Bí quyết để giúp tóc mau dài và dày chỉ trong vòng 2 ngày

Mọi cô gái đều muốn mình sở hữu một mái tóc dày, dài, suôn mượt, chắc khỏe và óng ả. Nhưng điều ấy lại vô cùng khó khăn bởi mái tóc bạn đang rất khô, xơ rối, gãy rụng rất nhiều. Vậy thì nên làm cách nào để tình trạng này chấm dứt.

Mọi cô gái đều muốn mình sở hữu một mái tóc dày, dài, suôn mượt, chắc khỏe và óng ả. Nhưng điều ấy lại vô cùng khó khăn bởi mái tóc bạn đang rất khô, xơ rối, gãy rụng rất nhiều. Vậy thì nên làm cách nào để tình trạng này chấm dứt.

Bí quyết để giúp tóc mau dài và dày chỉ trong vòng 2 ngày

Lý do tóc bị gãy rụng nhiều?

Bạn vẫn cứ luôn tìm hiểu các phương pháp trị liệu để giúp tóc chắc khỏe, dài và dày từ bên ngoài mà quên rằng nguyên nhân chính thường là bên trong sợi tóc. Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng tóc bị gãy rụng, dễ hư tổn: 

- Tâm trạng luôn lo lắng, hồi hộp hay căng thẳng suốt khoảng thời gian dài.

- Chăm sóc tóc với những phương pháp không đúng.

- Có thể thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết.

- Lạm dụng quá nhiều các loại hóa chất như kem nhuộm tóc, thuốc duỗi hay uốn tóc, tóc chịu nhiệt độ cao vì phải làm tóc quá nhiều.

- Sự mất cân bằng giữa testosterone và DHT ở trong máu. Trường hợp này thường dễ thấy ở phụ nữ sau khi sinh hay nam giới trung niên hay cơ thể bị thay đổi nội tiết tố.

Một số cách giúp tóc dày và dài 

Dùng dầu dừa

Phương pháp dùng dầu dừa hiện nay khá là phổ biến, sau một thời gian sử dụng nhất là lần đầu sử dụng bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được tóc dài và dày hơn. Trong dầu dừa chứa những dưỡng chất sẽ giúp cho từng sợi tóc có được cung cấp dưỡng chất mà còn tăng cường độ ẩm, thúc đẩy tóc phát triển và nang tóc kích thích sâu bên trong.

Chỉ cần thoa lên phần da đầu, ngọn tóc, thân tóc và cả phần đuôi tóc hay bị khô xơ. Mọi động tác cần được làm nhẹ nhàng không cần phải mạnh tay hay chà xát vào phần mái tóc. Nên có một khoảng thời gian để tóc được ủ với dầu dừa.

Chính là khoảng thời gian ủ tóc này thì những dưỡng chất sẽ có cơ hội thẩm thấu sâu vào từng sợi tóc nhiều nhất. Thời gian tầm 30 phút cho một lần ủ hay qua đêm là thật sự lý tưởng.

Bí quyết để giúp tóc mau dài và dày chỉ trong vòng 2 ngày

Sử dụng chuối

Trong chuối có chứa nhiều các loại vitamin hay giàu chất kali, những dưỡng chất này có tính năng vô cùng nổi trội trong việc nuôi dưỡng, kích thích mọc tóc, giúp tóc mau dài trong khoảng thời gian ngắn.

Nên chọn những quả chuối chín sẽ có hiệu quả hơn là với những quả còn sống khi dùng để làm mặt nạ để ủ tóc ở bên ngoài. Có thể xả tóc sơ với nước trước để chắc rằng tóc sạch hoàn toàn mà không có chất bẩn bám vào phân tóc.

Cách làm:

Chuẩn bị: 1 muỗng mật ong, 1 quả chuối chín (có thể sử dụng dầu dừa thay cho mật ong)

Xoay nhuyễn phần chuối với mật ong và trộn đều với nhau. Tiếp đến chỉ cần thoa hỗn hợp này lên phần tóc và ủ trong vòng 30 phút

Gội lại với nước sạch.

Sử dụng bia

Thành phần chủ yếu của bia là lúa mạch và một số dưỡng chất cũng có lợi cho tóc như: sắt, magie, nhóm vitamin B,... giúp cho tóc được cân bằng độ ẩm, diệt khuẩn và trị nấm da giups tóc luôn chắc khỏe và bóng mượt.

Cách thực hiện:

- Đổ ra bát mọt lượng bia vừa đủ xài và để vậy từ 3-6 tiếng hay có thể để qua đêm để các chất carbon dioxide hay những chất làm cho tóc bị yếu xơ rối bay hơi đi hết.

- Sử dụng bia để gội đầu và massage trong vòng 5-10 phút.

- Ủ tóc trong khăn ấm trong khoảng 15 phút và gội lại với nước ấm.

Bí quyết để giúp tóc mau dài và dày chỉ trong vòng 2 ngày

Sử dụng hành tây

Bạn sẽ không ngờ hành tây cũng có công dụng trong việc giúp tóc nhanh dài và dày phải không? Đây cũng được xem là một phương pháp hiệu quả mà các bạn có thể thử. Hỗn hợp nước ép hành tây cùng mật ong làm cho tóc khỏe mạnh, tóc sẽ có đủ dưỡng chất để mềm mượt và nhanh dài như mong đợi.

Cách sử dụng: 

Chuẩn bị: 5 thìa mật ong và 1 củ hành tây

Ép hành tây để lấy nước và trộn đều với mật ong. Sau đó thoa hỗn hợp lên tóc, massage nhẹ nhàng và ủ 1 tiếng hoặc có thể ủ qua đêm. Sau đó gội sạch lại với nước, có thể thực hiện mỗi tuần 2 lần để đạt hiệu quả một cách nhanh nhất.

Kết

Trên đây là một số nguyên nhân cũng như cách để giúp tóc được chắc khỏe, mau dài như chị em mong đợi. Hy vọng khi thử những cách này tóc bạn sẽ được tốt hơn và cải thiện phần nào. Nhấp vào đây để tham khảo các dòng sản phẩm chăm sóc tóc.

Giá Dưỡng tóc mới nhất

  1. Dầu hấp LOreal Hair Spa Deep Nourishing 500ml giá 290.000₫
  2. Kem nhuộm dưỡng tóc Loreal Excellence Fashion 172ml giá 189.000₫
  3. Dầu gội Enchanteur Sensation Dưỡng Tóc Siêu Mượt giá 126.600₫
  4. Dầu gội Enchanteur Charming Dưỡng Tóc Siêu Mượt giá 126.600₫
  5. Dầu gội Dove Dưỡng Tóc Bồng Bềnh 650G giá 155.000₫
  6. Kem Xả Dove Dưỡng Tóc Bồng Bềnh giá 70.000₫
  7. Kem ủ tóc LOreal Fall Repair 3X giá 118.150₫
  8. Dầu Xả Enchanteur Charming Dưỡng Tóc Siêu Mượt giá 45.000₫
  9. Dầu Xả Selsun Dưỡng Tóc giá 58.000₫
  10. Dầu gội dầu dừa dưỡng tóc Palmer's Coconut Oil Formula Coconut Oil Conditioning Shampoo giá 188.600₫
Tags: Dưỡng tóc , Dầu dưỡng tóc