Lựa chọn dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm

Để thay đổi phong cách bên cạnh trang phục, kiểu tóc, trang điểm,...thì màu tóc cũng là lựa chọn được rất nhiều người quan tâm. Tóc nhuộm giúp bạn trở nên trẻ trung, sành điệu đồng thời làm cho bản thân nổi bật hơn rất nhiều.

Để thay đổi phong cách bên cạnh trang phục, kiểu tóc, trang điểm,...thì màu tóc cũng là lựa chọn được rất nhiều người quan tâm. Tóc nhuộm giúp bạn trở nên trẻ trung, sành điệu đồng thời làm cho bản thân nổi bật hơn rất nhiều.

Với công nghệ nhuộm tóc hiện nay, bạn có cực kì nhiều lựa chọn màu tóc để nhuộm theo ý thích. Tuy nhiên, không phải tất cả màu nhuộm đều có thể tồn tại trên tóc của bạn trong thời gian dài. Ví dụ nếu bạn chọn những màu nhuộm sáng, có tone khói, hồng, bạch kim,...thì những màu này sẽ trôi đi chỉ trong vài tuần sử dụng. Chính vì thế, việc làm sao để giữ màu nhuộm tồn tại trên tóc lâu hơn, ngay cả ở những màu nhuộm thông thường luôn là vấn đề được những người yêu thích làm tóc quan tâm đến.

Có rất nhiều cách để bảo quản tóc nhuộm nhưng một trong những cách đơn giản, nhanh chóng và cũng vô cùng cần thiết chính là lựa chọn cho mình một sản phẩm dầu gội thích hợp. Dầu gội bên cạnh việc làm sạch còn có khả năng phục hồi, làm giảm các tổn thương cho tóc sau khi tiếp xúc với hóa chất. Nếu bạn đang có tóc nhuộm và muốn tìm cho mình dầu gội phù hợp thì hãy cùng xem qua bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm

Những chú ý khi gội đầu sau khi nhuộm tóc

- Không nên gội ngay sau nhuộm, nên để gội ít nhất là 3 ngày sau nhuộm để thuốc nhuộm tóc bám màu, giữ màu trên tóc được lâu hơn. 

- Nên chọn những sản phẩm dầu gội không có tính tẩy mạnh, tốt nhất nên chọn dầu gội được sản xuất riêng cho tóc nhuộm. Những sản phẩm này có khả năng làm sạch nhẹ nhàng đồng thời chứa nhiều dưỡng chất hơn, giúp tóc khỏe, giữ độ sáng màu lâu hơn.

- Không chọn dầu gội chứa amoniac, peroxide trong bảng thành phần vì nó có thể khiến màu trên tóc bạn trôi đi rất nhanh.

- Nên chọn dầu gội có độ dưỡng ẩm cao, giúp phục hồi hạn chế tóc hư tổn, làm tóc mềm và ít khô xơ hơn.

- Sử dụng thêm dầu xả để tăng cường dưỡng nhiều hơn.

- Hạn chế sử dụng nước nóng khi gội đầu, nước nóng sẽ làm tóc khô, dễ rụng và yếu hơn.

- Hạn chế sấy tóc sau khi gội hoặc nếu sấy nên chọn mức nhiệt vừa, không quá nóng.

- Không gội đầu quá thường xuyên, chỉ nên gội tối đa 3 lần một tuần.

- Không đổi các sản phẩm dầu gội quá thường xuyên, tóc sẽ rụng nhiều vì không kịp thích nghi.

Lựa chọn dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm

Gợi ý những sản phẩm dầu gội tốt cho tóc nhuộm

Nhu cầu nhuộm tóc tăng cao nên các nhà sản xuất cũng đã nhanh chóng cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho tóc nhuộm, trong đó có dầu gội để đáp ứng tốt cho nhu cầu người dùng. Dưới đây là một số sản phẩm dầu gội nhận được nhiều khen ngợi bạn có thể tìm hiểu

Tresemmé Color Revitalize Shampoo

Là thương hiệu chăm sóc tóc có nguồn gốc từ Mỹ vô cùng quen thuộc với người dùng Việt Nam trong những năm gần đây. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng chính là dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm. Thành phần nổi bật với sự kết hợp của hoa hồng, trà xanh cùng công nghệ Renewing Complex giúp hạn chế những tác hại từ môi trường xung quanh như nắng, khói, bụi,...mang đến khả năng lưu giữ màu tóc tối ưu nhất lên đến 8 tuần.

L’Oréal Paris Elseve Color Protect

Người đồng hành nổi tiếng không kém Tresemmé trên mặt trận các sản phẩm chăm sóc tóc chính là L’Oréal. Sản phẩm dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm của hãng hứa hẹn mang đến khả năng lưu giữa màu tóc vượt trội nhờ chứa đựng nhiều tinh chất dưỡng, giúp bảo vệ tóc - hạn chế tối đa những tác hại không tốt từ môi trường. Với mức giá thành hợp lý cùng tác dụng rõ rệt, đây chắc chắn là loại dầu gội bạn nên trải nghiệm.

Lựa chọn dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm

Pantene Pro-V Color Revival

Gợi ý đầu gội tiếp theo đến từ một thương hiệu đã quá “nhẵn mặt” với người tiêu dùng Việt - Pantene. Với thành phần chứa pro-vitamin dễ dàng thấm sâu vào tóc kết hợp với tinh dầu hạnh nhân mang đến cho bạn mái tóc mềm, mượt, bóng bẩy đồng thời sản phẩm cũng giúp phục hồi tái tạo tóc hư tổn.

Ngoài những thương hiệu dễ dàng tìm mua được ở các siêu thị được gợi ý phía trên, còn rất nhiều thương hiệu có dầu gội dành cho tóc nhuộm tốt bạn có thể quan tâm đến như Kella (Kella Color Extending Shampoo), Kiehl’s (Kiehl’s Sunflower Color Preserving Shampoo), Tigi (Tigi Bed Head Colour Goddess), Macadamia (Macadamia Rejuvenating Shampoo),...

Kết

Mong rằng bài viết trên có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm ra một sản phẩm dầu gội phù hợp. Chú ý nên chọn những thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho tóc và cho sức khỏe trong quá trình sử dụng nhé. Bên cạnh dầu gội bạn cũng nên cho vào chu trình chăm sóc tóc nhuộm của mình dầu xả, serum dưỡng, dầu dưỡng,...đồng thời hạn chế tác dụng nhiệt lên tóc để luôn có mái tóc mềm mượt và ít hư tổn nhất.

Có thể tìm hiểu thêm nhiều chương trình ưu đãi dầu gội cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc tại đây.

Giá Dầu gội mới nhất

  1. Dầu Gội TRESemmé Salon Detox Gừng Và Trà Xanh 900g giá 265.000₫
  2. Dầu Gội TRESemmé Salon Detox Gừng Và Trà Xanh 650g giá 138.000₫
  3. Dầu Xả Tresemmé Salon Detox Gừng Và Trà Xanh Detox Tóc Chắc Khoẻ 620g giá 175.000₫
  4. Dầu Gội Tresemme Keratin Smooth 330ml/ 340G giá 79.000₫
  5. Dầu Gội Tresemme Salon Rebond Ngăn Tóc Gãy Rụng 640g giá 175.000₫
  6. Dầu Gội Pantene Chăm Sóc Tóc Hư Tổn giá 165.000₫
  7. Dầu Gội Pantene Dưỡng Tóc Suôn Mượt Óng Ả 900ml giá 136.600₫
  8. Dầu gội Pantene Dưỡng Chất Ngăn Rụng Tóc 900ml giá 136.600₫
  9. Dầu xả Pantene Ngăn Rụng Tóc Dạng Gói giá 14.800₫
  10. Dầu Gội Pantene Làm Sạch Gàu giá 95.000₫
Tags: Dầu gội , Dầu Gội Tresemme , Dầu Gội Pantene