Những thông tin nên biết về TV Box đang được ưa chuộng hiện nay

TV Box là công cụ được nhiều người dùng tivi đặc biệt quan tâm và đón nhận nồng nhiệt. Thiết bị này có thể giúp thời gian giải trí của gia đình bạn trở nên thú vị và tuyệt vời hơn rất nhiều.

TV Box là công cụ được nhiều người dùng tivi đặc biệt quan tâm và đón nhận nồng nhiệt. Thiết bị này có thể giúp thời gian giải trí của gia đình bạn trở nên thú vị và tuyệt vời hơn rất nhiều.

Nếu bạn còn đang thắc mắc TV Box là gì mà được nhiều người dùng tivi ưa chuộng đến vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Những thông tin nên biết về TV Box đang được ưa chuộng hiện nay

Tổng quan về TV Box

Nói một cách dễ hiểu, TV Box chính là công cụ chuyển đổi (bộ giải mã) giúp chiếc tivi thông thường nhà bạn nâng cấp ngay tức thời thành một chiếc tivi thông minh (smart tivi), thiết bị này hoạt động trên hệ điều hành android. Sau khi đã lắp đặt và kích hoạt thiết bị, bạn có thể kết nối internet, xem phim, nghe nhạc, chơi game và thực hiện các tác vụ trực tuyến khác ngay trên chiếc tivi của mình.

Chính việc kết nối nhanh chóng đơn giản cùng cách sử dụng dễ dàng, TV Box trở thành một lựa chọn giải trí vô cùng tiện lợi, bên cạnh đó với mức giá thành tương đối hợp lý dễ tiếp cận cho hầu hết đối tượng người dùng, không lạ khi TV Box trở thành sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm và ưu ái sử dụng.

Có nên sử dụng TV Box?

Nếu bạn vẫn còn phân vân có nên đầu tư thiết bị này hay không, hãy cùng xem qua những ưu điểm đáng khen ngợi của sản phẩm

Đa dạng tính năng

Ngay khi được kết nối, chiếc tivi đời cũ của bạn sẽ ngay lập tức biến chuyển thành một chiếc tivi cao cấp. Bạn có thể kết nối internet trên chính chiếc tivi của mình đồng thời truy cập vào kho ứng dụng đa dạng như nghe nhạc, xem phim, chơi game, đọc sách,...

Những thông tin nên biết về TV Box đang được ưa chuộng hiện nay

Kết nối nhanh chóng dễ dàng

Hầu hết các sản phẩm TV Box đều cho tương tác tốt với hầu hết các dòng tivi trên thị trường hiện nay và ít khi xảy ra hiện tượng kén thiết bị kết nối. Với việc trang bị nhiều phương thức kết nối, bạn có thể chủ động chọn cho mình cách thức thích hợp. Hiện nay, phổ biến và thường gặp nhất là chính là kết nối từ 2 cổng chính của TV Box và tivi là cổng  và jack AV.

Thao tác kết nối của 2 cổng này đều đơn giản và nhanh chóng, không quá phức tạp cho người dùng. Bạn có thể tự thực hiện dễ dàng theo hướng dẫn ngay cả với lần đầu sử dụng.

Không giới hạn các ứng dụng

Bạn hoàn toàn có thể tải về làm tăng thêm kho ứng dụng giải trí của mình không giới hạn, đây cũng chính là điểm cộng cực lớn khi sử dụng TV Box. Bạn có thể tìm cho mình ứng dụng yêu thích bằng cách truy cập vào kho ứng dụng, với đa dạng các ứng dụng từ giải trí đến học tập,...đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu giải trí của bạn.

Cho phép liên kết với nhiều thiết bị khác

Thêm một điểm cộng cực lớn nữa của sản phẩm chính là khả năng cho phép kết nối thêm với các thiết bị khác nhằm tăng thêm tiện ích sử dụng. Một số thiết bị kết nối thường thấy như loa, USB, bàn phím, micro, chuột máy tính,...

Những thông tin nên biết về TV Box đang được ưa chuộng hiện nay

Những điều cần quan tâm khi lựa chọn TV Box

Đề có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm chất lượng, bạn nên chú ý đến một số những yếu tố sau:

Cấu hình

Cấu hình của TV Box càng cao thì thiết bị càng có nhiều tiện ích được tích hợp hơn. Bạn nên chú ý đến các thông số về bộ xử lý như CPU, RAM,...Cũng nên chú ý rằng mức giá thành tỉ lệ thuận với cấu hình sản phẩm, cấu hình càng cao thì giá càng đắt.

Đặc điểm của tivi

Những sản phẩm tivi của từng hãng sẽ có sự khác nhau giữa việc trang bị các cổng các nối (có thể có 1 hoặc nhiều cổng). Bạn nên chú ý phần này để có thể có được cổng kết nối tương thích giúp quá trình sử dụng được nhanh chóng và tiện lợi.

Những yếu tố khác

Dựa vào thương hiệu cũng như mức giá thành bạn cũng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhu cầu sử dụng cùng điều kiện tài chính.

Những thương hiệu có thể quan tâm lựa chọn

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi gợi ý đến bạn một vài lựa chọn TV Box được nhiều người tin dùng và khen ngợi như TV Box Xiaomi Mi Box 4K, TV Box Vibox V8 Plus, TV Box Vibox V1 Pro, TV Box Vibox V2 Max,...

Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Tham khảo các thông tin khuyến mãi khi mua các dòng Tivi tại đây.

Giá Android tv box mới nhất

  1. Apple TV Gen 4 64GB giá 3.000.000₫
  2. Android Tv Box Himedia Q5 IV giá 2.730.000₫
  3. Android TV Box Minix NEO X7 Mini giá 2.290.000₫
  4. Android TV Box Kiwibox S1 giá 540.000₫
  5. Android TV VinaBox Box X9 giá 669.000₫
  6. Android TV Box Vinabox X2 Plus 2017 giá 569.050₫
  7. Android TV BOX H96 MAX giá 655.000₫
  8. Điều khiển từ xa cho LG và LCD TV RM-L1162 giá 40.200₫
  9. Điều Khiển TV LG Đa Năng RM-L930 giá 29.000₫
  10. Điều Khiển TIVI SONY RM-D959 Dùng cho các dòng TV LCD/LED SONY giá 68.000₫
Tags: Android tv box , TV Box , Tivi