Đánh giá về dầu gội Clear thảo dược

Từ thời xa xưa thì việc chăm sóc, nuôi dưỡng tóc đã được chị em phụ nữ xem làm một việc quan trọng trong công cuộc làm đẹp, tóc càng dài, bóng mượt, chắc khỏe thì càng được yêu thích.

Từ thời xa xưa thì việc chăm sóc, nuôi dưỡng tóc đã được chị em phụ nữ xem làm một việc quan trọng trong công cuộc làm đẹp, tóc càng dài, bóng mượt, chắc khỏe thì càng được yêu thích.

Bên cạnh đó thì gàu cũng được xem là một vấn đề nan giải làm tóc bị rụng, ngứa da đầu, lỗ chân lông của tóc bị bít tắc mà còn có mùi hôi đặc trưng. Vì vậy một dòng dầu gội thảo dược được biết đến và đánh giá cao đó là dầu gội Clear thảo dược.

Đánh giá về dầu gội Clear thảo dược

Đối tượng nên dùng

Trong cái tên đã giúp người dùng hiểu về loại dầu gội đầu này rồi, thường thì Clear sẽ là thương hiệu chuyên sâu về việc điều trị gàu:

- Những ai đang sở hữu da đầu ngứa do gàu gây ra thì nên dùng dầu gội Clear thảo dược.

- Phù hợp cho cả nam lẫn nữ dùng.

- Trẻ em không được sử dụng dòng sản phẩm này.

Nguồn gốc, xuất xứ

Dầu gội Clear là một sản phẩm thuộc tập đoàn Unilever, nhãn hàng nổi tiếng về mặt hàng dầu gội trị gàu. Luôn cho ra thị trường những sản phẩm mới với công nghệ cao có tính chất đột phá. 

Giúp giải quyết những vấn đề liên quan đến da đầu như ngứa, gàu, khô hay bết dính dầu. Sau nhiều năm nghiên cứu tại phòng thí nghiệm Paris của tập Unilever đã cho ra mắt dòng sản phẩm với sự tin dùng của nhiều người trên khắp thế giới.

Dầu gội Clear đã có mặt trên thế giới hơn 40 quốc gia trong đó có cả Việt Nam, và ở Việt Nam thì đây được xem như một nhãn hiệu số 1 về sản phẩm dầu gội đầu làm sạch cho da gàu.

Đây là một nghiên cứu có tính đột phá cao của những chuyên gia điều trị gàu của Clear, kết hợp một lúc 9 loại thảo dược quý chỉ trong một chai dầu gội, không chỉ làm sạch gàu mà còn làm tóc mềm mượt và hương thơm lưu lại sau mỗi lần gội.

Đánh giá về dầu gội Clear thảo dược

Thành phần

Sử dụng sức mạnh của công nghệ Nutrium 10 và kết hợp cùng lúc 9 loại thảo dược quý có trong thiên nhiên: lá bạc hà, bồ kết, rễ nhân sâm, lá quế, lá trà, quả juniperus, hoa kim ngân, rau má, cỏ mực.

Bởi vậy đây được xem là điểm nổi bật riêng của dầu gội Clear thảo dược quý, giúp nhãn hiệu mang lại sự yêu thích, tên tuổi hơn so với những nhãn hiệu khác. Thành phần này dành riêng cho da hay có gàu.

Đây là một sản phẩm với đặc trưng vô cùng mới tạo nên một sự kết hợp tinh túy từ thảo dược thiên nhiên và công nghệ nổi trội Nutrium 10 nên giúp chân tóc, da dầu sạch từ bên trong.

Ưu điểm nổi bật

- Hạn chế được lượng gàu có trên da đầu sau mỗi lần gội.

- Tình trạng ngứa da đầu, tóc bị bết dính sẽ được giảm đi trông thấy.

- Giảm lượng tóc rụng do gàu gây ra một mức đáng kể.

- Thiết kế chai đơn giản, đẹp mắt và cũng vô cùng độc đáo. Người dùng sẽ cảm nhận được sự tiện lợi với dạng vòi xịt dễ dàng mỗi lần dùng. Sau khi gội sẽ cảm thấy mát da dầu và dễ chịu hẳn.

- Sử dụng thảo dược nên lành tính cho mọi da đầu.

- Mùi hương dễ chịu không quá gắt.

- Dùng được cho cả nam lẫn nữ mà không kén người dùng.

- Mức giá hợp lý, vừa túi tiền người sử dụng, chai 650g có giá tham khảo 165.000Đ, chai 900g thì dao động 189 - 201.000Đ/chai.

Đánh giá về dầu gội Clear thảo dược

Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điểm như thơm lâu, trị gàu và ngứa nhưng vẫn có điểm trừ đó là tóc bị cứng, đây là nhược điểm thông thường của mọi loại dầu gội trị gàu.

Lưu ý khi gội đầu với Clear

- Nên dùng nước lạnh gội đầu.

- Trong lúc gội thì nên matxa nhẹ nhàng không nên gội mạnh làm phản tác dụng tóc sẽ dễ gãy rụng nhiều hơn.

- Sau khi gội không được lấy lược chải ngay mà nên lau cho tóc khô một cách nhẹ nhàng.

- Tốt hơn nữa thì nên để tóc khô tự nhiên mà không dùng máy sấy, sẽ dễ làm tóc khô và rối hơn.

Lời kết

So với những dòng sản phẩm của dòng gội Clear trước đây chưa được tốt lắm thì với dòng Clear thảo dược sẽ khắc phục tốt hơn như tóc mềm, không quá khô. Tham khảo các khuyến mãi khi mua dầu gội tại đây.

Giá Dầu Gội Clear mới nhất

  1. Dầu Gội Sạch Gàu Clear Botanique 9 Thảo Dược 900g giá 198.000₫
  2. Dầu Gội Clear Hoa Anh Đào Sạch Gàu Thơm Mát 650g giá 149.000₫
  3. Dầu gội Clear Sạch Gàu Mát Lạnh Bạc Hà 900G giá 146.600₫
  4. Dầu gội sạch gàu Clear Mát Lạnh Bạc Hà Dạng Gói giá 15.000₫
  5. Dầu Gội Clear Men Sạch Gàu Mát Lạnh Bạc Hà 900ml giá 155.000₫
  6. Dầu Gội Sạch Gàu Clear Botanique 3 Hạt Siêu Dưỡng 650g giá 144.300₫
  7. Dầu gội Clear Sạch Gàu Mát Lạnh Bạc Hà 650G giá 128.000₫
  8. Dầu gội Clear Sạch Gàu Mát Lạnh Bạc Hà 1.4KG giá 246.600₫
  9. Dầu Gội Clear Hoa Anh Đào Sạch Gàu Thơm Mát 480g giá 72.000₫
  10. Dầu Gội Sạch Gàu Clear Botanique 9 Thảo Dược 650g giá 142.000₫
Tags: Dầu Gội Clear