5 dòng thảm tập yoga được đánh giá cao về chất lượng

Trong bộ môn yoga này thì thảm tập yoga không thể thiếu, nó như linh hồn để giúp cho các động tác yoga được thực hiện tốt nhất vì độ bám trên sàn của nó. Hãy tìm hiểu một số dòng thương hiệu thảm tập tốt hiện nay.

Không phải ai tập yoga cũng sẽ biết lựa chọn những dụng cụ tập bộ môn yoga cho mình tốt nhất, nếu không lựa chọn đúng thì những tình trạng gây chấn thương có thể xảy ra.

Trong bộ môn yoga này thì thảm tập yoga không thể thiếu, nó như linh hồn để giúp cho các động tác yoga được thực hiện tốt nhất vì độ bám trên sàn của nó. Hãy tìm hiểu một số dòng thương hiệu thảm tập tốt hiện nay.

5 dòng thảm tập yoga được đánh giá cao về chất lượng

Thảm tập Adidas

Thảm tập đầu tiên chúng tôi muốn gửi đến bạn đó là thảm tập yoga Adidas, thương hiệu hàng đầu trong danh sách, Adidas là thương hiệu hàng đầu để phân phối và sản xuất về những dòng sản phẩm như thiết bị, dụng cụ tập thể thao như quần áo, giày dép hàng đầu trên thế giới.

Ra đời từ những năm 1984 trong suốt quá trình hình thành, phát triển thì luôn cho ra đời những sản phẩm mới mẻ, luôn đổi mới phong cách trong thương hiệu này vì vậy mà người mua sẽ không bị nhàm chán và đạt được độ tin cậy của mọi người tiêu dùng.

Dòng thảm tập yoga Adidas có ưu điểm là có nhiều mẫu mã với nhiều sự lựa chọn khác nhau, đồng thời là chất lượng đạt chất lượng vô cùng tốt không có gì để chê trách, khi tập sẽ có cảm giác thoải mái, êm ái và an toàn chống trơn trượt.

Thảm tập yoga Relax

Tiếp đến thương hiệu mà chúng tôi muốn đề cập đến các bạn đó chính là một thương hiệu của Việt Nam với chất lượng không hề thua kém một dòng sản phẩm nổi tiếng nào trên thế giới.

Thương hiệu Relax tập trung chủ yếu phát triển về mặt đồ dùng thể thao và thời trang thể thao. Hiện tại thì doanh nghiệp này đã phát triển rộng rãi không chỉ riêng ở trong nước mà còn ra ngoài nước. Vì vậy đây là một thương hiệu có rất nhiều điểm đặc biệt và những cố gắng vô cùng lớn.

Nhìn tổng quan thì thảm tập Relax có thiết kế khi nhìn từ bên ngoài sẽ mang đậm những màu sắc và hoa văn rất là tinh tế, đáp ứng được thị giác ánh nhìn của người mua. Tiếp đến là về chất lượng, với sự gia công tỉ mỉ thì chất lượng không thể thua kém được.

5 dòng thảm tập yoga được đánh giá cao về chất lượng

Thảm tập Manduka

Một thương hiệu đến từ Mỹ , thế mạnh của hãng là chuyên về sản xuất các dòng thảm tập yoga, dây yoga, gạch yoga và dây đeo thảm. Luôn đáp ứng và đón đầu những xu hướng yoga mới nhất trước khi gia nhập thảm yoga vào Việt Nam.

Hãng Manduka với kinh nghiệm sản xuất hàng đầu thì chất lượng của thảm tập yoga Manduka chắc chắn giúp cho người tập một cảm giác thoải mái và luôn tự tin đạt được những động tác khó khi luyện tập.

Nhìn chung thì thảm tập của nhãn hiệu này có thiết kế hiện đại, sau khi tập xong có thể cuộn gọn lại đem cất nên có thể đem đi bất cứ đâu vô cùng tiện lợi. Chất lượng sử dụng là cao su tự nhiên nên độ đàn hồi và độ chống trơn trượt là vô cùng cao.

Thảm tập Liforme

Tiếp đến thương hiệu chúng tôi muốn gửi đến bạn là Liforme đến từ nước Anh, chuyên sản xuất về mặt hàng chủ yếu là dòng thảm tập yoga cao cấp. Du nhập và Việt Nam vì nhu cầu sử dụng ngày càng được nâng cao.

Chất lượng và thiết kế của thẩm tập yoga vô cùng tinh tế và sắc sảo nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm. Với những động tác nâng cao, khó khăn thì thảm tập yoga Liforme nên là lựa chọn hàng đầu hoặc người mua yêu chuộng sự tinh tế và vẻ ngoài hoàn hảo thì không thể bỏ qua thương hiệu này được.

5 dòng thảm tập yoga được đánh giá cao về chất lượng

Thảm tập yoga Reebok

Cuối cùng là thương hiệu mà các giới chuyên môn trong yoga đều biết đến đó là thảm tập yoga Reebok, một thương hiệu không còn xa lạ gì nữa. Thế mạnh của dòng thảm tập này là chú trọng vào chất lượng bên trong với chất lượng là dạng cao su kết hợp với thành phần hóa tổng hợp, độ bền được tạo ra vô cùng tốt và đàn hồi.

Một lựa chọn khó là hợp lý với những người thích sự ổn định và bền bỉ trong khi tập yoga. Mức giá này vừa phải không quá cao, hình thức cũng không quá cầu kỳ trong quá trình tập.

Lời kết

Bài viết đã nêu ra 5 thương hiệu thảm tập yoga được ưa chuộng và chất lượng đạt hiệu quả cao nhất trên thị trường hiện nay. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một sản phẩm thảm tốt nhất. Có thể tham khảo các dòng thảm tập yoga tại đây.

Giá Thảm Tập Yoga mới nhất

  1. Dung Dịch Vệ Sinh Thảm Tập Yoga Lavender Mint (100ml) giá 45.000₫
  2. THẢM TẬP YOGA ĐỊNH TUYẾN LIFORME HAPPINESS 4.2MM giá 4.899.000₫
  3. THẢM TẬP YOGA ĐỊNH TUYẾN PU LIFORME LOVE 4.2MM giá 4.899.000₫
  4. THẢM TẬP YOGA ĐỊNH TUYẾN PU LIFORME giá 4.500.000₫
Tags: Thảm Tập Yoga