Tẩy da chết phù hợp với “mẹ bầu”

Để có một làn da căng mịn thì bên cạnh dưỡng ẩm, tẩy da chết chính là bước chăm sóc vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, khi bạn có thai thì việc chọn lựa các sản phẩm tẩy da chết cần phải được chú ý và cân nhắc kĩ hơn.

Để có một làn da căng mịn thì bên cạnh dưỡng ẩm, tẩy da chết chính là bước chăm sóc vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, khi bạn có thai thì việc chọn lựa các sản phẩm tẩy da chết cần phải được chú ý và cân nhắc kĩ hơn.

Ngày nay, bên cạnh sức khỏe thai kỳ thì chăm sóc da cũng là vấn đề được các mẹ bầu vô cùng quan tâm. Trong quá trình mang thai, hocmon thay đổi khiến làn da bạn cũng trở nên vô cùng “khó chiều”, đặc biệt việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da càng trở nên khó khăn khi chúng ta phải chú ý chọn những sản phẩm có thành phần lành tính an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Trong số các bước chăm sóc, tẩy da chết và dưỡng ẩm chính là bước dưỡng mà các mẹ bầu cực kỳ nên chú trọng vì điều này sẽ giúp làm mềm da, hạn chế tối đa tình trạng rạn da, khô tróc. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ đề cập đến những gợi ý và cách chọn lựa sản phẩm tẩy da chết phù hợp với người mang thai.

Tẩy da chết phù hợp với “mẹ bầu”

Nên chọn sản phẩm tẩy da chết như thế nào?

Việc chọn lựa những sản phẩm dưỡng da trong thời điểm mang thai cần được cân nhắc và chú ý nhiều hơn hẳn. Các mẹ bầu nên chú ý tránh các sản phẩm có chứa những thành phần có thể gây hại đến sự phát triển của bé như:

- Parabens (là một chất bảo quản): dù có nghiên cứu parabens khi được sử dụng ở liều lượng thích hợp là an toàn nhưng với nguy cơ có thể gây ung thư vú và dị tật cho thai nhi thì tốt nhất nên tránh thành phần này khi mua mỹ phẩm.

- Các thành phần tạo màu và tạo mùi: có thể gây hiện tượng kích ứng da, dị ứng,...

- Formaldehyde: có nguy cơ gây ung thư vòm họng, mũi,....

- Triclosan: thường thấy trong các sản phẩm làm sạch da (sữa rửa mặt, tẩy da chết, sữa tắm,...), chất này có thể gây kích ứng da, rối loạn tuyến giáp.

- Retinol - PHA - Axit Salicylic - Benzol Peroxide hoặc các dẫn xuất: đây là những hoạt chất an toàn cho da nhưng trong trường hợp bạn không mang thai. Khi mang thai, những chất này có thể làm thai dị tật, gây kích ứng cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của thai phụ.

Tẩy da chết phù hợp với “mẹ bầu”

Các chất làm sáng da

Gợi ý các sản phẩm tấy da chết mẹ có thể tham khảo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những sản phẩm chăm sóc da với thành phần thiên nhiên, lành tính phù hợp với người mang thai, trong đó có tẩy tế bào chết. Dưới đây là một vài gợi ý nhận được nhiều khen ngợi mẹ có thể tham khảo.

Juice Beauty Green Apple Peel Sensitive 

Gợi ý đầu tiên đến từ thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ nhận được nhiều lời khen ngợi có nguồn gốc từ Mỹ. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên đảm bảo an toàn cho phụ nữ mang thai, bên cạnh khả năng tẩy tế bào chết một cách nhẹ dịu, sản phẩm còn có công dụng làm sáng da, cải thiện tình trạng sạm và tối màu da một cách hiệu quả.

Acure Brilliantly Brightening Facial Scrub

Tiếp theo cũng là một thương hiệu với các sản phẩm hữu cơ với thành phần thiên nhiên 100% an toàn cho phụ nữ mang thai, đây cũng là thương hiệu được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Đất sét xanh trong thành phần giúp loại bỏ dầu thừa cùng tế bào chết trên da hiệu quả, đồng thời sản phẩm còn giúp làn da sáng hơn trong quá trình sử dụng nhờ vào chiết xuất từ tảo biển.

Santamarche Green Tea Peleling Gel

Với kết cấu dạng gel cùng thành phần chiết xuất trà xanh, sản phẩm sẽ giúp tẩy da chết một cách nhẹ dịu và hiệu quả nhất, đồng thời sản phẩm tẩy da chết này còn có thể làm nhỏ lỗ chân lông cho làn da mịn màng và rạng rỡ hơn hẳn.

Tẩy da chết phù hợp với “mẹ bầu”

Kết

Mong rằng bài viết này có thể giúp ích cho bạn, giúp quá trình dưỡng da của bạn dễ dàng, an toàn và hiệu quả hơn trong quá trình mang thai. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều ưu đãi và khuyến mãi hơn tại đây!

Giá Tẩy da chết mới nhất

  1. Kem Tẩy Da Chết Chân Và Bàn Chân Stanhome Deep Exfoliation 75ml giá 190.000₫
  2. Gel tẩy da chết trà xanh Benew Green Tea Whitening Natural Herb Peeling Gel 120ml giá 45.000₫
  3. Tẩy Tế Bào Chết Làm Trắng Da Benew Hanbang Peeling Gel (180ml) giá 115.000₫
  4. Tẩy Da Chết Chiết Xuất Quả Mơ St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub 170g giá 98.000₫
  5. Tẩy Da Chết 3W Clinic Collagen Crystal Peeling Gel 180ml giá 99.833₫
  6. Tẩy Tế Bào Chết Trắng Da Toàn Thân Organic Shop Coffee Sugar Scrub 250ml giá 40.000₫
  7. Tẩy Tế Bào Da Chết Cho Mặt Organic Shop Organic Coffee & Powder giá 45.000₫
  8. Gel Tẩy Da Chết Môi Sủi Bọt Unpa Bubi Bubi Lip giá 14.000₫
  9. Tẩy Da Chết Body Chiết Xuất Quế Hồi giá 75.000₫
  10. Kem Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt DHC Facial Scrub giá 399.000₫
Tags: Tẩy da chết , Chăm sóc da