Những sản phẩm kem dưỡng đánh bay “rạn da” trong thai kỳ

Trong quá trình mang thai, một trong những vấn đề phụ nữ quan tâm và sợ hãi nhất chính là rạn da. Cùng đến với những gợi ý sản phẩm dưỡng giúp bạn xua tan lo âu nhé!

Trong quá trình mang thai, một trong những vấn đề phụ nữ quan tâm và sợ hãi nhất chính là rạn da. Cùng đến với những gợi ý sản phẩm dưỡng giúp bạn xua tan lo âu nhé!

Trong quá trình mang thai, khả năng đàn hồi của làn da bạn sẽ trở nên kém hơn hẳn, điều này càng bị tác động nhiều hơn và thấy rõ hơn theo thời gian khi thi nhi dần lớn, biểu hiện nhận biết chính là những vết rạn trên da. Đây có thể nói là nổi ám ảnh của hầu hết phụ nữ mang thai vì đã rạn là rất khó để da có thể trở về tình trạng bình thường.

Quan tâm đến nỗi lo cũng như nhu cầu của thai phụ, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều sản phẩm dưỡng giúp hỗ trợ và hạn chế tối đa nguy cơ rạn da. Bài viết hôm nay sẽ mang đến cho bạn những gợi ý sản phẩm chống rạn tốt, nhận được nhiều lời khen ngợi của người dùng.

Những sản phẩm kem dưỡng đánh bay “rạn da” trong thai kỳ

ARGANAN

Gợi ý đầu tiên là thương hiệu đến từ Pháp với bảng thành thành vô cùng lành tính, an toàn cho phụ nữ mang thai. Sản phẩm dầu dưỡng của Arganan chính là một trong những sản phẩm nhận được nhiều lời khen ngợi của hãng, thành phần chính là dầu argan (chiết xuất từ quả cây argan) mang đến khả năng dưỡng ẩm tối ưu. Khi sử dụng đều đặn cả sáng và tối, bạn sẽ nhận thấy các vết rạn được thu nhỏ một cách rõ rệt, vùng da cần dưỡng cũng căng mịn. Bên cạnh đó sản phẩm cũng thấm khá nhanh, không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu trên da.

BEMUM

Với thành phần chính chiết xuất từ dầu cọ chứa hàm lượng cao vitamin A và vitamin E hoàn toàn lành tính và an toàn cho người mang thai. Sản phẩm mang đến khả năng dưỡng ẩm, tăng khả năng đàn hồi đồng thời hỗ trợ tái tạo làn da giúp ngăn ngừa khả năng rạn và giúp những vết rạn thu nhỏ đi hiệu quả. Dù là dầu nhưng sản phẩm cũng có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít sau khi sử dụng.

Những sản phẩm kem dưỡng đánh bay “rạn da” trong thai kỳ

BIO OIL

Gương mặt quen thuộc trong làng mỹ phẩm chống rạn nhận được vô số lời khen ngợi từ người dùng. Sản phẩm dầu dưỡng đến từ Úc này với thành phần thiên nhiên lành tính từ các loại dầu như anh thảo, oải hương, calendula, hoa cúc cùng vitamin E,...vô cùng lành tính, mang lại khả năng dưỡng ẩm đáng khen ngợi đồng thời hạn chế tối đa khả năng rạn da trong quá trình mang thai. 

TRILASTIN

Có nguồn gốc từ Mỹ, tuy bảng thành phần không hoàn toàn “thiên nhiên” nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo được sự an toàn cho phụ nữ mang thai trong quá trình sử dụng với quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt cẩn thận. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, khả năng dưỡng ẩm tốt, hỗ trợ làm tăng khả năng đàn hồi, cân bằng độ pH, tái tạo da với các tính chất dưỡng như peptides, protein, collagen,...

Những sản phẩm kem dưỡng đánh bay “rạn da” trong thai kỳ

HAPPY EVENT

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam - Rohto nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Bảng thành phần vô cùng lành tính với chiết xuất dầu oliu, an toàn cho phụ nữ mang thai, không gây kích ứng. Sản phẩm được hứa hẹn sẽ nhanh chóng mang lại làm da căng mịn, săn chắc, làm tăng độ đàn hồi đồng thời ngăn chặn tối ưu những nguy cơ gây nên tình trạng rạn da. 

Kết

Làm mẹ chính là điều hạnh phúc và thiên liên nhất trong cuộc đời người phụ nữ, hãy làm một người mẹ thật hạnh phúc và xinh đẹp phụ nữ nhé. 

Phía trên là những gợi ý sản phẩm ngăn ngừa và làm giảm tình trạng rạn da bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, dù tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo an toàn nhưng bạn cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có được cho mình lựa chọn tốt nhất nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi các sản phẩm chăm sóc da tại đây!

Giá Kem Chống Rạn mới nhất

  1. Kem chống rạn da cho mẹ bầu Pigeon Nhật Bản 110g (Hồng bôi trong khi bầu) giá 350.000₫
  2. Kem massage body chống rạn da Pure line Nga giá 165.000₫
  3. [KÈM QUÀ] BABOLICA - Chống rạn và chảy xệ nhăn nheo da, giúp làm căng vết nhăn, dành cho phụ nữ mang thai và sau sinh giá 160.000₫
  4. Kem chống và trị rạn da Organic Bio Mamma 150ml giá 460.000₫
  5. Kem chống rạn Palmer's Cacao Butter Formula giá 279.000₫
  6. Kem ngừa nhăn Babolica - Cho làn da sáng mịn, dưỡng ẩm, chống não hóa, chảy xệ, nhăn nheo, rạn da sau sinh - Tuýp 25g giá 160.000₫
  7. hàng nội địa - Kem chống , xoá rạn da Sexi Mama Bielenda - 2050 giá 149.000₫
  8. Kem chống rạn da TINFO SKINZ - Với chiết xuất rau má và vitamin E giúp ngăn ngừa vết rạn da giá 125.000₫
  9. [USA]KEM CHỐNG RẠN DA CHO BÀ BẦU PALMER'S COCOA BUTTER FORMULA 250ML - MẪU MỚI NHẤT giá 229.000₫
  10. KEM CHỐNG RẠN CHO BÀ BẦU PIGEON ( TUÝP 110GR) - HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA, lành tính giúp dưỡng ẩm chống rạn da giá 279.000₫
Tags: Kem Chống Rạn