Top 10 viên uống DHC Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Bên cạnh lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da phù hợp thì việc kết hợp sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng ngày càng được chú trọng. Cùng điểm qua top 10 viên uống DHC được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 10 viên uống DHC đang được ưa chuộng nhất

DHC là hãng dược phẩm hàng đầu tại Nhật Bản - đất nước có truyền thống làm đẹp với nguồn nguyên liệu tự nhiên được ra đời vào năm 1972. Với hơn 48 năm kinh nghiệm cùng với việc ứng dụng công nghệ hiện đại cùng dây chuyền sản xuất khép kín, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt đi liền với chất lượng tuyệt vời nhất. 

Top 10 viên uống DHC Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Viên uống bổ sung Vitamin C DHC

Viên uốngcó dạng viên nhộng, bên trong là dạng bột màu vàng. Đối với dạng này, khi sử dụng cần uống rất nhiều nước để đảm bảo hòa tan được lượng Vitamin C. Bởi Vitamin C tan trong nước, với liều lượng 1000mg chúng ta cần uống khoảng 2,5 đến 3 lít nước mỗi ngày để đảm bảo hòa tan lượng Vitamin C, từ đó các tế bào trong cơ thể sẽ tiếp nhận Vitamin C dễ dàng hơn dẫn đến đạt hiệu quả cao hơn.

Đây là sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe khá toàn diện hiện nay và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng tại nhiều quốc gia.

Top 10 viên uống DHC Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Công dụng nổi bật:

Bổ sung vitamin C, vitamin B2 cho cơ thể hỗ trợ duy trì sức khỏe của da, hỗ trợ giảm thâm da giúp da sáng mịn nhờ sự thúc đẩy tăng sinh collagen tự nhiên trong cơ thể.

Giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ đào thải độc tố, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư, bồi bổ sức khỏe ở người hay hút thuốc, thường xuyên dùng rượu bia hay ăn uống không hợp lý.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúpgiải độc gan, lưu thông máu, thậm chí còn có khả năng phòng chống ung thư hiệu quả.

Viên uống Vitamin C thích hợp cho những người kén ăn, người có nhu cầu làm đẹp, hay người thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá.

Hướng dẫn sử dụng:

Người lớn: uống 2 viên/ngày (Chia 2 lần sáng và trưa hoặc chiều) (uống với nước hoặc nước ấm).

Không sử dụng cho trẻ em dưới 9 tuổi.

2. Viên uống bổ sung kẽm DHC

Viên uống kẽm phù hợp với đối tượng có sức đề kháng yếu hay mẫn cảm với sự thay đổi của thời tiết hay bị nhạt miệng trong ăn uống, đặc biệt là nam giới sinh lý suy giảm và muốn duy trì sức khoẻ cơ thể.

Kẽm đóng vai trò tích cực trong hệ miễn dịch của con người. Nếu cơ thể thiếu hụt kẽm sẽ có thể dẫn đến các bệnh liên quan đến huyết áp thấp,tăng trưởng xương chậm, chán ăn, mất khứu giác và vị giác, trầm cảm…

Sản phẩm thích hợp cho những người thường xuyên mệt mỏi, người thiếu hụt kẽm.

Top 10 viên uống DHC Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Công dụng nổi bật

Giúp cải thiện sức khỏe não bộ.

Xây dựng khung xương khỏe mạnh, giúp xương chắc khỏe.

Kích thích mọc tóc, làm dày tóc và giúp tóc chắc khỏe.

Kẽm hỗ trợ đưa vitamin A vào võng mạc nhờ đó giúp mắt sáng, không bị suy giảm thị lực.

Giúp phục hồi cơ bắp sau khi vận động mạnh, giải tỏa căng thẳng cơ và giúp cơ bắp mạnh mẽ.

Kháng khuẩn, loại bỏ mụn trứng cá, kích thích sản sinh collagen giúp da khỏe đẹp.

Cân bằng nội tiết tố cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

Người lớn: uống 1 viên/ngày (uống với nước hoặc nước ấm).

Không dùng cho trẻ em dưới 9 tuổi.

3. Viên uống làm đẹp da Collagen DHC

Collagen từ lâu được xem là "thần dược" đối với sắc đẹp của phụ nữ bởi công dụng duy trì và kéo dài vẻ đẹp thanh xuân của làn da.

Nhiều câu hỏi xoay quanh về Collagen DHC có tốt không? Đây là sản phẩm nổi tiếng từ nhà DHC, chứa 2050mg collagen chiết xuất từ cá. Đặc biệt, Collagen chiếm đến 25% tổng lượng Protein trong cơ thể mỗi người.

Top 10 viên uống DHC Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Công dụng nổi bật

Chống lão hóa cho da, duy trì độ đàn hồi cũng như nuôi dưỡng làn da sáng bóng và mềm mại hơn.

Giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, đặc biệt là vùng da mặt, mắt, cổ và tay. Đồng thời làm chậm sự lão hóa của cơ thể.

Sản phẩm được chiết xuất từ da các biển, bổ xung và cung cấp thêm vitamin B1 và B2.

Hướng dẫn sử dụng: Uống  6 viên/ngày (Chia 2 lần hoặc 3 lần) (uống với nước hoặc nước ấm). Không nhai viên.

4. Viên uống rau củ DHC Perfect Vegetable Premium

Viên uống bổ sung 32 loại rau xanh, củ quả cung cấp nhiều dưỡng chất cơ bản cần thiết cho cơ thể, dành cho những bạn bận rộn không có thời gian ăn uống đủ chất, hay những người ghét và lười ăn rau giúp tránh được nhiều căn bệnh như nóng người, nổi mụn, táo bón…

Top 10 viên uống DHC Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Công dụng nổi bật

Viên uống rau củ tổng hợp 32 loại rau xanh được chọn lọc giúp bổ sung hàm lượng cân đối rất tốt đối với cơ thể.

Có tác dụng bổ sung chất xơ, chống táo bón.

Không bị nóng, nhiệt trong người khi dùng.

Làn da sẽ trở nên mịn màng, tươi tắn nhờ cung cấp đủ lượng vitamin trong rau củ quả.

Hướng dẫn sử dụng:

Mỗi ngày chỉ uống tối đa 4 viên.

Nên chia làm 2 lần uống, mỗi lần 2 viên.

5. Viên uống bổ sung vitamin E DHC

Viên uống vitamin E DHC có thành phần chiết xuất từ thực vật rất tốt cho da, đặc biệt là những người có làn da khô.Vitamin E có tác dụng hỗ trợ và làm mịn da cũng như điều trị sẹo sau mụn, đồng thời vitamin e giúp cải thiện tình trạng tóc xơ rối dễ gãy rụng do thiếu vitamin E làm giảm tiến trình lão hoá của da và tóc. Ngoài ra, sản phẩm giúp bổ sung vitamin E kèm với vitamin C hàng ngày có thể làm giảm nguy cơ ung thư buồng trứng.

Top 10 viên uống DHC Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Công dụng nổi bật

Giúp làn da mịn màng và ẩm mượt hơn.

Giúp tái tạo tế bào và ngăn ngừa chất béo dư thừa tích tụ trên da sẽ ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá cho làn da khỏe đẹp hơn.

Giúp làm giảm hiện tượng khô da, sạm da vì khói bụi ô nhiễm, tác hại của tia UV, tia cực tím.

Những vết thương hoặc thâm mụn trên da cũng nhanh lành hơn nhờ khả năng hỗ trợ tái tạo tế bào của vitamin E. Hơn nữa vitamin E còn làm mềm vùng da “nhạy cảm” giúp chị em dễ chịu hơn khi quan hệ.

Nếu thai phụ bổ sung thường xuyên 400 đơn vị vitamin E DHC vào 3 tháng giữa của thai kỳ sẽ làm giảm tỷ lệ thai phụ bị tiền sản giật.

Giúp làm giảm nhẹ các triệu chứng chuột rút, đau các bắp cơ hoặc đau bụng khi hành kinh ở các em gái tuổi vị thành niên. Các em gái nếu được dùng vitamin E ngay từ đầu của kỳ kinh sẽ giảm được 36% đau khi hành kinh.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày 1 viên.

6. Viên uống bổ gan DHC

Viên uống giúp giải độc và bảo vệ gan, giúp ngăn không cho não bộ và hệ thần kinh bị tác động bởi các độc tố có trong bia rượu.

Top 10 viên uống DHC Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Công dụng nổi bật

Viên uống gồm 2 thành phần chính là Liver extract (tinh chất gan tươi) và Ornithine đây là 2 hoạt chất cực kỳ tốt cho gan và bổ gan, đặc biệt với những người thường xuyên có các hoạt động hại gan hại thận như: hay uống rượu bia, ăn uống không lành mạnh, thức khuya, thiếu ngủ… 

Hỗ trợ giải độc và bảo vệ gan nhờ bài trừ sự tạo thành Acetaldehyd (một chất gây độc cho cơ thể) .

Làm giảm sự tác động của các độc tố có trong bia rượu lên não bộ.

Hỗ trợ điều hòa hệ thần kinh để không bị phấn kích và ức chế bởi bia rượu.

Viên uống giải rượu DHC nhật bản giúp tỉnh táo, hết đau đầu và mệt mỏi sau khi uống bia, rượu.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 đến 2 viên/ngày trước các bữa tiệc để tác dụng giải rượu và bảo vệ gan hiệu quả nhất.

7. Viên uống hoa hồng Rose Oil DHC

Với thành phần Geraniol được chiết xuất từ những cánh hồng xứ Bulgaria, kết hợp cùng với vitamin E, Citronellol có tác dụng chống oxy hóa, làm giảm lượng Lipid Peroxit ở tuyến bã nhờn, mang lại hương thơm nhẹ nhàng cho cơ thể của bằng cách bài tiết qua lỗ chân lông, tạo ra mùi ngọt tự nhiên có thể kéo dài hàng giờ.

Top 10 viên uống DHC Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Công dụng nổi bật

Viên uống có khả năng ngăn ngừa sự oxy hóa trên da - Đây là nguyên nhân chính gây ra mùi khó chịu cho cơ thể.

Đồng thời Rose Oil có chứa dầu hoa hồng với 850 thành phần giúp cơ thể tạo ra mùi hương tự nhiên kích thích cơ thể tiết ra nội tiết tố nữ làm tỏa hương khắp cơ thể bằng cách thay đổi thành phần gây mùi trong tuyến mồ hôi chỉ sau khoảng 2-3 giờ uống đồng thời ngăn ngừa sự oxy hóa của Axit 9-Hexadecene và Lipid Peroxide trên da - nguyên nhân chính gây ra mùi hôi cho cơ thể.

Viên uống tinh dầu hoa hồng hỗ trợ ổn định nội tiết tố để có thể giảm tối đa các mùi khó chịu từ cơ thể ngay cả khi vận động nhiều, ra mồ hôi.

Viên uống thơm cơ thể của Nhật giúp ổn định lượng nội tiết tố, làm sạch đường ruột, thanh lọc và giải độc cho cơ thể giúp các vết thương đường ruột phục hồi nhanh chóng.

Sản phẩm có thể sử dụng cho cả nam và nữ.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày uống 2 lần sau bữa ăn, mỗi lần 1 viên.

8. Viên uống nở ngực DHC

Viên uống có các thành phần chiết xuất từ tự nhiên nên rất lành tính, thích ứng với cơ địa khó tính nhất, đem lại cho bạn hiệu quả sử dụng như ý. Viên uống giúp cân bằng dinh dưỡng, giữ cho da tóc mượt mà, cơ thể luôn khỏe mạnh.

Top 10 viên uống DHC Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Công dụng nổi bật

Sản phẩm chứa thành phần chính được chiết xuất từ Pueraria Mirifica là rễ củ sắn mọc ở rừng Thái Lan là phytoestrogen (estrogen thực vật), giúp tăng cường nội tiết tố nữ ở tuổi mãn kinh, giúp vòng 1 nở nang, vòng 3 săn chắc, làm mịn da, mượt tóc.

Viên uống được kết hợp với Selen, Collagen có nguồn gốc từ cá, sụn cá mập Chondroitin hài hòa, giúp bổ sung và cân bằng các chất dinh dưỡng cho dáng đẹp và làn da căng mịn màng.

Chiết xuất từ Pueraria giúp tăng cường, bổ sung hàm lượng estrogen hormone giới tính nữ hỗ trợ chăm sóc vòng 1 nảy nở, đầy đặn một cách tự nhiên.

Cung cấp các vitamin, chiết xuất thảo mộc nuôi dưỡng cơ thể tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nữ, nhất là phụ nữ sau 30 tuổi hoặc sau thời kỳ cho con bú.

Không có tác dụng gây tăng cân, an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 3 viên/ngày sau khi ăn, có thể chia ra nhiều lần trong ngày.

9. Viên uống bổ sung sắt DHC

Viên uống có hàm lượng sắt heme là 10mg(sắt từ động vật, rất dễ hấp thu) sẽ cung cấp đủ lượng sắt cho nhu cầu thiết yếu của cơ thể hàng ngày. Ngoài ra, trong viên uống bổ sung chất sắt còn có chứa vitamin B12 và Acid Folic. Đây là những chất dinh dưỡng hỗ trợ sự hình thành của các tế bào máu đỏ, cải thiện sức khỏe của hệ thần kinh, làm cho tâm trí của bạn luôn tốt và tỉnh táo mỗi ngày.

Top 10 viên uống DHC Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Công dụng nổi bật

Sắt đóng vai trò quan trọng trong các chất khoáng cung cấp hằng ngày cho cơ thể. Đây là yếu tố cần thiết để tạo nên chất màu đỏ của hồng cầu. Nếu sắt không được cung cấp đủ sẽ đưa cơ thể đến thiếu máu do sắt.

Ở phụ nữ mang thai, thiếu máu thiếu sắt làm tăng nguy cơ nhiễm trùng và tăng nguy cơ mất máu nhiều trong lúc sinh và sau sinh, dễ sảy thai, chậm phát triển bào thai, dễ sinh non tháng.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng 2 viên mỗi ngày, dùng lúc nào cũng được.

10. Viên uống trắng da DHC

Thành phần chính của sản phẩm được chiếtxuất từ hạt Coix – một loại hạt du nhập  vào Nhật Bản từ khoảng thế kỷ VIII và mọc quanh năm ở khu vực Đông Dương được xem là “viên ngọc lúa mạch” trong y học. 

Top 10 viên uống DHC Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Công dụng nổi bật

Viên uống làm trắng da, bổ sung và dưỡng ẩm cho da giúp ngăn ngừa hiện tượng khô da và da nứt nẻ. Sau khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ có một làn da trắng hồng và mịn màng như da em bé.

Sản phẩm bổ sung các dưỡng chất cho da như:  Vitamin E, Vitamin B1, B12, axit linoleic, axit panmitic, axit stearic, axit cis-8-octadecenoic… giúp làm mềm và dưỡng ẩm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, loại bỏ các vết thâm đen và ngăn chặn tia UV.

Viên uống sẽ không làm trắng da cấp tốc như các loại kem trộn, dưỡng độc hại mà sẽ có tác dụng dần dần tùy thuộc vào cơ địa người sử dụng hấp thụ nhanh hay chậm. Từ đó làn da sẽ dần thay đổi, cải thiện tông da sau ít nhất 2 tháng sử dụng. Bên cạnh đó, dưỡng chất có trong sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng, bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường và làm chậm quá trình lão hóa rất hiệu quả.

Cơ chế của viên uống là làm trắng từ từ bên trong cơ thể, sẽ không gây ra các hiện tượng kích ứng, dị ứng, phù hợp hoàn toàn với mọi đối tượng. Các thành phần đều có chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với cơ thể và không gây tác dụng phụ cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 viên/ngày, tốt nhất là uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Lưu ý khi sử dụng

+ Viên uống DHC không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

+ Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

+ Dừng thuốc khi phát hiện bất thường. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.

+ Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo.

+ Để xa tầm tay trẻ em.

+ Tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng nếu bạn đang dùng thuốc khác hoặc đang điều trị tại bệnh viện hoặc đang mang thai.

+ Sử dụng ngay sau khi mở bao bì. Đóng túi ngay sau khi sử dụng.

Kết 

Ngoài việc chăm sóc da mặt bằng cách sử dụng các loại mỹ phẩm thích hợp chị em nên kết hợp sử dụng thêm thực phẩm chức năng để cơ thể được bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất nhằm nâng cao sức khỏe của bản thân và gia đình mình. Bài viết tổng hợp 10 loại viên uống DHC được tin dùng và ưa chuộng hiện nay. Mua sản phẩm giá tốt TẠI ĐÂY

Giá Viên uống DHC mới nhất

  1. Viên Uống Hỗ Trợ Xương Khớp DHC Glucosamine The Ultimate Joint Health giá 410.000₫
  2. Viên Uống DHC Bổ Sung Vitamin C giá 131.412₫
  3. Viên Uống Chống Lão Hóa Đẹp Da DHC Collagen giá 334.000₫
  4. Viên Uống DHC Bổ Sung Vitamin E giá 99.000₫
  5. Viên Uống Bổ Sung Kẽm DHC Zinc giá 91.833₫
  6. Viên Uống Chống Lão Hóa DHC Coenzyme Q10 giá 190.000₫
  7. Viên Uống Bổ Mắt Việt Quất DHC Blueberry Extract giá 305.000₫
  8. Viên Uống Bổ Não DHC DHA EPA giá 385.000₫
  9. Viên Uống Bổ sung Canxi DHC Calcium + CBP giá 165.000₫
  10. Viên Uống DHC Multi Vitamin Tổng Hợp giá 79.000₫
Tags: Viên uống DHC