Top kem dưỡng nâng tone da được review tích cực

Kem dưỡng da là sản phẩm gần như không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Hiện nay, bên cạnh các sản phẩm kem dưỡng quen thuộc, kem dưỡng giúp nâng tone da cũng nhận được sự đón nhận tích cực của giới làm đẹp.

Kem dưỡng da là sản phẩm gần như không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Hiện nay, bên cạnh các sản phẩm kem dưỡng quen thuộc, kem dưỡng giúp nâng tone da cũng nhận được sự đón nhận tích cực của giới làm đẹp.

Có thể nói kem dưỡng giúp nâng tone da đã tạo ra một “cơn bão cực HOT” trong giới làm đẹp ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Khi bạn lười trang điểm nhưng vẫn muốn có một làn da trắng hồng khỏe mạnh thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Nếu bạn đang tìm kiếm và muốn trải nghiệm thử thì hãy đọc qua bài viết này nhé, chúng mình sẽ mang đến cho bạn những gợi ý sản phẩm được nhiều người khen ngợi và lựa chọn sử dụng. 

Top kem dưỡng nâng tone da được review tích cực

Tổng quan về kem dưỡng nâng tone da

Trên cơ bản, kem dưỡng da nâng tone hoàn toàn giống với kem dưỡng thông thường với thành phần chứa tinh chất dưỡng giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong mang đến cho bạn làn da mịn màng, trẻ hóa giúp da sáng và đều màu hơn.

Điểm nổi bật của sản phẩm, ngay từ tên gọi bạn đã có thể thấy được chính là khả năng làm sáng da ngay tức thì. Chính vì thế, nếu bạn sở hữu làn da không có quá nhiều khuyết điểm (mụn, sẹo thâm, rỗ,...) và không muốn mất nhiều thời gian trang điểm thì đây chính là lựa chọn cực đáng thử. Có thể nói đây là sản phẩm “nhiều chức năng trong 1”, là kem dưỡng nhưng cũng là kem lót, BB cream, kem nền,...

Cách sử dụng

Cũng như kem dưỡng thông thường, kem dưỡng nâng tone cũng được dùng ở bước cuối cùng trong quá trình dưỡng da. Đồng thời bạn cũng có thể sử dụng nó như một loại kem lót trước khi dùng đến kem nền (foudation), phấn nền,...hay thậm chí là lớp nền nếu bạn có làn da không nhiều khuyết điểm. Bằng cách này bạn sẽ dễ dàng có được làn da căng mịn đều màu, ẩm mượt mà không tạo cảm giác nặng nề và bí lỗ chân lông như khi dùng các sản phẩm trang điểm.

Top kem dưỡng nâng tone da được review tích cực

Những gợi ý sản phẩm bạn có thể tham khảo

Laneige White Dew Tone-up Cream

Gợi ý đầu tiên chính là một sản phẩm kem dưỡng nâng tone da đến từ Laneige, thương hiệu Hàn Quốc đã quá “nhẵn mặt” đối với các tín đồ làm đẹp không chỉ Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Với thành phần có chiết xuất từ cỏ bạch thảo, gluco trong nước đường từ thực vật cùng công nghệ làm trắng hứa hẹn mang đến cho bạn làn da đều màu hơn, dưỡng ẩm đồng thời làm mờ các đốm thâm sạm trên da. Kết cấu dạng sữa thấm nhanh và không gây cảm giác nhờn rít, mang lại làn da trắng sáng và đều màu tức thời.

Điểm cộng:

- Khả năng nâng tone da tức thời và thời gian xuống tone lâu, có thể dùng như lớp trang điểm.

- Kết cấu sữa dễ tán, không gây nhờn rít cùng khả năng dưỡng ẩm tốt.

- Bảng thành phần đẹp.

Điểm trừ:

- Giá thành khá cao.

- Không phù hợp với da có nhiều dầu.

Top kem dưỡng nâng tone da được review tích cực

A'Pieu Baby Tone-Up Cream

Gợi ý tiếp theo tiếp tục là một dòng sản phẩm làm trắng đến từ Hàn Quốc. Vốn nổi tiếng với mức giá thành hợp lý cùng chất lượng tuyệt vời nên không lạ khi các sản phẩm A’pieu nói chung cùng dòng kem dưỡng trắng nói riêng của hãng nhận được sự đón nhận nhiệt tình trong giới làm đẹp kể từ khi ra mắt. Thành phần lành tính với các chất dưỡng được sử dụng cho sản phẩm dưỡng em bé giúp bạn có làn da căng bóng mềm mại, sắc hồng của sản phẩm giúp bạn nhanh chóng có được làn da đều màu, trắng hồng rạng rỡ.

Điểm mạnh:

- Thành phần lành tính phù hợp với cả da mụn.

- Khả năng thấm nhanh không gây nhờn roits.

- Giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

- Khả năng che phủ không cao, chỉ nâng tone da nhẹ.

Top kem dưỡng nâng tone da được review tích cực

Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-Up Cream

Nói đến các hãng có dòng dưỡng trắng của Hàn thì không thể không nhắc đến Innisfree, thương hiệu nhận được nhiều sự tin tưởng và khen ngợi trong giới làm đẹp. Có thành phần lá ánh đào giúp hạn chế tác nhân gây sạm da, lão hóa, tàn nhang giúp da sáng, đều màu hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng mang đến khả năng dưỡng ẩm tốt với niacinamide đồng thời trẻ hóa da với khả năng làm tăng collagen trên da.

Điểm mạnh:

- Giá thành hợp lý

- Thấm nhanh không gây nhờn rít

- Nâng tone da tức thì

Điểm yếu:

- Sản phẩm có chất tạo mùi nên không phù hợp với da nhạy cảm, mụn.

Top kem dưỡng nâng tone da được review tích cực

Kết

Mong rằng bài viết sẽ có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm làm trắng phù hợp. Những thương hiệu được gợi ý trên đều có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm mua và sử dụng. 

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tìm mua cho mình những sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhưng luôn nhớ chọn hãng nổi tiếng uy tín cùng nơii mua sắm đáng tin cậy nhé.

Giá Kem dưỡng da mới nhất

  1. Son Kem Lì A'Pieu Color Lip Stain Matte Fluid giá 135.000₫
  2. Kem chống nắng Apieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45 PA+++ 50ml giá 175.000₫
  3. Má hồng APieu Pastel Blusher giá 85.000₫
  4. Má Hồng Dạng Kem Apieu Juicy Pang Water Blusher giá 139.000₫
  5. Son Kem Lì A'pieu True Matt Fluid giá 172.000₫
  6. Son Thỏi A'pieu Wild Matt Lipstick giá 299.000₫
  7. Son Kem Lì Apieu Color Lip Stain Velvet Tint 4G giá 125.000₫
  8. Son Môi A'Pieu Water Light Tint giá 89.000₫
  9. Son Dưỡng Môi A'Pieu Lip Therapy 3.8g giá 269.000₫
  10. Dầu Tẩy Trang A'Pieu Deep Clean Cleansing Oil 160Ml giá 289.000₫
Tags: Kem dưỡng da , Kem dưỡng da Laneige , A'pieu , Innisfree