Top 5 nước lau sàn diệt khuẩn tốt cho gia đình

Nước lau sàn là một dạng sản phẩm tẩy rửa có tác dụng vệ sinh và làm sạch bề mặt sàn nhà. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nước lau sàn khiến nhiều bà nội trợ hoang mang không biết đâu là lựa chọn phù hợp với gia đình.

Nước lau sàn là một dạng sản phẩm tẩy rửa có tác dụng vệ sinh và làm sạch bề mặt sàn nhà. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nước lau sàn khiến nhiều bà nội trợ hoang mang không biết đâu là lựa chọn phù hợp với gia đình. 

Nhằm giúp chị em phụ nữ lựa chọn được sản phẩm lau sàn nhà tốt và an toàn, bài viết dưới đây SoSanhGia sẽ gợi ý cho bạn Top 5 thương hiệu nước lau sàn được sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

Top 5 nước lau sàn diệt khuẩn tốt cho gia đình

Có mấy loại nước lau sàn nhà?

Dựa vào đặc tính hóa học của nước lau sàn, người ta có thể phân chia chúng thành 2 loại:

Nước lau sàn hóa học

Đây là sản phẩm tẩy rửa được sử dụng phổ biến hiện nay, thành phần của nước lau sàn thường có chứa Clo, peroxit (oxi hóa diệt khuẩn)... Những sản phẩm này có khả năng tẩy rửa và làm sạch rất tốt, giá thành rẻ và bạn có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường. 

Nước lau sàn sinh học

Còn được gọi là nước lau sàn sinh học 100%, thành phần chính được chiết xuất hoàn toàn từ thiên. Đây là sản phẩm thân thiện với môi trường và có độ an toàn cho người sử dụng cao hơn. 

Nước lau sàn hữu cơ thường được chiết xuất từ các loại cỏ, hoa, rau… nên lành tính và có hương thơm tự nhiên. Đây là sản phẩm thích hợp với những gia đình có con nhỏ, người lớn tuổi hay những ai bị dị ứng với các chất tẩy rửa hóa học. Các thương hiệu nước lau sàn hữu cơ sinh học có chất lượng tốt mà bạn có thể tham khảo là nước lau sàn Botany, nước lau sàn sinh học Minh Hồng,...

Dù là loại nước lau sàn nào thì khi chọn mua người dùng cũng nên cân nhắc các tiêu chí: an toàn đối với sức khỏe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có giá thành hợp lý. 

SoSanhGia gợi ý đến người đọc các loại nước lau sàn diệt khuẩn có chất lượng tốt và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay: 

Top 5 nước lau sàn diệt khuẩn tốt cho gia đình

Nước lau sàn Sunlight

Nước lau sàn Sunlight là một nhãn hàng thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever, là nhãn hàng bán chạy và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bên cạnh khả năng tẩy sạch vết bẩn, diệt khuẩn thì mùi hương của nước lau Sunlight còn có khả năng xua muỗi, do đó nhiều người còn gọi Sunight là nước lau sàn chống muỗi. 

Nước lau sàn Gift

Thương hiệu nước lau sàn Gift cũng là một trong những nhãn hàng được nhiều phụ nữ nội trợ Việt Nam tin dùng nhất hiện nay. Thành phần của nước diệt khuẩn sàn nhà Gift có khả năng diệt khuẩn mạnh, tiêu diệt được hơn 99% vi khuẩn có hại trong môi trường, do đó nó cũng được ưa chuộng để tẩy nhà vệ sinh, bệnh viện, trường học, văn phòng… Hiện nước lau sàn Gift có các mùi hương dễ chịu như hoa lyly, Ylang, Bạc hà, Hương xuân, Hương lan…

Nước lau sàn Glorix

Nước tẩy sàn nhà Glorix có thể sử dụng linh hoạt trên nhiều bề mặt phẳng như bếp, sàn nhà, vách tường, bồn nhà tắm… Với khả năng diệt khuẩn hiệu quả 99%, Glorix cũng là sự lựa chọn phù hợp với gia đình bạn. Hiện sản phẩm Nước lau sàn Glorix hương biển xanh là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. 

Top 5 nước lau sàn diệt khuẩn tốt cho gia đình

Nước lau sàn NET

Thương hiệu NET đã từ gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam từ lâu, đặc biệt là bột giặt NET và nước rửa chén NET, dĩ nhiên nước lau nhà NET cũng là sản phẩm đã rất quen thuộc. Nước lau sàn NET có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện chi trả của người dùng Việt. Bên cạnh đó, nước lau sàn NET chinh phục được thị trường nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt và độ an toàn đối với sức khỏe.  

Lời kết

Đây là 4 dòng thương hiệu nước lau sàn diệt khuẩn được đánh giá cao và được nhiều người tin dùng. Hy vọng qua bài viết này mọi người sẽ chọn được cho mình một dòng sản phẩm đáng tin cậy để sử dụng. Nhấp vào đây để tham khảo các dòng nước lau sàn diệt khuẩn.

Giá Nước lau sàn mới nhất

  1. Nước lau sàn Sunlight hoa Hạ 1L giá 32.600₫
  2. Nước lau sàn Sunlight hương Lily và Nhài Tây 1kg giá 33.000₫
  3. Nước Lau Sàn Sunlight Hương Hoa Thiên Nhiên 3.6kg giá 89.000₫
  4. Nước lau sàn Sunlight Hoa Hạ 3.8kg giá 85.000₫
  5. Nước Lau Sàn Sunlight Thiên Thảo 1L giá 32.600₫
  6. Nước lau sàn Sunlight hoa diên vỹ 1KG giá 32.000₫
  7. Nước lau sàn Sunlight hương hoa thiên nhiên chai 1l giá 32.847₫
  8. Nước lau sàn Sunlight hương Hoa thiên nhiên cho bé 3.8kg giá 93.000₫
  9. Nước lau sàn Sunlight 700g giá 14.000₫
  10. Nước Lau Sàn Sunlight Hoa hồng xanh giá 38.000₫
Tags: Nước lau sàn , Chất tẩy rửa , Nước lau sàn Gift , Nước lau sàn Sunlight , Nước lau sàn NET