Review về dòng dầu gội Tresemme dành cho phái nữ

Mỗi loại tóc thì đều sẽ có những cách chăm sóc khác nhau, cũng vì vậy mà cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn sản phẩm dành riêng cho tóc, mỗi loại sẽ hợp với những chất tóc riêng biệt.

Mỗi loại tóc thì đều sẽ có những cách chăm sóc khác nhau, cũng vì vậy mà cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn sản phẩm dành riêng cho tóc, mỗi loại sẽ hợp với những chất tóc riêng biệt.

Trong đó thì dòng dầu gội Tresemme được biết đến là dòng sản phẩm phù hợp với việc phục hồi tóc cho phái nữ, giúp tóc mềm mịn, bớt xơ rối. Cùng theo dõi bài viết để hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé!

Review về dòng dầu gội Tresemme dành cho phái nữ

Xuất xứ, thương hiệu 

Một dòng sản phẩm thuộc tập đoàn Unilever tại Hà Lan và Anh. Thành lập và phát triển hơn 70 năm thì thương hiệu đã vươn xa ra khỏi tầm của thị trường Hoa Kỳ, được giới làm đẹp trên khắp thế giới tin dùng.

Sử dụng công thức chăm sóc tóc chuẩn salon, đây là một thương hiệu nổi tiếng và luôn có mặt, đồng hàng cùng với những sàn diễn thời trang cũng như những sự kiện làm đẹp có uy tín mang tầm cỡ quốc tế.

Tại sao dầu gội Tresemme được ưa chuộng?

Dòng dầu gội dành riêng cho phái nữ cùng công thức ưu việt, giúp tái tạo, nuôi dưỡng và phục hồi từ sâu bên trong chân tóc. Bã nhờn sẽ được cuốn đi, trả lại cho người dùng một mái tóc bóng mượt, bồng bềnh và luôn tràn đầy sức sống.

Không những vậy mà còn giúp bổ sung thêm thành phần dinh dưỡng như vitamin E, D, A, B cần thiết dành riêng cho tóc. Đảm bảo sau khi gội thì tóc sẽ được tăng thêm sức đề kháng để giúp tránh khỏi những tác động xấu bên ngoài như khói bụi, nhiệt nóng khi làm tóc.

Còn có một ưu điểm nổi bật mà những dòng sản phẩm khác không có là dễ dàng chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng nhờ vào nồng độ sulfate có trong dầu gội Tresemme rất thấp. Vì vậy mà mùi hương dễ chịu, thư thái, không quá nồng hay gây khó chịu khi dùng.

Review về dòng dầu gội Tresemme dành cho phái nữ

Lưu ý khi chọn dầu gội

Hầu hết phái nữ đều có nhu cầu làm đẹp, tóc cũng vậy luôn muốn thay đổi những kiểu tóc mới để trông mới mẻ, khác lạ. Nhưng sai lầm là thường mắc phải là sau khi đổi kiểu tóc thì không chăm sóc tóc, vì vậy sẽ xảy ra khô rối, gãy rụng nhiều hơn.

Đừng lo dầu gội Tresemme sẽ giúp mọi tình trạng hư tổn của tóc được phục hồi, sau khi dùng thì tóc sẽ trở nên cải thiện rõ rệt dù chỉ mới dùng một liệu trình, tóc bớt gãy rụng, chắc khỏe và mềm mượt hơn.

Cho nên khi lựa chọn dầu gội đầu nên cân nhắc kỹ, xem tác dụng nó mang đến cho tóc và da đầu có tốt không, hàng chính hãng hay không, một số lưu ý khi chọn dầu gội đầu phù hợp cho tóc:

- Nên chọn dầu gội có thương hiệu uy tín, ví dụ như Tresemme là một lựa chọn nên chọn.

- Dầu gội không rõ nguồn gốc, chứa nhiều hóa chất gây hư tổn cho tóc lẫn da đầu tuyệt đối không nên chọn.

- Chọn dòng bổ sung vitamin hay tinh dầu dưỡng chất cho những loại tóc hay tiếp xúc trực tiếp với môi trường bụi bẩn làm tóc khô xơ.

- Tóc bết dính, tích thì dòng dầu gội chứa nhiều tinh dầu không được dùng trong trường hợp này vì nó sẽ càng tình trạng trở nên nặng, da dầu thêm nhờn.

- Tóc mà đã nhiều lần uốn, duỗi, nhuộm thì dòng dầu gội có chứa nhiều dưỡng chất chuyên dụng nên chọn để giúp tạo kiểu, tóc được nuôi dưỡng và hạn chế hư tổn.

- Sản phẩm có tính axit mạnh thì nên tránh xa, chúng sẽ làm da đầu bị kích ứng và gây tổn thương đến lớp bảo vệ cho tóc.

- Độ kiềm cao cũng không được dùng, tóc sẽ trở nên khô và dễ bị mất nước hơn.

Review về dòng dầu gội Tresemme dành cho phái nữ

Một số dòng dầu gội Tresemme

Riêng với Tresemme thì cũng có rất nhiều loại khác nhau để nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng đối với việc chăm sóc tóc, dưới đây là 3 dòng phổ biến:

- Tresemme Platinum Strenght: phù hợp với nang tóc yếu và tóc gãy rụng nhiều.

- Tresemme Keratin Smooth: tóc không vào nếp, tóc xơ rối hay sử dụng chất tạo kiểu.

- Tresemme Salon Detox: phù hợp cho tóc khô xơ, thường xuyên chịu ảnh hưởng, tiếp xúc trực tiếp với môi trường bụi bẩn, nắng gió.

Kết luận

Hãy hiểu tóc mình đang gặp tình trạng gì để lựa chọn dòng dầu gội Tresemme cho phù hợp, đặc trị chuyên sâu để tóc được phục hồi tốt hơn sau thời gian ngắn sử dụng. Tham khảo thông tin khuyến mãi về dầu gội tại đây.

Giá Dầu Gội Tresemme mới nhất

  1. Dầu Gội TRESemmé Salon Detox Gừng Và Trà Xanh 900g giá 265.000₫
  2. Dầu Gội TRESemmé Salon Detox Gừng Và Trà Xanh 650g giá 138.000₫
  3. Dầu Xả Tresemmé Salon Detox Gừng Và Trà Xanh Detox Tóc Chắc Khoẻ 620g giá 175.000₫
  4. Dầu Gội Tresemme Keratin Smooth 330ml/ 340G giá 79.000₫
  5. Dầu Gội Tresemme Salon Rebond Ngăn Tóc Gãy Rụng 640g giá 175.000₫
  6. Dầu gội LOreal Vitamino Color A-OX Chăm Sóc Và Bảo Vệ Màu Tóc Nhuộm giá 269.000₫
  7. Gối chống bẹp đầu Babymoov Lovenest giá 45.000₫
  8. Dầu tắm gội Kodomo cho trẻ sơ sinh 200ml giá 50.000₫
  9. Dầu tắm gội 2 trong 1 Kodomo 400ml giá 55.000₫
  10. Dầu Gội Sạch Gàu Clear Botanique 9 Thảo Dược 900g giá 198.000₫
Tags: Dầu Gội Tresemme , Dầu gội