Làm đẹp thế hệ 4.0 sử dụng sóng siêu âm

Hiện nay bên cạnh việc chăm sóc da bằng các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng, giới làm đẹp còn cực kỳ quan tâm đến các công nghệ hỗ trợ làm đẹp, một trong số đó chính là công nghệ sóng siêu âm.

Hiện nay bên cạnh việc chăm sóc da bằng các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng, giới làm đẹp còn cực kỳ quan tâm đến các công nghệ hỗ trợ làm đẹp, một trong số đó chính là công nghệ sóng siêu âm.

Việc làm đẹp - chăm sóc da là vấn đề ngày càng được quan tâm hiện nay không chỉ nữ giới mà còn cả nam giới. Việc chăm sóc da sẽ giúp bạn có được một da đẹp hơn, đồng thời còn giúp kéo dài thời gian thanh xuân bằng cách hạn chế và làm chậm những biểu hiện lão hóa. 

Trên thị trường hiện nay có cực kỳ đa dạng mỹ phẩm chăm sóc da với các công dụng và chức năng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của người dùng như làm trắng, giảm mụn, làm sáng da, chống lão hóa, nâng cơ,....Tuy nhiên trên thực tế, tác dụng của những sản phẩm dưỡng này sẽ phải cần một khoảng thời gian không hề ngắn để bạn có thể nhìn thấy rõ rệt hiệu quả. Chính vì thế, việc ứng dụng công nghệ làm đẹp được nghiên cứu sử dụng để có thể khắc phục được nhược điểm này.

Các công nghệ làm đẹp sẽ giúp quá trình chăm sóc da của bạn trở nên hiệu quả hơn đồng thời cho ra kết quả mong muốn nhanh hơn hẳn. Một trong số những công nghệ làm đẹp nổi bật và được ưa chuộng nhất hiện nay chính là “Sóng siêu âm”. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn và xem công nghệ sóng siêu âm này có phải là lựa chọn phù hợp với bạn hay không nhé!

Làm đẹp thế hệ 4.0 sử dụng sóng siêu âm

Tổng quan về sóng siêu âm

Sóng siêu âm là mức âm có tần số cao hơn mức tần số tối đa mà tai người nghe được, 6 Hz - 20 kHz là mức tần số con người có thể nghe thấy. Với những đặc tính của mình, sóng siêu âm được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực như y tế, tìm kiếm tài nguyên, đánh bắt thủy sản, thăm dò tàu ngầm trên biển,...Ngày nay, các nhà nghiên cứu còn có thể tận dụng loại sóng này trong việc làm đẹp.

Những tác dụng tích cực cho da khi sử dụng sóng siêu âm

Việc sử dụng sóng siêu âm bằng cách sử dụng một thiết bị siêu âm có thể phát ra sóng ở tần số cao, cách thức này có thể thể giúp hỗ trợ điều trị nhiều vấn đề da đồng thời thích hợp cho nhiều loại da khác nhau (mụn, dầu, khô,...) ngay cả ở những làn da nhạy cảm do tác động nhẹ nhàng và không xâm lấn. 

Việc sử dụng sóng siêu âm trong quá trình chăm sóc da sẽ giúp kích thích khả năng tuần hoàn máu, tăng sinh collagen, hỗ trợ sinh protein tái tạo cấu trúc da giúp các mô da được phục hồi một cách hiệu quả. Quy trình sử dụng sóng âm này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được là da căng, săn chắc cơ mặt mang lại cho da sự trẻ trung và khỏe mạnh.

Trong quá trình sử dụng sóng siêu âm, sóng sẽ tác động đến da bằng cách xâm nhập giúp da đào thải các độc tố từ sâu trong da, giúp máu được lưu thông tốt hơn đồng thời giúp thúc đẩy các tế bào sản xuất collagen cho làm da bạn được hồi sinh và rạng rỡ.

Bên cạnh đó, công nghệ sử dụng sóng siêu âm này cũng là một trong những phương pháp cực kỳ có hiệu quả cho da lão hóa, giúp nâng cơ, làm giảm nếp nhăn, hạn chế khả năng xuất hiện của các sắc tố da do tác động từ ánh nắng mặt trời và môi trường. Tuy nhiên nên chú ý không sử dụng phương pháp này cho những người có vấn đề về tim mạch đang có sự hỗ trợ của máy móc hoặc những chú ý đặc biệt về y khoa khác.

Làm đẹp thế hệ 4.0 sử dụng sóng siêu âm

Hỗ trợ trị mụn sưng viêm

Nếu bạn đang có vấn đề về mụn sưng viêm, trứng cá,...và đã qua quá trình điều trị lâu dài với cả thuốc lẫn mỹ phẩm nhưng vẫn cảm thấy không tiến triển thì công nghệ sóng siêu âm chính là gợi ý bạn rất nên trải nghiệm. Sóng siêu âm sẽ đào thải độc tố và những chất bẩn từ sâu trong da của bạn một cách nhẹ nhàng đồng thời hỗ trợ cho những sản phẩm dưỡng da khác được hấp thu tốt hơn cũng như hiệu quả tốt hơn trên da. Rất nhiều người dùng bị mụn đã cho đánh giá rất tích cực về hiệu quả của phương pháp này trên da của họ.

Thu hẹp lỗ chân lông

Nếu bạn đang có nhu cầu làm giảm nhờn cũng như làm nhỏ lỗ chân lông thì chắc chắn đừng nên bỏ qua phương pháp này. Sóng âm sẽ tác động nhẹ nhàng vào sâu trong da giúp da mềm hơn, kiểm soát quá trình sản sinh bã nhờn đồng thời lấy đi cặn bẩn từ sâu trong lỗ chân lông giúp làm sạch tốt hơn và hạn chế cũng như làm giảm tình trạng lỗ chân lông mở rộng.

Làm giảm nếp nhăn

Sóng âm với khả năng kích thích quá trình tuần hoàn máu, tạo oxy, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và protein giúp phục hồi cấu trúc da cho làn da căng, đàn hồi, rạng rỡ, cải thiện hiệu quả các nếp nhăn, chân chim trên da.

Làm giảm quầng thâm

Với tác động của mình, sóng âm giúp sản sinh và hạn chế hiện tượng vỡ các mao mạch gây quầng thâm mắt.

Làm đẹp thế hệ 4.0 sử dụng sóng siêu âm

Có nên đầu tư thiết bị sóng siêu âm tại nhà

Thiết bị chăm sóc sắc đẹp đang là lựa chọn rất được hoan nghênh trên thị trường hiện nay nhưng không phải sản phẩm nào cũng thích hợp để bạn có thể sử dụng tại nhà. Thêm nữa, công nghệ sóng âm khá phức tạp và cần người sử dụng có chuyên môn và kinh nghiệm để có cách dùng chính xác và tạo được hiệu quả cao nhất. Chính vì thế bạn nên cân nhắc về độ hiệu quả của những thiết bị sóng siêu âm được quảng cáo có thể sử dụng tại nhà, đa phần thiết bị này khá cồng kềnh và chỉ được trang bị sử dụng ở những viện hay các cơ sở, trung tâm điều trị da. 

Kết

Mong rằng bài viết này có thể giúp ích cho bạn trong quá trình làm đẹp của mình. Hẹn gặp lại bạn ở bài viết tiếp theo.

Giá Thiết bị chăm sóc sắc đẹp mới nhất

  1. Dụng Cụ Kẹp Nâng Mũi giá 9.303₫
  2. Máy cắt lông mũi Xiaomi Showsee C1 giá 95.000₫
  3. Dụng cụ Tỉa lông mũi Kemei ES-108 giá 109.000₫
  4. Bộ dụng cụ uốn ép và sấy tóc Philips BHH822 giá 1.765.000₫
  5. Dụng cụ tạo kiểu tóc Philips BHH880 giá 1.085.000₫
  6. Máy tỉa lông Philips NT3650 giá 700.000₫
  7. Máy tẩy tế bào chết HOMEDICS 7LS MD7-1000 giá 3.989.000₫
  8. Máy tẩy tế bào da chết HoMedics MDA-100 giá 1.639.500₫
Tags: Thiết bị chăm sóc sắc đẹp , Thiết bị làm đẹp