9 thương hiệu tã bỉm tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng

Lựa chọn thương hiệu tã, bỉm nào tốt cho bé luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ. Cùng tìm hiểu 9 thương hiệu tã bỉm tốt nhất được các bà mẹ tin dùng qua bài viết dưới đây.

Top 9 thương hiệu tã bỉm tốt được tin dùng nhất hiện nay

Tã bỉm mà mẹ lựa chọn phải đảm bảo các tiêu chí mềm mại, khả năng thấm hút tốt, thông thoáng, không gây kích ứng da nhằm hạn chế tối đa tình trạng hăm tã ở con trẻ. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu tã, bỉm dành cho bé làm mẹ bối rối không biết lựa chọn loại nào. Vậy cùng tham khảo qua 9 thương hiệu tã, bỉm tốt sau đây.

9 thương hiệu tã bỉm tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng

Các loại bỉm cho trẻ sơ sinh

Đại đa số các gia đình có con em nhỏ dưới 2 tuổi đều luôn băn khoăn các câu hỏi như tã dán cho trẻ sơ sinh loại nào tốt, trẻ sơ sinh nên dùng bỉm nào, nên dùng bỉm hay tã dán cho trẻ sơ sinh... do làn da của trẻ sơ sinh còn rất nhạy cảm nên những suy nghĩ này là điều không dễ tránh khỏi. Dưới đây là những thương hiệu về sản xuất tã bỉm quần được nhiều bà mẹ Việt tin dùng, cho đánh giá tốt không gây kích ứng da đối với trẻ, bài viết sẽ kể ra top 9 bỉm quần tốt cho trẻ sơ sinh mà các mẹ nên quan tâm và lựa chọn.

1. Tã bỉm Huggies

Ra đời vào năm 1978 và có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1997, Huggies - thương hiệu tã, bỉm trẻ em nổi tiếng của Hoa Kỳ đã khẳng định thương hiệu và xây dựng lòng tin của đông đảo các bà mẹ Việt bởi chất lượng vượt trội và luôn tiên phong nỗ lực sáng tạo, góp phần chăm sóc, mang những điều tốt đẹp dành cho các bé.

Huggies là nhãn hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã (được chứng nhận bởi Viện da liễu Hoa Kỳ) nhờ vào màng đáy thoát ẩm 100% - giúp mông bé luôn khô thoáng.

Huggies mở đầu với một sự đột phá trong công nghệ: chiếc tã quần Huggies cực kỳ gọn nhẹ mà vẫn giữ được tất cả các tính năng "bảo vệ" của sản phẩm một cách triệt để. Để cùng mẹ chăm sóc bé yêu một cách toàn diện trong từng giai đoạn phát triển khác nhau, việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm tã Huggies đã thành công trong việc gây ấn tượng với người tiêu dùng.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, tã bỉm Huggies đã cho ra mắt 3 dòng sản phẩm chính gồm Huggies Dry, Huggies Dry Pants và Huggies Total Protection. Tã dán Huggies có thiết kế tương tự như quần trẻ sơ sinh với size từ S đến XXL, gồm 6 loại chuyên biệt. Little Snugglers được thiết kế dành cho trẻ sơ sinh và Little Movers là dành cho trẻ sơ sinh đã qua giai đoạn phát triển đầu tiên. Tã Snug & Dry Tã có đặc tính "LeakLock" giúp hút ẩm hay Overnites thấm hút vào ban đêm. Loại Pure & Natural thân thiện với môi trường và Pull-Ups là loại tập cho bé đi vệ sinh.

Sản phẩm tã giấy Huggies sở hữu tính năng thấm hút đến 7 lần bé tè và thiết kế giúp bé thoải mái tối đa, linh hoạt cho mọi vóc dáng. Hệ thống bảo vệ toàn diện của bỉm Huggies là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều cải tiến tăng cường hạt thấm hút và khóa chặt chất lỏng thông minh, màng đáy thoát ẩm và chống tràn hiệu quả, lưng thun Maxi-Flexi co giãn mềm mại cùng viền thun siêu mịn ôm vừa vặn trong mọi cử động, mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho làn da bé. Thêm nữa, bỉm Huggies còn khử mùi rất hiệu quả giúp bé vui chơi và ngủ ngon hơn.

9 thương hiệu tã bỉm tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng

2. Tã bỉm Bobby

Chính thức thâm nhập thị trường Việt Nam vào năm 2003, tính đến nay, Bobby -  thương hiệu tã giấy trẻ em của công ty Diana Việt Nam - tự hào khi được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, đồng hành cùng hàng triệu em bé Việt Nam từ những ngày đầu tiên chào đời.

Các dòng sản phẩm tã bỉm Bobby tương đối đa dạng, bao gồm miếng lót sơ sinh Bobby Newborn, tã giấy Bobby - tã quần Bobby Fresh, khăn ướt Bobby,… đều sử dụng chất liệu cao cấp, được áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến nhất của Ý kết hợp với thế mạnh là thành viên của tập đoàn hàng đầu thế giới Unicharm Nhật Bản, cho ra các sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối và giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Tã Bobby là một trong những sản phẩm vô cùng thân thiện với các bé sở hữu chất liệu vô cùng mềm mại, đem đến sự khô thoáng và êm dịu cho da bé. Tháng 12/2005 Bobby lại đi tiên phong trên thị trường Việt Nam bằng việc cải tiến sản phẩm tã, bỉm 3 tác động với lõi bông siêu thấm cho khả năng hút các dịch lỏng và chống trào ngược hiệu quả, thiết kế màng đáy thoáng khí dạng vải và tinh chất trà xanh thơm mát, kháng khuẩn- giải pháp chống hăm toàn diện phù hợp với đặc trưng khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Bên cạnh tính năng siêu mỏng nhưng thấm hút thần kỳ và độ thông thoáng tuyệt đối, lý do để bỉm Bobby nổi bật hơn là nhờ kiểu dáng ngộ nghĩnh vui nhộn và thiết kế thông minh tiện dụng. Các góc cạnh được bo cẩn thận, hệ thun cải tiến bao gồm đai hông Magic Fit và thun vách kép thông minh, mềm mại và co giãn linh hoạt theo từng cử động, vừa vặn một cách hoàn hảo mang lại sự thoải mái tối đa cho bé và đặc biệt là dễ sử dụng cả khi mặc và thay tã, không lo làm gián đoạn cuộc vui của bé mỗi khi thay tã. Điểm cộng tuyệt vời của Tã dán Bobby là khóa dính nhiều lần "Magic Tape" có thể bóc dán tới 100 lần vẫn chắc dù trong điều kiện tay ướt, dính kem hay bột phấn.

Mỗi sản phẩm Bobby đều có những đặc điểm và tính năng chuyên biệt, được xây dựng dựa trên các đặc điểm thể chất và đặc điểm sinh lý của bé trong từng giai đoạn phát triển khác nhau của bé.

9 thương hiệu tã bỉm tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng

3. Tã bỉm GOO.N

Có thể khẳng định rằng, nền công nghiệp bỉm/tã của Nhật Bản được thừa hưởng một nền công nghệ sáng chế đi đầu trước thời đại hơn 30 năm. Và Goo.N - nhãn hiệu bỉm cao cấp hàng đầu trong phân khúc thị trường tã cao cấp tại Nhật Bản - cũng không nằm ngoại lệ. Tã bỉm Goo.N được các bà mẹ đánh giá cao khi hướng đến sự tinh tế trong việc chống hăm da, bảo vệ làn da mềm mại của bé.

Có thể khẳng định rằng, nền công nghiệp bỉm/tã của Nhật Bản được thừa hưởng một nền công nghệ sáng chế đi đầu trước thời đại hơn 30 năm. Và Goo.N - nhãn hiệu bỉm cao cấp hàng đầu trong phân khúc thị trường tã cao cấp tại Nhật Bản - cũng không nằm ngoại lệ.

Trong tiếng Nhật, Goo.N nghĩa là "tã giấy tốt", và "chóng lớn", thể hiện mong muốn dành cho các bé những điều tốt đẹp nhất, nổi tiếng với 3 dòng sản phẩm chính là tã quần Goo.N , tã dán Goo.N và khăn ướt. Tã Goo.N được các bà mẹ đánh giá cao khi hướng đến sự tinh tế trong việc chống hăm da, bảo vệ làn da mềm mại của bé.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các chất liệu cấu tạo nên sản phẩm tã Goo.N đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về sự an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Có thiết kế mỏng, tã Goo.N với bề mặt siêu êm ái, lớp tiếp xúc da bé mịn như tơ, cho bé cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái dù có đóng bỉm cả ngày.

Tã giấy Goo.N thấm hút nhanh và đều nhờ lõi bông cùng các hạt siêu thấm, lỗ thấm hút 3D kết hợp công nghệ khóa chất lỏng ngăn không cho thấm ngược trở lại da bé, vách chống tràn hai bên dựng đứng bảo vệ phần đũng giúp mông bé luôn khô ráo suốt nhiều giờ. Một miếng tã giấy có thể thấm hút sau 5 lần bé tè.

Mặt đáy được thiết kế thoáng khí với hàng nghìn lỗ siêu thở thoát hơi ẩm nhanh và có khả năng thấm hút cực tốt cho mông bé luôn được tiếp xúc với không khí bên ngoài và đảm bảo cho bề mặt tã, bỉm luôn khô thoáng.

Bên cạnh đó, lớp định hình giúp tã không bị phồng kết hợp với đai lưng co giãn mềm mại, ôm gọn cơ thể giúp bé luôn thoải mái khi vận động và hạn chế những vết hằn đỏ lên da bé khi mặc tã.

Những lo lắng về tã giấy sẽ gây tiếng ồn và ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé cũng không còn khi miếng dán hai bên bằng cotton rất mềm, có thể tháo dán được nhiều lần mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn.

Hình thức của bỉm Goo.N cũng vô cùng đa dạng, có tới 14 loại hình thú dễ thương ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc tươi tắn. Điểm cộng cho vạch chỉ báo độ ẩm - một trong những cải tiến đáng kể trong sản phẩm tã dán của Goo.N có tác dụng nhắc nhở mẹ đã đến lúc cần thay tã cho bé.

9 thương hiệu tã bỉm tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng

4. Tã bỉm Merries

Ra đời với công nghệ "4 siêu": siêu mềm mại, siêu thông thoáng, siêu thấm hút, siêu linh hoạt. Tã bỉm Merries là một sản phẩm đột phá của tập đoàn KAO - Nhật Bản, ra đời năm 1983 và trở thành thương hiệu tã, bỉm cao cấp hàng đầu hiện nay trên thị trường.

Những sản phẩm Merries khẳng định chất lượng vượt trội bằng chính những chuẩn mực cao nhất của một sản phẩm y tế, được kiểm định chất lượng qua từng khâu đảm bảo an toàn sức khỏe và sự thoải mái tuyệt đối cho bé. Đây là lý do vì sao giá thành tã dán Merries luôn cao hơn trong các dòng bỉm cùng phân khúc nhưng vẫn được nhiều bà mẹ tin dùng.

Bỉm Merries được thiết kế thông minh, gồm đầy đủ các Size dành cho bé (M,L, XL, bỉm dán, bỉm quần, Newborn....) siêu mềm mại nhờ vào công nghệ chăm sóc da, bề mặt tiếp xúc điểm xốp mịn không gây kích ứng, hằn đỏ lên làn da mỏng manh của bé.

Merries được đầu tư khá kỹ lưỡng, nhất là khâu tạo mùi hương và khử mùi khó chịu nhờ vitamin E tự nhiên có trong chất liệu vải bông tự nhiên 100% cao cấp có khả năng chống lại tình trạng hăm tả cực tốt.

Mặt khác, độ thấm hút nhanh, thiết kế chống tràn khóa chặt chất lỏng vào sâu bên trong là giải pháp giữ bề mặt luôn khô thoáng và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra, tính năng siêu thông thoáng của chất liệu màng đáy thoát khí đặc biệt giúp bé yêu cảm thấy dễ chịu và bảo vệ vùng da bé không cho vi khuẩn xâm nhập luôn an toàn, khô thoáng và hoàn toàn không bị hăm.

Các loại tã giấy Merries có thiết kế chữ "W" biến đổi linh hoạt với đáy quần, thích ứng theo chuyển động của trẻ, đường thun ôm vừa vặn không để lại vết hằn trên da.

Một điểm đặc biệt nữa là tã quần Merries có vạch báo thông minh sẽ đổi sang màu xanh lá đậm để nhắc mẹ đến lúc cần thay tã cho bé rất tiện lợi cho các bà mẹ trong suốt quá trình chăm sóc bé yêu. Tã Merries được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, thừa hưởng từ một đất nước đi đầu về công nghiệp kỹ thuật chắc chắn sẽ là sự lựa chọn toàn diện dành cho bé.

9 thương hiệu tã bỉm tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng

5. Tã bỉm Moony

Ra đời tại đất nước hàng đầu về công nghệ, chất lượng cao và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng, thương hiệu tã cao cấp số một Nhật Bản - Moony đã chinh phục được rất nhiều bà mẹ Nhật Bản khó tính tin dùng trong hơn 33 năm có mặt trên thị trường. Không những vậy, tã bỉm Moony còn tạo một bước đột phá trên thị trường khi thay đổi hoàn toàn thói quen sử dụng tã giấy của các bà mẹ.

Với công nghệ Air Fit ưu việt, Moony cải tiến với nhiều đặc tính vượt trội so với các nhãn hàng tã, bỉm giấy cao cấp khác, thuyết phục các mẹ ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Tã Moony siêu mỏng có tốc độ thấm hút vượt trội, bề mặt mềm mịn khô thoáng tuyệt đối chứa chất dưỡng da và Vitamin E có tác dụng chống hăm bí, rất thân thiện với làn da nhạy cảm, mỏng manh của bé.

Tã giấy Moony có công nghệ Air Fit chống trào ngược tối đa, thun lưng và thun chân co giãn mềm mại, vừa vặn với bé mà không để lại vết hằn giúp bé luôn thoải mái trong giai đoạn vận động đầu đời.

Một điểm cộng dành cho tã dán Moony là ở thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ phần rốn đặc biệt của các bé sơ sinh, tránh chạm vào phần rốn nhạy cảm và an toàn vượt trội cho làn da bé.

Bỉm Moony có chỉ thị ướt giúp mẹ biết được thời điểm cần thay tã. Khi tã đầy, dải băng sẽ chuyển hoàn toàn sang màu xanh đậm. Thiết kế này giúp mẹ tiện lợi hơn khi sử dụng cho bé, hợp vệ sinh và thân thiện với môi trường.

Được thiết kế dạng quần với hình ảnh ngộ nghĩnh, vui nhộn có đủ các kích cỡ S, M, L, đa dạng chủng loại phù hợp với từng lứa tuổi và cân nặng của các bé. Đặc biệt, là có thiết kế dành riêng cho bé trai - bé gái.

Có thể nói, Moony đã hiểu trọn vẹn nhu cầu của bé khi thiết kế đường cong của miếng tã phù hợp với sự phát triển của sống lưng bé (dành riêng cho cỡ S), tạo sự thoải mái tối đa cho từng cử động của bé. Với tã quần Moony, bé sẽ luôn được hưởng sự chăm sóc tuyệt vời nhất.

9 thương hiệu tã bỉm tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng

6. Tã bỉm UniDry

Tã bỉm Unidry là một sản phẩm của tập đoàn Taisun Việt Nam đã thành lập được gần 20 năm. Thương hiệu Unidry rất nổi tiếng và được người tiêu dùng biết đến và tin dùng nhiều năm.  Ngoài ra Taisun Việt Nam là một trong những nhà sản xuất hàng đầu châu Á với về các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ như tã giấy, bỉm và cả các sản phẩm tã giấy người lớn, băng vệ sinh phụ nữ.

Sản phẩm được sản xuất bằng máy móc hiện đại và áp dụng các công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao tạo ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội.

Hiện nay tã bỉm UniDry có 2 loại chính là tã dán và tã quần:

+ Tã dán Unidry Super: Dành cho trẻ từ 3-16kg với các size S, M, L, XL. Sản phẩm được thiết kế theo hình chữ T thông minh vừa vặn với cơ thể bé. Miếng dán hai bên hông được thiết kế có độ bám dính cao nên dù dán đi dán lại mẹ cũng không lo tuột. 

+ Tã quần Unidry Pants: Dành cho trẻ từ 6-16kg. Sản phẩm được thiết kế có độ ôm khít mông và eo của trẻ cùng khả năng chống thấm ngược, chống tràn vượt trội. Đường xé ở hai bên hông rất dễ cởi bỏ, tránh tình trạng gây tổn thương cho da bé.

Sản phẩm được đóng gói theo nhiều số lượng khác nhau : 20 miếng, 18 miếng, 24 miếng, 42 miếng, 38 miếng, 46 miếng, 60 miếng, 54 miếng. 

Tã Unidry là thương hiệu có giá cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm phù hợp với phần đa điều kiện kinh tế của nhiều gia đình có trẻ nhỏ.

9 thương hiệu tã bỉm tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng

7. Tã bỉm Pampers

Tập đoàn P&G bắt đầu tham gia sản xuất các loại tã giấy vào đầu những năm 1960 và thương hiệu Pampers là một trong những sản phẩm chủ đạo của hãng và nằm trong top 2 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong ngành tã, bỉm cho em bé và trẻ sơ sinh, có thị trường khá rộng cùng uy tín thương hiệu tốt.

Ứng dụng công nghệ "siêu hấp thụ" mới nhất, thương hiệu Pampers đảm bảo với các bà mẹ rằng các bé sẽ không bị hiện tượng hăm tã, giảm tình trạng ẩm ướt nhanh hơn bất kỳ thương hiệu tã khác.

Là nhãn hàng tiên phong, Pampers không những tập trung cải tiến chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến việc giảm thiểu các tác động của sản phẩm lẫn bao bì đối với môi trường.

Tã bỉm Pampers có cấu trúc từng lớp thấm hút, màn khóa ẩm và và gel thần kỳ có khả năng thấm hút nhanh, khóa chặt nước suốt đêm giữ cho da bé khô thoáng và thoải mái chuyển động khi trẻ chơi, ngủ mỗi ngày.

Với mặt đáy mềm mại như bông kết hợp hạt thấm nhỏ li ti chống thấm ngược, chất liệu khử mùi, chống hăm da, cung cấp cho da độ ẩm cần thiết, lớp ngoài cùng là màng siêu thở có lớp sữa dưỡng da giúp thông thoáng tối ưu. Điểm cộng cho tính năng độc đáo là miếng dán nhiều lần vẫn chắc chắn, hai bên có độ co giãn tốt thuận tiện hơn cho các mẹ khi thay tã dán Pampers và tạo cảm giác thoải mái cho trẻ nhỏ. Tất cả đều được làm từ chất liệu an toàn theo tiêu chuẩn cao nhất của Mỹ và châu Âu nên rất an toàn khi cho bé sử dụng.

Cũng như một số thương hiệu khác, tã giấy Pampers cũng sở hữu nhiều loại khác nhau như Swaddlers và Baby Dry cho trẻ sơ sinh, Cruiser và Baby Dry cho trẻ mới biết đi, và tã quần Pampers tập Easy Ups cho trẻ đi vệ sinh. Đặc biệt là hãng này có sẵn kích cỡ đến size số 7.

Một sản phẩm tốt chỉ có thể được đánh giá bằng chính người sử dụng. Bỉm Pampers đã chứng minh được thành công của sản phẩm trong việc giữ cho bé luôn khô ráo và thoải mái với lớp ngoài thoáng khí, cho phép không khí ẩm thoát ra ngoài và tạo sự thoáng mát bên trong.

9 thương hiệu tã bỉm tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng

8. Tã bỉm Jo

Jo là nhãn hiệu bỉm/tã thuộc sở hữu của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Quốc tế Việt Sing (gọi tắt là Việt Sing). Hiện nay là một trong những thương hiệu bỉm tã nổi tiếng và được nhiều người Việt sử dụng nhất. Các sản phẩm tã, bỉm Jo được nhiều mẹ đánh giá cao cả về chất lượng lẫn sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Tã bỉm Jo được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, ứng dụng từ công nghệ Nano + giúp tiêu diệt được 650 loại vi khuẩn có hại, nấm, ký sinh trùng,... nhằm bảo vệ an toàn vùng kín của bé trong thời gian sử dụng.

Sản phẩm có khả năng thấm hút siêu nhanh nhờ vào lớp bông mịn bên trong và màng đáy PE tạo độ thông thoáng, không làm bí bách và hạn chế được tình trạng hăm tã ở trẻ em.

Tã có chứa tinh chất trà xanh thơm mát, tạo cảm giác mát lạnh và thơm mát cho trẻ.

Thuộc dòng sản phẩm bỉm tã cao cấp nhưng lại có giá thành khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.

Hiện nay bỉm/tã Jo có thể được chia thành 2 loại: Bỉm quần Jo và Bỉm dán Jo.

+ Tã bỉm Jo quần: có thiết kế tương tự như quần lót dành cho bé, do đó mẹ có thể sử dụng để thay thế cho quần lót dành cho trẻ.

+ Tã bỉm dán Jo: bỉm dán là kiểu bỉm truyền thống được cố định bằng băng dính, ưu điểm của loại bỉm này là giá thành rẻ hơn so với bỉm quần và phụ huynh có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với cơ thể của từng bé.

9 thương hiệu tã bỉm tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng

9. Tã bỉm MamyPoko

Bên cạnh Merries hay Goon thì MamyPoko - thương hiệu bỉm tã của tập đoàn Unicharm Nhật Bản cũng có một vị thế riêng trên thị trường bởi các sản phẩm đạt chuẩn và thân thiện với người dùng. Với những ưu điểm vượt trội, MamyPoko nhanh chóng gia nhập thị trường Việt Nam và dành được sự tin yêu của không ít các bà mẹ Việt.

Tã bỉm MamyPoko ứng dụng các công nghệ tiên tiến, được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe đảm bảo chất lượng đã góp phần hỗ trợ cha mẹ trong việc chăm sóc bé trong niềm hạnh phúc lớn lao. Chất liệu khử mùi, khử trùng, chống hăm da, và cung cấp cho da độ ẩm cần thiết của bỉm MamyPoko sẽ tăng cường bảo vệ làn da non nớt của bé.

Tã dán MamyPoko là có mẫu mã riêng dành cho bé trai và bé gái thu hút bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh, được tùy biến và thay đổi không chỉ dựa vào sự khác nhau của kích cỡ bé mà còn là sự khác nhau trong hoạt động từng giai đoạn, lượng nước tiểu hay chất thải của bé.

Tã giấy MamyPoko có độ mỏng hơn đến 30% so với các tã thông thường bằng chất liệu mềm mịn như tơ, thoát hơi ẩm hoàn toàn, xoa dịu làn da nhạy cảm, tránh tình trạng hầm bí và giảm thiểu sự kích ứng da. Tốc độ khô thoáng thật nhanh cho bé thoải mái nhất, và khô thoáng suốt cả ngày.

Tã, bỉm với công nghệ đa rãnh thấm - siêu khô thoáng là phát minh độc đáo từ MamyPoko. Vô số rãnh nhỏ trên bề mặt thấm hút chất lỏng thật nhanh và khóa chất lỏng tối đa, mang đến một bề tã mặt khô thoáng. Các bà mẹ hãy yên tâm rằng nước không thể nào thấm ngược trở lại da bé ngay cả khi bé tè rất nhiều lần vì đã có vách chống tràn kép 2 bên chân hiệu quả trong lớp bông siêu thấm và mềm mịn.

Tã quần MamyPoko có cấu tạo thun 3 chiều mềm mại, được thiết kế như một chiếc quần thun hông nguyên vòng siêu mềm mại tiện lợi không hằn vết lằn đỏ lên da bé cho bé thoải mái hoạt động cả ngày, ngon giấc trọn đêm. Miếng dán dính có thể dán lại nhiều lần mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Đường thun bên hông có thể xé được giúp dễ dàng cởi bỏ khi quần bẩn. Giờ đây, việc thay tã cho bé không còn khó khăn nữa.

9 thương hiệu tã bỉm tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng

Kết luận

Bài viết trên đã chia sẻ 9 thương hiệu tã bỉm tốt nhất được các mẹ tin dùng. Hy vọng qua bài viết trên mẹ có thể đưa ra lựa chọn loại tã - bỉm phù hợp với thể trạng của bé và giá thành sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình nhé! Tham khảo thêm một số sản phẩm khuyến mãi TẠI ĐÂY.

Giá Tã bỉm mới nhất

  1. TÃ QUẦN MAMYPOKO XXXL14 (18-35KG) giá 219.000₫
  2. TÃ DÁN PAMPERS L32 (9-14KG) giá 189.000₫
  3. TÃ DÁN PAMPERS M48 (6-11KG) giá 290.000₫
  4. TÃ QUẦN PAMPERS L36 (9-14KG) giá 182.000₫
  5. TÃ QUẦN PAMPERS M40 (6-11KG) giá 182.000₫
  6. Tã dán PAMPER L42 (9-14KG) giá 402.500₫
  7. Tã dán Pampers Size S 60 miếng (4-8kg) giá 290.000₫
  8. Tã Quần Pampers L34 (9-14kg) giá 319.000₫
  9. Tã quần Pampers L54 (9-14kg) giá 265.000₫
  10. Tã quần Pampers M60 (7-12kg) giá 285.000₫
Tags: Tã bỉm , Tã bỉm trẻ em , Tã quần , Tã dán , Bỉm , Tã Huggies , Bỉm Huggies , Tã bỉm Bobby , Tã bỉm GOO.N , Tã bỉm Merries , Tã bỉm Moony , Tã bỉm UniDry , Tã bỉm Pampers , Tã bỉm Jo , Tã bỉm MamyPoko