Bảo vệ xe máy của bạn luôn an toàn bằng các thiết bị chống trộm

Xe máy chính là phương tiện di chuyển chủ yếu của hầu hết người dân Việt Nam và nó cũng là một món tài sản có giá trị cao đối với nhiều người. Chính vì thế, việc bảo vệ món tài sản này là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đến.

Xe máy chính là phương tiện di chuyển chủ yếu của hầu hết người dân Việt Nam và nó cũng là một món tài sản có giá trị cao đối với nhiều người. Chính vì thế, việc bảo vệ món tài sản này là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đến.

Vấn đề trộm xe máy, mất xe máy,...vẫn xảy ra thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày vì lẽ đó việc tìm đến những biện pháp để bảo đảm an toàn hơn cho món tài sản này là cực kì cần thiết. Bạn có thể tăng cường việc bảo vệ bằng cách sử dụng thêm những thiết bị chống trộm xe máy. Cùng tìm hiểu rõ hơn về thiết bị này trong bài viết hôm nay nhé.

Bảo vệ xe máy của bạn luôn an toàn bằng các thiết bị chống trộm

Những cách thức hỗ trợ chống trộm xe máy

Việc cảnh giác với những vấn đề trộm cắp là điều bạn cần quan tâm mỗi ngày nhưng bạn hoàn toàn có thể tăng thêm độ an toàn bằng nhiều biện pháp khác để tăng mạnh sự an toàn tài sản của bản thân. Sử dụng những thiết bị hỗ trợ chống trộm cắp xe chính là một trong những biện pháp đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn có thể tìm đến để bảo vệ cho chiếc xe máy thân thương của mình.

Một trong những sản phẩm phổ biến được sử dụng nhiều nhất chính là khóa chống trộm xe máy, khóa thường được lắp đặt trực tiếp lên xe máy để tăng hiệu quả bảo vệ. Hiện nay, bên cạnh những sản phẩm ổ khóa thông thường, bạn còn có thể tìm thấy khóa điện tử với nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp như định vị, chuông báo sự cố,...giúp tối ưu tiện ích sử dụng cho người dùng.

Những tiêu chí cần quan tâm khi mua khóa chống trộm

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu khóa chống trộm với mức giá thành đa dạng để bạn có thể tìm mua và lựa chọn. Để có thể chọn được một sản phẩm khóa chống trộm chất lượng và công năng hiệu quả cần dựa vào một số tiêu chí sau đây

Khả năng bảo đảm an toàn

Để có thể thực hiện tốt khả năng chống trộm và bảo vệ xe máy thì tính năng bảo vệ chính là tiêu chuẩn tiên quyết cần quan tâm hàng đầu khi lựa chọn sử dụng. Cho dù bạn chọn khóa thông thường hay khóa điện tử thì sản phẩm đều cần phải đạt được mức độ bảo mật tiêu chuẩn nhằm mang đến khả năng bảo vệ tối ưu nhất.

Bảo vệ xe máy của bạn luôn an toàn bằng các thiết bị chống trộm

Thiết kế - kiểu dáng

Tưởng như không quan trọng như thiết kế sản phẩm là một trong những tiêu chí bạn đừng nên bỏ qua. Nên chọn những thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng và dễ dàng lắp đặt và tương thích với xe máy của bạn. Không nên chọn những sản phẩm bảo vệ chỉ tương tác tốt với một số dòng xe vì điều này sẽ làm hạn chế phạm vi sử dụng.

Công nghệ

Nếu bạn không muốn sử dụng những sản phẩm bảo vệ cơ (ổ khóa thông thường,...) và có điều kiện tài chính, bạn hoàn toàn có thể tìm mua những sản phẩm điện tử với nhiều công nghệ và tiện ích được tích hợp như định vị, kết nối với thiết bị di động, chuông cảnh báo,....

Nguồn gốc

Thêm một tiêu chí cần quan tâm để đảm bảo được chất lượng sản phẩm chính là nguồn gốc xuất xứ, bạn hoàn toàn có thể tự do chọn những thương hiệu nội địa hay nhập khẩu nhưng cần có thương hiệu rõ ràng, không chọn những sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc. Xe máy là tài sản giá trị cao, đừng nên vì một số tiền nhỏ mà tạo nên những mối nguy không mong muốn sau này.

Bảo vệ xe máy của bạn luôn an toàn bằng các thiết bị chống trộm

Bảo hành

Hầu hết những sản phẩm bảo vệ xe máy trong đó có khóa chống trộm đều có thời gian bảo hành tương đối dài (12 tháng). Tùy vào chính sách của hãng mà thời gian bảo hành sẽ dài hoặc ngắn, để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm bạn cần chú ý đến vấn đề này, nhất là khi chọn mua những sản phẩm khóa điện tử.

Giá thành

Hiện nay mức giá thành của khóa chống trộm xe máy rất đa dạng từ rẻ tới đắt tiền dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng tùy theo thương hiệu và những công nghệ tiện ích đi kèm. Tùy theo mục đích sử dụng và điều kiện tài chính để có thể đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp.

Kết

Trên đây là những thông tin tổng quan cơ bản về những chú ý khi chọn mua khóa chống trộm xe máy. Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho bạn.

Giá Khóa Chống Trộm mới nhất

  1. Khóa Chống Trộm Xe Máy OnGuard 8048 giá 1.830.000₫
  2. Khóa chống trộm còi báo động giá 79.000₫
  3. HỘP KHÓA THÔNG MINH IGLOOHOME HAFELE EK5500-TB 912.05.381 giá 4.582.000₫
  4. Đai ngồi xe máy cao cấp Supeguardo giá 80.000₫
  5. Kỹ Thuật Sửa Chữa Xe Máy giá 114.500₫
  6. Xe máy Honda Winner x Phiên bản thể thao giá 40.000.000₫
  7. Xe máy Yamaha Exciter 150 RC giá 42.500.000₫
  8. Xe máy Suzuki Raider R150 Fi giá 52.800.000₫
  9. Xe máy Yamaha Sirius giá 20.200.000₫
  10. Dầu nhớt xe máy Motul Scooter Power LE 5W40 0.8L giá 172.487₫
Tags: Khóa Chống Trộm , Xe máy