Airpods mới nhất từ Apple - có nên đầu tư?

Bên cạnh các dòng iPhone, thì tai nghe (Airpods) của Apple cũng là sản phẩm nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người dùng khắp nơi trên thế giới.

Bên cạnh các dòng iPhone, thì tai nghe (Airpods) của Apple cũng là sản phẩm nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người dùng khắp nơi trên thế giới. 

Phiên bản tai nghe mới nhất được Apple tung ra chính là chiếc Airpods Pro, sản phẩm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2019. Chiếc tai nghe Apple này được đánh giá khá cao về thiết kế cũng như chất lượng âm thanh cùng độ tiện dụng của người dùng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, với mức giá nhỉnh hơn khá nhiều so với phiên bản trước đó, rất nhiều người dùng vẫn còn khá phân vân trong việc có nên sở hữu hay không? Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Airpods mới nhất từ Apple - có nên đầu tư?

Tổng quan về Airpods

Airpods là dòng sản phẩm tai nghe không dây hoạt động bằng cách kết nối với thiết bị di động qua bluetooth. Sản phẩm này là phụ kiện được bán rời không kèm theo điện thoại nhằm phục vụ cho mục đích sử dụng cá nhân. 

Có thể nói, Airpods xuất hiện đã tạo nên sự oanh động không nhỏ trong giới mộ điệu tai nghe nói chung và fan Apple nói riêng với chất lượng âm thanh chất lượng và vô cùng hiện đại. Sản phẩm có thể kết nối một cách nhanh chóng với Siri, thiết kế đẹp nhỏ gọn, người dùng có thể nghe nhạc và đàm thoại nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đã được đơn giản hóa và giảm bớt các thao tác không cần thiết nhằm tạo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng với việc tích hợp công nghệ cảm biến quang học và gia tốc.

Airpods Pro

Cho đến thời điểm hiện tại, dòng tai nghe Airpods có 3 phiên bản gồm Airpods 1 và 2, mới nhất chính là Airpods Pro với nhiều cải tiến và nâng cấp. So với 2 người anh của mình, Airpods Pro có nhiều tiện ích hơn hẳn, đây cũng chính là phiên bản được người dùng đón nhận và mong chờ nhất. 

Với mức giá có thể nói là khá cao so với mặt bằng chung của các dòng tai nghe không dây, chúng ta hãy cùng đánh giá xem chiếc tai nghe này có thật sự đáng để trải nghiệm hay không nhé.

Thiết kế

Thiết kế tổng thể tinh tế hiện đại cùng kích thước nhỏ nhắn đem lại độ tiện dụng cao trong quá trình sử dụng. Có thể nói với sản phẩm này, Apple vẫn đảm bảo tốt sự tinh tế trong phong cách thiết kế bấy lâu nay của mình.

Phần tai nghe của sản phẩm đã được thay đổi thành nhét tai để tăng độ bám (ngay cả khi di chuyển) đồng thời cho chất lượng âm thanh được sống động hơn. Phần hộp sạc được trang bị sạc không dây cùng phần nắp dễ dàng đóng mở, mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Airpods mới nhất từ Apple - có nên đầu tư?

Công nghệ

Đối với Airpods Pro, hãng đã cải tiến và nâng cấp với nhiều công nghệ hiện đại như khả năng chống ồn, chống nước,...

Chống ồn

Khả năng chống ồn có thể nói là thay đổi được người dùng hoan nghênh nhiều nhất ở phiên bản tai nghe Apple này. Với công nghệ chống ồn hiện đại, tiếng ồn sẽ được lọc nhanh chóng và triệt để giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh, cho ra âm trong và “sạch” nhất.

Chất lượng âm thanh

Phần âm thanh của phiên bản mới nhất này cũng nhận được đánh giá rất cao. Thông số âm thanh được bảo đảm ở mức chuẩn nhờ ứng dụng công nghệ âm Transparency, đồng thời thiết bị còn cho phép bạn có thể tiếp nhận 2 luồng âm khác nhau, bạn có thể điều chỉnh chỉ với 1 chạm để nghe được âm thanh bên ngoài trong khi đang nghe nhạc.

Chống nước

Để tối ưu hóa khả năng sử dụng cho người dùng, đặc biệt là người thường xuyên tập luyện thể thao, phiên bản lần này được Apple trang bị công nghệ chống nước và mồ hôi cho người dùng an tâm khi sử dụng.

Airpods mới nhất từ Apple - có nên đầu tư?

Sạc nhanh

Thiết bị cho phép sử dụng đến hơn 20 giờ (5H của tai nghe và 24h ở hộp sạc), bên cạnh đó là khả năng sạc nhanh, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong 1h chỉ với 5 phút sạc. Đồng thời, với hỗ trợ sạc có dây ( Lightning to USB-C ) và sạc không dây mang đến cho người dùng độ tiện dụng cao nhất.

Điều khiển

Apple đã thay đổi phần điều khiển của phiên bản tai nghe lần này sang cảm biến lực, người dùng chỉ cần tác động lực lên phần đuôi tai nghe (giữ và bóp) để thực hiện các tác vụ mong muốn.

Kết

Trên đây là những thông tin về phiên bản tai nghe mới nhất của Apple - Airpods Pro. Với những tính năng tuyệt vời có mình, nếu bạn là một Fan của Apple, đây thật sự là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Giá AirPods mới nhất

  1. Tai nghe Bluetooth Apple AirPods giá 900.000₫
  2. Tai nghe Bluetooth Apple AirPods 2 giá 2.590.000₫
  3. Bao case silicon Baseus Airpods giá 85.000₫
  4. Tai Nghe Bluetooth Apple AirPods Pro MWP22 giá 4.690.000₫
  5. Hộp Bảo Vệ Silicone Cho Airpods Ugreen 50867 giá 95.000₫
  6. Tai nghe không dây Apple AirPods Max giá 13.090.000₫
  7. Tai nghe không dây Apple AirPods 3 MME73 giá 4.790.000₫
  8. Chuột APPLE Magic Mouse 2 MLA02ZA/MRME2ZA giá 1.450.000₫
  9. Bàn di chuột APPLE Magic Trackpad 2 MJ2R2 giá 3.690.000₫
  10. Bàn phím APPLE Smart Keyboard Cho Ipad Pro 9.7 Inch giá 4.350.000₫
Tags: AirPods , iPhone , Tai nghe , Apple