Bí quyết giúp bạn sở hữu đôi môi căng tràn gợi cảm

Thời tiết thay đổi trở nên khô hanh, lạnh hơn không những gây nên những ảnh hưởng không tốt cho da mà còn có thể làm cho môi bạn trở nên khô căng thậm chí bong tróc, nứt nẻ. Nếu đang gặp phải tình trạng trên, hãy cùng tham khảo qua bài viết này.

Thời tiết thay đổi hoặc tiếp xúc với máy lạnh nhiều sẽ làm môi của bạn trở nên khô căng khó chịu. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn nhanh chóng lấy lại làm môi căng tràn quyến rũ.

Thời tiết thay đổi trở nên khô hanh, lạnh hơn không những gây nên những ảnh hưởng không tốt cho da mà còn có thể làm cho môi bạn trở nên khô căng thậm chí bong tróc, nứt nẻ. Nếu đang gặp phải tình trạng trên, hãy cùng tham khảo qua bài viết này.

Bí quyết giúp bạn sở hữu đôi môi căng tràn gợi cảm

Vì sao môi bạn bị khô?

Trên thực tế có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến môi khô nhưng có thể kể đến một số nguyên nhân phổ biến nhiều người gặp nhất như

Do thời tiết

Khí hậu thay đổi đột ngột, thời tiết lạnh và hanh khô là một trong những nguyên nhân tiêu biểu nhất gây nên tình trạng môi khô và nứt nẻ của bạn. Thời điểm này bạn nên nhanh chóng cung cấp ẩm cho đôi môi bằng các sản phẩm dưỡng hoặc cân bằng lại độ ẩm tại không gian sống bằng các thiết bị điều hòa.

Thói quen liếm môi

Một trong những nguyên nhân nhiều người mắc phải nhất chính là việc thường xuyên liếm môi, tuyến axit có trong nước bọt hoàn toàn không tốt cho môi bạn, có thể khiến cho môi bạn trở nên khô nhanh hơn khi tiếp xúc với oxi.

Phun-xăm môi hoặc son môi

Không phải loại son môi nào cũng có chứa nhiều chất dưỡng, nhất là những dòng son có kết cấu lì hoặc son có chứa nhiều chì, việc sử dụng thường xuyên sẽ khiến môi bạn khô căng khó chịu và chì thậm chí có thể khiến sắc tố môi bạn sạm hơn, gây thâm môi. Bên cạnh đó, xu hướng làm đẹp bằng cách phun - xăm môi cũng có thể khiến môi bạn dễ khô hơn do các hóa chất có trong nó.

Bí quyết giúp bạn sở hữu đôi môi căng tràn gợi cảm

Bí quyết cải thiện tình trạng khô môi

Trên thực tế, khô môi là vấn đề hoàn toàn có thể khắc phục. Có rất nhiều cách chăm sóc và dưỡng môi khác nhau như sử dụng các nguyên liệu tự nhiên hoặc tìm mua các sản phẩm dưỡng đã được tổng hợp nghiên cứu được bán trên thị trường. Cùng xem một số cách dưỡng môi dưới đây nhé

Sử dụng mật ong

Mật ong có khả năng kháng khuẩn dịu nhẹ và cấp ẩm tốt nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nguyên liệu này để cải thiện lại làm da khô bong của mình. Bôi mật ong lên môi và giữ trong khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch, áp dụng thường xuyên bạn sẽ bất ngờ với kết quả nhận được.

Sử dụng dầu dừa và dầu oliu

Giống như mật ong, bạn dùng dầu dừa (hay dầu oliu) thoa lên môi như một loại mặt nạ, giữ ít nhất 15 phút sau đó rửa sạch lại với nước. Hai nguyên liệu này cực kì an toàn, bên cạnh khả năng cấp ẩm nó còn giúp môi bạn mềm mại và hồng một cách tự nhiên.

Dưa leo

Thêm một lựa chọn ngon-bổ-rẻ khác mà bạn có thể thử chính là dưa leo. Cắt lát dưa hoặc xay nhuyễn sau đó đắp lên môi, dưa leo sẽ giúp làm dịu đi tình trạng khô căng cũng như sưng tấy. 

Nha đam

Nói đến dưỡng ẩm và dịu nhẹ thì không thể bỏ qua nha đam. Với độ lành tính và độ ẩm tuyệt vời của mình, nha đam sẽ giúp bạn lấy lại đôi mềm mại một cách nhanh chóng nhất.

Son dưỡng môi

Nhanh nhất cũng như tiện lợi nhất chính là sử dụng son dưỡng môi, bạn có thể dễ dàng tìm mua cho mình một sản phẩm dưỡng môi ở bất cứ đâu như siêu thị, hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm với đa dạng thương hiệu, thành phần, công dụng, mức giá thành,...

Bí quyết giúp bạn sở hữu đôi môi căng tràn gợi cảm

Nên làm gì để ngăn ngừa tình trạng khô môi

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, bạn sẽ cực kì khó chịu nếu chẳng may môi trở nên khô và bong tróc. Thế nên hãy chú ý giữ cho đôi môi luôn đủ ẩm, dưới đây là một số lời khuyên

- Nên uống đủ nước (1.5L - 2L) mỗi ngày

- Ăn nhiều rau quả trái cây tươi

- Tẩy da chết định kì

- Không sử dụng son môi có nhiều chì, nếu được hãy ưu tiên sử dụng son dưỡng có màu.

- Hạn chế liếm môi

- Nên chú ý che chắn cho môi khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sử dụng son dưỡng có khả năng chống nắng. Nếu bạn không biết thì ánh nắng mặt trời có thể làm môi bạn tối màu và thâm.

Bí quyết giúp bạn sở hữu đôi môi căng tràn gợi cảm

Kết

Mong rằng bài viết này có thể giúp ích được cho bạn. Tìm hiểu thêm nhiều chương trình khuyến mãi sản phẩm tại đây.

Giá Son môi mới nhất

  1. Son lì dạng nước Bourjois Rouge Edition Velvet Lipstick 7.7ml giá 99.000₫
  2. Son bơ NYX Butter Lipstick giá 130.000₫
  3. Son Dưỡng NYX Butter Lip Balm giá 89.000₫
  4. Son kem NYX Soft Matte Lip Cream giá 99.000₫
  5. Son dưỡng ẩm có màu Maybelline Baby Lips Color giá 59.900₫
  6. Son dưỡng môi Aroma Hi-tech Lip Polish giá 120.000₫
  7. Son Lì Dạng Kem NYX Liquid Suede Cream Lipstick giá 125.000₫
  8. Son Lì NYX Matte Lipstick giá 129.000₫
  9. Son Lancôme L'Absolu Rouge giá 76.000₫
  10. Son Lì Loreal collection exclusive giá 219.000₫
Tags: Son môi , Son Dưỡng Môi