Cân điện tử và những điều bạn cần biết

Việc kiểm tra sức khỏe, cân nặng định kỳ thật sự rất quan trọng, nó thể hiện tình trạng cơ thể có ổn định không. Nếu cân nặng tăng hoặc giảm bất ngờ thì có thể chúng ta đang gặp tình trạng bệnh lý gì đó.

Việc kiểm tra sức khỏe, cân nặng định kỳ thật sự rất quan trọng, nó thể hiện tình trạng cơ thể có ổn định không. Nếu cân nặng tăng hoặc giảm bất ngờ thì có thể chúng ta đang gặp tình trạng bệnh lý gì đó.

Để giúp đỡ cho việc kiểm tra cân nặng đó chiếc cân, hiện nay mọi người sẽ dùng đến loại cân điện tử hơn. Vừa hiện đại, có độ chính xác cao mà còn hiển thị được số cân rõ ràng ở dạng số. 

Cân điện tử và những điều bạn cần biết

Cân điện tử là gì?

Cân điện tử có thể hiểu đơn giản là một loại thiết bị chăm sóc sức khỏe bằng điện tử giúp hỗ trợ trong việc đo đạc trọng lượng của con người, đồ vật. Trong nó là mạch điện tử có công nghệ cao, được kết hợp giữa các linh kiện điện tử và vi xử lý khác nhau tạo nên sản phẩm.

Chỉ cần đặt vật bạn muốn cân lên bàn cân thì trọng lượng của vật đó là được biết là bao nhiêu. Sẽ có một bộ phận cảm biến giúp nhận diện được trọng lượng của vật mẫu sau đó chuyển đến bộ mạch trung tâm để xử lý và từ đây sẽ đưa ra kết quả hiển thị trên màn hình.

Người dùng cân sau đó nhìn vào màn hình để biết kết quả, cân mini hiện nay được nhiều người sử dụng yêu thích bởi thiết kế gọn đẹp, kết quả chính xác và vô cùng nhanh gấp nhiều lần so với cân quả tạ hay loại cân lò xo.

Chức năng chung

Với những giải thích trên chắc bạn cũng đã hiểu phần nào khi nói về cân điện tử cũng như công dụng để cân trọng lượng của đồ vật, trong đó có cân nặng của con người. Để đạt hiệu quả tốt nhất thì căn cứ vào kích thước, trọng lượng của vật được cân mà loại cân điện tử sẽ có thiết kế thích hợp.

Chẳng hạn như cân loại có trọng lượng nhỏ và vừa từ 3 - 30kg thì nên chọn loại cân đĩa, cân thông dụng hay cân đơn giản. Với vật có trọng lượng khoảng từ 30kg - 1 tấn thì dùng cân treo, cân bàn hay cân sàn.

Tùy vào tải trọng và kích thước khay cân để chọn loại phù hợp để khi cân vật không bị rơi hay quá tải gây dư thừa. Bên cạnh đó cũng có một số loại cân dùng trong công nghiệp như cân xe tải, cân đóng bao, cân kiểm tra băng tải động,...

Những loại này phần lớn thường sử dụng trong các khu xí nghiệp, khu công nghiệp, nhà máy sản xuất số lượng lớn các sản phẩm có yêu cầu đặc biệt riêng của nó.

Cân điện tử và những điều bạn cần biết

Ưu điểm cân điện tử

Loại cân điện tử rất đa dạng về cấu tạo cả về tính năng khác nhau giúp phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng cho người dùng. Nhưng khi nói về loại cân điện tử dùng cho gia đình thì mục đích cân trọng lượng của cơ thể sẽ có những ưu điểm sau:

- Thiết kế nhỏ gọn nên có thể dễ dàng cất hay đặt ở mọi chỗ mà không lo choáng diện tích.

- Dễ sử dụng, chỉ cần bước lên mặt cân và sẽ có kết quả hiển thị tức thì.

- Ra đời trong thời đại mới nên cân có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đẹp và có độ mỏng tối đa, mặt kính chịu được lực lớn thuận mắt người nhìn.

- Vượt trội hơn những loại cân thông thường về mọi phương diện, cân điện tử thích hợp cho mọi đối tượng dùng từ người lớn đến trẻ em nhờ vào độ chính xác cao.

- Sử dụng tính năng công nghệ cảm biến thông minh nhất ở trên thị trường hiện nay.

- Đặc biệt nhất là phần màn hình với thiết kế vô cùng tinh tế giúp cho việc hiển thị số cân được rõ ràng, bên cạnh đó còn có thêm chế độ tự động tắt chỉ sau vài giây nếu không sử dụng tiếp, nên việc tiết kiệm pin được tối đa nhất.

Nhiều ưu điểm vượt trội nên giúp người dùng có thể dễ dàng hơn khi quyết định thực hiện chế độ ăn kiêng, muốn tăng cân hay cần điều chỉnh lại mức trọng lượng của cơ thể theo ý muốn mình một cách tốt nhất. Giai đoạn phát triển của trẻ cũng được theo dõi một cách nghiêm ngặt.

Cân điện tử và những điều bạn cần biết

Lời kết

Hiện nay cân điện tử được nhiều người chọn để dùng hơn so với những loại cân thông thường trước đây bởi tính tiện lợi, nhỏ gọn và chính xác cao. Tham khảo các thông tin khuyến mãi khi mua cân điện tử tại đây.

Giá Cân điện tử mới nhất

  1. Cân phân tích chỉ số Beurer BF700 Bluetooth giá 1.859.000₫
  2. Cân Điện Tử Mặt Kính Beurer GS14 giá 424.500₫
  3. Cân cơ học Beurer MS01 giá 370.000₫
  4. Cân sức khỏe Camry BR2015 giá 220.000₫
  5. Cân sức khỏe Camry BR2019 giá 192.000₫
  6. Cân sức khỏe Camry BR9016 giá 232.000₫
  7. Cân sức khỏe Camry BR9203 giá 259.000₫
  8. Cân sức khỏe Camry EB9061 giá 335.000₫
  9. Cân sức khỏe Camry EB9132 giá 454.000₫
  10. Cân điện tử Camry EB9360/EB9361 giá 349.000₫
Tags: Cân điện tử , Cân sức khỏe