Review 5 dòng hộp cơm điện đánh giá cao hiện nay

Mỗi bữa trưa đối với nhân viên văn phòng là một điều đau đầu, phải xem hôm nay ăn gì, đặt món nào cho ngon, tiết kiệm chi phí. Có một số người lại lựa chọn tự nấu cơm để mang tới văn phòng ăn nhưng nó lại bị nguội đi.

Mỗi bữa trưa đối với nhân viên văn phòng là một điều đau đầu, phải xem hôm nay ăn gì, đặt món nào cho ngon, tiết kiệm chi phí. Có một số người lại lựa chọn tự nấu cơm để mang tới văn phòng ăn nhưng nó lại bị nguội đi.

Để tình trạng này được cải thiện vừa được tiết kiệm chi phí ăn uống, thức ăn còn nóng hổi vào bữa ăn trưa thì một chiếc hộp cơm cắm điện sẽ là giải pháp tối ưu. Cùng tìm hiểu trên thị trường hiện nay có những loại hộp cơm điện, thương hiệu nào tốt và chất lượng?

Hộp cơm điện Chefman

Review 5 dòng hộp cơm điện đánh giá cao hiện nay

Để các bạn không phải thắc mắc nữa về loại hộp cơm điện nào tốt nhất nữa thì câu trả lời đó là Chefman. Với thiết kế là lõi inox 304S có vỏ ngoài là nhựa PP cao cấp, sở hữu thêm màu sắc ấn tượng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu yêu thích như hồng nhạt, xanh, cam.

Đây là một thương hiệu Việt Nam kết hợp cùng thiết kế chắc chắn cùng 4 chốt cài và gioăng với tác dụng chống tràn, việc đựng canh là điều thích hợp. Hộp cơm cắm điện Chefman khác biệt so với những loại hộp cơm thông thường bởi thiết kế 2 ngăn và hình dáng chữ nhật.

Đặc biệt là có thiết kế thông minh có ngăn đựng đũa muỗng nhìn sang trọng, sạch sẽ và vô cùng tiện lợi, giúp bạn không quên việc mang muỗng như khi để riêng.

Hộp cơm điện 3 tầng PlayBear

Review 5 dòng hộp cơm điện đánh giá cao hiện nay

Loại kế tiếp cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn đó là nhãn hiệu PlayBear. Khác với hộp cơm Chefman thì hộp cơm điện PlayBear có thiết kế hình tròn và có 3 tầng nhìn như 1 chiếc cặp lồng. 

Vỏ ngoài được thiết kế làm từ nhựa PP cao cấp và phía trong là khay inox không chứa BPA, đảm bảo cho người dùng được an toàn nhất. Sử dụng công nghệ vi áp 3 chiều nên thức ăn và cơm sẽ được hấp chín không sợ bị mất chất dinh dưỡng.

Đặc biệt thì nhờ vào công nghệ hấp chín thức ăn này mà thức ăn được làm nóng chỉ trong 5 - 10 phút. Có 2 màu để bạn lựa chọn là xanh và nâu với vẻ ngoài sang trọng cùng thiết kế ấn tượng.

Hộp cơm cắm điện Unold

Review 5 dòng hộp cơm điện đánh giá cao hiện nay

Một thương hiệu thứ 3 khi nói về hộp cơm điện tốt đó là Unold, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng của sản phẩm. Được thiết kế từ chất liệu cao cấp, không có chứa độc tố cũng như không có chứa BPA.

Vì điều này mà nồi cơm điện Unold hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng không những vậy còn thân thiện môi trường. Giữ ấm ở mức 70 độ mà thức ăn không mất dinh dưỡng, hàm lượng vitamin có trong rau củ quả.

Thiết kế thông minh của hộp cơm điện nên đựng được những món có nước như cháo, canh,... Những bộ phận của nồi có thể tháo rời ra để dễ dàng vệ sinh, rửa sạch khi dùng xong.

Hộp cơm điện Bear

Review 5 dòng hộp cơm điện đánh giá cao hiện nay

Thương hiệu thứ 4 không thể nào thiếu đó là hộp cơm cắm điện Bear. Dòng hộp cơm này được thiết kế hút chân không kết hợp cùng với thiết kế nắp kín hiện đại giúp thức ăn được giữ lại hương vị cùng màu sắc đậm đà nhất.

Nguyên lý hoạt động là sử dụng hơi nước để thức ăn được hâm nóng, chỉ mất vài phút là thức ăn được làm chính. Ưu điểm vượt trội của dòng hộp cơm điện đến từ Đức này:

- Thức ăn bảo quản được lâu.

- Tính thẩm mỹ cũng như thiết kế hộp đẹp.

- Chất liệu gốm PTC sử dụng ở đáy với khả năng làm nóng nhanh và tiết kiệm nhiên liệu.

Hộp cơm điện Life Element

Review 5 dòng hộp cơm điện đánh giá cao hiện nay

Cuối cùng và cũng hoàn toàn khác việt so với những thiết kế hộp cơm thông thường đó là Life Element, sử dụng chất liệu sứ cao cấp cùng 4 ngăn tiện lợi. Sứ trắng sẽ làm đảm bảo được độ an toàn cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.

Nắp hút chân không dùng để hấp chín thức ăn trong khoảng thời gian ngắn nhất, thức ăn sau khi được nấu từ hộp cơm này sẽ cực kỳ thơm ngon và chín đều.

Kết

Một số mẫu hộp cơm điện trên đây được đánh giá là tốt nhất và nhiều người tin tưởng sử dụng. Chọn một mẫu hộp cơm phù hợp sẽ làm bạn cảm thấy dễ dàng hơn khi thưởng bữa cơm ngon mà tốn ít thời gian. Tham khảo các chương trình khuyến mãi hộp cơm điện tại đây.

Giá Hộp cơm giữ nhiệt mới nhất

  1. Hộp cơm điện Trường Thọ BA-2019A (3 ngăn inox) giá 490.000₫
  2. Hộp cơm điện hâm nóng Magic A-03 giá 149.000₫
  3. HỘP CƠM ĐIỆN LOCK&LOCK EJR216 giá 735.000₫
  4. HỘP CƠM ĐIỆN BEAR DFH-B10J2 giá 439.000₫
  5. HỘP CƠM GIỮ NHIỆT HAOTENG ST-2760 giá 214.000₫
  6. BỘ HỘP CƠM THỦY TINH GIỮ NHIỆT LOCK&LOCK LLG422S4 giá 349.000₫
  7. HỘP CƠM CẮM ĐIỆN 3 NGĂN MEIYUN MY3IN giá 209.000₫
  8. BỘ HỘP CƠM GIỮ NHIỆT LOCK&LOCK EASY CARRY LHC8039 giá 828.000₫
  9. HỘP CƠM GIỮ NHIỆT 3 NGĂN THERMOS JBG-1801 giá 950.000₫
  10. HỘP CƠM ĐIỆN 3 TẦNG BEAR DFH-S2358 giá 499.000₫
Tags: Hộp cơm giữ nhiệt , Hộp Cơm Điện