Gợi ý top 4 nhãn hàng sữa rửa mặt cho nam bán chạy nhất

Da mặt của nam giới thường gặp các vấn đề về mụn, lỗ chân lông to và nhiều dầu… Đây là những lý do khiến các chàng cảm thấy thiếu tự tin về ngoại hình. Mặc dù vậy, không nhiều người có kinh nghiệm trong việc chăm sóc da cá nhân như phụ nữ.

Da mặt của nam giới thường gặp các vấn đề về mụn, lỗ chân lông to và nhiều dầu… Đây là những lý do khiến các chàng cảm thấy thiếu tự tin về ngoại hình. Mặc dù vậy, không nhiều người có kinh nghiệm trong việc chăm sóc da cá nhân như phụ nữ. Để giúp phái mạnh vượt qua trở ngại các vấn đề về da cũng như cung cấp một số thông tin hữu ích trong việc chăm sóc da hằng ngày, trong bài viết dưới đây SoSanhGia sẽ gợi ý đến các chàng những sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch da dành riêng cho nam giới có chất lượng tốt. 

Sữa rửa mặt Romano

Gợi ý top 4 nhãn hàng sữa rửa mặt cho nam bán chạy nhất

Thương hiệu Romano là thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam nổi tiếng tại khu vực Đông Nam Á. Romano sở hữu nhiều sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và chăm sóc tóc dành cho nam giới, như dầu gội, sữa tắm, lăn khử mùi, xịt khử mùi, nước hoa nam, gel vuốt tóc… và cả sữa rửa mặt dành cho nam.

Sữa rửa mặt Romano có các thành phần chính là Nước, Glycerin, Lauric Acid, Acrylates Copolymer,... những thành phần này không gây kích ứng cho da. Hiện Romano có các sản phẩm: sữa rửa mặt dành cho da dầu, sữa rửa mặt sạch mụn và sữa rửa mặt tẩy tế bào chết. Tùy theo đặc tính da của từng người mà bạn lựa chọn cho mình sản phẩm rửa mặt phù hợp. 

Sữa rửa mặt Nivea For Men

Gợi ý top 4 nhãn hàng sữa rửa mặt cho nam bán chạy nhất

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời của Đức, đã có lịch sử hình thành và phát triển hơn 130 năm. Hiện nay Nivea là một trong những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu được nhiều người tin dùng. Bên cạnh những sản phẩm chăm sóc da dành cho nữ giới thì Nivea cũng cung cấp các sản phẩm dành cho nam.

Sữa rửa mặt Nivea For Men là dòng mỹ phẩm chuyên dành cho nam giới, với ưu điểm: lành tính, làm sạch sâu, kiểm soát bã nhờn hiệu quả và đồng thời còn giúp làm trắng da cho nam. Hiện sản phẩm Nivea For Men Oil Control Facial Scrub là được nhiều bạn nam yêu thích, nhờ công thức có chứa các hạt Scrub giúp làm sạch sâu tận lỗ chân lông và tẩy tế bào chết hiệu quả. 

Sữa rửa mặt Neutrogena

Gợi ý top 4 nhãn hàng sữa rửa mặt cho nam bán chạy nhất

Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, hiện nay đã trở thành thương hiệu toàn cầu, có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Những sản phẩm của Neutrogena vừa đáp ứng tiêu chí chăm sóc và làm đẹp da, vừa giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về da. 

Sữa rửa mặt Neutrogena cho nam là sản phẩm làm sạch da mặt dành cho nam, giúp hỗ trợ điều trị cho những bạn có làn da mụn, da nhạy cảm… Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash là sản phẩm điều trị mụn được sử dụng nhiều hiện nay, với công thức đa tác động hạn chế lông mọc ngược, chống lại viêm nang lông và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Giá thành của sữa rửa mặt Neutrogena cho nam có cao hơn so với một số thương hiệu khác, nhưng nó vẫn là lựa chọn uy tín và chất lượng được nhiều chuyên gia đánh giá cao. 

Sữa rửa mặt OXY

Gợi ý top 4 nhãn hàng sữa rửa mặt cho nam bán chạy nhất

OXY là nhãn hàng sữa rửa mặt, chăm sóc da chuyên dành cho nam giới của Công ty Rohto. Bên cạnh dòng sản phẩm Acnes chuyên dành để trị mụn thì OXY cũng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy hiện nay. 

Sửa rửa mặt OXY chứa công thức làm sạch và kháng khuẩn hiệu quả, với thành phần bao gồm Isopropylmethylphenol, salicylic axit,.. là những hoạt chất đặc hiệu chuyên dùng trong trị mụn và các vấn đề viêm da. Bên cạnh đó còn chứa các tinh chất làm sạch chiết xuất từ tảo biển, hạt than hoạt tính, muối biển… góp phần làm sạch sâu trên bề mặt da. Không chỉ thế, sửa rửa mặt OXY dành cho nam còn được bổ sung thêm vitamin C, dưỡng chất AHA, BHA giúp da hồi phục và làm trắng sáng da. 

Kết

Những thương hiệu kể trên được SoSanhGia tổng hợp từ các đánh giá và xu hướng tìm kiếm của người dùng. Giá thành của các loại sữa rửa mặt chăm sóc da dành cho nam giới không quá cao, phù hợp với điều kiện chi trả của nhiều người Việt.

Ngoài việc hỗ trợ giúp làm sạch da, kiểm soát nhờn, hạn chế mụn thì sử dụng sữa rửa mặt mỗi ngày cũng giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, tươi tắn và tự tin hơn. Tham khảo các thông tin khuyến mãi về dòng sữa rửa mặt tại đây.

Giá Sữa rửa mặt mới nhất

  1. Gel rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil Free Acne Wash 269ml giá 239.000₫
  2. Sữa rửa mặt cho nam Neutrogena Men Invigorating Face Wash 150ml giá 349.000₫
  3. Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel 100ml giá 145.000₫
  4. Sữa rửa mặt LOreal White Perfect Milky Foam 100ml giá 109.000₫
  5. Sữa Rửa Mặt 3W Clinic Brown Rice Foam Cleansing 100ML giá 22.000₫
  6. Sữa rửa mặt 3W Clinic Premium Placenta Clear Foam Cleansing (180ml) giá 85.000₫
  7. Sữa Rửa Mặt 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing 100ml giá 22.000₫
  8. Sữa rửa mặt Collagen 3W Clinic Collagen Foam Cleansing 100ml giá 22.000₫
  9. Gel rửa mặt kiểm soát nhờn Acnes Oil Control Cleanser 100g giá 60.000₫
  10. Sữa rửa mặt hạt mơ BeauMore Episode Scrub Foam Cleansing White 120g giá 66.000₫
Tags: Sữa rửa mặt