Top 6 thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín được yêu thích nhất

Chăn ga gối nệm là phụ kiện giường ngủ không thể thiếu của mỗi gia đình. Cùng tham khảo top 6 thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Top 6 thương hiệu chăn ga gối đệm được yêu thích nhất

1. Thương hiệu Everon

Sản phẩm chăn ga gối nệm Everon thuộc công ty Everpia Việt Nam, 100% vốn Hàn Quốc. Với hơn 20 có mặt trên thị trường Việt Nam, chăn ga gối Everon đã chiếm được đại đa số lòng tin của người tiêu dùng và đã được hàng triệu gia đình Việt trên khắp đất nước sử dụng. Đây còn là sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Các sản phẩm từ thương hiệu này được làm từ những nguyên liệu đạt chuẩn, đã được kiểm định rõ ràng và trải qua quy trình khử trùng tuyệt đối. Không sử dụng hóa chất, không sử dụng bông tái sinh trong suốt quá trình sản xuất. Chính vì vậy, nó tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Một đặc điểm nổi bật của chăn ga gối đệm Everon mà người dùng rất tâm đắc đó là màu sắc rất đa dạng và tinh tế. Như vậy bạn có thể tha hồ lựa chọn màu sắc ưa thích và phù hợp với phong cách nội thất của căn phòng.

Mặc dù chăn ga gối Everon chất lượng tốt nhưng giá cả lại rất phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt nam. Với đa dạng chủng loại từ chăn ga gối rẻ đến cao cấp, phù hợp với người tiêu dùng có mức sống trung bình đến những người có thu nhập cao. Cho dù sản phẩm ở mức giá cao hay thấp thì đều được kiểm định khắt khe trước khi trao đến tay người tiêu dùng. 

Top 6 thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín được yêu thích nhất

2. Thương hiệu Liên Á

Liên Á là thương hiệu nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm trên thị trường. Vì thế mà tất cả các dòng sản phẩm từ Liên Á đều đạt tiêu chuẩn cao, làm từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm chăn ga gối nệm Liên Á đều được gia công 100% từ cao su thiên nhiên. 

Nệm lò xo chính là sản phẩm khá nổi tiếng của Liên Á. Nó được sản xuất trên quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn Anh Quốc. Bề mặt nệm được tích hợp với khả năng điều chỉnh độ mềm, cứng trên các vùng nệm khác nhau nên có thể nâng đỡ, cân bằng các vùng tiếp xúc với cơ thể rất tốt. Như đã chia sẻ phía trên, không riêng gì nệm lò xo mà tất cả các sản phẩm nệm của Liên Á đều được làm từ chất liệu cao cấp: ruột nệm làm từ cao su thiên nhiên 100%, không pha hóa chất; hệ thống lò xo dạng xoắn được làm từ thép chống gỉ; bề mặt nệm được gia công cẩn thận. Tất cả các yếu tố trên tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Sản phẩm nệm lò xo có kích thước đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi nhà.

Nguyên liệu tạo nên nệm lò xo cùng các sản phẩm nệm bông ép, nệm cao su luôn có độ đàn hồi tốt. Đặc biệt nệm lò xo Liên Á có độ bền khá ấn tượng, ít nhất từ khoảng 15 năm trở lên. Hơn nữa nệm còn có thời gian bảo hành đến 12 năm nên bạn cứ an tâm sử dụng.

Tuy nhiên, giá thành sản phẩm của thương hiệu này khá cao. Những loại tốt thường từ hơn chục triệu trở lên vì thế nên cân nhắc kỹ trước khi mua.

Top 6 thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín được yêu thích nhất

3. Thương hiệu Julia

Đây là thương hiệu chăn ga gối có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Sau khi phát triển ở Việt Nam thuộc sự sở hữu của công ty Nga Hoàng. 

Với chất liệu vải bằng lụa tơ tằm, satin tơ tằm hay 100% cotton màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn trang nhã, sang trọng được cung cấp bởi các công ty vải sợi hàng đầu của Hàn Quốc- Đài Loan, sản phẩm chăn ga gối nệm Julia sẽ đem lại cảm giác thật mát mẻ, dễ chịu cho bạn khi sử dụng.

Kiểu dáng được tạo bởi những nhà thiết kế chuyên nghiệp, kỹ thuật chần gòn bằng dàn máy hiện đại đã được vi tính hóa là những điểm nổi bật trong các sản phẩm drap giường Julia. Không những thế, sản phẩm còn được may bởi các công nhân được đào tạo chuyên nghiệp bằng dàn máy may công nghiệp chuyên dụng, cộng với sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Hàn Quốc- Đài Loan, Đảm bảo thực hiện những yêu cầu đặc biệt đối với các loại sản phẩm. 

Bên cạnh đó, bề mặt vải được xử lý đặc biệt luôn mềm mượt, mát rượi, chống bám bẩn, không phai màu, không bị nhăn và rất dễ giặt ủi, xếp gọn trong chiếc túi bắt mắt, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Từ đó drap giường Julia giúp căn phòng thân yêu của bạn trở nên sống động, không gian phòng ngủ nhà bạn trở nên sáng bừng, thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều.

Top 6 thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín được yêu thích nhất

4. Thương hiệu Vạn Thành

Hơn 39 năm hình thành và phát triển, công ty Nệm Vạn Thành là một thương hiệu uy tín hàng đầu của ngành sản xuất nệm gối các loại và nội thất phòng ngủ, phục vụ trong và ngoài nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững.

Sản phẩm chính của Nệm Vạn Thành gồm: Nệm gối cao su thiên nhiên, nệm – giường lò xo các loại, nệm mousse, nệm gòn ép, nệm gấp đa tầng, chăn drap và các loại mousse phục vụ công nghiệp. Tất cả quá trình sản xuất đều quản lý nghiêm ngặt tuân theo Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-20015.

Công nghệ luôn đổi mới để theo kịp thị hiếu của thị trường. Vạn Thành đã đầu tư hàng triệu USD nhập về dây chuyền, máy móc mới từ Mỹ, Đức, Ý, Nhật, Đài Loan để gia tăng sản xuất. Việc đầu tư mở rộng và ứng dụng khoa học tiên tiến, áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý sản xuất, công ty Nệm Vạn Thành sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm.  

Top 6 thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín được yêu thích nhất

5. Thương hiệu Kymdan

Trải qua hơn 66 năm, Công ty KYMDAN (xuất xứ từ Việt Nam) được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng với sản phẩm chính: nệm (mattress) và gối làm từ latex cao su thiên nhiên ở dạng bọt (sponge, mousse) được tiêu thụ trên khắp thế giới. Thương hiệu tự hào vì đã cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm chăn ga gối nệm Kymdan đa dạng, ngoài nệm (mattress) và gối còn có các sản phẩm phụ như: giường, sofa... được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và các bí quyết sản xuất riêng, tất cả các sản phẩm nệm (mattress) của Kymdan được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, có chất lượng độc đáo với 15 ưu điểm nổi bật mà chưa có một sản phẩm tương tự nào trên thế giới đạt được và nệm (mattress) mousse cao su Kymdan là sản phẩm được bác sĩ khuyên dùng.

Top 6 thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín được yêu thích nhất

6. Thương hiệu Edena

Edena là thương hiệu chăn ga gối nệm của Việt Nam. Mặc dù nó được sản xuất trong nước nhưng tất cả các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Vì vậy, sản phẩm này đáp ứng khá tốt về mặt chất liệu lại vừa đáp ứng giá thành phù hợp được nhiều gia đình lựa chọn.

Các nguyên liệu sau khi được nhập khẩu về sẽ được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ việc đánh tơi dát mong hay đến ép gia nhiệt. Cuối cùng, các lớp bông sẽ được làm lạnh đột ngột để có độ bền cao. Đồng thời, không bị lún xẹp sau quá trình sử dụng.

Các sản phẩm chăn ga gối nệm Edena luôn được thiết kế đồng bộ, mẫu mã độc đáo đến từng đường kim mũi chỉ phải nói là được chăm chút một cách tỉ mỉ để tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm cũng như không gian. Nệm Edena với nhiều họa tiết với các phong cách khác nhau nên phù hợp với phong cách trang trí nội thất của mọi gia đình.

Nệm Edena có chất lượng tốt và độ bền cực cao. Bạn sẽ không phải lo lắng nệm sẽ bị xẹp lún. Hơn nữa, nhà sản xuất cũng mang tới chính sách bảo hành từ 5 – 15 năm tùy sản phẩm nên giúp bạn an tâm sử dụng hơn nhiều.

Bề mặt của nệm Edena được cấu tạo từ các loại vải rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Loại vải này sẽ giúp bạn hạn chế bám bụi, chống vi khuẩn mang lại sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, lớp vỏ này được thiết kế, may đo chuẩn chỉnh vô cùng thẩm mỹ.

Top 6 thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín được yêu thích nhất

Kết luận

Tóm lại, với top 6 thương hiệu nêu trên, hy vọng rằng bạn sẽ chọn được cho gia đình mình những sản phẩm ưng ý nhất để đảm bảo giấc ngủ cho những người bạn yêu thương luôn được trọn vẹn nhất. Tham khảo thêm nhiều sản phẩm chăn ga gối nệm chính hãng TẠI ĐÂY.

Giá Chăn ga gối nệm mới nhất

  1. Như Chốn Thiên Đường giá 97.500₫
  2. Julia Child Và Cuộc Sống Ở Pháp: Tình Yêu - Sự Nghiệp Và Những Món Ăn Mang Tên Huyền Thoại giá 74.500₫
  3. Ruột gối Everon 45cm giá 101.619₫
  4. CHĂN GA GỐI EVERON EST20031 giá 6.190.000₫
  5. CHĂN GA GỐI EVERON ESM21014 giá 1.545.000₫
  6. CHĂN GA GỐI EVERON ESM20012 giá 2.570.000₫
  7. CHĂN GA GỐI EVERON ESM20015 giá 500.000₫
  8. CHĂN GA GỐI EVERON EST21035 giá 2.310.000₫
  9. CHĂN GA GỐI EVERON EPM21062 giá 2.350.000₫
  10. CHĂN GA GỐI EVERON EPM21060 giá 2.290.000₫
Tags: Chăn ga gối nệm , Phụ kiện giường ngủ , Everon , Liên Á , Julia , Vạn Thành , Kymdan , Edena