Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ đang là phương pháp lựa chọn được nhiều chị em áp dụng trong quá trình chăm sóc cũng như vệ sinh vùng kín hằng ngày. Cùng tham khảo 8 loại dung dịch vệ sinh được bác sĩ khuyên dùng qua bài viết dưới đây.

Cách lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp

Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

+ Cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp với cơ địa của mình

Trên thị trường có nhiều thương hiệu dung dịch vệ sinh khác nhau và có thể mua dễ dàng tại bất cứ hiệu thuốc hay siêu thị. Tuy nhiên các chị em cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với cơ địa của mình vì môi trường vi khuẩn của mỗi cơ thể là khác nhau. Nếu không lựa chọn đúng có thể gây xáo trộn môi trường và gây ngứa âm đạo.

+ Sử dụng hợp lý, không nên lạm dụng

Môi trường tự nhiên trong âm đạo nếu như lạm dụng sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ sẽ làm mất cân bằng môi trường. Vì vậy chỉ nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ khi tới kỳ kinh nguyệt hoặc trước và sau khi quan hệ. Còn khi bình thường thì có thể dùng nước sạch hoặc nước muối pha loãng để vệ sinh cũng sẽ đảm bảo.

+ Lựa chọn những sản phẩm an toàn

Nên sử dụng các sản phẩm vệ sinh phụ nữ thích hợp và an toàn với những tính năng như: Làm sạch nhẹ nhàng, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, giảm ngứa, khử mùi hôi ở vùng kín. Dưỡng da và tái tạo da ở vùng kín, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Top 8 sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng

1. Dung dịch vệ sinh Lactacyd

Đây là thương hiệu thuộc tập đoàn dược phẩm Sanofi có trụ sở tại Pháp. Sản phẩm của tập đoàn Sanofi rất đa dạng trong đó dung dịch vệ sinh Lactacyd là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng. 

Hiện tại dòng này có 3 loại:

Lactacyd Ngày Dài Tươi Mát

Đã từ lâu, phụ nữ Việt Nam đã dùng Lá trầu như một loại thảo dược để làm sạch vùng nhạy cảm vì Lá Trầu được biết đến là loại thảo dược có tính làm sạch, kháng khuẩn. Sử dụng dung dịch giúp bảo vệ, ngăn mùi ở vùng nhạy cảm cho nàng thoải mái và tươi tắn suốt 24 giờ.

Vẫn kế thừa các đặc tính nổi trội của dòng sản phẩm Lactacyd với Lactoserum chiết xuất từ sữa và acid lactic, Lactacyd Ngày Dài Tươi Mát mang đến cho vùng nhạy cảm sự mềm mại và tươi mát. 

Công thức dịu nhẹ, được chứng nhận da liễu chuyên dành cho sử dụng hằng ngày.

Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

Lactacyd Soft & Silky

Với công nghệ cải tiến mới cùng công thức bổ sung thành phần dưỡng ẩm từ sữa tạo nên cảm giác mềm mại và dịu nhẹ nơi vùng nhạy cảm và được kiểm nghiệm da liễu sử dụng an toàn.

Bổ sung 10% dưỡng chất từ sữa với bộ tứ khóa dưỡng ẩm để giữ cho vùng kín luôn mềm mại.

Sự kết hợp giữa hay thành phần tự nhiên acid lactic và lactoserum, chiết xuất từ sữa giúp cân bằng độ pH.

Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

Lactacyd Revitalize

Quay ngược thời gian với Lactacyd Revitalize, loại sản phẩm đầu tiên với thành phần Vitamin E và Collagen, được biết đến với công dụng tăng cường sự mềm mại và săn chắc da. Chống lại dấu hiệu lão hóa với công thức phục hồi vùng da nhạy cảm sẽ lấy lại sự mềm mại và dẻo dai, được kiểm nghiệm da liễu sử dụng an toàn và nhận được yêu thích từ hơn 90% phụ nữ Châu Á, sau 10 ngày. Trên 80% phụ nữ châu Á có  cải thiện vùng da săn chắc khi sử dụng dung dịch.

Bổ sung với thành phần vitamin E và Collagen cùng công thức đặc biệt từ sữa nguyên chất Lactoserum và Axit Lactic duy trì độ cân bằng pH của âm đạo.

Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

2. Dung dịch vệ sinh Dạ Hương

Với công thức được nghiên cứu, xây dựng dưới sự tham vấn của các Chuyên gia Phụ sản và các Dược sĩ chuyên ngành bào chế, Dạ Hương không chỉ đảm nhiệm trọn vẹn chức năng làm sạch vùng kín mà còn đem đến nhiều công dụng vượt trội như:

  • Giảm ngứa vùng kín, ngăn ngừa viêm nhiễm nấm ngứa.
  • Giảm mùi, ngăn mùi khử mùi vùng kín.
  • Dưỡng da và giảm tác động của lão hóa vùng kín.

Được cấu thành từ dưỡng chất và các thành phần tự nhiên, chị em phụ nữ có thể yên tâm sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương hằng ngày, nhất là trong những ngày có kinh nguyệt hoặc sử dụng để vệ sinh vùng kín cho mẹ bầu trong và sau khi mang thai. 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương đa dạng về chủng loại, hiệu quả về công dụng điển hình là các sản phẩm.

Dạ Hương xanh tươi mát

Dạ Hương Lô Hội là sản phẩm đầu dưới nhãn hiệu Dạ Hương được xuất hiện trên thị trường. Với những ưu điểm như thành phần thảo dược tự nhiên, bào chế dạng Gel dễ sử dụng, dễ rửa trôi, đi kèm độ pH và độ dưỡng ẩm phù hợp cho vùng kín… Dạ Hương xanh đã nhanh chóng chiếm lĩnh sự tin yêu của chị em phụ nữ và được tin dùng trong nhiều năm.

Hiện nay để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày kể cả khi ở nhà, đi du lịch đi công tác hay sử dụng cho cả gia đình, Dạ Hương xanh được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau bao gồm: chai nhỏ 50ml, chai lớn 100ml và chai có vòi nhấn tiện dụng 120ml.

Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

Dạ Hương tím - hương Lavender quyến rũ 

Dạ Hương Lavender được ra đời xuất phát từ nguyện vọng lớn hơn về mùi hương của chị em phụ nữ. Bởi vậy, Dạ Hương tím được bổ sung hương Lavender quyến rũ hoàn toàn từ tinh dầu thiên nhiên, giúp chị em phụ nữ có những trải nghiệm thực sự khác biệt trong việc chăm sóc và vệ sinh vùng kín. Từ đó gia tăng sự tự tin hơn trong công việc và quyến rũ hơn khi ở cạnh ông xã, người yêu…

Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

Dạ Hương bạn gái - thấu hiểu mong muốn của bạn gái năng động tự tin

Mọi bạn gái khi bước vào tuổi dậy thì đều có những thay đổi rõ rệt về tâm sinh lý. Điều này khiến các bạn dần có ý thức với việc chăm sóc bản thân, nhất là chăm sóc sức khỏe vùng kín. Và chắc hẳn các bạn luôn ấp ủ mong muốn có riêng cho mình một loại dung dịch vệ sinh vùng kín phù hợp. Thấu hiểu mong ước đó, Dạ Hương đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Dạ Hương Bạn Gái dành riêng cho tuổi bạn gái chúng mình.

Dạ Hương Bạn Gái được điều chỉnh độ pH cũng như nồng độ các thành phần để trở nên phù hợp nhất với giai đoạn dậy thì của các bạn nữ sinh, với mùi hương ngọt ngào tươi mát chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

3. Dung dịch vệ sinh Thái Dương

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Quý Phi là thương hiệu của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, đây là loại dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn và thích hợp với làn da nhạy cảm, mỏng manh ở vùng kín của phụ nữ châu Á. Quý Phi khẳng định 100% không chứa các chất gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng và được điều chế từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên dựa trên công thức đặc biệt nhờ vào phương thuốc cổ truyền kết hợp với các nghiên cứu khoa học hiện đại đã đem đến cho phái đẹp một sản phẩm nhiều công dụng hoàn hảo.

  • Vệ sinh sạch dịu nhẹ sâu bên trong âm đạo, đánh tan các cuộc tấn công của những tác nhân gây ra các căn bệnh phụ khoa như nấm, ngứa, viêm nhiễm… tạo cảm giác sạch sẽ, khô thoáng, dễ chịu suốt 24h liền. 
  • Hạn chế sự hình thành và sinh trưởng của vi khuẩn có hại, thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn âm đạo, giúp tăng cường sức khỏe cho cô bé. 
  • Cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng sâu bên trong vùng nhạy cảm, trả lại dáng vẻ tươi trẻ hồng hào như ban đầu. 
  • Có tính kháng khuẩn cao nhờ vào tính chất của lá trầu không, lô hội hỗ trợ điều trị và hình thành nên lớp màn bảo vệ bạn thoát khỏi tình trạng viêm nhiễm phụ khoa xuất hiện và tái phát. 
  • Giúp da mềm mịn, không khô rát, đặc biệt có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm, không còn lo ngại về vấn đề kích ứng. 
  • Duy trì pH lý tưởng, không làm thay đổi môi trường sinh lý tự nhiên của vùng nhạy cảm, hạn chế tối đa mắc bệnh phụ khoa. 
  • Nâng cao chất lượng cuộc sống vợ chồng nhờ vào hương thơm dịu dàng, quyến rũ giúp chị em phụ nữ tự tin tận hưởng cảm giác hạnh phúc, thăng hoa trong các cuộc yêu.

Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

4. Dung dịch vệ sinh Sebamed

Sebamed là thương hiệu Dược Mỹ phẩm hàng đầu của Đức ra đời từ những năm 1950. Với hơn 120 công trình nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng, Sebamed đã khẳng định giá trị thương hiệu trên 85 quốc gia như: Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Úc…

  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Sebamed có độ pH 3.8 giúp duy trì và cân bằng hệ vi sinh có lợi cho âm đạo, giúp làm sạch nhẹ nhàng vùng kín, cho cảm giác thoải mái và khô thoáng.
  • pH 3.8 hỗ trợ tạo điều kiện tốt cho vi khuẩn có lợi phát triển và tiêu diệt các vi khuẩn có hại, giúp cân bằng vi sinh vật tự nhiên có lợi cho vùng kín, phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
  • 100% không chứa xà phòng và kiềm. Hoạt động theo cơ chế tự nhiên, không gây khô rát khi sử dụng hàng ngày.
  • Thuộc tính kháng khuẩn và hiệu quả êm ái của alpha Bisabolol kết hợp với thành phần hoạt tính từ cây lô hội và hoa cúc cung cấp độ ẩm cần thiết cho da ,mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.
  • Vệ sinh vùng kín hàng ngày, đặc biệt vệ sinh vùng kín trong thời kỳ kinh nguyệt, trong quá trình mang thai và phụ nữ sau khi sinh hoặc trẻ em gái ở tuổi dậy thì, giúp vùng âm đạo luôn khô thoáng và sạch sẽ.
  • Hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa. Sử dụng phối hợp trong phác đồ điều trị: viêm âm hộ, viêm âm đạo, ngứa âm hộ, huyết trắng, mùi hôi.
  • Sản phẩm duy nhất trên thị trường đạt tiêu chuẩn ba kiểm nghiệm: kiểm nghiệm phụ khoa, kiểm nghiệm lâm sàng và kiểm nghiệm da liễu.

Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

5. Dung dịch vệ sinh Nivea Intimo Đức

Sản phẩm là hàng xách tay nội địa Đức và được kiểm nghiệm khắt khe của Bộ Y Tế Đức.

  • Dung dịch vệ sinh Nivea dùng đề phòng và điều trị viêm nhiễm đường sinh dục, thích hợp cho: vệ sinh hàng ngày, đặc biệt trong những ngày hành kinh, phụ nữ có thai, sản phụ trước và sau khi sinh.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ những loại thảo mộc thiên nhiên như cúc la mã và panthenol giúp nhẹ nhàng làm sạch và bảo vệ vùng da nhạy cảm.
  • Điều trị ngứa do vi nấm, nhiễm nấm candida, huyết trắng…
  • Bệnh nhân nam nữ bị viêm ngứa vùng sinh dục
  • Vệ sinh vùng sinh dục cho cả nam giới và nữ giới.
  • Sản phẩm có độ pH là 4.6 tương ứng với độ pH tự nhiên có trong âm đạo, giúp loại bỏ vi khuẩn có hại và tăng cường vi khuẩn có lợi, ngăn chặn hiệu quả vấn đề mất cân bằng sinh lý cho nữ giới.
  • Nivea có nguồn gốc thiên nhiên, không chứa xà phòng, không gây hại cho da và niêm mạc.
  • Hương hoa thiên nhiên kết hợp giúp cân bằng độ ẩm, bảo vệ vùng kín và ngăn ngừa các tác nhân gây mùi khó chịu.

Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

6. Dung dịch vệ sinh Crevil Intim Waschlotion

Dung dịch vệ sinh Crevil Intim Waschlotion được nghiên cứu và xây dựng dưới sự tham vấn của các Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản và các Dược sĩ chuyên ngành bào chế. Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch vùng kín phụ nữ mà không gây khô rát, phù hợp với sinh lý vùng kín và không ảnh hưởng tới pH sinh lý âm đạo. Với các thành phần thiên nhiên như:

  • Cúc La Mã (Chamomilla Recutita): Đây là thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc vùng kín. Tinh chất Cúc La Mã có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ và khỏe mạnh. Thành phần này mình cũng thấy nhiều trong các loại mỹ phẩm trị mụn của Hàn Quốc.
  • Xô thơm (Salvia Officinalis Leaf): Thành phần này giúp giảm thiểu sự phát sinh vi khuẩn cũng như diệt trừ các loại nấm và mầm bệnh vùng kín. Ngoài ra, chiết xuất Xô thơm còn có tác dụng chống ung thư và các vấn đề phụ khoa khác thường gặp ở nữ giới.
  • Lactic Acid,  Alcohol, Sodium Laureth Sulfate: Đây là những thành phần hóa học có trong Crevil Intim Waschlotion. Với liều lượng vừa phải, các thành phần này hỗ trợ cân bằng độ pH có trong sản phẩm và chống lại các hoạt động gây hại của vi khuẩn.
  • Protein thủy phân từ sữa: Thành phần này chăm sóc và nuôi dưỡng giúp vùng kín trở nên săn chắc và hồng hào.

Vì thế khi sử dụng Crevil Intim Waschlotion sẽ giúp bạn:

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, huyết trắng, viêm âm hộ, nấm, ngứa âm hộ,…
  • Vệ sinh phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt
  • Vệ sinh phụ nữ sau sinh
  • Duy trì cân bằng độ PH niêm mạc vùng kín. Nhờ acid lactic và các chiết xuất từ cúc La mã và cây xô thơm, giúp tăng cường kháng khuẩn, kháng viêm.
  • Dùng vệ sinh vùng kín hàng ngày.
  • Sản phẩm được khuyến cáo dùng cho cả nam và nữ vệ sinh sau quan hệ. 

Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

7. Dung dịch vệ sinh Corine de Farme

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Corine de Farme Intimate là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Corine de Farme của Pháp, được thiết kế chuyên biệt dành cho vệ sinh da vùng kín nhạy cảm của phái nữ, với công thức không chứa Sulfate, Paraben, Phenoxyethanol và đã được kiểm soát dược học & phụ khoa, hoàn toàn an toàn để chăm sóc cho vùng da nhạy cảm hằng ngày.

Có 2 loại cho bạn lựa chọn:

Intimate Gel Fresh – chiết xuất lô hội, mang lại cảm giác tươi mát và sảng khoái suốt cả ngày dài.

Thành phần chính là chiết xuất Lô Hội & Glycerin giúp dưỡng ẩm cho da vùng kín nhạy cảm. Ngoài ra, công thức chứa hoạt chất Zinc Ricinoleate có khả năng khử mùi & hút mùi hiệu quả, giữ cho vùng kín luôn sạch thoáng, không ẩm ngứa và không lưu mùi khó chịu trong nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung hàm lượng Lactic Acid (chiết xuất từ sữa) giúp duy trì độ pH cân bằng cho làn da vùng kín, đảm bảo sự cân bằng khỏe mạnh cho vùng da nhạy cảm trên cơ thể.

Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

Intimate Gel Protect – chiết xuất hoa lily, giúp làm dịu cảm giác ngứa khó chịu, bảo vệ da vùng kín.

Công thức chứa thành phần chính là chiết xuất hoa Lily với đặc tính làm mềm da, có khả năng làm dịu cảm giác ngứa, ẩm khó chịu hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giàu thành phần prebiotic Alpha-Glucan Oligosaccharide giúp kích thích sự tăng trưởng của lợi khuẩn, thúc đẩy sự phát triển của hệ thống phòng thủ tự nhiên của da và duy trì sự cân bằng cho làn da vùng kín nhạy cảm.

Kết cấu của sản phẩm ở dạng gel tạo bọt dịu nhẹ, dễ dàng sử dụng và không gây kích ứng hay khô căng da, đồng thời lưu giữ lại độ ẩm trên da sau khi rửa sạch.

Sản phẩm có công dụng:

  • Làm sạch nhẹ nhàng cho da vùng kín, loại bỏ mồ hôi và vi khuẩn hiệu quả.
  • Làm dịu cảm giác ngứa khó chịu.
  • Duy trì độ pH cân bằng và độ ẩm tự nhiên của làn da vùng kín.
  • Bảo vệ da vùng kín luôn khỏe mạnh và ổn định.

Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

8. Dung dịch vệ sinh Malizia

Mirato là thương hiệu chuyên về các sản phẩm vệ sinh cá nhân và làm đẹp của Ý. Với các dòng sản phẩm phong phú, phục vụ đông đảo nhu cầu của người tiêu dùng như chăm sóc da, tóc, răng miệng và gia đình được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Mirato đã chinh phục được những thị trường khó tính nhất, trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và làm đẹp tại châu Âu. Các dòng sản phẩm nổi bật của Mirato phải kể đến là: Intesa, Spend’Or, Gomgel, Milmil trong đó không thể không nhắc đến dung dịch vệ sinh phụ nữ Malizia. Thương hiệu này có các dòng sản phẩm sau:

Dung dịch vệ sinh hoa cúc trắng Malizia dịu nhẹ và bảo vệ da, giúp vệ sinh cơ thể hàng ngày cho cả gia đình. Tinh chất hoa cúc La Mã thơm dịu tạo cảm giác dễ chịu, tự tin, thoải mái. Với độ pH sinh lý, sản phẩm giúp làm sạch hiệu quả và nhẹ nhàng, bảo vệ và trả lại sự cân bằng sinh lý tự nhiên cho làn da và vùng niêm mạc.

Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

Dung dịch kim châm thảo và lô hội Maliziavới công thức dịu nhẹ từ chiết xuất hoa cúc xu xi, cúc vạn thọ sẽ nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ mùi khó chịu. Hương thơm tinh tế của sản phẩm sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và tự tin cho bạn suốt ngày dài. 

Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

Dung dịch vệ sinh trà xanh và hoa nhài Malizia với công thức giàu chiết xuất trà xanh - chất kháng khuẩn nguồn gốc tự nhiên, kết hợp với tinh chất bạc hà dễ dàng làm sạch và ngăn mùi khó chịu. Dung dịch có độ pH 4.0 bảo vệ, duy trì độ pH cân bằng và độ ẩm thích hợp cho da, đồng thời mang hương thơm the mát cho cảm giác thoáng sạch suốt cả ngày. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu.

Top 8 dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

Kết luận

Bài viết đã liệt kê ra top 8 sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn được bác sĩ khuyên dùng. Hy vọng chị em đã có thêm thông tin và kiến thức để lựa chọn sản phẩm phù hợp mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc vùng kín. Tham khảo thêm một số sản phẩm khác ưu đãi hấp dẫn TẠI ĐÂY.

Giá Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ mới nhất

  1. Kem tẩy tế bào chết Sebamed Clear Face Gentle Scrub pH5.5 150ML giá 344.000₫
  2. Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ PH 3.8 Sebamed Feminine Intimate Wash giá 225.000₫
  3. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Soft & Silky 250ml giá 67.000₫
  4. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Soft & Silky 150 ML giá 48.000₫
  5. Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Lactacyd Lá Trầu và Nước Hoa Hồng (150ml) giá 45.000₫
  6. Sữa Tắm gội Lactacyd Ngừa Rôm Sảy giá 95.000₫
  7. Sữa tắm gội Lactacyd Milky 250ml giá 99.000₫
  8. Dung Dịch Rửa Vệ Sinh Phụ Nữ Lactacyd FH 250ml giá 71.000₫
  9. Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Dạ Hương Lô Hội giá 36.000₫
  10. Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Hoa Cúc Trắng Malizia Delicate Protective Intimate Wash Chamomile giá 110.000₫
Tags: Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ , Nước rửa phụ khoa , Dung dịch vệ sinh , Lactacyd , Sebamed