Sử dụng viên uống chống nắng có thật sự tốt?

Nắng, tia cực tím được xem là khắc tinh của làn da nhất là với chị em phụ nữ, chúng làm da xấu đi, nám, đen sạm, tàn nhang,... không những vậy da sẽ sớm bị lão hóa và khiến cho làn da trở nên già nhanh hơn số tuổi.

Nắng, tia cực tím được xem là khắc tinh của làn da nhất là với chị em phụ nữ, chúng làm da xấu đi, nám, đen sạm, tàn nhang,... không những vậy da sẽ sớm bị lão hóa và khiến cho làn da trở nên già nhanh hơn số tuổi.

Tình trạng nghiêm trọng hơn nữa có thể gây ung thư da hay một số bệnh lý về da khó chữa. Liệu bạn đã biết cách bảo vệ làn da của mình trước ảnh nắng, che chắn không đã đủ? Hiện nay trên thị trường có loại viên uống chống nắng có công dụng chống lại ánh nắng, tia cực tím, UVB, UVA từ sâu bên trong, cùng theo dõi bài viết để hiểu hơn về loại này!

Sử dụng viên uống chống nắng có thật sự tốt?

Viên uống chống nắng là gì?

Ở một số nước ở phương Tây thì viên uống chống nắng được xem như là một vật bất ly thân đối với phái đẹp. Nó được xem là một loại thực phẩm chức năng có chiết xuất từ những thành phần có trong thiên nhiên đó là lựu, trà xanh, collagen, dâu tằm,..

Với công dụng chính là làm đẹp cho da và cũng như bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu gây hại như tia cực tím, tia UV. Sắc tố như đốm nâu, melanin, lão hóa da sẽ được ngăn ngừa không hình thành.

Làn da của người uống sẽ trở nên tươi sáng, khỏe mạnh từ sâu bên trong. Một dòng sản phẩm để thay thế cho các loại phương pháp chống nắng thông thường vừa tốn thời gian vừa tốn kém mà còn không hiệu quả. Vào mỗi buổi sáng chỉ cần uống một viên là có thể bảo vệ da suốt cả ngày.

Uống viên chống nắng có thực sự tốt?

Khi nói nên làm thế nào để chống thì thì dùng kem chống nắng sẽ là câu trả lời đầu tiên của hầu hết mọi chị em phụ nữ, nhất là những cô gái Việt. Tuy vậy nó cũng có nhiều nhược điểm trên da như da dễ bị khô, đổ mồ hôi, mẩn ngứa, dị ứng,.. với ai sở hữu làn da nhạy cảm.

Phải bôi lại 2-3 lần trong suốt một ngày vì khả năng chống nắng không được lâu. Vậy nên viên uống chống nắng được ra đời để các yếu điểm của kem chống nắng được khắc phục.

Sử dụng viên uống chống nắng có thật sự tốt?

Tiếp xúc với nước như hồ bơi, hồ bơi sẽ làm kem chống nắng bị giảm hiệu quả nhưng với viên uống chống nắng thì không, nó được nuôi dưỡng từ sâu bên trong cơ thể giúp nuôi dưỡng tế bào da nên chống lại được những tác hại của ánh nắng.

Không những khắc phục được những nhược điểm của kem chống nắng cho da nhạy cảm mà viên uống chống nắng còn giúp bổ sung thêm năng lượng giúp có thể trở nên khỏe mạnh, tránh uể oải, da dẻ hồng hào đặc biệt với những ngày hè nóng bức.

Độ phân hủy collagen cũng được giảm đi, độ ẩm trên da luôn được giữ lại để tươi trẻ, mịn màng. Đây được xem như một giải pháp giúp chăm sóc làn da của chị em phụ nữ trước ánh nắng mặt trời.

Có thể mua viên uống chống nắng ở đâu?

Hầu hết viên uống chống nắng đều sẽ mang lại những hiệu quả chống nắng vô cùng cao, dưỡng da hiệu quả và nhất là được nhiều người tin tưởng sử dụng. Nhưng cần mua sản phẩm này ở đâu để đạt được hiệu quả tốt nhất thì đặc biệt được chị em quan tâm.

Dù có là xuất xứ ở nước nào Mỹ, Nhật, Việt Nam,.. hay của bất cứ một nước nào đi nữa thì sản phẩm này cũng đều được bày bán ở tại những cửa hàng bán mỹ phẩm nhập khẩu, website hay trung tâm thương mại chính hãng.

Để tránh việc mua sản phẩm giả, không chính hãng nên khi mua bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng nơi bán hàng uy tín, tem chính hãng để khi dùng sức khỏe được đảm bảo an toàn nhất, phát huy công dụng tốt nhất khi uống.

Sử dụng viên uống chống nắng có thật sự tốt?

Lời kết

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng viên uống chống nắng thì bạn nên tìm hiểu kỹ càng những dòng sản phẩm, thương hiệu trên thị trường hiện nay để không phải mua hàng lầm hàng, ảnh hưởng đến sức khỏe khi uống.

Tham khảo các dòng sản phẩm viên uống chống nắng tại đây.

Giá Viên Uống Chống Nắng mới nhất

  1. Viên Uống Chống Nắng Heliocare Oral Ultra-D giá 966.750₫
  2. Kem Chống Nắng Vichy Capital Ideal Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid 50ml giá 255.000₫
  3. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF70 (88ml) giá 210.000₫
  4. Nói Sao Cho Con Hiểu - Vì Sao Phải Dùng Kem Chống Nắng giá 20.000₫
  5. Kem Chống Nắng 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream SPF 50 PA+++ giá 47.000₫
  6. Kem chống nắng Apieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45 PA+++ 50ml giá 175.000₫
  7. Kem Chống Nắng thể thao Banana Boat Ultra Sport SPF 50 90ml giá 165.000₫
  8. Kem Chống Nắng Thể Thao Banana Boat Ultra Sport SPF110 (90ml) giá 165.000₫
  9. Chai Xịt chống nắng Banana Boat Ultra Protect SPF 50 170G giá 369.000₫
  10. Kem Chống Nắng Dưỡng Da Benew Perfection Sunblock Cream SPF50+ PA+++ 50ml giá 85.000₫
Tags: Viên Uống Chống Nắng , Kem chống nắng