Top 7 sách tự học tiếng Anh hiệu quả tại nhà mà bạn nên mua

Ngày nay, tiếng Anh được xem là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới cùng khám phá top 7 cuốn sách tự học tiếng Anh hiệu quả tại nhà mà bạn nên mua qua bài viết dưới đây.

Top 7 sách tự học tiếng Anh hiệu quả tại nhà

1. Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh

Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh là cuốn sách lý tưởng không hề xa lạ đối với nhiều người hiện nay. Đối với những người “lười” hoặc có khá ít thời gian rảnh thì nó chính là cuốn sách lý tưởng dành cho bạn. Đúng với tiêu chí đơn giản - gọn lẹ, cuốn sách này sẽ đưa ra các phương pháp “học bằng âm thanh” với khoảng 150 bài luyện nghe giao tiếp tiếng anh có chủ đề gần gũi và thực tế trong giao tiếp hàng ngày. Cuốn sách tập trung vào các chủ đề sau:

  • Giao tiếp sau 4 tháng thành thạo với phương pháp học bằng âm thanh.
  • Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm, cho công việc thông thường chứ không phải tiếng Anh học thuật.
  • Learn real English – học tiếng anh qua tình huống thực tế thông qua 150 bài luyện nghe và các chủ đề giao tiếp đã được chọn lọc.

Ngoài ra, sẽ còn có hơn 60 chủ đề từ vựng giao tiếp cơ bản được liệt kê trong cuốn sách này, giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình ôn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Ưu điểm học bằng âm thanh giúp bạn có thể học bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu trong thời gian rảnh.

Sách có giá dao động từ 83.200đ - 168.000đ

Top 7 sách tự học tiếng Anh hiệu quả tại nhà mà bạn nên mua

2. Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ

Một tựa sách hoàn hảo nếu bạn đang bị mất gốc tiếng Anh trầm trọng và không biết định hướng giải quyết như thế nào thì bạn không nênbỏ qua cuốn sách Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ của Tiến sĩ A.J. Hoge. Sách cơ bản kết hợp với phương pháp học hiện đại "Effortless English" (nỗ lực không mệt mỏi) đem lại nhiều hiệu quả bất ngờ.

  • Tăng khả năng ghi nhớ sâu kiến thức
  • Tăng phản xạ, khả năng suy nghĩ bằng tiếng Anh
  • Phát âm chuẩn theo cách của trẻ con (nghe nhiều trước khi nói)

Sách Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ được chia thành 23 chương, trong đó 8 chương chia sẻ những quy tắc và bí quyết để giúp người học nói tiếng Anh thông thạo. Các bài học rất chi tiết, khoa học, bắt mắt, không gây nhàm chán, lấy yếu tố luyện tập là chủ đạo, đặc biệt luyện tập phát âm chuẩn, nối âm, ngữ điệu,… kết hợp với bài nghe sẽ giúp bạn nói tiếng Anh tự nhiên hơn, chính xác hơn. Thông qua việc lặp đi lặp lại nhiều lần những câu chuyện này trong các ngữ cảnh khác nhau sẽ giúp bạn nhớ từ vựng, ngữ pháp và phản xạ một cách tự động mà gần như bạn không cần cố gắng nhớ bất kỳ thứ gì, chỉ nghe, nhắc lại và thư giãn.

Sách có giá dao động từ 105.000đ - 169.000đ

Top 7 sách tự học tiếng Anh hiệu quả tại nhà mà bạn nên mua

3. Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh

Cuốn sách được viết với mục tiêu giới thiệu phương pháp học từ vựng hiệu quả cho những người muốn tăng cường khả năng ghi nhớ để vừa thuộc nhanh, thuộc sâu, nhớ được nhiều và nhớ lâu, sau đó có thể sử dụng đúng và nhạy bén những gì mình ghi nhớ trong giao tiếp thực tế. Về mặt nội dung, cuốn sách cũng tập trung vào nền tảng các chuyên đề của bài thi TOEIC để tự biến mình thành công cụ hữu ích cho những người học tiếng Anh và sử dụng trong công việc.

Sách Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh được trình bày dưới dạng 13 chuyên đề tương ứng với 13 bí mật học ngoại ngữ của người Do Thái. Ngoài ra, để kết hợp học hiệu quả, cuốn sách đã được kết nối với 2 phương tiện hiện đại nhất trong cuộc sống của chúng ta đó là: online learning (học trực tuyến) và mobile learning (học trên điện thoại di động), người học nay đã dễ dàng hơn rất nhiều bởi có sự hỗ trợ của âm thanh, minh họa cùng với bối cảnh của từ vựng. Và để giúp người học áp dụng triệt để cuốn sách vào thực tiễn, tác giả đã áp dụng triệt để phương pháp học hiệu quả này vào nền tảng các chuyên đề của bài thi TOEIC. Người học sau khi áp dụng hoàn toàn có thể tự tin và thành công hơn ở môi trường làm việc mới.

Sách có giá dao động từ 122.200đ - 188.000đ 

Top 7 sách tự học tiếng Anh hiệu quả tại nhà mà bạn nên mua

4. Hacking Your English Speaking - Luyện nói tiếng Anh đột phá

Điểm đặc biệt của cuốn sách học tiếng anh này là chúng được thiết kế theo sơ đồ tư duy chứa đựng tất cả các chủ điểm giao tiếp, những cụm từ, từ vựng "ăn điểm" được người bản ngữ sử dụng rộng rãi.ứa đựng tất cả các chủ điểm giao tiếp, những cụm từ, từ vựng “ăn điểm” được người bản ngữ sử dụng rộng rãi.Đây có lẽ là cuốn sách mà bạn cần sở hữu nếu đang có ý định tham gia vào các kỳ thi tiếng Anh chuyên nghiệp.

Cuốn sách Hacking your English Speaking sẽ trang bị cho các bạn nền tảng cần thiết để nói tiếng Anh trôi chảy, tự tin bằng phương pháp mới đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Khi đọc cuốn sáchcác bạn sẽ được tiếp thu kiến thức theo hướng vừa chơi vừa học tốt nhất, với cách phát âm chuẩn bảng IPA và kèm với video minh họa dựa trên công nghệ hiện đại của App MCBooks.

Sách có giá dao động từ 114.000đ - 158.400đ

Top 7 sách tự học tiếng Anh hiệu quả tại nhà mà bạn nên mua

5. English Made Easy

English Made Easy là bộ sách học tiếng Anh bằng hình ảnh dành cho người mới bắt đầu với mục tiêu có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản trong đời sống hàng ngày.

+ Sách không dạy ngữ pháp mà dạy cách sử dụng tiếng Anh. Mặc dù ngữ pháp là cơ sở để xây dựng nên cuốn sách này, nhưng các tác giả tin rằng người mới bắt đầu học không cần để những kí hiệu và quy tắc ngữ pháp cản trở việc học tập của mình. Người học có thể học thông qua việc quan sát, khám phá và thực hành theo cách mà ngôn ngữ được sử dụng.

+ English Made Easy sử dụng ngôn ngữ hình ảnh mang tính phổ quát để thể hiện những ngữ cảnh mà ở đó ngôn ngữ được sử dụng. Người học sẽ hiểu được nghĩa của chữ viết khi quan sát cách chúng được sử dụng trong tranh. Các tình huống trong cuộc sống thực được chia nhỏ thành những phần hết sức đơn giản nhằm giúp độc giả dễ dàng quan sát được ứng dụng của ngôn ngữ và liên hệ chúng với nhu cầu của chính mình.

+ Cuốn sách gồm 20 bài và được chia thành từng nhóm năm bài. Với mỗi nhóm, bốn bài đầu cung cấp các tình huống thực hành khi học. Trang đầu tiên của từng bài tổng hợp đầy đủ những nội dung chính, từ mới, cụm từ cũng như các chủ điểm ngữ pháp sẽ xuất hiện trong bài. Mỗi bài đều được kết thúc bằng một câu chuyện thú vị mà ở đó bạn sẽ gặp lại các kiến thức vừa học trong tình huống thực tế.

+ Bài thứ năm của nhóm bao gồm các bài tập được thiết kế nhằm củng cố lại kiến thức trong bốn bài trước đó.

+ Nội dung logic, rõ ràng trong mỗi nhóm kết hợp với những tình huống trong cuộc sống giúp bạn dễ dàng quan sát  ghi nhớ và ứng dụng chúng trong thực tế.

Sách có giá dao động từ 73.800đ - 149.000đ

Top 7 sách tự học tiếng Anh hiệu quả tại nhà mà bạn nên mua

6. Giao tiếp tiếng Anh thật dễ dàng

Giao tiếp tiếng Anh thật dễ dàng là cuốn sách hoàn hảo cho người mới bắt đầu học tiếng Anh. Cuốn sách này sẽ giúp bạn:

  • Cải thiện khả năng phát âm, sử dụng ngữ điệu trong giao tiếp
  • Phát triển vốn từ vựng phong phú. Cuốn sách cung cấp những quy tắc phát âm chuẩn và bí quyết sử dụng ngữ điệu sao cho phù hợp. Giúp bạn giao tiếp thoải mái như người bản ngữ.
  • Hệ thống lại các mẫu câu giao tiếp thông dụng trong cuộc sống hàng ngày, khơi nguồn cảm hứng khi học.

Sách có giá dao động từ 117.600đ - 168.000đ

Top 7 sách tự học tiếng Anh hiệu quả tại nhà mà bạn nên mua

7. Hướng dẫn sử dụng ngữ pháp tiếng Anh

Cuốn sách Hướng dẫn sử dụng ngữ pháp tiếng Anh đượcchọn lọc những chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh quan trọng và cần thiết nhất:

  • Sách bao gồm 15 chương ngữ pháp: danh từ, động từ, tính từ…. đến các thì hoặc các loại câu trong tiếng Anh… Đó chính là những  ngữ pháp quan trọng và cần thiết nhất.
  • Giải thích – phân biệt – hướng dẫn sử dụng đúng ngữ pháp trong những trường hợp khác nhau
  • Ở mỗi đề mục ngữ pháp sẽ có giải thích và hướng dẫn cách sử dụng chi tiết.

Trình bày ngắn gọn – đúng trọng tâm – dễ hiểu – dễ nhớ

  • Không đi vào quá nhiều việc giải thích và trình bày các tình huống như trong các sách nước ngoài, cuốn hướng dẫn sử dụng ngữ pháp tiếng Anh tập trung nếu các ngữ pháp và cách sử dụng như một cẩm nang tổng kết cho người học tra cứu và ghi nhớ.
  • Mỗi một từ mới, cấu trúc mới đều có hình ảnh minh họa kèm dịch luôn sang nghĩa tiếng Việt giúp người học dễ dàng theo dõi, ghi nhớ và học được thêm cả nghĩa của từ.

Giúp tự kiểm tra – đánh giá kiến thức qua phần bài tập thực hành kèm đáp án

  • Cuối mỗi đề mục đều có rất nhiều bài tập ứng dụng các hạng mục ngữ pháp vừa học để nhắc lại và ghi nhớ sâu kiến thức. Các bài tập đó vô cùng hiệu quả trong việc tự kiểm tra đánh giá kiến thức cho người tự học ngữ pháp tiếng Anh.
  • Dễ dàng chinh phục điểm cao trong phần thi ngữ pháp.

Với những điểm tuyệt vời như vậy, bạn học cuốn sách hoàn toàn có thể tự tin chinh phục điểm cao trong các phần thi ngữ pháp tiếng Anh.

Sản phẩm có giá dao động từ 94.250đ - 145.000đ

Top 7 sách tự học tiếng Anh hiệu quả tại nhà mà bạn nên mua

Kết luận

Với 7 cuốn sách tự học tiếng Anh tại nhà mà bạn nên mua qua bài viết trên, hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cuốn sách phù hợp để cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình một cách hiệu quả nhất. Tham khảo thêm một số tựa sách học tiếng Anh với giá ưu đãi sốc TẠI ĐÂY.

Giá Sách học tiếng Anh mới nhất

  1. Sách Vàng Ngữ Pháp và Biên Tập Tiếng Anh giá 92.500₫
  2. A Course In English Morphology giá 60.000₫
  3. ABC TOEIC LC - Listening Comprehension giá 226.000₫
  4. Activate! A2 Workbook without Key giá 93.500₫
  5. Bài Tập Bổ Trợ Kỹ Năng Viết Tiếng Anh giá 60.000₫
  6. Bài Tập Đặt Câu Tiếng Anh giá 60.000₫
  7. Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản giá 86.400₫
  8. Barron's TOEIC Practice Exams giá 163.240₫
  9. Barron's How To Prepare For The TOEIC Bridge Test giá 97.020₫
  10. Barron's IELTS International English giá 129.427₫
Tags: Sách học tiếng Anh , Sách luyện nói tiếng Anh , Sách luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh , Sách giao tiếp tiếng Anh , Sách Ngữ Pháp Tiếng Anh