Tủ lạnh mini liệu có phải là sản phẩm đáng đầu tư sử dụng?

Tủ lạnh có thể nói là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày dù bạn đang độc thân hay sống cùng gia đình. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng tủ lạnh cho bạn lựa chọn như tủ lạnh 2 cửa, side by side, mini,...

Tủ lạnh có thể nói là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày dù bạn đang độc thân hay sống cùng gia đình. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng tủ lạnh cho bạn lựa chọn như tủ lạnh 2 cửa, side by side, mini,...

Bên cạnh những sản phẩm tủ lạnh có dung tích lớn thì những dòng tủ lạnh có dung tích nhỏ phù hợp cho không gian sử dụng hẹp (không gian ô tô) cũng như đối tượng độc thân cũng đang rất được quan tâm. Các dòng tủ với dung tích nhỏ này quen thuộc hơn với cách gọi tủ lạnh mini. Đặc biệt, gần đây người dùng đang rất quan tâm đến dòng tủ lạnh mini có mức giá vào khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Thực tế sản phẩm này thế nào? Có đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh mini giá rẻ liệu có phải là sản phẩm đáng đầu tư sử dụng?

Tổng quan về tủ lạnh mini (với mức giá thành khoảng 1 triệu đồng)

Trên thực tế, ở phân khúc giá tầm 1 triệu đồng thì các dòng tủ lạnh mini bạn có thể thấy phần lớn là dòng tủ chuyên dụng cho ô tô. Dòng tủ này phục vụ cho nhu cầu sử dụng ít (chỉ trữ đồ uống, thực phẩm ăn liền có kích thước nhỏ như bánh kẹo,...), kích thước nhỏ phù hợp cho việc di chuyển và sử dụng trong không gian có diện tích hẹp. Ở tầm giá này, bạn không thể đòi hỏi nhiều công nghệ hiện đại cũng như các tính năng tiện ích sẽ được trang bị, tủ sẽ vẫn có chức năng làm lạnh cơ bản, thể tích nhỏ vào khoảng (4-20L), thường sử dụng nguồn điện 12V. Bạn sẽ cần thêm bộ chuyển đổi nếu sử dụng nguồn điện khác.

Những lựa chọn tủ lạnh mini ở tầm giá 1 triệu bạn có thể quan tâm

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng, dưới đây là một số gợi ý sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng bạn có thể tìm hiểu

Marry Car MR-TL

Thiết bị có dung tích vào khoảng 4L chứa được lên đến 5 lon thức uống (size 330ml). Được trang bị 2 chế độ nóng lạnh (nóng vào 60 độ và lạnh ở mức 5 độ C). Với thiết kế nhỏ gọn của mình, đây sẽ là lựa chọn ổn cho xe ô tô của bạn. Nguồn điện sử dụng của sản phẩm này là 12V, phù hợp với nguồn điện phổ biến trên ô tô. Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh này cũng được hãng sản xuất chú ý đến việc hạn chế tiếng ồn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về trải nghiệm sử dụng.

Tủ lạnh mini giá rẻ liệu có phải là sản phẩm đáng đầu tư sử dụng?

GICOLY model BQ248

Với thiết kế tổng thể có dạng hộp hình chữ nhật cùng tone chủ đạo trắng đẹp mắt cho tổng thể hiện đại nhưng cũng vô cùng trang nhã. Thiết bị có dung tích vào khoảng 4L phù hợp với không gian ô tô cũng như không gian sống hẹp. Sản phẩm cũng được tích hợp đủ khả năng làm lạnh và làm nóng, nguồn điện sử dụng là 12V và 220V. Điểm đáng khen ngợi không thể không nhắc đến của sản phẩm này chính là khả năng tự động nạp điện khi đã đạt mức nhiệt độ thích hợp hoặc khi có sự cố mất nguồn điện. 

VegaVN

Gợi ý tiếp đến đây chính là chiếc tủ lạnh mini cũng có thể tích vào khoảng 4L đồng thời được trang bị đầy đủ tính năng làm nóng/lạnh. Với kích thước nhỏ gọn của mình, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian ô tô, phòng ở nhỏ hoặc những chuyến du lịch, picnic. Nguồn điện sử dụng chủ yếu của thiết bị này là 12V, nếu bạn dùng nguồn điện khác sẽ phải cần thêm bộ chuyển đổi.

Wagan

Với việc được trang bị song song khả năng làm nóng và làm lạnh, không lạ khi đây là một chiếc tủ lạnh mini được nhiều người ưa thích. Chiếc tủ này có dung tích vào khoảng 7L cho bạn nhiều không gian lưu trữ hơn nhưng vẫn đảm bảo được tổng thể nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển phù hợp cho không gian ô tô hoặc phòng nhỏ. Công nghệ làm lạnh của tủ được hãng sản xuất thông tin là vô cùng thân thiện với môi trường và hoàn toàn an toàn với người sử dụng.

Tủ lạnh mini giá rẻ liệu có phải là sản phẩm đáng đầu tư sử dụng?

KEMIN

Gợi ý cuối cùng là một chiếc tủ lạnh có dung tích 4L, được tích hợp song song khả năng làm nóng lạnh cùng dây cắm tiện lợi dù bạn sử dụng cho không gian ô tô hay phòng nhỏ. Công nghệ làm lạnh an toàn cho người dùng và môi trường xung quanh.  

Kết

Với mức giá trên dưới 1 triệu bạn có thể có khá nhiều lựa chọn khi có nhu cầu mua tủ lạnh mini. Khi lựa chọn, bạn cũng nên lưu ý đến nhu cầu sử dụng để chọn dung tích phù hợp đồng thời nên chọn những thương hiệu nổi tiếng uy tín để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Giá Tủ lạnh mini mới nhất

  1. TỦ LẠNH HITACHI R-M700GPGV2 584L giá 49.900.000₫
  2. TỦ LẠNH HITACHI R-M700PGV2 600L giá 38.500.000₫
  3. TỦ LẠNH HITACHI R-S700PGV2 589L giá 32.900.000₫
  4. TỦ LẠNH Samsung RT22FARBDSA 243L giá 5.490.000₫
  5. Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 455L giá 17.990.000₫
  6. Tủ lạnh LG GR-L702S 490L giá 7.990.000₫
  7. Tủ lạnh LG GR-L602S 458L giá 7.500.000₫
  8. Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 405L giá 21.990.000₫
  9. Tủ lạnh LG GR-L333BS 333L giá 6.390.000₫
  10. Tủ lạnh LG GR-L333BF 315L giá 5.990.000₫
Tags: Tủ lạnh mini , Tủ lạnh