Tuyệt chiêu giúp tóc dài nhanh trong thời gian ngắn

Thường xuyên được thay đổi kiểu tóc chính là thú vui và sở thích không những phụ nữ mà còn ở phái mạnh. Thế nhưng việc tóc lâu dài chính là điều bất lợi ngăn bạn thỏa mãn sở thích của mình, vậy làm sao để khắc phục?

Thường xuyên được thay đổi kiểu tóc chính là thú vui và sở thích không những phụ nữ mà còn ở phái mạnh. Thế nhưng việc tóc lâu dài chính là điều bất lợi ngăn bạn thỏa mãn sở thích của mình, vậy làm sao để khắc phục?

Nếu bạn là người thích trải nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau hoặc đang trăn trở làm sao để tóc có thể mau dài hơn thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Để có thể giải quyết được vấn đề chúng ta luôn phải biết được nguyên nhân. Nên tìm hiểu xem nguyên nhân do đâu khiến tóc bạn mọc chậm để có thể tìm hiểu cách khắc phục phù hợp nhất.

Tuyệt chiêu giúp tóc dài nhanh trong thời gian ngắn

Những lý do dẫn đến tóc lâu dài

Hấp thụ quá nhiều đường

Để có thể làm tóc mau dài hơn chúng ta phải nạp đầy đủ lượng protein vào cơ thể, protein giúp tóc và móng phát triển tốt, chắc khỏe. Tuy nhiên, việc hấp thụ đường quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ protein của cơ thể đồng thời còn ảnh hưởng đến khả năng hấp thu vitamin E cho tóc. Chính vì thế để tóc nhanh dài hơn bạn nên hạn chế lại lượng đường trong bữa ăn, tốt nhất nên thay thế bằng đường tự nhiên từ các loại hạt và hoa quả.

Dư Vitamin

Thiếu vitamin sẽ làm cơ thể xuất hiện nhiều triệu chứng bệnh nhưng bạn nên biết thừa lượng vitamin cũng cực kỳ không tốt, điều này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến khả năng mọc tóc (thừa vitamin A). Mặc dù vitamin A là một trong những tác nhân gây rụng tóc nhưng bạn cũng nên hiểu rằng thừa bất kỳ một loại dưỡng chất nào cũng có thể dẫn đến rối loạn các chức năng của cơ thể.

Chế độ ăn uống không hợp lý

Để mái tóc có thể mọc nhanh và khỏe mạnh bạn cần cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như protein, vitamin, sắt, kẽm,....

Căng thẳng

Tình trạng stress và căng thẳng có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe (làm giảm khả năng hấp thụ chất của cơ thể), bên cạnh đó căng thẳng kéo dài còn làm tóc rụng nhanh, khô xơ.

Tuyệt chiêu giúp tóc dài nhanh trong thời gian ngắn

Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc không phù hợp

Việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc không hợp như dầu gội, dầu xả, ủ tóc,...cũng có thể khiến tóc ngày càng khô xơ, rụng nhiều,...

Di truyền

Một trong những nguyên nhân khiến tóc mọc chậm nữa chính là di truyền, có người sinh ra đã có tóc dày và dài nhanh nhưng cũng có người vốn dĩ có tóc rất mỏng, dễ rụng thậm chí là hói. 

Bí quyết khiến tóc mọc nhanh

Sử dụng tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi có khả năng diệt khuẩn hỗ trợ làm sạch tóc đồng thời khiến tóc khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng kích thích các nang lông và tuyến dầu mang đến cho bạn mái tóc dày và chắc khỏe.

Hiện nay tinh dầu bưởi được bạn nhiều trên thị trường dưới dạng serum dưỡng tóc hoặc dạng xịt để bạn có thể lựa chọn và mua sắm.

Sử dụng lòng trắng trứng

Trứng là thực phẩm cực kỳ giàu protein (lòng trắng), là dưỡng chất cần thiết giúp tóc và móng sinh trưởng nhanh và chắc khỏe. Chính vì thế bạn có thể thử sử dụng lòng trắng trứng để làm mặt nạ cho tóc.

Cách thức rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng từ 2 đến 3 lòng trắng tùy thuộc vào lượng tóc (độ dài và dày), nhỏ vào vài giọt chanh và đánh đều đến khi sủi bọt sau đó bôi hỗn hợp này lên tóc, massage nhẹ trong khoảng 5 phút sau đó tiếp tục chờ khoảng 15 phút rồi gội đầu lại như bình thường. Đây là cách dưỡng ít tốn kém và dễ làm nhất nhưng có điểm trừ là trứng gà khá tanh, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách gội đầu thật kĩ.

Tuyệt chiêu giúp tóc dài nhanh trong thời gian ngắn

Sử dụng tinh dầu dưỡng massage

Massage da đầu có thể giúp tăng khả năng lưu thông máu, giúp tóc có thể mọc nhanh hơn. Cách làm này sẽ có hiệu quả cao hơn khi kết hợp cùng tinh dầu (dầu dừa, bưởi, olive,argan,...), trong quá trình massage các tinh chất sẽ thấm sâu vào từng sợi tóc, cung cấp dinh dưỡng độ ẩm giúp tóc khỏe, hạn chế gãy rụng và cũng có thể kích thích cho tóc mọc nhanh hơn. 

Các sản phẩm tinh dầu chăm sóc tóc hiện nay được bày bán rất đa dạng trên thị trường với nhiều phân khúc giá thành. Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện tài chính bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Sử dụng bia

Bên cạnh làm tăng thêm hưng phấn ở những cuộc vui thì bia cũng có công dụng “cực thần sầu” giúp tóc khỏe và nhanh mọc. Trong bia có nhiều vitamin B1 và protein cùng các chất có khả năng làm sạch nhẹ nhàng giúp loại bỏ hiệu quả những tế bào da chết, hạn chế gàu, làm giảm chứng ngứa da đầu, giúp tóc chắc khỏe, dài nhanh hơn. 

Thực phẩm chức năng

Bên cạnh những tác động từ bên ngoài, để tóc mọc nhanh hơn bạn còn phải bổ sung đủ dưỡng chất từ bên trong. Bên cạnh những thực phẩm tươi sống hàng ngày, bạn cũng có thể tìm đến thực phẩm chức năng để hỗ trợ tốt hơn cho nhu cầu kích thích mọc tóc của bản thân.

Tuyệt chiêu giúp tóc dài nhanh trong thời gian ngắn

Kết

Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm với khuyến mãi hấp dẫn tại đây.

Giá Chăm Sóc Tóc mới nhất

  1. Dầu gội LOreal Vitamino Color A-OX Chăm Sóc Và Bảo Vệ Màu Tóc Nhuộm giá 269.000₫
  2. Dầu Gội Pantene Chăm Sóc Tóc Hư Tổn giá 165.000₫
  3. Dầu Xả Pantene 3 Phút Chăm Sóc Tóc Hư Tổn giá 120.000₫
  4. Kẹo Dẻo Vitamin Chăm Sóc , Hỗ Trợ Mọc Tóc Hairburst Chewable Hair Vitamins giá 511.000₫
  5. Dầu dưỡng nuôi dưỡng và bảo vệ tóc Mega NNO Hair Serum giá 180.000₫
Tags: Chăm Sóc Tóc