Máy giặt mini liệu có hữu dụng?

Máy giặt là thiết bị gia dụng gần như có mặt ở hầu hết các gia đình, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức. Hiện nay, bên cạnh máy giặt thông thường người dùng còn chú ý đến máy giặt mini.

Máy giặt là thiết bị gia dụng gần như có mặt ở hầu hết các gia đình, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức. Hiện nay, bên cạnh máy giặt thông thường người dùng còn chú ý đến máy giặt mini.

Như tên gọi, máy giặt mini là loại máy giặt có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt hơn rất nhiều so với máy giặt thông thường. Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm này cũng rất hợp lý, phù hợp với hầu hết đối tượng sử dụng. Nhưng đây có phải là sản phẩm đáng để bạn đầu tư sử dụng? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé!

Máy giặt mini liệu có hữu dụng?

Tổng quan về máy giặt mini

Nói một cách đơn giản, máy giặt mini là dòng máy giặt có kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với các loại máy giặt thông thường. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy giặt mini thường có khối lượng giặt vào khoảng 4kg (cho phép giặt tối đa khoảng 5 bộ quần áo). Thông thường, dòng máy giặt này thường được sử dụng để giặt các loại vải mềm, đồ lót, quần áo trẻ em hoặc các loại khăn mặt, khăn trải bàn,...

Chính vì kích thước nhỏ nên máy giặt mini là lựa chọn phù hợp cho người sống độc thân (sinh viên, nhân viên văn phòng,...) hoặc cũng có thể sử dụng ở những gia đình ít người. Do giá thành của dòng máy này tương đối thấp nên có thể nói đây là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình nhỏ, đặc biệt là gia đình có trẻ em. Da trẻ rất nhạy cảm nên việc giặt riêng quần áo người lớn là điều rất cần thiết để bảo đảm an toàn sức khỏe cho bé.

Những loại máy giặt mini có mặt trên thị trường hiện nay

Tùy vào mức giá thành và nhu cầu sử dụng, trên thị trường hiện nay bạn có thể tìm thấy ba loại phổ biến của dòng máy giặt này gồm tự động, bán tự động và dòng bán tự động có thêm chức năng vắt khô quần áo.

Bán tự động

Đây là loại máy giặt mini có mức giá thành rẻ nhất, có thể nói vì để giảm thiểu tối đa chi phí nên loại máy giặt này không được trang bị nhiều chức năng cần thiết, thậm chí còn không thể vắt khô quần áo. Bên cạnh đó, bạn phải chủ động căn chỉnh lượng nước trong quá trình sử dụng.

Bán tự động có thêm chức năng vắt khô

Giống như dòng máy bán tự động nhưng loại máy này được hãng sản xuất tích hợp thêm chức năng vắt khô đồng thời giá thành cũng cao hơn.

Máy giặt mini liệu có hữu dụng?

Tự động

Dòng máy này được trang bị hầu hết những chức năng hữu ích như một chiếc máy giặt thông thường. Hai tính năng quen thuộc bạn có thể thấy trên loại máy giặt này chính là chức năng xả nước và vắt khô. Đây cũng là loại máy giặt mini có mức giá cao nhất trong 3 loại.

Gợi ý lựa chọn

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng máy giặt mini có thể tham khảo một số thương hiệu sau:

LG

Đây là thương hiệu cao cấp và vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng trong thị trường điện gia dụng ở phân khúc máy giặt. Những sản phẩm máy giặt mini LG của hãng được đánh giá cao về cả tính năng lẫn chất lượng, nhiều chế độ giặt đồng thời cho hiệu quả làm sạch tốt. Có thể giặt với hầu hết các loại vải. Đặc biệt, với công nghệ inverter bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề điện năng hao tổn khi sử dụng.

Samsung

Với nhiều ý tưởng công nghệ cũng như thiết kế, nói đến dòng máy giặt mini thì không thể không nhắc đến Samsung. Với thiết kế đẹp, nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, thời gian sử dụng bền bỉ, không lạ khi máy giặt mini Samsung nhận được sự đón nhận nhiệt tình và sự yêu thích từ người tiêu dùng. Tuy nhiên sản phẩm của hãng có một điểm trừ khá lớn chính là giá thành. Hầu hết những sản phẩm máy giặt Samsung đều có mức giá nhỉnh hơn khá nhiều so với những sản phẩm có cùng tính năng và phân khúc.

Máy giặt mini liệu có hữu dụng?

Sanyo

Cũng là một thương hiệu quá quen thuộc với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, máy giặt Sanyo, cụ thể là máy giặt mini cũng là một trong những sản phẩm đáng để trải nghiệm. Với công nghệ giặt hiện đại cho dòng nước cao và mạnh mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu, vận hành êm, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường. Ưu điểm lớn nhất của hãng chính là đa dạng về thiết kế cùng mức giá thành (từ bình dân đến cao cấp), phục vụ tốt nhu cầu của hầu hết đối tượng người dùng.

Sharp

Với công nghệ hiện đại, được tích hợp nhiều chương trình giặt (cho từng chất liệu vải). Đặc biệt máy giặt của hãng còn được trang bị mâm giặt có khả năng diệt khuẩn, tính năng tự động vệ sinh lồng giặt giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng tối ưu nhất. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm thấy nhiều tiện ích hấp dẫn khác của các sản phẩm máy giặt  - máy giặt mini của hãng như tự động ngắt điện, chống cháy, chống kiến - gián - chuột, chống ẩm,...

Kết

Mong rằng bài viết này có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn. Tìm hiểu thêm nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi tại đây!

Giá Máy Giặt Mini mới nhất

  1. Máy Giặt Toshiba AW-A800SV 7Kg giá 3.990.000₫
  2. MÁY GIẶT ELECTROLUX EWF10932 9KG giá 9.900.000₫
  3. Máy Giặt Toshiba AW-B1100GV 10Kg giá 6.490.000₫
  4. Máy giặt Panasonic NA-F115X1LRV 11.5Kg giá 9.590.000₫
  5. Máy giặt Hitachi SF-95S 9.5Kg cửa trên giá 7.990.000₫
  6. Máy giặt Electrolux EWF12844S 8kg lồng ngang Inverter giá 9.490.000₫
  7. Máy giặt Aqua AQD-850ZT cửa ngang 8.5Kg giá 6.919.000₫
  8. Máy giặt Electrolux EWF14113 11Kg giá 13.990.000₫
  9. Máy giặt Electrolux EWF14023S 10Kg lồng ngang giá 10.419.000₫
  10. Máy giặt Aqua AQD-A850ZT 8.5kg giá 5.499.000₫
Tags: Máy Giặt Mini , Máy giặt