Toner cho da dầu mụn đáp ứng tốt tiêu chí “ ngon - bổ - rẻ”

Chăm sóc da luôn là một quá trình dài và vô cùng kỳ công, điều này đúng nhất khi bạn sở hữu làn da dầu và có vấn đề về mụn. Trong số các sản phẩm chăm da, toner chính là người đồng hành không thể thiếu.

Chăm sóc da luôn là một quá trình dài và vô cùng kỳ công, điều này đúng nhất khi bạn sở hữu làn da dầu và có vấn đề về mụn. Trong số các sản phẩm chăm da, toner chính là người đồng hành không thể thiếu.

Da dầu mụn thường là làn da khó chiều cần chú ý dành nhiều thời gian chăm sóc hơn hẳn so với da thông thường. Toner là sản phẩm giúp cân bằng lại độ ẩm, làm dịu cũng như đảm bảo da được làm sạch tốt hơn chuẩn bị cho các bước dưỡng tiếp theo. Bạn đã tìm ra loại toner ổn và hiệu quả cho da của mình chưa, nếu chưa hãy cùng tìm hiểu một vài sản phẩm nhận được nhiều khen ngợi với mức giá thành cực phải chăng nhưng hiệu quả thì “không đùa được đâu” dưới đây nhé!

Toner cho da dầu mụn đáp ứng tốt tiêu chí “ ngon - bổ - rẻ”

EVOLUDERM LOTION TONIQUE

Gợi ý đầu tiên là một sản phẩm nước hoa hồng đến từ Pháp, đây cũng là sản phẩm nhận được sự đón nhận và dành được nhiều lời khen ngợi từ các tín đồ làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Với thành phần chủ yếu là tinh chất hoa hồng, dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da, sản phẩm đảm bảo giúp làn da bạn được làm dịu, cấp ẩm tức thời, song song đó mức giá của sản phẩm này cũng cực kỳ hợp túi tiền ngay cả với các bạn học sinh sinh viên nhé.

Nói về chức năng, dòng toner này của Evoluderm hứa hẹn sẽ giúp da được cấp ẩm, làm da mịn hơn đồng thời se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, thành phần không chứa cồn hạn chế tối đa khả năng kích ứng da, cực kỳ phù hợp cho các làn da nhạy cảm cũng như những làn da dầu mụn. 

LA ROCHE - POSAY

Nói đến các sản phẩm chăm sóc dành riêng cho làn da dầu mụn thì không thể không nói đến La Roche - Posay, một trong số những gương mặt nổi bật của hãng trong dòng sản phẩm cho da mụn chính là toner. Sản phẩm hứa hẹn sẽ làm sạch da, loại bỏ tốt dầu thừa, se khít lỗ chân lông đồng thời làm sáng và đều màu da.

Kết cấu sản phẩm lỏng, hương dược phẩm nhẹ nhàng thấm nhanh vào da không gây nhờn rít. Tuy nhiên khả năng thấm nhanh của sản phẩm là do có cồn trong bảng thành phần, dù vậy bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng vì sản phẩm được hứa hẹn không gây kích ứng cũng như khô da.

Toner cho da dầu mụn đáp ứng tốt tiêu chí “ ngon - bổ - rẻ”

THE BODY SHOP TEA TREE

Tiếp theo chính là gợi ý toner đến từ thương hiệu đã quá mức quen thuộc trong giới làm đẹp. The Body Shop luôn là thương hiệu được tin dùng với mức giá hợp lý, nhiều sản phẩm đáp ứng tốt cho đa dạng nhu cầu sử dụng đồng thời hiệu quả rõ rệt có trong thời gian ngắn sử dụng. 

Nói đến da dầu mụn thì phải nhắc ngay đến dòng tea tree của hãng. Với thành phần chiết xuất từ tràm trà kết hợp cùng tinh dầu tamanu, toner tea tree hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một làn da sạch thoáng, lỗ chân lông được se khít và đều màu hơn. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp da tăng khả năng đề kháng, chống chọi tốt với các tác nhân xấu từ môi trường cũng như các hóa chất trong các sản phẩm trang điểm.

Kết cấu lỏng thấm nhanh cùng mùi tràm trà thư giãn dễ chịu, tuy nhiên vì có chứa cồn nên nếu bạn có làn da quá nhạy cảm và quá khô thì nên cân nhắc việc sử dụng. 

THE SIMPLE

Nếu bạn có làn da siêu nhạy cảm hoặc đang gặp vấn đề và thấy khó chịu với hầu hết mọi sản phẩm chăm sóc da thì Simple chính là thương hiệu bạn nên thử một lần trải nghiệm. Đây cũng là thương hiệu được bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi thành phần lành tính, siêu dịu nhẹ không gây kích ứng da cùng khả năng làm dịu làn da cực tốt.

Về dòng toner của hãng, chứa các thành phần thiên nhiên có khả năng kháng viêm, làm sạch nhẹ nhàng, cần bằng tốt độ pH, se khít lỗ chân lông phù hợp không chỉ với làn da dầu mụn mà còn với tất cả loại da. Tuy nhiên dù không chứa cồn nhưng sản phẩm cũng gặp một số nhận xét từ người dùng là có khả năng làm khô da. Dù vậy, với mức giá có thể nói là siêu rẻ của mình thì đây thật sự là một sản phẩm rất đáng trải nghiệm. 

Toner cho da dầu mụn đáp ứng tốt tiêu chí “ ngon - bổ - rẻ”

Kết

Trên đây là một số gợi ý toner dành cho làm da dầu mụn bạn có thể tham khảo, mong rằng bài viết này sẽ có ích cho bạn. Tìm thêm nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi các sản phẩm chăm sóc da cũng như toner tại đây!

Giá Nước hoa hồng mới nhất

  1. Nước hoa hồng chống nhăn săn chắc da LOreal Revitalift 200ml giá 155.000₫
  2. Nước Hoa Hồng Làm Sáng Da Loreal White Perfect Moisturising Toner 200ml giá 129.000₫
  3. Nước khoáng dưỡng da Vichy Eau Thermale 150ml giá 215.000₫
  4. Nước hoa hồng 3W Clinic Collagen Regeneration Softener 150ml giá 104.000₫
  5. Nước Hoa Hồng 3W Clinic Collagen White Clear Softener (150ml) giá 88.000₫
  6. Xịt Khoáng Tinh Chất Ốc Sên Aspasia Moist Up Face Mist Snail (150ml) giá 69.000₫
  7. Xịt Khoáng Nha Đam Aspasia Moist Up Face Mist Aloe 150ml giá 85.000₫
  8. Xịt Khoáng Làm Dịu Da Chống Kích Ứng Avene Eau Thermale Spring Water 150ml giá 85.000₫
  9. Nước khoáng làm dịu da chống kích ứng Avene Thermale Spring Water 300ml giá 299.767₫
  10. Nước khoáng làm dịu da, chống kích ứng Avene Thermale Spring Water 50ml giá 130.000₫
Tags: Nước hoa hồng , Chăm sóc da