Những điều cần biết khi lựa chọn bàn chải điện cho bé

Việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng nên được hình thành, tập quen từ khi bé còn nhỏ. Công việc này sẽ giúp cho bé tự giác hơn đối với sức khỏe của cá nhân mình, có một hàm răng chắc khỏe từ khi còn bé.

Việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng nên được hình thành, tập quen từ khi bé còn nhỏ. Công việc này sẽ giúp cho bé tự giác hơn đối với sức khỏe của cá nhân mình, có một hàm răng chắc khỏe từ khi còn bé.

Để giúp cho việc vệ sinh đối với ở tuổi bé được phát huy kết quả tốt nhất thì giải pháp là nên chọn bàn chải điện cho bé. Đây là dụng cụ giúp việc chải răng ở bé được dễ dàng, sạch hơn khi làm vệ sinh răng miệng.

Những điều cần biết khi lựa chọn bàn chải điện cho bé

Bàn chải điện là gì?

Bàn chải điện được xem là một vật dụng mới được du nhập vào thị trường Việt Nam ở những năm gần đây. Các nước trên thế giới điển hình như Mỹ thì bàn chải điện đã được sử dụng phổ biến từ những năm 1938.

Được thiết kế theo kiểu dùng pin, hiện nay những dòng cao cấp hơn thì có thể dùng pin sạc thẳng vào bàn chải, tiện lợi hơn. Bàn chải điện dành cho bé hiện nay khá là đa dạng, một số thương hiệu lớn như Panasonic, Colgate, Oral-B,... Có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc bàn chải như ý muốn tại các cửa hàng, siêu thị, shop đồ dùng cho bé.

Ưu điểm so với loại thông thường

KHông chỉ trẻ em mà người nên sắm cho mình một chiếc bàn chải đánh răng điện thay vì sử dụng các loại bàn chải lông như bình thường. Đây là một số điểm nổi bật của bàn chải điện:

Giúp vệ sinh răng nhanh và dễ dàng hơn, với những đối tượng như trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người niềng răng, người sử dụng tay khó khăn hay cả người lười đánh răng thì việc này cùng sẽ trở nên thuận tiện hơn.

Tạo nên những chuyển động sóng âm nhanh chóng, với nhiều vòng xoay đánh sạch mảng bám trên răng, xoay đi xoay lại nhiều lần theo vòng kim đồng hồ hay ngược lại hình vòng tròn làm răng được làm sạch hiệu quả nhất.

Việc đánh răng hàng ngày bằng bàn chải điện sẽ làm cho bé có cảm hứng hơn. Có thêm tính năng hẹn giờ nên giúp thời gian làm sạch được đủ trong khoảng thời gian cần thiết.

Nhờ những tính năng hiện đại như vậy mà bàn chải đánh răng điện có giá thành mắc hơn nhiều lần so với loại thông thường. Nếu sử dụng trong thời gian dài thì bạn cần phải sạc pin thường xuyên để duy trì việc đánh răng và đảm bảo bàn chải hoạt động tốt.

Những điều cần biết khi lựa chọn bàn chải điện cho bé

Có cần thiết sử dụng bàn chải điện cho bé

Ở độ tuổi của trẻ thì thường hiếu động, ham chơi nên sẽ chưa ý thức được tầm quan trọng trong việc vệ sinh răng miệng cho bé nên người lớn là ba mẹ nên tập luyện và duy trì thói quen vệ sinh răng đúng cách cho bé.

Vì vậy việc bàn chải điện được du nhập vào VIệt Nam thì việc vệ sinh răng ở độ tuổi của bé được trở nên nhẹ nhàng , trút bỏ gánh nặng cho ba mẹ hơn, không còn cần kèm cặp việc vệ sinh răng cho bé mỗi ngày.

Với thiết kế nhiều kiểu dáng, màu sắc bắt mắt, màu sắc mới mẻ nên một chiếc bàn chải thông thường trước đây sẽ không có, nhàm chán và đơn điệu thì một chiếc bàn chải điện trở nên thú vị, hứng thú hơn cho bé rất nhiều.

Tính năng hẹn giờ sẽ giúp cho việc đánh răng được trong khoảng thời gian chính xác trong mỗi phần trong răng được đều nhau. Đây có phải là một sản phẩm thật sự an toàn và cần thiết với độ tuổi của bé.

Những điểm này vẫn chưa có thể thuyết phục và ba mẹ sẽ còn hoài nghi về độ an toàn của bàn chải đánh răng điện dành riêng cho bé. Tuy nhiên với những nhận định của các chuyên gia thì việc bị tổn thương của nướu răng của bé ở độ tuổi này không phải do bàn chải điện gây nên mà do việc bé cầm bàn chải và sử dụng chưa được đúng cách.

Nếu bé cầm bàn chải và lực tác động tỳ vào khiến cho bàn chải tác động một lực khá lớn lên bề mặt của tăng hoặc bé giữ nguyên vị trị chỉa và quay lại chảy trong suốt một thời gian dài hơn bình thường nên nướu và răng bị tổn thương.

Chính vì điều này mà các chuyên gia đã khuyến cáo bậc phụ huynh không nên để cho trẻ dưới 7 tuổi sử dụng bàn chải đánh răng điện vì còn quá nhỏ, không ghi nhớ được cách cầm và ghi nhớ cách đánh nếu không có người lớn giám sát.

Những điều cần biết khi lựa chọn bàn chải điện cho bé

Kết

Hãy tim hiểu và lựa chọn sáng suốt nếu đã quyết định cho bé nhà mình sử dụng bàn chải điện. Nên mua hàng chính hãng, có thương hiệu lâu năm để có chất lượng sản phẩm tốt nhất. Hãy nhấp vào đây để tham khảo mức giá và nơi mua bàn chải điện cho bé.

Giá Bàn Chải Điện mới nhất

  1. Bộ Chăm Sóc Răng Miệng 3 Giai Đoạn Summer SM14424 giá 132.300₫
  2. Dán trắng răng Crest 1 gói giá 19.000₫
  3. Dụng cụ vệ sinh lưỡi Curaprox giá 132.500₫
  4. Bút tẩy trắng răng Dazzling White giá 14.900₫
  5. Kem Tẩy Trắng Răng Green Herb Herbal Clove Toothpaste giá 47.000₫
  6. Máy Tăm Nước Maxcare Max 456 giá 1.259.000₫
  7. Máy tăm nước Waterpik WP-660 giá 2.249.000₫
  8. Bột đánh răng Eucryl giá 33.000₫
  9. Baking soda bạc hà giá 12.000₫
  10. Dụng cụ cạo lưỡi Okamura giá 17.000₫
Tags: Bàn Chải Điện , Chăm sóc răng miệng