Top những sữa rửa mặt cho da dễ kích ứng - nhạy cảm

Đối với những làn da nhạy cảm dễ xảy ra kích ứng thì các sản phẩm chăm sóc cần được chú trọng quan tâm và lựa chọn kỹ đảm bảo sự lành tính đồng thời mang lại hiệu quả cho da.

Đối với những làn da nhạy cảm dễ xảy ra kích ứng thì các sản phẩm chăm sóc cần được chú trọng quan tâm và lựa chọn kỹ đảm bảo sự lành tính đồng thời mang lại hiệu quả cho da.

Trong chu trình chăm sóc da hàng ngày, sữa rửa mặt chính là bước chăm sóc đóng vai trò tiên quyết giúp bạn cuốn trôi hết những cặn bẩn trên da, hạn chế khả năng hình thành mụn cũng như giúp các bước dưỡng tiếp theo có thể phát huy hiệu quả hơn. Việc lựa chọn được một loại sữa rửa mặt phù hợp không phải là điều dễ dàng, nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng thì quá trình lựa chọn sẽ càng khó khăn hơn gấp bội.

Tuy vậy, thấu hiểu được vấn đề này nên các nhà sản xuất đã tiến hành nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm sữa rửa mặt đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đồng thời dịu nhẹ và lành tính nhất cho những làn da nhạy cảm. Hãy đọc qua bài viết này để có chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé. 

Nên chọn sữa rửa mặt như thế nào cho da nhạy cảm?

Top những sữa rửa mặt cho da dễ kích ứng - nhạy cảm

Bạn nên chú trọng những yếu tố sau:

- Tránh sản phẩm có chứa những thành phần không cần thiết như chất tạo màu, mùi hương, cồn, parabens,...

- Không chọn những sản phẩm dạng hạt.

- Khả năng dưỡng ẩm tốt (chứa hyaluronic axit, collagen,...)

- Đừng quá chú trọng đến mức giá, nên chọn kỹ hơn về mặt thành phần. Nên nhớ “đắt chưa hẳn tốt - rẻ chưa hẳn tồi”.

Gợi ý sản phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa rửa mặt với các dòng dành riêng cho da nhạy cảm, hay kích ứng nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Cùng xem qua một số gợi ý sau nhé!!!

La Roche-Posay (Toleriane Dermo-Cleanser)

Gợi ý đầu tiên cho bạn chính là sữa rửa mặt La Roche-Posay đến từ thương hiệu chăm sóc chuyên giải quyết các vấn đề về da cực kì nổi tiếng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dùng cùng các chuyên gia da liễu. Thành phần của sản phẩm sử dụng chủ yếu là nước suối tinh khiết, không chứa chất tạo màu, tạo mùi, parabens hoàn toàn lành tính cho những làn da nhạy cảm, hay kích ứng. Bên cạnh đó, loại sữa rửa mặt này còn giúp da không bị khô căng nhờ thành phần có chứa glycerine.

Đặc biệt, sản phẩm còn nhận được chứng nhận của “Hiệp hội dị ứng Anh Quốc” nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi khi lựa chọn sử dụng.

Top những sữa rửa mặt cho da dễ kích ứng - nhạy cảm

CeraVe

Tiếp theo là sản phẩm sữa rửa mặt đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm - CeraVe. Thành phần sản phẩm cực lành tính với hyaluronic axit cùng ceramides giúp làm sạch nhẹ nhàng, cung cấp thêm độ ẩm đồng thời còn giúp tái tạo phục hồi cấu trúc da. Mặc dù trong bảng thành phần của sản phẩm này có chứa cồn và parabens nhưng với hàm lượng cực thấp nên bạn vẫn có thể hoàn toàn an tâm về độ nhẹ dịu. Sản phẩm cũng đã được chứng nhận độ an toàn bởi Hiệp Hội Eczema Mỹ.

Cetaphil

Nhắc đến dược mỹ phẩm thì không thể nào bỏ qua Cetaphil, các sản phẩm của hãng nói chung và sữa rửa mặt nói riêng đều được người sử dụng tin tưởng và được các chuyên gia - bác sĩ da liễu khuyên dùng, đặc biệt cho những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc đang có vấn đề (mụn, khô tróc, vừa điều trị da,...)

Với độ pH chuẩn, kết cấu dạng gel không tạo quá nhiều bọt, không có chất tạo màu và hương liệu cho khả năng làm sạch siêu nhẹ nhàng, phù hợp cả với làn da trẻ em. Sau khi sử dụng, bạn sẽ có một làn da hoàn toàn đủ ẩm, hãng còn hứa hẹn đây là loại sữa rửa mặt hoàn toàn không gây bít hay bí tắc lỗ chân lông.

Bioderma (Atoderm Ultra-Rich Foaming Gel)

Thêm một sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm nữa bạn có thể tìm hiểu chính là sản phẩm đến từ thương hiệu Bioderma. Bên cạnh nước tẩy trang đã quá nổi tiếng về độ “thần thánh” thì em sữa rửa mặt dịu nhẹ này của hãng cũng là sản phẩm rất đáng được cân nhắc.

Thành phần với sự kết hợp của glycerin, vitamin PP cùng các chất thanh lọc, kết cấu dạng gel tạo ít bọt, không chứa những chất tạo mùi và màu, mang đến khả năng làm sạch nhẹ dịu, tạo lớp màn ẩm không gây khô da, làm dịu các vấn đề kích ứng trên da. 

Top những sữa rửa mặt cho da dễ kích ứng - nhạy cảm

Kết

Trên đây là một số gợi ý sản phẩm sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm và dễ kích ứng với mức giá thành hợp lý và dễ dàng tìm mua tại thị trường Việt Nam bạn có thể tìm hiểu. Mong rằng bài viết này có thể giúp ích cho bạn. Có thể tham khảo thêm nhiều khuyến mãi ưu đãi sữa rửa mặt tại đây.

Giá Sữa rửa mặt mới nhất

  1. Sữa Rửa Mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser 355ml giá 270.000₫
  2. Sữa Rửa Mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser 473ml giá 315.400₫
  3. Sữa Rửa Mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser 236ml giá 345.000₫
  4. Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser 473ml giá 269.000₫
  5. Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser 355ml giá 125.000₫
  6. Sữa Rửa Mặt Cerave Renewing SA Cleanser 237ml giá 339.000₫
  7. Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser 500ml giá 290.000₫
  8. Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser 125ml giá 129.000₫
  9. Gel làm sạch và làm dịu cho da khô Bioderma Atoderm Intensive Gel Mounssant 200ml giá 311.200₫
  10. Gel rửa mặt tạo bọt cho da dầu và hỗn hợp Bioderma Sebium Gel Moussant 200ml giá 347.417₫
Tags: Sữa rửa mặt , Sữa rửa mặt Cetaphil , Sữa rửa mặt Bioderma , Sữa rửa mặt Cerave , Sữa rửa mặt La Roche - Posay