Top 10 kem đánh răng tốt được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam

Kem đánh răng là sản phẩm chăm sóc răng miệng hằng ngày không thể thiếu của mọi gia đình. Vậy đâu là sản phẩm kem đánh răng tốt? Bài viết dưới đây đưa ra gợi ý 10 loại kem đánh răng tốt được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam.

Kem đánh răng là gì?

Kem đánh răng là một hợp chất có khả năng tẩy rửa, khử trùng và làm sạch răng miệng. Kem đánh răng được bán phổ biến dưới dạng gel (ngày xưa con người sử dụng bột đánh răng). Kem đánh răng sử dụng kết hợp với bàn chải đánh răng để vệ sinh răng miệng, làm sạch thức ăn thừa bám trên kẽ răng, mài mòn mảng bám trên răng giúp ngăn ngừa bệnh sâu răng và chứng hôi miệng.

Top 10 kem đánh răng tốt được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam

Thành phần chính có trong kem đánh răng

Kem đánh răng có rất nhiều thành phần đồng thời cũng có rất nhiều công thức làm kem đánh răng khác nhau. Nhưng hầu hết các kem đánh răng trên thị trường hiện nay có 20 - 42% thành phần là nước, ngoài ra có 3 thành phần chính:

+ Chất tẩy rửa:

Chất tẩy rửa này thường được tìm thấy trong các sản phẩm như dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt… Nó có chức năng tẩy sạch các vết bẩn và tạo bọt cho kem đánh răng. Tuy nhiên có một số kem đánh răng để rất ít chất tẩy rửa vì một số nghiên cứu gần đây cho thấy thêm chất tẩy rửa vào kem đánh răng là không cần thiết, tuy nhiên nó cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng bởi kem đánh răng chỉ sử dụng bên ngoài, không dùng để ăn hoặc uống. 

+ Chất mài mòn:

Chất mài mòn là một trong những thành phần chính của kem đánh răng, có nhiều loại kem chứa đến 50% chất mài mòn. Nó tồn tại dưới dạng những hạt không tan, có tác dụng "đánh bay" những mảng bám trên bề mặt răng, mài mòn vết vôi răng bị ố vàng. Chất mài mòn sử dụng nhiều trong nha khoa với công dụng “đánh bóng” răng. Đây là hợp chất bao gồm các hạt: hạt nhôm hydroxit (Al(OH)3), canxi cacbonat (CaCO3), các canxi hydro photphat (CaHPO4)...

+ Florua:

Thành phần florua trong kem đánh răng có tác dụng ngăn ngừa bệnh nha chu, sâu răng… Nó có tác dụng tích cực đến việc hình thành men răng. Sau khi súc miệng, một phần florua này sẽ được giữ lại, bám vào răng chứ không mất đi hoàn toàn.

Ngoài những thành phần kể trên thì kem đánh răng còn được bổ sung thêm các hợp chất kháng khuẩn, chất tạo màu, tạo mùi, hương vị để tạo sự thoải mái cho người sử dụng. (Ví dụ tạo ra hương vị dâu, vị chanh, vị bạc hà, vị trà xanh… giúp trẻ em dễ sử dụng kem đánh răng hơn.)

Cách sử dụng kem đánh răng hiệu quả

Kem đánh răng được các nha sĩ khuyến khích sử dụng ít nhất 2 lần mỗi ngày để bảo vệ răng miệng của bạn. Sử dụng kem đánh răng 1 lần vào buổi sáng khi thức dậy và 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Lượng kem đánh răng phù hợp cho 1 lần sử dụng là 1 lượng nhỏ bằng hạt đậu, sử dụng nhiều hơn chỉ làm hao phí kem đánh răng chứ không giúp răng miệng sạch hơn.

Tuy nhiên sử dụng thường xuyên kem đánh răng cũng không phải là cách tốt. Trong nhiều trường hợp như sau khi uống nước có gas thì không nên đánh răng, bởi đánh răng lúc này sẽ làm cho men răng bị bào mòn nhanh chóng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng. Đánh răng quá 5 lần một ngày có thể làm cho chân răng bị chảy máu, làm suy yếu nướu răng dẫn đến các bệnh răng miệng khác.

Ngoài kem đánh răng được bán nhiều trên thị trường thì bạn còn có thể dùng muối bọt để thay thế, hiệu quả làm sạch miệng vẫn đảm bảo. Tuy nhiên sử dụng muối thì mùi hôi miệng sẽ không được khử sạch.

Top 10 kem đánh răng tốt được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam

Top 10 kem đánh răng được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam

1. Kem đánh răng Colgate

Colgate là thương hiệu trực thuộc công ty Colgate-Palmolive do William Colgate thành lập vào năm 1806 tại Mỹ. Được đánh giá là công ty hàng đầu về sản phẩm nha khoa bao gồm kem đánh răng, bàn chải răng và nước súc miệng, Colgate chú trọng vào việc đa dạng hóa sản phẩm đi kèm với chất lượng và giá cả phù hợp. Bên cạnh đó, ưu điểm nổi bật trong việc cam kết áp dụng các công nghệ vượt trội để đáp ứng mọi nhu cầu không ngừng gia tăng của người tiêu dùng trên toàn thế giới cũng giúp đẩy mạnh uy tín thương hiệu và đưa Colgate trở thành thương hiệu quốc tế đã có mặt tại hơn 206 quốc gia trên thế giới.

Đây là thương hiệu chăm sóc răng miệng uy tín, chất lượng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. 

Kem đánh răng Colgate được khuyến khích sử dụng 2 lần mỗi ngày sáng & tối trước khi đi ngủ với khả năng giảm vi khuẩn gia tăng suốt 12 giờ. Giúp ngăn ngừa sâu răng, sự hình thành vôi răng, mảng bám và các vấn đề về nướu.

Kem đánh răng Colgate có nhiều loại với công nghệ làm trắng răng cấp tốc như: Colgate Optic White, Colgate Total bạc hà, Colgate Total than hoạt tính, Colgate Maxfresh hương bạc hà, Colgate Maxfresh hương trà xanh, Colgate Sensitive hương bạc hà, Colgate Sensitive Pro-Relief, Colgate Sensitive Whitening, Colgate muối thảo dược, Colgate vitamin C,… khá đa dạng sản phẩm để bạn lựa chọn.

Top 10 kem đánh răng tốt được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam

Một số sản phẩm nổi bật:

2. Kem đánh răng P/S

P/S là một nhãn hiệu kem đánh răng nổi tiếng của Việt Nam, được sử dụng khá lâu đời. Thương hiệu kem đánh răng P/S ra đời từ năm 1975, là sự kết hợp của hai nhãn hàng kem đánh răng nổi tiếng của miền Nam Việt Nam (trước 1975) là kem đánh răng Hynos và kem đánh răng Kolperlon.

Kem đánh răng P/S nổi tiếng tại thị trường nội địa nhờ vào chất lượng và giá thành bình dân của mình.

Hiện nay, kem đánh răng P/S rất thành công trên mặt thương trường, những sản phẩm của họ được bán ở khắp nơi, từ một tiệm tạp hóa nhỏ lẻ ở vùng nông thôn cho đến các siêu thị lớn ở đô thị đều chào bán kem đánh răng P/S.

Hiện nay, kem đánh răng P/S có các loại sau:

+ Kem đánh răng P/S cho người lớn:

Kem đánh răng dành cho người lớn của P/S khá đa dạng về chủng loại, có các loại kem đánh răng chuyên biệt giải quyết và khắc phục các bệnh lý về răng, điển hình như:

  • P/S Sensitive Expert hay còn được biết đến là kem đánh răng P/S giảm ê buốt chuyên dành cho răng nhạy cảm với nhiệt độ, đặc biệt là răng có chứng ê buốt khi uống đá. Với công thức có chứa HAP và Potassium Citrate là những khoáng chất cần thiết để bảo vệ răng giảm ê buốt trong 30 giây. Cùng với Sodium Monofluorophosphate giúp phục hồi và tái tạo men răng, phòng ngừa ê buốt tái phát. Hiện sản phẩm này có 3 loại: P/S giảm ê buốt, P/S giảm ê buốt hương bạc hà và P/S giảm ê buốt làm trắng răng.
  • P/S ngừa sâu răng vượt trội là sản phẩm kem đánh răng ngừa sâu răng cho cả gia đình. Với công thức 2 tác động bảo vệ và phòng ngừa sâu răng. Cung cấp canxi, fluor… giúp răng chắc khỏe và hạn chế sâu răng.

Ngoài ra, P/S cũng bổ sung nhiều loại kem đánh răng chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên có lợi cho răng miệng như P/S bảo vệ 123 than hoạt tính, P/S bảo vệ 123 trà xanh, P/S Nha đam mẫu đơn…

+ Kem đánh răng PS cho trẻ em:

P/S có 2 dòng sản phẩm kem đánh răng dành cho bé, được phân theo từng độ tuổi:

  • Kem đánh răng P/S dành cho trẻ từ 2 - 6 tuổi với công thức làm kem đánh răng dịu nhẹ với chức năng chính là chống sâu răng cho trẻ. Hiện có 2 mùi vị cho bé: là P/S hương cam mê ly và P/S hương dâu và trái cây.
  • Kem đánh răng P/S dành cho trẻ từ 7 - 11 tuổi với thành phần được chiết xuất từ bạc hà, vừa có tác dụng chống sâu răng, làm thanh mát miệng  và mang lại hơi thở thơm tho cho bé.

Top 10 kem đánh răng tốt được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam

Một số sản phẩm nổi bật:

3. Kem đánh răng Sensodyne

Sensodyne là thương hiệu kem đánh răng của hãng GlaxoSmithKline - đó là một tập đoàn dược phẩm hàng đầu trên thế giới có trụ sở tại Anh Quốc. Đây là thương hiệu kem đánh răng ở nước ngoài đã có từ lâu. Nhưng nhờ các thông tin giới thiệu rầm rộ của truyền thông, cùng sự khuyên dùng của các chuyên gia nha khoa, kem đánh răng Sensodyne mới thật sự được mọi người lưu ý đến như một sản phẩm tốt, nhiều ưu điểm nhất cho từng sự lựa chọn của mọi người.

Với bao bì đơn giản nhưng lại khá bắt mắt và chuyên nghiệp  kem đánh răng Sensodyne xâm nhập thị trường Việt, dần xuất hiện nhiều trên các quầy kệ trong siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng tạp hóa tiện dụng. Sensodyne có khả năng chải sạch các mảng bám do cao răng, các vết ố vàng do tuổi tác, do hút thuốc, nhiễm tetracycline, nguyên nhân chính làm sâu răng, hôi miệng, viêm nha chu, dẫn đến mất thẩm mỹ và sự không tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Đặc biệt, Sensodyne được đánh giá cao khi sử dụng cho răng nhạy cảm gặp phải sự khó chịu lúc tiếp xúc với đồ ăn uống nóng lạnh. Có thể nói, Sensodyne giúp giảm thiểu tối đa sự ê buốt do việc bị lộ ngà men răng.

Hiện nay, kem đánh răng Sensodyne đã mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn hơn nữa. Ngoài tác dụng chính là vệ sinh răng miệng, Sensodyne đã có các dòng mà mỗi sản phẩm là một tác dụng riêng như: Sensodyne total care giúp chăm sóc toàn diện răng miệng, Sensodyne gentle whitening làm răng trắng sáng nụ cười thêm tự tin, Sensodyne fresh mint với hương bạc hà cho hơi thở thơm mát, và Sensodyne cool gel chính là giải pháp hữu hiệu để giúp chữa trị những cơn ê buốt của răng nhạy cảm.

Ngoài hình thức bao bì khá mới mẻ, bên trong lõi kem cũng được người sử dụng chú ý rất nhiều. Texture của kem là dạng gel màu xanh nhạt, khó tan trong nước nhưng cũng không quá đặc, không chứa đường, và ít bọt, khi đánh tạo cảm giác rất sạch và the mát. Thành phần kem chứa hợp chất như canxi cho răng chắc khỏe, chất Fluor giúp bảo vệ sâu răng, và Potassium Nitrate đã được kiểm nghiệm sẽ làm khỏi hoàn toàn các triệu chứng ê buốt.

Kem đánh răng Sensodyne chính là một thương hiệu được những chuyên gia tư vấn, và là sự lựa chọn sáng suốt dành cho mỗi người. Chỉ cần chú ý vệ sinh răng miệng kỹ càng, sử dụng 2 lần mỗi ngày sáng, tối hoặc sau khi ăn với Sensodyne. Thì sau một thời gian, các vấn đề về bệnh răng miệng của chúng ta sẽ được cải thiện, giúp chúng ta được an tâm có hàm răng chắc khỏe, và tự tin thêm trong giao tiếp mỗi ngày với nụ cười tỏa nắng.

Top 10 kem đánh răng tốt được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam

Một số sản phẩm nổi bật:

4. Kem đánh răng Aquafresh

Công ty GlaxoSmithKline gọi tắt là GSK là công ty dược phẩm nổi tiếng của Anh chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vệ sinh răng miệng cá nhân. Trong đó kem đánh răng với khả năng làm trắng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả như các thương hiệu kem đánh răng Sensodyne, Parodontaxkem đánh răng Aquafresh được sử dụng rất phổ biến tại Mỹ và châu Âu.

Kem đánh răng Aquafresh ra mắt thị trường Âu Mỹ lần đầu tiên vào năm 1973, được biết đến là loại kem đánh răng làm thơm mát miệng và có một số chất bảo vệ răng và có lợi cho nướu.

Hiện nay, kem đánh răng Aquafresh được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam là kem đánh răng Aquafresh Mỹ, một số loại xách tay có nguồn gốc xuất xứ khác như Kem đánh răng Aquafresh Nga, Nhật Bản,… Trong đó dòng kem đánh răng Nhật Bản và Mỹ được nhiều người ưa chuộng nhất.

Một số loại kem đánh răng Aquafresh được nhiều người yêu thích hiện nay là:

Đây là dòng kem đánh răng Aquafresh Nhật có tác dụng bảo vệ men răng, ngăn ngừa axit làm xói mòn men răng, giúp trắng răng. Hiện có 2 hương là bạc hà và trà xanh.

Đây là dòng kem đánh răng được sản xuất tại Mỹ, có hương dịu nhẹ và không gây cay miệng, làm trắng răng với công thức độc quyền Micro Active. Nên sử dụng cho những người có răng miệng nhạy cảm và răng bị chứng ê buốt.

Kem Đánh Răng Aquafresh Fresh & Minty là kem đánh răng dạng gel, có sọc đỏ, trắng và sọc xanh có hương bạc hà. Có chứa hoạt chất tăng cường men răng, có tác dụng ngừa sâu răng hiệu quả.

Là kem đánh răng nhập khẩu Mỹ được sản xuất dành riêng cho trẻ em từ 3 - 5 tuổi. Có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn, sâu răng. Kem đánh răng Aquafresh Little Teeth Toothpaste hiện chỉ có hương bạc hà thơm mát.

Đây là dòng kem đánh răng Aquafresh dành cho các bé nhỏ tuổi, có độ tuổi từ 2 tuổi trở lên. Cung cấp thêm canxi cho răng trắng khỏe. Kem đánh răng có mùi của kẹo gum, mát dịu giúp bé tập làm quen với kem đánh răng của người lớn. Tuy nhiên kem đánh răng này không thể nuốt được nên mẹ cần đảm bảo rằng bé đã biết cách súc miệng thì mới có thể sử dụng.

Kem đánh răng Aquafresh có thể sử dụng được hằng ngày, nên dùng từ ít nhất 2 lần một ngày (sáng khi thức dậy và tối trước khi đi ngủ) để đạt được hiệu quả bảo vệ răng miệng tốt nhất.

Top 10 kem đánh răng tốt được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam

5. Kem đánh răng Close Up

Close Up là thương hiệu kem đánh răng thuộc sở hữu của Tập đoàn Unilever. Ra mắt lần đầu năm 1967, được sử dụng nhiều tại thị trường Âu Mỹ. Những kể từ đầu thế kỷ 21, Close Up đã trở thành một trong những thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.

Kem đánh răng Close Up đã mang lại cho người dùng những trải nghiệm "tươi mát" và sạch sẽ hơn so với các loại kem đánh răng khác. Được xem là loại kem đánh răng dạng gel đầu tiên trên thế giới, có màu sắc trong trẻo và hương vị thơm mát hơn so với loại kem đánh răng có màu trắng đục truyền thống.

Một số dòng kem đánh răng Close Up đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay là:

Là dòng kem đánh răng có tinh chất bạc hà mang lại hơi thở thơm mát, khử nhiệt miệng cho người dùng. Kết hợp với các hạt tinh thể Perlite giúp làm sạch các mảng bám và làm trắng răng.

  • Close Up Lốc xoáy Đỏ:

Có tên đầy đủ là kem đánh răng Close Up Lốc Xoáy Gel Đỏ với thành phần độc quyền chứa Kẽm hoạt tính kết hợp với các tinh thể Perlite tăng cường khả năng làm trắng răng và giữ cho hơi thở thơm mát suốt 12 giờ liền.

Là sự kết hợp mới lạ giữa gel lửa ấm có khả năng diệt khuẩn, khử mùi cùng với gel băng mát lạnh giải nhiệt miệng, mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng.

Với các hạt tinh thể pha lê tuyết Perlite hòa quyện với tinh chất của cây lộc đề mang lại hương thơm mát lạnh và khả năng làm trắng sáng răng vượt trội hơn so với các loại kem đánh răng thông thường.

Là kem đánh răng có thành phần tự nhiên được chiết xuất từ dừa và than hoạt tính, có khả năng Trung hòa độ pH, phòng chống một số bệnh về răng miệng và về nướu.

Là kem đánh răng giúp răng trắng sáng bóng, bổ sung flo thiếu hụt cho men răng, giúp răng chắc khỏe và trắng sáng nổi bật.

Các loại kem đánh răng Closeup đều có thể dùng được cho mọi thành viên trong gia đình, kể cả trẻ em. Nhưng lưu ý rằng đối với trẻ em dưới 6 tuổi, chỉ nên dùng một lượng nhỏ bằng hạt đậu là đủ liều lượng. Đối với người lớn thì có thể dùng một lượng gel đánh răng từ 1g cho mỗi lần đánh.

Top 10 kem đánh răng tốt được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam

6. Kem đánh răng Bamboo

Kem đánh răng Bamboo được sản xuất bởi công ty LG Household and Health Care là công ty của Hàn Quốc chuyên sản xuất kinh doanh các loại mỹ phẩm, dầu gội, sản phẩm tẩy rửa gia dụng cao cấp với mục đích chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho người tiêu dùng.

Kem đánh răng Bamboo Salt có những thành phần chính như muối hồng quý hiếm, muối tre và rau má làm sạch răng cùng tác dụng chống vi khuẩn tự nhiên của thiên nhiên, bảo vệ răng và mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên.

Ngoài ra, sản phẩm không chứa 8 loại thành phần hóa học như: Methylparaben, Propylparaben, Sodium benzoate, thành phần từ động vật, Cetylpyridinium chloride, phẩm màu, Gluten, dầu khoáng.

Loại bỏ 99,9% vi khuẩn miệng có hại bằng các thành phần kháng khuẩn có nguồn gốc từ thực vật.

Loại bỏ mảng bám 87% Chỉ số viêm nướu được cải thiện 3,6 lần.

Khi sử dụng kem đánh răng hãng này bạn sẽ khắc phục được tình trạng răng nhạy cảm. Giúp răng trắng và chắc khỏe hơn. Loại bỏ mảng bám và phòng ngừa tích tụ vôi răng.

Top 10 kem đánh răng tốt được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam

Một số sản phẩm nổi bật:

7. Kem đánh răng Crest

Kem đánh răng Crest là thương hiệu khá nổi tiếng của tập đoàn P&G - Mỹ. Đây là tập đoàn đa quốc gia và có sự đa dạng về các chủng loại sản phẩm, chăm sóc sức khỏe gia đình. Sản phẩm nổi bật với công nghệ làm trắng răng 3D, bảo vệ men răng và chống lại sâu răng vượt trội.

Ngoài ra, Crest còn bảo vệ men răng, bổ sung canxi và flour nuôi dưỡng răng, giúp bảo vệ răng và nướu được chắc khỏe. Sản phẩm sẽ giúp bạn có hơi thở thơm mát và kéo dài gấp 5 lần so với kem đánh răng bình thường. 

Hãy sử dụng kem đánh răng Crest như một phần của chế độ chăm sóc răng miệng hoàn chỉnh nhất, mang đến một nụ cười đẹp với hàm răng trắng bóng, khỏe mạnh, và đặc biệt hơn với hơi thở tươi mát, thơm tho kéo dài gấp 5 lần so với kem đánh răng thông thường.

Top 10 kem đánh răng tốt được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam

Một số sản phẩm nổi bật:

8. Kem đánh răng Eucryl

Eucryl là một thương hiệu kem đánh răng châu Âu, cụ thể là có nguồn gốc từ nước Anh. Eucryl nổi tiếng với loại kem đánh răng tẩy trắng rất hiệu quả, đặc biệt phù hợp với đối tượng có răng xỉn màu.

Thương hiệu này đã được thành lập từ năm 1900 và hoạt động đến ngày nay. Ngoài thị trường châu Âu thì những thị trường châu Mỹ, châu Á,... cũng bắt đầu ưa chuộng những sản phẩm làm trắng răng của Eucryl.

Kem đánh răng Eucryl được biết đến là loại kem đánh răng chuyên dành cho những người hay uống cà phê, trà hoặc những người hút thuốc lá. Những đối tượng này thường hay bị vàng răng hoặc răng xuất hiện những vết ố. Những thức uống này cũng như thói quen hút thuốc khiến men răng bị nhuộm màu vàng ố, trông mất thẩm mỹ.

Những loại kem đánh răng thông thường không đủ thành phần chất tẩy, khiến cao răng hình thành lâu ngày bám chặt vào răng, rất khó để vệ sinh sạch sẽ. Nhưng với kem đánh răng Eucryl sẽ mang lại hiệu quả làm trắng răng tích cực hơn.

Hiện nay, kem đánh răng Eucryl có 2 dạng chính: dạng kem đánh răng thông thường và dạng bột đánh răng Eucryl.

Trong đó, dạng bột đánh răng Eucryl đang được nhiều người chọn lựa. So với dạng kem đánh răng thì bột tẩy trắng, bột đánh răng có tác dụng hữu hiệu hơn nhờ các hạt nhỏ li ti luồng sâu vào kẻ răng để loại bỏ mảng bám. Đồng thời sử dụng dạng bột cũng giảm bớt sự ê buốt trong quá trình vệ sinh răng miệng.

Tuy nhiên, một số lưu ý khi dùng bột đánh răng Eucryl là hộp tròn dạng bột có nắp đậy không kín, khi mở nắp hộp phải thật cẩn thận để bột không rơi ra ngoài. Thêm vào đó, nên dùng muỗng nhỏ lấy một ít bột ra và dùng, không nên dùng bàn chải đánh răng chấm trực tiếp vào hộp bột. Bởi nếu bàn chải đánh răng của bạn bị ướt thì sẽ làm cho các hạt bột xung quanh bị ẩm ướt, rất dễ hỏng.

Giá kem đánh răng Eucryl giao động từ 20.000đ với nhiều dung tích khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Top 10 kem đánh răng tốt được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam

9. Kem đánh răng Darlie

Kem đánh răng Darlie của tập đoàn Hawley & Hazel - Thái Lan, thành lập từ năm 1993, có thành phần chính là Sodium Fluoride với tác dụng tẩy trắng răng rất nổi bật chỉ sau 14 ngày sử dụng đã có sự thay đổi khác biệt. Đây là dòng sản phẩm kem đánh răng khá nổi tiếng, giá thành phải chăng, được phân phối ở nhiều quốc gia Châu Á.

Kem đánh răng Darlie được sản xuất tại Trung Quốc. Thành phần của loại kem này có sự kết hợp giữa bạc hà Âu (spearmint) và bạc hà cay (peppermint) giúp bạn tận hưởng được vị cay tê ngay đầu lưỡi, mùi hương thơm mát và sảng khoái làm hơi thở thơm mát, tràn đầy tự tin.

Ngoài ra, Darlie bổ sung thêm fluor giúp ngăn ngừa sâu răng và bù đắp men răng. Chất làm sạch siêu mịn giúp làm sạch răng kỹ lưỡng, cho một hàm răng trắng sáng sau vài lần sử dụng.

Top 10 kem đánh răng tốt được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam

Một số sản phẩm nổi bật:

10. Kem đánh răng Thái Dương

Là một thương hiệu dược phẩm của Việt Nam, kem đánh răng Thái Dương giúp làm sạch mảng bám và vết ố vàng trên răng, giữ răng luôn trắng sáng tự nhiên mà không gây mòn răng như kem đánh răng thông thường khác.

Hạn chế viêm nhiễm răng, lợi (nướu) và tuần hoàn xung quanh chân răng: ngăn ngừa tụt lợi; chảy máu chân răng, cho răng chắc khỏe.

Đặc biệt hiệu quả với các trường hợp viêm lợi, nhiệt miệng, hôi miệng và răng nhạy cảm.

Đây là sản phẩm chuyên dụng cho các trường hợp bị viêm lợi, nhiệt miệng, hôi miệng và răng nhạy cảm

Kem đánh răng dược liệu Thái Dương có giá dao động từ 6.500đ cho tuýp 20g đên 42.000đ cho tuýp 100g.

Top 10 kem đánh răng tốt được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam

Kết luận

Hiện nay sản phẩm kem đánh răng khá đa dạng, bài viết gợi ý top 10 kem đánh răng được ưa chuộng nhất hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình mình. Đặc biệt, bạn nên kiên trì sử dụng và đánh răng đều đặn 2 lần sáng và tối để đạt hiệu quả cao nhé! Tham khảo thêm một số sản phẩm khuyến mãi TẠI ĐÂY.

Giá Kem đánh răng mới nhất

  1. Kem đánh răng Darlie Double Action giá 12.000₫
  2. Kem đánh răng Darlie Tea Care giá 12.000₫
  3. Kem đánh răng Darlie combo 2 chai giá 38.800₫
  4. Kem Đánh Răng Darlie trà xanh combo 2 chai giá 38.800₫
  5. Kem đánh răng Darlie Double Action combo 2 chai giá 78.000₫
  6. Kem đánh răng Darlie than hoạt tính 160g giá 40.000₫
  7. Kem đánh răng Darlie than hoạt tính 140g giá 29.000₫
  8. Kem đánh răng Close up Diamond Attraction giá 28.860₫
  9. Kem Đánh Răng Closeup Lửa Băng giá 31.800₫
  10. Kem Đánh Răng Close Up băng tuyết hương Lộc Đề 180g giá 31.800₫
Tags: Kem đánh răng , Nước súc miệng , Chăm sóc răng miệng , Vệ sinh răng miệng , Bột đánh răng , Kem đánh răng Crest , Kem đánh răng Sensodyne , Kem đánh răng Close Up , Kem đánh răng Bamboo , Kem đánh răng Eucryl , Kem đánh răng Darlie , Kem đánh răng Thái Dương