6 thương hiệu cafe hòa tan được giới văn phòng yêu thích

Đối với dân văn phòng những giờ phút làm việc căng thẳng, không tập trung, không tỉnh táo... thì cà phê gói chính là sự lựa chọn hàng đầu. Cùng tìm hiểu 6 thương hiệu cafe được dân công sở yêu thích nhất dưới bài viết này nhé!

Top 6 thương hiệu cafe hòa tan được yêu thích nhất hiện nay

Trong hàng loạt các thương hiệu cà phê xuất hiện trên thị trường hiện nay, cà phê hòa tan loại nào ngon nhất có lẽ là câu hỏi mà bất cứ ai, đặc biệt là những fan “nghiện” loại thức uống này luôn muốn tìm kiếm để giúp mình vừa được thưởng thức cà phê ngon lại còn có thể giới thiệu cho mọi người cùng nhâm nhi. Cùng điểm qua một số thương hiệu dưới đây.

6 thương hiệu cafe hòa tan được giới văn phòng yêu thích

1. Cà phê hòa tan G7

Cafe G7 do trực tiếp tập đoàn Trung Nguyên sản xuất và đây là một trong những thương hiệu cafe nổi tiếng của người Việt Nam được đông đảo người dùng trên khắp thế giới biết đến và yêu thích.

Đây là sản phẩm cà phê duy nhất phục vụ các hội nghị thượng đỉnh quốc tế tổ chức tại Việt nam như hội nghị APEC, ASEAN, ASEM, WEF, Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu, Hoa hậu Trái đất 2010, làm quà tặng ngoại giao cho các quốc vương nguyên thủ. Cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm G7 đã xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia trên thế giới và hiện diện trên quầy kệ những chuỗi siêu thị của Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc... G7 cũng xuất hiện trên tất cả các chuyến bay của Vietnam Airlines.

Cafe hòa tan G7 là một sản phẩm mà được tập đoàn Trung Nguyên gửi gắm những hương vị café đậm chất cafe Việt để hòa quện vào làng cafe hòa tan giúp cho chúng ngày một phong phú và chất lượng.

 Danh sách các sản phẩm cà phê hòa tan G7 có thể kể đến bao gồm:

  • Cà phê G7 3in1: cà phê sữa hòa tan G7, được chế biến từ những hạt Robusta tại Buôn Mê Thuột và sử dụng công nghệ rang xay tiên tiến củaĐức.
  • Cà phê G7 2in1: cà phê đen hòa tan G7, dòng sản phẩm dành cho những người thích uống cà phê đen đá.
  • Cà phê G7 hòa tan đen: với thành phần 100% cà phê đen, thuận tiện cho người sử dụng pha chế cà phê.
  • Cà phê G7 Gu mạnh X2: với hương vị mạnh gấp đôi so với các sản phẩm cà phê hòa tan cùng loại, gồm có 2 dạng sản phẩm là 2in1 và 3in1.
  • Cà phê G7 Passiona 4in1 - Cà phê dành cho phái đẹp: sản phẩm có hàm lượng cafein thấp và bổ sung thêmcollagen.
  • Cà phê G7 White Coffee bạc sỉu: mang hương cà phê nhẹ nhàng và đậm đà vị ngọt ngào của sữa, bổ sung năng lượng như một bữa ăn nhẹ trong ngày.
  • Cà phê G7 Cappuccino: gồm G7 Cappuccino Hazelnut, G7 Cappuccino Irish Cream và G7 Cappuccino Mocha có vị của sữa và kem.

6 thương hiệu cafe hòa tan được giới văn phòng yêu thích

2. Cà phê hòa tan MacCoffee

Đây là dòng sản phẩm cafe có mức độ nổi tiếng cực cao, nằm trong những loại cafe được xuất hiện đầu tiên trên thị trường cafe Việt Nam được thành lập vào năm 1994 bởi công ty TNHH FES (Việt Nam) với 2 dòng sản phẩm MacCoffee 3in1 Đậm Đà và Mac Coffee 3in1 Cổ Điển. Ngoài ra, còn có các sản phẩm phổ biến và tiện lợi khác như ngũ cốc dinh dưỡng MacCereal hay sô cô la hòa tan MacChocolate.

Các sản phẩm cà phê hòa tan MacCoffee ngày càng được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, hợp khẩu vị với người tiêu dùng Việt. 

Một số sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích có thể kể đến như:

  • Cafe Phố Sữa Đá - Đây là sự kết hợp hài hòa giữa cà phê và sữa đem đến ly cà phê sữa đá hương vị đậm đà thơm ngon đúng gu đúng điệu.
  • Cafe Phố Nhà Làm - Được kết tinh từ những hạt cà phê rang xay tuyệt hảo cùng nguồn nguyên liệu cao và tốt nhất, Cafe Phố Nhà Làm mang đến cho bạn hơn cả một ly cà phê sữa  thơm ngon, sánh đậm, chuẩn vị nhà - đó là những cảm xúc yêu thương, hương vị ấm áp bên gia đình mà có thể trong nhịp sống hiệu đại và hối hả ngày nay bạn đã tạm lỡ mất…
  • Cafe Phố Đen Đá - Giữ trọn hương vị thuần túy của cà phê, mang đến cho bạn một ly Cafe Đen Đá đậm vị, đắng thanh, thơm ngon khó cưỡng.
  • Cafe Kết - Với công nghệ Hương cà phê Chiết xuất lạnh giúp bảo tồn hầu như nguyên vẹn hương của hạt cà phê, MacCoffee  Cafe Kết mang đến hương thơm lan tỏa và vị cà phê đậm đà cả khi uống nóng hoặc đá.

6 thương hiệu cafe hòa tan được giới văn phòng yêu thích

3. Cà phê hòa tan Nescafe

Nestle là tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới với hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau hiện diện tại 191 quốc gia trên toàn cầu. Cà phê hòa tan Nescafe là loại thức uống khá quen thuộc được nhiều người Việt yêu thích và tin dùng bởi nó đem đến cho người Việt tách cà phê thơm ngon và những giây phút thưởng thức cà phê tuyệt vời. Các sản phẩm cà phê hòa tan của tập đoàn thuộc dòng sản phẩm cà phê hòa tan có doanh số bán chạy nhất hiện nay trên thị trường.

Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến:

  • NESCAFÉ 3in1 ĐẬM ĐÀ HÀI HÒA mang đến cho bạn hương vị đậm đà, nổi bật gu cà phê hài hòa giữa vị cà phê và vị sữa. Công nghệ mới kết hợp hoàn hảo giữa cà phê Rang Xay và cà phê Hòa Tan để giữ lại trọn vẹn hương thơm đặc trưng lôi cuốn của cà phê Rang Xay, làm cho tách cà phê 3in1 nay càng đậm đà khó cưỡng.
  • NESCAFÉ 3in1 ĐẬM VỊ CÀ PHÊ mang đến cho bạn gu cà phê mạnh đặc trưng với vị cà phê nhiều hơn vị sữa. Công nghệ mới kết hợp hoàn hảo giữa cà phê Rang Xay và cà phê Hòa Tan để giữ lại trọn vẹn hương thơm đặc trưng lôi cuốn của cà phê Rang Xay, làm cho tách cà phê 3in1 nay càng đậm đà khó cưỡng.
  • NESCAFÉ 3IN1 CÀ PHÊ SỮA ĐÁ tự hào mang đến cho bạn ly cà phê sữa đá thuần túy Việt Nam với hương vị cà phê mạnh mẽ kết hợp với vị béo dịu nhẹ của sữa thật. NESCAFÉ 3IN1 CÀ PHÊ SỮA ĐÁ quyện vị sữa đậm cà phê.
  • NESCAFÉ CAFÉ VIỆT CÀ PHÊ ĐEN ĐÁ ÍT ĐƯỜNG tự hào mang đến cho bạn một ly cà phê đen thuần túy Việt Nam với vị cà phê đen đậm đà mạnh mẽ, hương thơm lôi cuốn, ít đường, đúng gu phái mạnh.

6 thương hiệu cafe hòa tan được giới văn phòng yêu thích

4. Cà phê hòa tan Vinacafe

Vinacafe được sản xuất từ năm 1979 bởi Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. 

Sản phẩm cà phê hòa tan Vinacafe bao gồm các dòng nhỏ khác nhau như:

  • Wake-Up Saigon 3 in 1 (dạng thanh)
  • Wake-Up café Đen Đá
  • Wake-Up café Sài Gòn
  • Wake-Up cafe hương Chồn
  • Classic
  • Bésame 3 in 1
  • Vinacafé 4 in 1
  • Vinacafé tám loại hạt cà phê ngon nhất VN
  • Vinacafé hòa tan đen hộp PS
  • Vinacafé hòa tan đen lọ PET 50g
  • Vinacafé 3 trong 1 hộp PS
  • Vinacafé 3 trong 1 bịch vàng
  • Tăng Lực Trà Xanh F247
  • Café Phin Uống Liền

6 thương hiệu cafe hòa tan được giới văn phòng yêu thích

5. Cà phê hòa tan An Thái

Được thành lập từ năm 1996, trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển với những nỗ lực không ngừng, An Thái tự hào là một trong những tập đoàn đa ngành có nhiều thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất và chế biến cà phê, liên tục nhận được các chứng nhận, giải thưởng uy tín, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong nước & đối tác quốc tế. 

Sản phẩm cà phê hòa tan An Thái được khai thác triệt để hương vị và chất lượng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng khắp nơi trên thế giới. Sản phẩm được chế biến 100% từ hạt cà phê nguyên chất mà không sử dụng hương liệu hay chất bảo quản có hại cho sức khỏe, vẫn giữ được hương thơm đặc trưng của cà phê tự nhiên.

6 thương hiệu cafe hòa tan được giới văn phòng yêu thích

6. Cà phê hòa tan Light Coffee

Cà phê hòa tan Light Coffee – dòng sản phẩm cà phê nguyên chất, được tuyển chọn kỹ càng 100% hạt chín đỏ, không hương liệu, không tẩm ướp, được chế biến cẩn thận, tỉ mỉ trong một quy trình kiểm soát chặt chẽ.

Light Coffee là đơn vị đầu tiên và duy nhất có đầu tư nghiên cứu khẩu vị người dùng để tạo ra một công thức rang phát huy tối đa vị ngon của cà phê.

Với mong muốn đóng góp công sức xây dựng một thị trường cà phê nguyên chất thực sự, nâng cao chất lượng sản phẩm của người Việt, đánh dấu bước phát triển của ngành cà phê Việt Nam, Light Coffee đã tận dụng triệt để thế mạnh ngành cà phê tại Việt Nam, sản xuất ra những dòng cà phê nguyên chất chất lượng và cao cấp nhất. Với 100% hạt cà phê chín đỏ, quy trình chọn lọc đầu vào khắt khe, cách rang tỉ mỉ và được xay ở mức độ vừa phải để đảm bảo hương vị và tốc độ chảy ra của cà phê, làm cho cà phê Light Coffee vẫn giữ được hương thơm và vị ngon tự nhiên mà không cần đến sự pha tạp của bất cứ loại hương liệu nào.

6 thương hiệu cafe hòa tan được giới văn phòng yêu thích

Uống cafe hòa tan có tốt không?

Cà phê mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tuy nhiên nếu sử dụng quá mức lại đem đến những tác hại tiêu cực khôn lường.

6 thương hiệu cafe hòa tan được giới văn phòng yêu thích

Lợi ích

  • Giảm tỷ lệ mắc bệnh mạch vành, suy tim và rung tâm nhĩ. Ngoài ra, nghiên cứu cho thấy cà phê có tác dụng làm giảm cholesterol xấu tích tụ trong mạch máu cũng như các dấu hiệu viêm trong cơ thể.
  • Giảm nguy cơ tai biến mạch máu não và đột quỵ.
  • Ngăn ngừa bệnh tiểu đường tuýp 2: Cà phê dường như có một tác động rất tích cực đến việc ngăn chặn gia tăng đường huyết, mỡ máu và chất béo tổng thể trong cơ thể. Nhiều nghiên cứu đã liên kết thói quen uống cà phê với khả năng chuyển hóa glucose, hiệu ứng tiết insulin và nguy cơ thấp hơn mắc bệnh tiểu đường. Các chuyên gia cho rằng tương quan nghịch đảo của việc uống cà phê với bệnh tiểu đường đến từ đặc tính chống viêm của thức uống này và cơ chế chống oxy hóa của axit chlorogenic có trong cà phê.
  • Giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư: Theo một số nghiên cứu cho thấy rằng uống hơn 2,5 tách cà phê mỗi ngày sẽ giảm được nguy cơ mắc ung thư đại trực tràng, hơn 3 tách cà phê mỗi ngày sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư biểu mô tế bào đáy, hơn 4 tách cà phê mỗi ngày sẽ giảm nguy cơ mắc ung thư nội mạc tử cung, ung thư vùng đầu cổ, hơn 5 tách mỗi ngày giảm nguy cơ ung thư vú, hơn 6 tách mỗi ngày giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
  • Mang lại lợi ích lâu dài cho não bộ: Một nghiên cứu báo cáo rằng những bệnh nhân suy giảm nhận thức ở mức độ nhẹ có thể phục hồi bằng cách uống từ 3-5 cốc cà phê mỗi ngày. Một nghiên cứu khác cho thấy caffeine có tác dụng tăng cường trí nhớ.
  • Cà phê từ lâu cũng được cho là có tác dụng phòng bệnh Parkinson.
  • Cà phê có tác dụng tăng cường sức khỏe tâm thần và chống trầm cảm.
  • Uống cà phê có thể bảo vệ lá gan của bạn khỏi bệnh gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan C và giảm nguy cơ ung thư gan. Những người có gen di truyền mắc bệnh gan không uống cà phê nhiều khả năng sẽ bị bệnh hơn là những người có uống.

Tác hại

  • Ngoài việc làm tăng huyết áp, cà phê có thể làm trầm trọng hơn triệu chứng lo lắng, khiến bạn bồn chồn, mất ngủ và có khả năng khiến bạn mắc bệnh tăng nhãn áp.
  • Nhiều axit trong hạt cà phê có thể gây kích ứng dạ dày và niêm mạc ruột non. Uống cà phê khi dạ dày trống rỗng có thể kích thích dạ dày tăng tiết axit. Uống cà phê cũng có thể gây kích ứng niêm mạc ruột non, gây tiêu chảy, hội chứng ruột kích thích.
  • Xuất hiện hiện tượng trào ngược axit và ợ nóng.
  • Uống cà phê không lọc có thể làm tăng cholesterol trong máu, điều này làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tim.
  • Đối với các bà mẹ cho con bú và trẻ sơ sinh, hấp thụ một lượng cafein lớn có thể gây kích ứng đường tiêu hóa, gây khó ngủ và khó chịu.

Kết luận

Bài viết trên đưa ra gợi ý 6 thương hiệu cà phê hòa tan được dân văn phòng yêu thích và ưa chuộng hàng đầu. Hy vọng rằng bạn có thể thử và trải nghiệm để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và tốt nhất. Tham khảo thêm một số sản phẩm giá siêu ưu đãi TẠI ĐÂY.

Giá Cà Phê Hòa Tan mới nhất

  1. Cà phê Phố sữa đá 240g giá 38.500₫
  2. Cà phê Phố đen đá 160g giá 32.500₫
  3. Cà Phê MacCoffee Cappuccino Phô Mai 190g giá 18.900₫
  4. Cà phê MacCoffee Cappuccino truyền thống 190g giá 4.000₫
  5. Cà Phê Vinacafe Gold 480g giá 59.000₫
  6. Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Kachi Caxi giá 55.000₫
  7. Cà phê hương chồn Wake-up Vinacafé giá 44.100₫
  8. Cà phê sữa Wake Up 456g giá 39.000₫
  9. Nước Tăng Lực Wake Up 247 giá 8.500₫
  10. Nước Tăng Lực Wake Up 247 6 chai giá 47.000₫
Tags: Cà Phê Hòa Tan , Cà phê , Cà phê G7 , MacCoffee , Vinacafe , Light Coffee , Cà phê An Thái , Nestcafe