5 thương hiệu cân điện tử nên đầu tư 2020

Cân điện tử được ra đời để giúp việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình. Chúng ta có thể kiểm tra cân nặng của cơ thể trong đó có trẻ em thường xuyên tại nhà.

Cân điện tử được ra đời để giúp việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình. Chúng ta có thể kiểm tra cân nặng của cơ thể trong đó có trẻ em thường xuyên tại nhà.

Đặc biệt với ưu điểm nhỏ gọn nên người dùng có thể cất hoặc để ở mọi không gian trong nhà mà không sợ bị tốn diện tích. Hiện nay cân điện tử khá đa dạng nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Dưới đây là 5 thương hiệu được đánh giá cao khi nói về cân điện tử.

5 thương hiệu cân điện tử nên đầu tư 2020

Chức năng

Mục đích sử dụng cân sức khỏe là để đo cân nặng nên chức năng cho một chiếc cân cần phải đảm bảo theo dõi được trọng lượng, mỡ, cơ trên cơ thể. Nên chúng sẽ có thêm một khả năng đó là lưu trữ số liệu ứng với từng giai đoạn cân.

Sẽ là một chiếc cân tốt nếu hội tụ đầy đủ mọi yếu tố trên, hiện nay còn có thêm hướng dẫn sử dụng thông qua ứng dụng trên điện thoại hoặc PC.

Cân điện tử Omron

Một cái tên khá là quen thuộc và có tiếng tại Nhật Bản. Thường thì thiết kế của dòng thương hiệu này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm được sự nhạy bén, tinh tế và có thể xác định cân nặng thay đổi nhanh nhất dù chỉ chênh lệch 0.1g.

Hiện nay thì cân điện tử Omron đã có mặt ở mọi nơi trên thị trường Việt Nam nên vô cùng tuyệt vời cho công cuộc chăm sóc sức khỏe của mọi người, mọi cá nhân cũng như mọi thành viên trong gia đình.

Cân điện tử Camry

Thương hiệu nổi tiếng khi nói về các thiết bị chăm sóc sức khỏe nên khi cân điện tử Camry ra đời và có mặt trên thị trường nên luôn được người dùng lựa chọn và tin tưởng sử dụng.

Mẫu mã và thiết kế luôn đa dạng cũng như độ bền của sản phẩm cao đó được xem là ưu điểm mà hãng mang đến. Về mặt giá cả thì không cao nhưng cũng không thấp nên người dùng có thể đáp ứng để mua và sử dụng được.

5 thương hiệu cân điện tử nên đầu tư 2020

Cân điện tử Beurer

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, nên đây cũng được xem như thương hiệu chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng. Nguyên nhân là bởi thiết kế kết hợp cùng màu sắc sang trọng, với bề mặt vuông và có thể chống trơn trượt nên vô cùng an toàn khi bước lên bàn cân nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Nổi bật tiếp đến mà cân điện tử Beurer mang đến người dùng là cân nặng tối đa lên đến 120 kg mà còn không cần dùng pin, tiết kiệm được khoảng chi phí và độ bền cũng được tăng lên rất nhiều khi dùng loại này.

Cân điện tử Laica

Tiếp đến một thương hiệu cũng được đánh giá cao bởi người dùng đó là cân điện tử Laica, nổi bật là dòng sản phẩm SP1050. Dòng này vô cùng ưu việt nên có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như kết hợp với bề mặt đẹp và thông minh.

Tích hợp thêm những tính năng thông minh và hiện đại kết cấu từ bên trong nhất là phần chip và các vi mạch. So với giá bán của các loại khác thì cân điện tử Laica có mức giá tầm trung và được cho là bán chạy nhất trên thị trường.

Sản phẩm này có xuất xứ từ nước Ý nên hoàn toàn đảm bảo được chế độ bảo hành cao, sang trọng và thanh lịch phù hợp với mọi gia đình Việt.

Cân điện tử Xiaomi

Cuối cùng là một thương hiệu không thể nào không nhắc đến, nối tiếp thành công từ mặt hàng điện thoại, phụ kiện thì Xiaomi còn nổi bật cả về dòng cân điện tử. Điểm mạnh khi nhắc đến loại cân này đó là độ chính xác cao và thiết kế tinh xảo, đẹp mắt.

Tuy nhiên giá thành có vẻ hơi cao nhưng phù hợp vì mọi tính năng của sản phẩm đều hoàn hảo, tốt đến từng chi tiết nhỏ. Có tính thẩm mỹ cao, sang trọng cũng như thông minh khi nói về cân điện tử Xiaomi.

5 thương hiệu cân điện tử nên đầu tư 2020

Lời kết

Đây được xem là 5 thương hiệu cân điện tử hàng đầu được mọi người tin dùng và ủng hộ suốt nhiều năm qua. Hy vọng qua bài viết này mọi người sẽ tìm được cho mình một chiếc cân tốt nhất. Tham khảo các dòng sản phẩm cân điện tử tại đây.

Giá Cân điện tử mới nhất

  1. Cân trẻ em điện tử Laica BF2051 giá 1.503.933₫
  2. Cân sức khỏe điện tử Laica PS1050 giá 383.273₫
  3. Cân Trẻ Sơ Sinh Điện Tử Laica PS3001 giá 1.040.000₫
  4. Cân Sức Khỏe Điện Tử Laica PS3005 giá 550.000₫
  5. Cân Điện Tử Nhà Bếp Laica KS1016 giá 478.600₫
  6. Cân điện tử thông minh Laica PS7011 giá 529.000₫
  7. Cân Điện Tử Mặt Kính Beurer GS14 giá 424.500₫
  8. Cân Nhà Bếp Điện Tử Beurer KS19 giá 543.800₫
  9. Cân Hành Lý Điện Tử Beurer LS10 giá 399.000₫
  10. Cân Điện Tử Beurer GS202 giá 675.000₫
Tags: Cân điện tử , Cân điện tử Omron , Cân điện tử Camry , Cân điện tử Laica , Cân điện tử Xiaomi , Cân điện tử Beurer