Top 7 thương hiệu nước tẩy trang lành tính cho da nhạy cảm

Một bước vô cùng quan trọng không thể thiếu trong chu trình skincare hàng ngày của bạn đó chính là tẩy trang. Cùng theo tìm hiểu top 7 thương hiệu nước tẩy trang lành tính dành cho da nhạy cảm qua bài viết dưới đây.

Nước tẩy trang là gì?

Nước tẩy trang chính là sản phẩm dưới dạng chất lỏng dùng để lấy đi lớp mỹ phẩm như kem chống nắng, kem nền, bụi bẩn,... trên da. Trongcác sản phẩm trang điểm đều chứa những thành phần giúp phấn chống trôi và bám lâu hơn trên da, đặc biệt là đối với dạng phấn mịn như phấn mắt và các loại nhũ.Vì thế nếu chỉ sử dụng sữa rửa mặt thông thường thì rất khó để làm sạch làn da được từ bên trong lỗ chân lông hoàn toàn. Lúc này, nước tẩy trang sẽ đảm nhiệm vai trò làm sạch lớp trang điểm “cứng đầu” trên da.

Top 7 thương hiệu nước tẩy trang lành tính cho da nhạy cảm

Thế nào là một sản phẩm nước tẩy trang tốt?

Một loại tẩy trang tốt sẽ giảm thiểu tối đa tác hại của các chất tẩy rửa, chất hoạt động bề mặt và thành phần nhũ hóa của sản phẩm trên da bạn. Ngoài ra, bạn nên chọn những loại tẩy trang không chứa cồn, hương liệu và chất bảo quản mạnh, vì đây là các thành phần dễ gây kích ứng và không tốt cho da nhất là làn da nhạy cảm.

Cùng điểm qua một số loại tẩy trang thông dụng trên thị trường hiện nay.

+ Micellar water: Đây là một loại tẩy trang dạng nước chứa các tinh thể micelle, đóng vai trò như những nam châm hút các tạp chất mỹ phẩm, bụi bẩn và dầu nhờn từ sâu trong lỗ chân lông. Vì thế Micellar water dù có công nghệ tẩy sạch hiệu quả, nhưng dịu nhẹ và an toàn vì bạn không cần phải chà xát da mạnh, tránh gây tổn thương cho da, kể cả các vùng da mỏng như da mắt và môi. Micellar water phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da mụn và da khô.

+ Dầu tẩy trang/sáp tẩy trang: một trong những loại có khả năng tẩy trang tốt nhất do dựa trên nguyên tắc dầu có thể hòa tan dầu. Vì thế, đây là loại tẩy trang phù hợp với những bạn trang điểm nhiều và dày. Nàng chỉ cần massage dầu trên da bằng tay (chứ không dùng bông tẩy trang) trong khoảng thời gian ít nhất là 4 – 5 phút, sau đó làm ướt tay để dầu chuyển sang dạng sữa, tiếp tục massage trong 2 phút rồi rửa thật sạch bằng nước. Lưu ý, nếu không cẩn thận, lượng dầu thừa còn sót lại sẽ có thể trở thành nguyên nhân gây mụn. Và nếu massage dầu quá lâu, thì lớp dầu tự nhiên cần thiết trên da bạn cũng sẽ bị cuốn trôi.

+ Sữa tẩy trang/kem tẩy trang: đều là các loại tẩy trang dịu nhẹ, khả năng tẩy trang không cao, và phù hợp với những cô nàng chuộng phong cách trang điểm tự nhiên. Đây là loại tẩy trang dành cho mọi loại da đặc biệt là da khô vì nó cung cấp một độ ẩm cần thiết.

+ Khăn tẩy trang: Tiện dụng, có thể mang đi bất cứ đâu nhưng khả năng tẩy trang không cao, hơn nữa chứa nhiều cồn và hương liệu, không phù hợp với da khô và da nhạy cảm, và quá trình sử dụng khăn có thể gây ra chà xát nhiều, dẫn đến tổn thương da.

Top 7 thương hiệu nước tẩy trang lành tính cho da nhạy cảm

Top 7 thương hiệu nước tẩy trang lành tính cho da nhạy cảm

So với các loại sáp, dầu tẩy trang thì dòng tẩy trang dạng nước luôn được chị em phụ nữ lựa chọn bởi cách sử dụng đơn giản mà hiệu quả vô cùng. Trên thị trường dòng sản phẩm dạng này khá đa dạng nên khiến cho chị em phụ nữ phân vân không biết lựa chọn loại tẩy trang nào nhất là những nàng có làn da nhạy cảm khó chiều. Đừng lo, dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn. 

1. Nước tẩy trang Bioderma

Bioderma là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Pháp được chịu trách nhiệm sản xuất bởi hãng dược phẩm nổi tiếng. Nước tẩy trang Bioderma có công dụng chính giúp tẩy trang nhẹ nhàng tự nhiên đồng thời dưỡng ẩm và chăm sóc da toàn diện. Với lịch sử hơn 20 năm phát triển và nghiên cứu về các dòng sản phẩm làm đẹp, Bioderma luôn đi đầu trong công nghệ sản xuất và luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất có thể.

Top 7 thương hiệu nước tẩy trang lành tính cho da nhạy cảm

Ưu điểm

  • Một trong những ưu điểm không thể không kể đến của Bioderma Sensibio H20 là thích hợp cho mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Chỉ vậy thôi cũng đủ để thấy dòng sản phẩm này hữu ích như thế nào đối với người sử dụng.
  • Tẩy trang dạng nước cho da nhạy cảm Bioderma là sản phẩm da liễu dạng nước hạt Micellar đầu tiên và duy nhất hiện nay tương thích hoàn hảo với làn da: những Ester Acid béo, những yếu tố cấu thành của hạt Micelles, tương tự như Phospholipid của màng tế bào da và giúp tái xây dựng lớp màng Hydrolipid của da một cách tự nhiên.
  • Gồm 3 dòng sản phẩm chuyên dụng cho từng loại da, bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm nước tẩy trang phù hợp nhất với tình trạng da của mình, mang đến khả năng làm sạch và chăm sóc da hiệu quả nhất.

Nhược điểm

  • Dễ dàng làm sạch lớp trang điểm nhẹ hàng ngày như kem chống nắng, CC cream mỏng,… nhưng với những dòng sản phẩm lâu trôi hay các lớp make up đậm thì bạn cần tẩy trang kỹ càng hơn hoặc cần sự trợ giúp của dầu tẩy trang.
  • Giá thành cao hơn một số sản phẩm nước tẩy trang trên thị trường. Gần 400K cho một chai 500ml nhưng hiệu quả mà nó mang đến sẽ không khiến chị em phải thất vọng đâu.

2. Nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Face

Với mức giá khá rẻ dưới một trăm nghìn là bạn đã có thể sở hữu ngay một chai nước tẩy trang Byphasse dung tích khủng (500ml) đang khiến nhiều chị em yêu thích sử dụng không thôi rồi. Byphasse nổi tiếng bởi sản phẩm không chứa xà phòng, paraben, cồn hay phẩm nhuộm, đây sẽ là lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm nước tẩy trang tốt, không cồn với mức giá bình dân, dễ sử dụng.

Top 7 thương hiệu nước tẩy trang lành tính cho da nhạy cảm

Ưu điểm

  • Thành phần đơn giản, an toàn, không chứa cồn, paraben hay phẩm nhuộm, dịu nhẹ với mọi làn da, đặc biệt là những bạn có làn da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số hoạt chất dưỡng ẩm như glycerin, propylene, glycol, panthenol,… giúp da không bị khô căng sau khi tẩy trang như một số sản phẩm nước tẩy trang khác trên thị trường.
  • Khả năng làm sạch da, lớp make up tốt, kể cả một số loại son lì hay mascara, điều mà rất nhiều loại nước tẩy trang thông thường trên thị trường không làm được.
  • Giá cả bình dân, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm

  • Mùi hương của sản phẩm hơi khó ngửi, những lần đầu sử dụng sẽ gây một tí cảm giác khó chịu.
  • Hiện nay có Byphasse có nhiều sản phẩm làm giả, làm nhái được bán nhiều trên các shop online. Do không được phân phối qua một kênh chính thức nên khó kiểm soát hàng hóa mỹ phẩm này.

3. Nước tẩy trang Evoluderm Micellar Cleansing Water

Evoluderm là một thương hiệu mỹ phẩm ra đời năm 1984 tại Pháp, thuộc phân khúc dược mỹ phẩm và nhanh chóng được phái đẹp yêu thích. Các dòng sản phẩm của Evoluderm tập trung vào các yếu tố an toàn, lành tính và giá thành bình dân. Với dòng sản phẩm nước tẩy trang này,  Evoluderm mang đến 3 đại điện nổi bật gồm: nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellar Cleansing Water màu hồng dành cho da thường đến da khô, màu xanh dành cho da hỗn hợp đến da dầu và chai màu đỏ dành cho da nhạy cảm. Đặc biệt, các “em” này đều có mức giá cực kỳ phải chăng, chỉ “nhỉnh” hơn 100k một chút là bạn có thể sở hữu một chai nước tẩy trang Evoluderm dung tích 250ml.

Top 7 thương hiệu nước tẩy trang lành tính cho da nhạy cảm

Ưu điểm 

  • Bảng thành phần lành tính, không cồn, không paraben, an toàn cho mọi làn da, đặc biệt là những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Không gây cảm giác nhờn rít hay khô căng sau sử dụng, không cần rửa lại với nước
  • Có thể sử dụng để làm sạch những vùng da nhạy cảm như mắt môi.
  • Gồm 3 phiên bản cho từng loại da, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.
  • Giá cả bình dân, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm

  • Với lớp nền trang điểm dày, những loại eyeliner hay mascara cứng đầu thì bạn cần tẩy trang kỹ càng hơn.
  • Sản phẩm có mùi hơi nồng, có thể trở thành điểm trừ đối với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

4. Nước tẩy trang Garnier

Được mệnh danh là bản dupe của nước tẩy trang Bioderma với mức giá phải chăng hơn, chỉ chưa đầy 200k là bạn đã có thể sử dụng một chai nước tẩy trang Garnier dung tích 400ml với hiệu quả làm không thua kém nhiều so với Bioderma rồi. 

Có 4 phiên bản khác nhau tùy thuộc vào từng loại da. Loại nắp hồng được dùng cho da nhạy cảm với những thành phần từ thiên nhiên, không cồn và không chất tạo mùi, tránh gây kích ứng da.

Top 7 thương hiệu nước tẩy trang lành tính cho da nhạy cảm

Ưu điểm

  • Bảng thành phần đơn giản, không cồn, không chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho mọi làn da. Bên cạnh đó là sự góp mặt của 2 phiên bản khác nhau cho từng loại da, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.
  • Khả năng làm sạch da đạt được khoảng 80% so với Bioderma, dễ dàng làm sạch bụi bẩn, lớp chống nắng và sản phẩm make up không quá “cứng đầu”.
  • Tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, không cảm giác nhờn rít hay khô căng sau khi tẩy trang, có thể lưu lại trên da, không cần rửa lại với nước.
  • Giá thành bình dân, rẻ hơn gần một nửa so với Bioderma.

Nhược điểm

Khó khăn trong việc làm sạch lớp trang điểm cứng đầu, đặc biệt là lớp trang điểm chống trôi.

5. Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin là sản phẩm nổi tiếng của La Roche-Posay với công nghệ cải tiến Glyco Micellar mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội, giúp lấy đi lớp trang điểm, bã nhờn và các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm nhưng vẫn an toàn cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.

Top 7 thương hiệu nước tẩy trang lành tính cho da nhạy cảm

Ưu điểm

  • Thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng da
  • Không nhờn dính sau khi sử dụng
  • Không paraben, không chất tạo màu, không cồn, không chứa xà phòng. Duy trì độ pH tự nhiên của da nên an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Làm sạch đến 99% lớp trang điểm, 70% mascara và các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm chỉ sau một lượt bông cotton. Cung cấp độ ẩm và giảm ma sát tối đa khi làm sạch.

Nhược điểm

  • Tác dụng chống lão hóa chưa rõ ràng
  • Giá chát (gần 400K cho sản phẩm 400ml)

6. Nước tẩy trang L’Oreal 3-in-1 Micellar Water

L’Oreal 3-in-1 Micellar Water là cái tên không còn quá xa lạ nhờ hiệu quả tẩy trang ổn, dịu nhẹ, mức giá dễ chịu và phù hợp với mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm. Ngoài công dụng làm sạch cặn bẩn trang điểm thì sản phẩm này còn có thể bổ sung thêm và giữ lại độ ẩm cho da để làm dịu. 

Top 7 thương hiệu nước tẩy trang lành tính cho da nhạy cảm

Ưu điểm

  • Giá thành bình dân (chỉ từ 100K cho chai 95ml)
  • Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu và paraben nên thích hợp với da nhạy cảm.
  • Không khiến da khô căng sau khi sử dụng.
  • Dưỡng ẩm tốt.
  • Kết cấu dạng nước-dầu độc đáo vừa tẩy trang sạch vừa không gây mụn ẩn.

Nhược điểm

Vì có chứa dầu trong kết cấu sản phẩm nên sẽ gây cảm giác hơi nhờn rít.

7. Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

Simple là thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Anh với mức giá bình dân giá chỉ 120K/ chai 125ml. Vì vậy mà nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water là cái tên không mấy xa lạ với những cô nàng tìm kiếm dòng sản phẩm nhẹ dịu. Sản phẩm có các thành phần đáng chú ý là niacinamide, chiết xuất hoa cúc La Mã và sodium ascorbyl phosphate (Vitamin C). Đây đều là các hoạt chất tăng cường sắc tố da, giúp da trắng hồng, mịn màng và chống lão hóa. Bên cạnh đó, niacinamide cũng có công dụng kiềm dầu khá tốt.

Top 7 thương hiệu nước tẩy trang lành tính cho da nhạy cảm

Ưu điểm

  • Thànhphần lành tính, an toàn cho da. 
  • Giúp làm sạch da dịu nhẹ, không gây khô căng hay rát da. 
  • Không làm mất độ ẩm tự nhiên của da. 
  • Có khả năng dưỡng ẩm cho da. 
  • Có tác dụng kiềm dầu nhẹ. 
  • Giá rẻ, dễ mua.

Nhược điểm 

  • Khả năng làm sạch trung bình.
  • Phải lau nhiều lần để da sạch hoàn toàn nên dùng hao. 
  • Không làm sạch được lớp kem trang điểm chống nước.

Kết

Mong rằng những chia sẻ nhỏ qua bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với làn da cũng như nhu cầu sử dụng. Đừng quên tẩy trang chăm sóc da hàng ngày để có được làn da khỏe mạnh, sáng mịn nàng nhé! Xem thêm những ưu đãi hấp dẫn khác TẠI ĐÂY.

Giá Nước Tẩy Trang mới nhất

  1. Nước Tẩy Trang Mắt Môi Evoluderm Demaq Doux Yeux 250ml giá 93.000₫
  2. Nước tẩy trang cho da dầu hỗn hợp Evoluderm Eau Micellaire 250ml/500ml/1000ml giá 62.500₫
  3. Nước Tẩy Trang Byphasse Solution Micellaire Face Micellar Make-up Remover Solution 500ml giá 34.000₫
  4. Nước Tẩy Trang Byphasse Micellaire Face Make Up Remover Solution 100ml giá 58.000₫
  5. Nước Tẩy Trang Byphasse Micellaire Pure Skin Than Hoạt Tính 500ML giá 141.129₫
  6. Nước tẩy trang cho da khô và da nhạy cảm Bioderma Sensibio H2O Solution Micellaire 500 ml giá 345.000₫
  7. Nước tẩy trang cho da khô và da nhạy cảm Bioderma Sensibio H2O Solution Micellaire 250ml giá 374.500₫
  8. Nước tẩy trang cho da khô và da nhạy cảm Bioderma Sensibio H2O Solution Micellaire 100ml giá 175.000₫
  9. Nước tẩy trang cho da dầu và da hỗn hợp Bioderma Sebium H2O Solution Micellaire 100ml giá 175.000₫
  10. Nước Tẩy Trang Cho Da Dầu Và Da Hỗn Hợp Bioderma Sebium H2O Solution Micellaire 250ml giá 355.000₫
Tags: Nước Tẩy Trang , Nước tẩy trang Bioderma , Nước tẩy trang Byphasse , Nước tẩy trang Evoluderm , Nước tẩy trang Garnier , Nước tẩy trang La Roche-Posay , Nước tẩy trang L'Oreal , Nước tẩy trang Simple , Mỹ phẩm , Kem chống nắng , Kem nền , Sữa rửa mặt