỹ khi quyết định chọn mua một sản phẩm. Hãy tham khảo các thông tin khuyến mãi khi mua ghế ăn dặm tại đây.

Giá Ghế Ăn Dặm mới nhất

  1. Ghế ăn Chicco Pocket Lunch giá 3.420.000₫
  2. Ghế ăn điều chỉnh độ cao Chicco Pocket Snack giá 1.125.000₫
  3. Ghế ăn Combi Prumea đa năng giá 3.690.000₫
  4. Ghế ăn cho bé Brevi Junior BRE211 loại cao giá 2.219.000₫
  5. Ghế ăn Summer SM13060 giá 890.000₫
  6. Ghế rung tự động Chicco Balloon giá 3.900.000₫
  7. Ghế rung Summer SM01813/SM01803 Fox & Friends giá 1.489.000₫
  8. Ghế ăn bột Graco Tea Time GC-3T94 giá 1.890.000₫
  9. Ghế ăn bột cho bé Graco CONTEMPO giá 3.432.000₫
  10. Ghế ngồi ăn Mastela 07110, 07112 giá 560.000₫
Tags: Ghế Ăn Dặm