6 thương hiệu đồ lót được phái nữ yêu thích nhất 2020

Nội y luôn là vũ khí bí mật làm nên sức hút mê người của chị em. Lựa chọn được sản phẩm phù hợp là vấn đề khiến bạn gái băn khoăn. Đừng lo, bài viết gợi ý cho bạn top 6 thương hiệu đồ lót luôn được phái nữ yêu thích nhất hiện nay.

Top 6 thương hiệu đồ lót nữ được yêu thích nhất

1. Thương hiệu đồ lót Triumph

Triumph là thương hiệu đến từ nước Đức và là cái tên khôngcòn xa lạ trong bộ sưu tập đồ lót của phái đẹp. Đến với Triumph, nàng có thể tìm mua sản phẩm phù hợp với đa dạng phong cách ở bất kì độ tuổi nào: từ sang trọng, quyến rũ đến thoải mái năng động. Thêm vào đó, nội y Triumph còn có nhiều size với độ co giãn và đàn hồi vượt trội giúp các bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích và vóc dáng của mình. 

Thời trang của Triumph luôn khiến người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu và cực kì tinh tế, thanh lịch. Ngoài ra mức giá cũng rất đa dạng giúp bạn đưa sự lựa chọn phù hợp. Sản phẩm dao động từ vài chục cho một chiếc quần lót và khoảng vài trăm đến gần một triệu cho một chiếc áo ngực. Giá có vẻ hơi “chát” nhưng đổi lại là sự hài lòng từ chất liệu, kiểu dáng và độ bền của nó sẽ là minh chứng rõ ràng nhất.

6 thương hiệu đồ lót được phái nữ yêu thích nhất 2020

2. Thương hiệu đồ lót Vera

Vera là nhãn hiệu nội y cao cấp đến từ Nhật Bản. Những thiết kế của Vera luôn chú trọng đến chất liệu an toàn, độ co giãn tốt, độ đàn hồi cao, giúp  đáp ứng tốt về tính tiện dụng, sự thoải mái và sức khỏe cho người mặc. Sản phẩm luôn làm hài lòng được các đối tượng khách hàng đa dạng từ những cô nàng cá tính đến những cô nàng dịu dàng. 

Ngoài ra, phong cách thanh lịch, sang trọng qua màu sắc, họa tiết thời thượng, phù hợp với xu hướng thời trang của từng mùa. Chất liệu cao cấp được nhập khẩu; kết hợp những đường cắt cúp tạo dáng, phối hợp tinh tế với chất liệu ren, voan, lụa. Form dáng vừa vặn tôn lên những đường cong của cơ thể; chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn được yêu thích nhất dành cho phái đẹp.

Thương hiệu này mang đến sự tinh tế, quyến rũ kèm theo sự sang trọng và gợi cảm người mặc.

6 thương hiệu đồ lót được phái nữ yêu thích nhất 2020

3. Thương hiệu đồ lót Wannabe

Wannabe là cái tên không quá xa lạ trên thị trường nội y, đồ mặc nhà, đầm ngủ cao cấp. Đồ lót sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu từ các nước uy tín như Nhật, Đài Loan, Thái…

Hiện nay, độ phủ sóng của Wannabe rộng khắp các quốc gia trên thế giới từ Việt Nam, Các nước ASEAN và Châu Mỹ...

Thương hiệu tạo ra sản phẩm bằng phương pháp gia công trên dây chuyền sản xuất tiên tiến cùng độingũ công nhân lành nghề tạo nên những bộ sưu tập đạt chuẩn đến tay người tiêu dùng đảm bảo chất lượng và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

6 thương hiệu đồ lót được phái nữ yêu thích nhất 2020

4. Thương hiệu đồ lót Miley Lingerie

Miley Lingerie là thương hiệu đồ lót của Việt Nam đang từng bước khẳng địnhvị thế của mình thông qua lối thiết kế tối giản, chất vải thấm hút mồ hôi, mềm mại và kiểu dáng hợp thời trang nên được người tiêu dùng ưa chuộng.

Sản phẩm Miley Lingerie đã đạt chuẩn về chất lượng cũng như đảm bảo an toàn cho làn da của người sử dụng khi trải qua sự kiểm nghiệm gắt gao tại viện Hohenstein Đức. Ngoài ra, sản phẩm giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể cũng như đảm bảo sức khỏe và đem đến sự tự tin, năng động, khỏe khoắn cho người phụ nữ hiện đại.

6 thương hiệu đồ lót được phái nữ yêu thích nhất 2020

5. Thương hiệu đồ lót OEM

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp che khuyết điểm cơ thể hữu hiệu, đồ lót OEM – một trong những nhà sản xuất may mặc số 1 Trung Quốc chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi. Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn sự tự tin, quyến rũ bí ẩn cùng với chất liệu đảm bảo độ thấm hút mồ hôi nhanh chóng, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, mọi công đoạn sản xuất đều rất cẩn thận, tỉ mỉ, đáp ứng yêu cầu kể cả những khách hàng khó tính nhất.

6. Thương hiệu đồ lót iBasic

iBasic là thương hiệu nội y lâu đời của Mỹ từ năm 1990 tại Los Angele và du nhập vào Việt Nam 2010. Các mẫu thiết kế của iBasic đều mang đậm phong cách châu Âu hiện đại, phóng khoáng cùng với đặc điểm không đường may giúp bạn tự tin khi diện các bộ trang phục quyến rũ, xuyên thấu. 

Sự táo bạo, phá cách trong tư duy thiết kế thông qua các bộ sưu tập ấn tượng thực sự đã chinh phục được hàng triệu các cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm.

Ngoài mẫu mã đa dạng, mức giá cạnh tranh, iBasic đã đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất đến từng phân khúc khách hàng trên thị trường khốc liệt. 

6 thương hiệu đồ lót được phái nữ yêu thích nhất 2020

Tip gợi ý cách chọn đồ lót nữ phù hợp

- Chọn sản phẩm vừa với kích cỡ của mình, không nên chọn đồ quá chật hay quá rộng bởi sẽ tạo nên những đường nét phản cảm khi sử dụng. Ngoài ra còn đem lại cho bạn cảm giác khó chịu, gò bó, bí bách và bực bội.

- Đồ lót định hình: chỉ nên mặc tối đa 6 tiếng và nên chọn size phù hợp thay vì chọn size quá nhỏ sẽ làm cản trở sự lưu thông của máu.

- Kích thích ngực: Hãy chọn size áo phù hợp, dây điều chỉnh vừa khít để không bị chật hay rộng. Nếu muốn ngực trông to hơn, bạn có thể dùng lớp đệm để nâng ngực.

- Màu sắc: Chọn đồ lót có màu da hoặc màu nhạt khi mặc áo mỏng, quần trắng.

- Đồ lót khi ở nhà: Khi ở nhà hãy dùng loại áo ngực thể thao. Nó rất thoải mái, thông thoáng và giữ ngực bạn không bị xệ xuống.

- Chất liệu: Bạn nên chọn chất liệu 80% cotton, 20% elastane để hạn chế tình trạng bị giãn và rách.

- Đồ lót cùng màu sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và tạo sự hài hòa cho bộ trang phục.

Kết

Trên đây là top 6 thương hiệu đồ lót được phái nữ yêu thích nhất. Hy vọng qua bài viết bạn có thể lựa chọn được thương hiệu, mẫu mã đồ lót ưng ý để luôn tạo cảm giác thoải mái, tự tin và quyến rũ khi khoác lên mình những bộ cánh xinh đẹp. Xem thêm khuyến mãi ưu đãi TẠI ĐÂY!

Giá Đồ lót nữ mới nhất

  1. Quần Lót Nam Ibasic VM003 giá 89.000₫
  2. Quần Lót Nam iBasic PANM007 giá 62.100₫
  3. Quần Lót Nam iBasic PANM008 giá 58.650₫
  4. Quần Lót Nam Boxer Brief Ibasic VM025 giá 57.000₫
  5. Quần Seamless Boxer iBasic PANM022 giá 127.200₫
  6. Quần Lót Nam iBasic VM021 giá 169.000₫
  7. Quần Lót Nam Brief iBasic PANM077 giá 67.000₫
  8. Đồ Lót Nam iBasic PANM078 giá 80.000₫
  9. Quần Lót Nam Trunk iBasic PANM030 giá 54.000₫
  10. Quần Lót Nam Boxer iBasic PANM009 giá 79.000₫
Tags: Đồ lót nữ , Đồ lót Triumph , Đồ lót Vera , Đồ lót Wannabe , Đồ lót Miley Lingerie , Đồ lót iBasic