8 loại mặt nạ dưỡng siêu đỉnh khiến chị em "phát cuồng"

Mặt nạ dưỡng da góp phần không nhỏ vào một chu trình skincare làn da bài bản giúp da bạn khỏe mạnh, đủ độ ẩm và căng mướt. Cùng tìm hiểu 8 loại mặt nạ dưỡng da siêu đỉnh khiến chị em "phát cuồng" qua bài viết dưới đây.

Các dạng mặt nạ hiện có trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có vô số thương hiệu mặt nạ đa dạng khác nhau. Tùy vào mục đích và từng loại da nhất định mà đưa ra lựa chọn loại mặt nạ dạng giấy, gel,...  phù hợp để đem lại hiệu quả tốt nhất sau khi sử dụng nàng nhé!

+ Mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy là dạng mặt nạ thông dụng và phổ biến bởi tính tiện lợi, dễ sử dụng, dễ mang theo và có giá cả khá phù hợp. Loại mặt nạ này được thiết kế theo hình dáng khuôn mặt và được ngâm trong dung dịch serum. Chúng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cotton hoặc silicon, khi sử dụng sẽ giúp da hấp thụ trực tiếp, ngăn chặn việc thoát ẩm. Nhờ đó mà sau khi sử dụng da chúng ta sẽ mền mịn, căng bóng và đẹp lên trông thấy.

8 loại mặt nạ dưỡng siêu đỉnh khiến chị em "phát cuồng"

+ Mặt nạ gel

Mặt nạ gel giúp làn da cung cấp nước, độ ẩm cũng như làm dịu da và hút bớt dầu thừa trên da. Chất liệu gel nhẹ nhàng khi đắp sẽ làm da mát mẻ và tươi tỉnh tức thời. Những ngày đi nắng nhiều hoặc da bỏng nắng thì có thể sử dụng mặt nạ gel ngay để hạ nhiệt cho da. Đặc biệt, đắp mặt nạ gel trước khi trang điểm sẽ giúp lớp trang điểm bám lâu và hạn chế da tiết dầu.

8 loại mặt nạ dưỡng siêu đỉnh khiến chị em "phát cuồng"

+ Mặt nạ sủi bọt

Mặt nạ sủi bọt hay còn được gọi là mặt nạ thải độc, hoạt động như một lớp xà phòng trên da, giải phóng khí oxy vào sâu trong da và đào thải độc tố. Đây cũng là sản phẩm mặt nạ làm sạch da và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp da trở nên sáng khỏe, mịn màng và sạch sâu.

+ Mặt nạ bùn/ đất sét

Mặt nạ đất sét hấp thụ dầu thừa trên mặt và giúp tăng tốc độ chữa lành vết mụn, làm sạch sâu, đào thải bụi bẩn và bã nhờn trong lỗ chân lông phù hợp nhất cho làn da nhờn. Đất sét lành tính, không độc hại và giàu khoáng chất giúp làn da được nạp thêm năng lượng. Nó còn được coi là mặt nạ giải độc nhờ khả năng làm sạch sâu và làm sáng da rất tốt. Cách làm đẹp này đã có từ thời Hy Lạp và La Mã cổ đại.

+ Mặt nạ ngủ

Đáp ứng nhu cầu tái tạo mạnh mẽ của làn da vào ban đêm, mặt nạ ngủ ra đời giúp bạn tận dụng khoảng thời gian hiệu quả nhất cho việc nuôi dưỡng, cấp ẩm làn da sau một đêm. Đồng thời, làm lớp hàng rào khóa tất cả các lớp dưỡng ẩm trên da, vừa dưỡng vừa chống thoát ẩm. Bạn nên chọn dòng mặt nạ nhanh khô khi đắp trên da để tránh làm dính mặt nạ lên gối khi ngủ, đồng thời không nên bôi quá dày khiến da bị “tắc thở” và đổ nhiều dầu. Dòng mặt nạ này phù hợp với những bạn da khô, da bị thiếu nước. Tuy nhiên chỉ nên sử dụng 2-3 lần/ tuần là đủ vì độ dưỡng ẩm trong sản phẩm rất cao.

+ Mặt nạ lột

Mặt nạ lột thường có kết cấu dạng gel hoặc miếng dán. Khi lớp gel se lại trên da mặt, nó kết dính các tế bào chết và mụn cám, mụn đầu đen, bụi bẩn tồn đọng ở lỗ chân lông và cả những sợi lông mặt. Tất cả được "lôi" ra ngoài khi bạn lột mặt nạ. Bạn nên đợi tới khi mặt nạ thật sự khô, lột từ tốn, nhẹ nhàng để làn da không tấy đỏ và không gây ảnh hưởng đến độ đàn hồi. Quá trình lột sẽ khiến các lỗ chân lông bị kéo giãn, vì vậy ngay sau khi lột, bạn nên áp nước mát lên da để "khóa" lại các lỗ chân lông. Mặt nạ dạng lột không nên sử dụng quá 2 lần/tuần nếu không muốn da bị chảy xệ, lỗ chân lông giãn to. Khả năng dưỡng ẩm của mặt nạ lột hầu như không có mà chỉ có tác dụng làm sạch, điều trị mụn.

Lợi ích khi đắp mặt nạ thường xuyên

+ Làm sạch da - đắp mặt nạ giúp tẩy tế bào chết, lấy đi tất cả tế bào sừng và bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông, detox làn da từ đó làm sạch sâu, giúp da sáng khỏe và tràn đầy sức sống.

+ Dưỡng ẩm - các thành phần dinh dưỡng có trong mặt nạ sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da, cung cấp nước cho da. Từ đó làn da sẽ mềm mại và mịn màng hơn sau khi sử dụng. Nếu kiên trì sử dụng hằng ngày hoặc 3 lần/ tuần thì mặt nạ sẽ phát huy tác dụng dưỡng ẩm, làm căng mọng và cấp nước rất tốt cho da.

+ Làm chậm quá trình lão hóa da - có nhiều mặt nạ chứa collagen giúp da săn chắc, se khít, bóng khỏe. Từ đó giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật. Mặt nạ còn có tác dụng làm giảm thiểu các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim và nám.

+ Thư giãn - đắp mặt nạ không chỉ nhằm mục đích làm đẹp mà còn giúp bạn thư giãn, xua tan căng thẳng trong một ngày dài đầy mệt mỏi. Dành thời gian rỗi mỗi tối để đắp mặt nạ, nằm thư giãn đọc sách hoặc nghe nhạc sẽ giúp tâm hồn thư thái hơn. Bên cạnh đó, đắp mặt nạ buổi sáng lại giúp đầu óc tỉnh táo, làm căng bóng da để bước trang điểm lên da được mịn đẹp hơn.
8 loại mặt nạ dưỡng siêu đỉnh khiến chị em "phát cuồng"

Top 8 loại mặt nạ dưỡng siêu đỉnh khiến chị em “phát cuồng”

1. Mặt nạ Mediheal

Mediheal là cái tên không quá xa lạ với nàng đam mê skincare. Đây là thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với những dòng mặt nạ dưỡng da.

Mặt nạ Mediheal chứa các thành phần lành tính như: 

+ Natural Moisturizing Factor: thúc đẩy enzym thuỷ phân hoạt động nhanh chóng cấp ẩm và tăng độ đàn hồi làm cho các tế bào sừng già tự bong tróc.

+ HA có khả năng chống oxy hóa, tăng cường đào thải các gốc tự do từ đó làm chậm quá quá trình lão hoá.

+ Sự có mặt của acid hyaluronic sẽ thúc đẩy khả năng tổng hợp collagen, liên kết các phân từ nước trong cơ thể làm da săn chắc và khoẻ mạnh.

8 loại mặt nạ dưỡng siêu đỉnh khiến chị em "phát cuồng"

Ưu điểm

  • Sản phẩm uy tín nhiều năm trên thị trường với bao bì thu hút với nhiều màu sắc bắt mắt.
  • Miếng mask mỏng, nhẹ, mịn màng dễ áp sát vào khuôn mặt với tỷ lệ cân xứng.
  • Chất liệu cellulose an toàn và dịu nhẹ cho da.
  • Phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. 
  • Thành phần có chứa acid hyaluronic giúp giữ ẩm cho da. 
  • Có nhiều tác dụng như: dưỡng ẩm, trị mụn, đốm nâu, tàn nhang và làm chậm quá trình lão hoá.

Nhược điểm

  • Có thể gây ngứa hoặc châm chích những vùng quanh da khi dị ứng với thành phần của mask.

2. Mặt nạ Innisfree My Real Squeeze Mask

Không phải ngẫu nhiên mà mặt nạ Innisfree My Real Squeeze Mask lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến như vậy. Đây là cái tên luôn được các tín đồ yêu thích làm đẹp lựa chọn. Sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc.

Innisfree My Real Squeeze Mask có tất cả 18 loại mặt nạ, tùy thuộc vào từng loại da để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất. Kết cấu dạng nước phù hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu. Kết cấu dạng lotion hợp với mọi loại da và kết cấu dạng kem phù hợp với da thường cho đến khô. Một số loại nằm trong dòng sản phẩm này hiện có là: lô hội, tràm trà, quả sung, tre, lựu, mật ong, bông cải xanh, mâm xôi đen, hoa hồng, chanh, trà xanh, dưa chuột, gạo, bơ hạt mỡ, dừa, nhân sâm, yến mạch, nho đen.

Hầu hết các dòng sản phẩm của Innisfree đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên được lấy từ hòn đảo Jeju.

8 loại mặt nạ dưỡng siêu đỉnh khiến chị em "phát cuồng"

Ưu điểm

  • Chất liệu mặt nạ mỏng nhẹ, mịn, ôm sát mặt giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh qua da.
  • Mùi hương đặc trưng dịu nhẹ, dễ chịu.

Nhược điểm

  • Mùi dưa chuột, hoa hồng và lựu hơi nặng vì thế gây khó chịu cho một số người.
  • Có thể cảm thấy châm chích khi sử dụng lần đầu tiên.
  • Hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.

3. Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Được xem là thương hiệu tiên phong khi ra mắt dòng mặt nạ ngủ, Laneige Water Sleeping Mask làm mưa làm gió một thời gian dài cho đến nay vẫn là items skincare yêu thích của nhiều bạn gái. Sản phẩm được chiết xuất từ rễ hoa anh thảo giúp đào thải chất bẩn tích tụ sâu trong da đồng thời tạo nên lớp màng khóa ẩm beta-glucan sẽ giúp ngăn chặn việc thoát ẩm, nuôi dưỡng sâu cho da. Quả mơ từ vùng Hunza giàu chất chống oxy hóa giúp làm trẻ hóa da và thải độc hiệu quả. 

Kết cấu sản phẩm lỏng nhẹ, hương thơm cực kì dễ chịu, khi thoa lên da rất thư giãn. Hiệu quả về dưỡng ẩm rất cao, chỉ cần sau 1 đêm, làn da đã như được cấp thêm rất nhiều nước, căng bóng, mịn màng. Vì chất dưỡng ẩm nhiều nên rất dễ bị bít tắc lỗ chân lông, bạn cần làm sạch sâu da để dưỡng chất thấm hết, hạn chế hình thành mụn. Ngoài ra, chiết xuất từ hương hoa hồng, hoa cam, lan tây, đàn hương giúp thư giãn và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Hiện tại, sản phẩm này có 2 phiên bản: full size (bản đầy đủ) 70ml và mini size (bản mini) 15ml. Cả 2 phiên bản này đều có thiết kế bao bì vỏ màu xanh tươi mát, mang lại cảm giác rất dễ chịu và sang trọng. Vỏ hộp khá chắc chắn, in tên sản phẩm và thông tin chi sản phẩm bằng tiếng Anh và tiếng Hàn để người dùng dễ tiếp cận.

8 loại mặt nạ dưỡng siêu đỉnh khiến chị em "phát cuồng"

Ưu điểm

  • Bao bì của sản phẩm vô cùng đơn giản luôn cuốn hút và bắt mắt.
  • Chất của mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask là dạng gel mỏng nhẹ, apply lên da thấm nhanh, không để lại vệt hay gây nhờn rít.
  • Buổi sáng sau khi ngủ dậy, cảm giác như da hoàn toàn được thay mới và rạng rỡ hơn trông thấy. Da sáng hơn, không còn dầu nhờn ở bất kì nơi nào trên mặt, mượt và mịn.
  • Nhờ vậy mà lớp trang điểm tiệp vào da nhanh hơn.

Nhược điểm

  • Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask rất nhiều hàng giả và kém chất lượng, đặc biệt là phiên bản mini.

4. Mặt nạ The Face Shop Real Nature Sheet Mask

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, The Face Shop Real Nature Sheet Mask là dòng sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu này. Bên cạnh công dụng cấp ẩm là chủ yếu thì nhiều loại mặt nạ giấy The Face Shop Real Nature Mask Sheet khác nhau bổ sung thêm những công dụng khác nhau với hơn 20 loại để bạn tha hồ lựa chọn. Sản phẩm mặt nạ dạng miếng cotton, được chiết xuất từ thành phần tự nhiên dùng cho cả làn da nhạy cảm. Không chứa chất tạo màu dầu khoáng, thành phần động vật và hương thơm tổng hợp.

8 loại mặt nạ dưỡng siêu đỉnh khiến chị em "phát cuồng"

Ưu điểm

  • The Face Shop Real Nature có thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Nhìn sản phẩm cảm giác thoải mái như cả thiên nhiên trong tầm mắt, bao bì sẽ in thành phần chính được chiết suất nên khi nhìn vào bạn sẽ biết luôn bên trong là loại mặt nạ nào và công dụng mà nó ra đem lại.
  • Mặt nạ được làm từ cotton không quá dày, không gây cảm giác nặng mặt khi đắp lên. Mặt nạ sờ rất mềm, mịn và ôm sát khuôn mặt. Khi lấy mặt nạ ra thì sẽ còn lại một lượng dưỡng chất bên trong để bạn có thể bôi lên cổ và tay.
  • Mùi hương sẽ tùy theo từng loại và có đặc trưng riêng. Nhìn chung mùi hương dịu nhẹ và thoải mái.
  • Tinh chất không quá đặc cũng không quá lỏng giúp cho việc thẩm thấu vào da được dễ dàng. Lượng tinh chất vừa đủ cho một lần đắp.

Nhược điểm

  • Thành phần có chứa cồn khô và demethicone. Vì vậy, những ai có làn da nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.

5. Mặt nạ My Beauty Diary Black Pearl Mask

Mặt nạ My Beauty Diary Black Pearl Mask là loại mặt nạ giấy "best seller" tại Đài Loan và ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới. 

Sản phẩm được thiết kế với bao bì vô cùng đẹp mắt. Mỗi miếng mặt nạ còn được thêm một lớp bao nilon bên ngoài giúp mặt nạ không bị dính vào nhau, dễ dàng lấy ra. Mặt nạ được dệt từ vải dệt Tencel- một loại vải có khả năng ngậm nước rất nhiều và có thể thẩm thấu nhanh chóng vào da. Đặc biệt chất vải này không hề gây kích ứng da, không chứa các chất hóa học nên vô cùng an toàn cho làn da của bạn và nó có thể tự tiêu hủy trong tự nhiên.  Thêm vào đó, chiếc mặt nạ cũng được thiết kế với kích thước vừa vặn với từng đường nét khuôn mặt của người châu Á từ mắt, mũi, miệng nên nó có thể bám thật chặt trong suốt cả quá trình đắp.

Thành phần trong mặt nạ có chứa đến 1000 giọt các chất làm trắng được chiết xuất hoàn toàn từ gạo, mang tới cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng. Thêm vào đó chiết xuất tảo xanh với axit béo và 8 loại acid amin giúp cho da được cung cấp đầy đủ độ ẩm, da sẽ trở nên đàn hồi hơn, giảm các vết thâm, nám và sự xuất hiện của các nếp nhăn. Ngoài ra, thành phần ngọc trai có trong mặt nạ còn tăng cường và kích thích cho da trở nên mềm mịn hơn, sáng hơn, đều màu hơn. Không những thế, chiết xuất từ chanh leo, dứa còn có thể kích thích quá trình trao đổi chất trên da và loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết.

8 loại mặt nạ dưỡng siêu đỉnh khiến chị em "phát cuồng"

Ưu điểm

  • Mặt nạ thẩm thấu nhanh vào da và cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và độ ẩm cho da. 
  • Ngoài ra còn tẩy tế bào chết và có khả năng giữ nước một cách tối đa.
  • Không chứa các thành phần hóa học gây kích ứng da.
  • Sản phẩm tự phân hủy trong tự nhiên nên vô cùng thân thiện với môi trường.

Nhược điểm

  • Sản phẩm làm cho da trắng ảo một thời gian ngắn sau khi đắp rồi hoàn lại da cũ vì vậy sẽ không thích hợp cho những người muốn làm trắng hoàn toàn.

6. Mặt nạ Naruko

Thương hiệu Naruko được ra đời bởi một chuyên gia về mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng tại Đài Loan – ông Ngưu Dục Lân. Naruko cam kết các sản phẩm tung ra trên thị trường đều có nguồn gốc 100% từ tự nhiên và chúng đều là những loại thực vật đặc trưng với nhiều dưỡng chất chăm sóc da hiệu quả của đất nước họ.

8 loại mặt nạ dưỡng siêu đỉnh khiến chị em "phát cuồng"

Ưu điểm

  • Mặt nạ Naruko cung cấp lượng lớn nước cho da, làm da căng bóng, ẩm mịn kể cả khi bạn phải làm việc nhiều giờ trong phòng điều hòa.
  • Toàn bộ nguyên liệu sản xuất đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, ít gây kích ứng, không chứa cồn và chất paraben gây hại cho da. 
  • Mặt nạ giấy Naruko có kích thước phù hợp với khuôn mặt của phụ nữ Á Đông, lớp giấy mỏng, bám dính lên da một cách nhẹ nhàng, phủ được hết khuôn mặt, ngay cả những vùng khó nhất như cánh mũi. 
  • Dưỡng chất không quá nhờn, rít, mặt nạ nhanh thẩm thấu vào da và khô, giúp trải nghiệm của bạn trở nên tuyệt vời hơn. 
  • Hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm khá nhanh, chỉ cần sau vài tuần sử dụng bạn đã có thể cảm nhận được những thay đổi rõ rệt của làn da.

Nhược điểm

  • Một số loại mặt nạ Naruko có mùi hương hoa khá đặc trưng, nếu bạn không thích hoặc nhạy cảm với mùi hương có thể sẽ không dùng được.

7. Mặt nạ sủi bọt Su: m37 Bright Award Bubble-De Mask

SU: M37 là thương hiệu mỹ phẩm đình đám về mỹ phẩm lên men tự nhiên được sáng lập bởi tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng LG Household & Healthcare vào năm 2007.

Mặt nạ sủi bọt thải độc Su:m37 Bright Award Bubble-De Mask có khả năng thải độc da qua lớp bong bóng. So với các loại mặt nạ thông thường thì dạng này khá lạ, tạo cảm giác thích thú cho người dùng.

Khi sử dụng loại mặt nạ này da của bạn sẽ được thải độc qua lớp bong bóng, làm sạch tận sâu bên trong lỗ chân lông. Sản phẩm này bổ sung thêm thành phần than hoạt tính hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết, bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám ở vùng mũi rất hiệu quả. Bên cạnh đó mặt nạ cũng kích thích quá trình sản sinh collagen, giúp làm mềm da, mang lại làn da mượt mà hơn.

8 loại mặt nạ dưỡng siêu đỉnh khiến chị em "phát cuồng"

Ưu điểm

  • Làm sạch sâu tận lỗ chân lông, giúp da giảm tiết dầu, giảm bã nhờn.
  • Da trở nên mềm mượt hơn sau khi sử dụng.
  • Hiệu quả làm sáng ngay tức thời.
  • Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên thích hợp với mọi loại da.
  • Có size mini tiện lợi dành cho những bạn muốn thử.

Nhược điểm

  • Vì là dạng gel sủi bọt nên khi gặp không khí sẽ phản ứng ngay lập tức, nếu bạn không thoa nhanh sẽ làm gel sủi bọt không đều, dính vào tóc hoặc tràn khỏi mặt.

8. Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleaning Masque

Kiehl's là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ New York, Mỹ. Mỹ phẩm Kiehl's đều là các sản phẩm lành tính từ tự nhiên, không sử dụng hóa chất bảo quản. Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque cũng vậy. Thành phần chính của em này bao gồm:

+ Đất sét trắng (Amazonian white clay- kaolin): loại bỏ các loại vi khuẩn có hại, kiểm soát lượng dầu thừa trên da. 

+ Bentonite clay: đây là loại đất sét có xuất xứ từ Canada và Trung Tây Hoa Kỳ có tác dụng hấp thụ dầu thừa trên da, cũng như hút các độc tố khiến da sần sùi, thô ráp.

+ Salicylic Acid: đẩy mụn dưới da và làm khô cồi mụn

+ Aloe - nước ép từ nha đam có tác dụng dưỡng ẩm cho da

+ Glycerin và vitamin E: cung cấp độ ẩm cho làn da.

+ Corn Starch (Bột ngô), Oat Kernel Flour: có khả năng hút lượng dầu thừa trên da đồng thời se khít lỗ chân lông.

Khi sử dụng mặt nạ, nó sẽ hút sạch dầu nhờn, bụi bẩn, làm sạch lỗ chân lông mà không khiến da bị khô. Điều trị mụn ẩn dưới da, loại bỏ các loại mụn cám, mụn đầu đen và mụn ẩn. Có tính kháng khuẩn, ngăn chặn tình trạng viêm sưng. Làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da.

8 loại mặt nạ dưỡng siêu đỉnh khiến chị em "phát cuồng"

Ưu điểm

  • Khả năng làm sạch, hút dầu thừa rất tốt. 
  • Cung cấp độ ẩm cho da nên da luôn mềm mượt sau mỗi lần sử dụng.
  • Thành phần an toàn, lành tính.
  • Hỗ trợ làm khô nhân mụn hiệu quả.

Nhược điểm 

  • Mặt nạ đất sét không phù hợp với da khô, da hỗn hợp thiên khô Mỗi lần apply lên sẽ có 3 giây cảm thấy khá châm chít vùng dưới cánh mũi. 
  • Tuy nhiên, sau đó, bạn sẽ không thấy gì nữa cũng không khiến da bị kích ứng.
  • Giá thành sản phẩm khá cao.

Lưu ý khi sử dụng mặt nạ

  • Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì. Có loại mặt nạ yêu cầu bạn rửa mặt bằng nước sạch sau khi đắp, có loại cần lột, có loại cần massage bằng ngón tay, có loại cần được lau bằng bông ẩm…
  • Rửa tay sạch trước khi đắp hoặc dùng cọ, thìa chuyên dùng để đắp mặt nạ.
  • Đắp đúng thời gian quy định (tùy theo từng sản phẩm).
  • Thư giãn cơ mặt, giữ cho da phẳng nhất có thể khi đắp mặt nạ.
  • Tránh bôi vào vùng mắt.
  • Dù mặt nạ là một "thức ăn" tốt cho da, bạn cũng không nên sử dụng chúng mỗi ngày. Cứ tưởng tượng một món ăn dù ngon và bổ đến mấy, ăn liên tục cũng sẽ gây phản ứng phụ. Nếu đắp quá 3 lần/tuần, lớp dầu tự nhiên trên da sẽ bị tước bỏ. Riêng với mặt nạ giữ ẩm, vào mùa đông, bạn có thể dùng cách ngày.
  • Không đắp mặt nạ trong khi tắm, vì hơi nước bốc lên làm ảnh hưởng đến hiệu quả của dưỡng chất.
  • Chọn mặt nạ tùy theo loại da.
  • Theo dõi da trong khoảng 1 tiếng sau khi rửa mặt sạch, bạn có thể biết da mình thuộc loại nào.
  • Nếu da đổ dầu ở toàn bộ trán, má, hai bên cánh mũi, cằm, mí mắt: da dầu.
  • Nếu da chỉ bóng lên ở vùng chữ T: da hỗn hợp
  • Nếu cảm giác da bị căng, lỗ chân lông kéo khít lại, da hơi nhăn nhúm và bong vẩy trắng: da mát, mịn, không đổ dầu: da thường

Kết luận

Mặt nạ là sản phẩm bổ trợ không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Hy vọng với những chia sẻ về 8 loại mặt nạ dưỡng siêu đỉnh qua bài viết trên sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm ra loại mặt nạ phù hợp với làn da của mình giúp làn da xinh xắn, hồng hào và khỏe mạnh. Tham khảo thêm một số sản phẩm mặt nạ giá ưu đãi hấp dẫn TẠI ĐÂY.

Giá Mặt nạ dưỡng da mới nhất

  1. Mặt Nạ Dưỡng Trắng Bạch Ngọc Lan Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Mask giá 21.000₫
  2. Mặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Trà Tràm Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask giá 114.381₫
  3. Mặt Nạ Hoa Thủy Tiên Naruko Narcissus Repairing Mask giá 209.000₫
  4. Mặt Nạ Ngủ Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Night Gelly giá 252.000₫
  5. Sữa Chống Nắng Bảo Vệ Hoàn Hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+, PA++++ - 60ml giá 455.000₫
  6. Gel Chống Nắng Bảo Vệ Hoàn Hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+, PA++++ - 90g giá 385.000₫
  7. Tinh Dầu Chống Rạn Da Sẹo Thâm Bio-Oil Skincare Oil 60ml giá 165.000₫
  8. Tinh Dầu Chống Rạn Da Sẹo Thâm Bio-Oil Skincare Oil 200ml giá 435.000₫
  9. Tinh Dầu Chống Rạn Da Sẹo Thâm Bio-Oil Skincare Oil 125ml giá 265.000₫
  10. Tinh Dầu Chống Rạn Da Sẹo Thâm Bio-Oil Skincare Oil 25ml giá 100.000₫
Tags: Mặt nạ dưỡng da , Mặt Nạ Giấy , Mặt nạ sủi bọt , Mặt nạ ngủ , Skincare , Chăm sóc da mặt , Mặt nạ Mediheal , Mặt nạ Innisfree , Mặt nạ ngủ Laneige , Mặt nạ The Face Shop , Mặt nạ My Beauty Diary Black Pearl Mask , Mặt nạ Naruko