Các loại kem dưỡng ẩm tốt cho mẹ và bé

Làn da của trẻ nhỏ cũng như người lớn, luôn cần được chăm sóc kỹ lưỡng, đặc biệt là những khi thời tiết thay đổi, kể cả mùa khô hay mùa nóng da của trẻ vẫn luôn nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt.

Làn da của trẻ nhỏ cũng như người lớn, luôn cần được chăm sóc kỹ lưỡng, đặc biệt là những khi thời tiết thay đổi, kể cả mùa khô hay mùa nóng da của trẻ vẫn luôn nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt. Một trong những sản phẩm quan trọng khi chăm sóc da cho bé là kem dưỡng ẩm. 

Bên cạnh đó, mẹ cũng có thể tận dụng kem dưỡng ẩm của bé để dưỡng ẩm cho làn da của mình, vừa đảm bảo an toàn cho làn da, vừa tiết kiệm được một phần chi phí chăm sóc da. 

SoSanhGia gợi ý cho bạn đọc một số nhãn hàng kem dưỡng ẩm da cho mẹ và bé được đánh giá cao nhất và sử dụng nhiều nhất trên thị trường đó là: Cetaphil, Johnson Baby, HiPP, Chicco, Dexeryl… Đây là những sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt, thành phần không chứa parapen và an toàn đối với mọi làn da, đặc biệt phù hợp với làn da của trẻ nhỏ. 

Các loại kem dưỡng ẩm tốt cho mẹ và bé

Kem dưỡng ẩm Cetaphil cho bé

Cetaphil là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời, hiện nay đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới, trong đó đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường Mỹ và Canada. Cetaphil được đánh giá cao nhờ các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, sữa tắm dưỡng ẩm dành cho trẻ em và người lớn. Hiện nay, thương hiệu này được bán phổ biến tại Việt Nam, các mẹ bỉm có thể tìm mua tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm hoặc siêu thị mẹ và bé.

Với thành phần dịu nhẹ, không chứa paraben và các chất độc hại, Kem dưỡng ẩm Cetaphil hỗ trợ cấp ẩm cho làn da của bé, không gây kích ứng da. Đây là một sản phẩm an toàn mẹ có thể dùng cho bé, làm dịu da vào những ngày nắng nóng, làm ẩm da hạn chế khô da cho bé vào mùa đông. 

Kem dưỡng ẩm da Johnson's Baby

Johnson's Baby là một thương hiệu đã quá quen thuộc với các ông bố, bà mẹ trên toàn thế giới, đây là một trong những thương hiệu mẹ và bé lâu đời và có chất lượng hàng đầu trên thế giới. 

Kem dưỡng ẩm Johnson"s Baby là một lựa chọn an toàn cho các bé, bởi thành phần kem không chứa các chất độc hại, không gây kích ứng da, không chứa hương liệu,... Hiện nay, kem dưỡng ẩm Johnson";s Baby có 2 loại: màu xanh dương và màu hồng. 

Kem dưỡng da Johnson's Baby màu xanh có thành phần được chiết xuất từ gạo và sữa, là loại chuyên dành sử dụng khi thời tiết lạnh. Đối với những mẹ bỉm có làn da khô và làm việc trong môi trường máy lạnh thì đây là sản phẩm cấp ẩm phù hợp. 

Kem dưỡng da Johnson's Baby màu hồng được chiết xuất từ sữa tươi nguyên chất và bổ sung thêm Vitamin E, Vitamin A… Đây là sản phẩm kem dưỡng ẩm giúp làm mềm và mịn da, thích hợp sử dụng cho cả da dầu. Tại các spa chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé người ta thường sử dụng loại kem dưỡng Johnson Baby hồng để massage và dùng như lotion. 

Các loại kem dưỡng ẩm tốt cho mẹ và bé

Kem dưỡng ẩm da Chicco

Kem cấp ẩm Chicco là một thương hiệu dưỡng da đến từ Ý - một trong những thương hiệu chăm sóc da cho bé được yêu thích tại châu Âu. Chicco đã có hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển, đem đến những sản phẩm an toàn và chất lượng cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Dòng kem dưỡng ẩm Chicco cung cấp thêm dưỡng chất vitamin E, Vitamin B và Omega 3, Omega 6… được chiết xuất từ tinh dầu cám gạo và tinh dầu của hoa lưu ly, hoàn toàn không chứ parapen nên an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Kem dưỡng ẩm Chicco giúp cân bằng độ ẩm cho làn da, làm mát da và nuôi dưỡng làn da luôn mịn màng. Hiện nay, sản phẩm này không chỉ được sử dụng cho trẻ em mà nhiều bạn gái có làn da dễ mẫn cảm cũng lựa chọn sản phẩm này để chăm sóc da hằng ngày. Những tinh chất từ bơ hạt mỡ, cám gạo, dầu hạt nho,... giúp tái tạo làn da, giúp làn da khỏe mạnh và chống lão hóa rất tốt, phụ nữ sau sinh có thể sử dụng để chống nám da, chống lão hoa cho da. 

Kem dưỡng ẩm da HiPP

Thương hiệu HiPP nổi tiếng với các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho bé có nguồn gốc hữu cơ, là thương hiệu số 1 của Đức trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho bé. Kem dưỡng ẩm HiPP Babysanft dành cho mẹ và bé, giúp tăng cường đề kháng cho da, bảo vệ da trước tác động của môi trường xung quanh. Thành phần chính được chiết xuất từ dầu hạnh nhân hữu cơ kết hợp cùng chất bảo vệ da “HiPP Hautschutzđ” được tổng hợp từ mầm lúa mạch độc quyền, mang đến sản phẩm lành tính và dịu nhẹ. 

Kem dưỡng ẩm da HiPP giúp cân bằng độ ẩn, dùng để dưỡng da trong thời tiết hanh khô, đặc biệt là với những bé thường xuyên ở trong môi trường máy lạnh. Dùng để chăm sóc các vùng da mặt, da tay, chân, cổ… Ưu điểm của kem dưỡng ẩm HiPP là chất kem mịn màng, không gây bết dính da, thẩm thấu nhanh qua da nên tạo cảm giác dễ dịu cho bé. 

Những sản phẩm dưỡng da, cấp ẩm kể trên được SoSanhGia tổng hợp từ các chuyên trang chăm sóc dành cho mẹ và bé, nhận được nhiều đánh giá tốt từ các chuyên gia y tế và người dùng, đặc biệt là những sản phẩm từ tự nhiên, không chứa các chất hóa học gây hại đến làn da. Bên cạnh đó, giá bán của kem dưỡng ẩm dành cho mẹ và bé Chicco, HiPP, Cetaphil… rất hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng Việt. 

Các loại kem dưỡng ẩm tốt cho mẹ và bé

Kết

Trên đây là 4 dòng thương hiệu kem dưỡng ẩm tốt cho da của mẹ và bé. Hy vọng qua bài viết này các mẹ sẽ tìm được sản phẩm thích hợp để dưỡng ẩm cho bé nhà mình.

Giá Kem Dưỡng Ẩm Cho Bé mới nhất

  1. Kem dưỡng da chống nẻ Penaten Đức dưỡng ẩm mẫu mới - Nguồn hàng Đức giá 169.000₫
  2. Kem dưỡng da HIPP Rùa Đức cho bé dưỡng ẩm, chống khô nẻ da - Nguồn hàng Đức giá 250.000₫
  3. Kem dưỡng da Weleda hữu cơ dưỡng ẩm, chống nẻ cho bé [Mẫu mới] - Nguồn hàng Đức giá 139.000₫
  4. Kem nẻ dưỡng ẩm cho bé Okosama nhật bản giá 230.000₫
  5. [Mã BMLTM50 giảm đến 50K đơn 99K] Kem dưỡng ẩm dịu nhẹ dành cho da nhạy cảm Sanosan 100ml giá 290.000₫
  6. Kem dưỡng ẩm Pigeon Nhật Bản giá 128.000₫
  7. Kem dưỡng ẩm da cho bé Pigeon Baby Cream Nhật Bản giá 96.000₫
  8. KEM DƯỠNG ẨM SANOSAN CHIẾT XUẤT OLIVE HỮU CƠ 75ML giá 139.000₫
  9. [Nội địa Pháp] Kem dưỡng ẩm trị nẻ cho bé Gilbert Vaseline 50ml giá 90.000₫
  10. Kem dưỡng ẩm Pigeon 50g [ babyboo] giá 155.000₫
Tags: Kem Dưỡng Ẩm Cho Bé