6 sản phẩm dưỡng thể Vaseline tốt nhất được chị em tin dùng

Vaseline là thương hiệu sữa dưỡng thể nổi tiếng và khá quen thuộc đối với chị em với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý và phù hợp với nhiều loại da. Cùng tìm hiểu 6 sản phẩm dưỡng thể tốt nhất được chị em tin dùng hiện nay nhé!

Sữa dưỡng thể là gì?

Sữa dưỡng thể là loại mỹ phẩm dạng kem lỏng có tác dụng chăm sóc làn da cơ thể từ phần cổ xuống tới chân. Có nhiều loại sữa dưỡng thể phù hợp với từ loại da khác nhau, tùy thuộc vào làn da của bạn mà lựa chọn sản phẩm thích hợp. 

6 sản phẩm dưỡng thể Vaseline tốt nhất được chị em tin dùng

Lợi ích khi sử dụng sữa dưỡng thể

+ Dưỡng ẩm giúp da mềm mịn

Thời tiết bước vào mùa khô lạnh, độ ẩm xuống thấp sẽ khiến là da dễ bị khô ráp. Lúc này sữa dưỡng thể sẽ trở thành vị cứu tinh giúp dưỡng ẩm và cấp nước cho làn da.

Vào mùa hè nóng nực, dưới các tác nhân có hại từ môi trường như khói, bụi, ánh sáng mặt trời… sẽ làm da chúng ta đen sạm đi và kém mịn màng. Nàng đừng lo lắng sử dụng sữa dưỡng thể sẽ gây bí bách, khó chịu… bởi kết cấu của sản phẩm loãng hơn kem dưỡng nên sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da, khô nhanh hơn đó nhé!

+ Làm mềm và làm đều màu những vùng da khô cứng, chai sạn

Khủy tay, đầu gối là những vùng da dễ bị sần sùi, đen sạm, thâm đen mất thẩm mỹ. Kết hợp đầy đủ các bước tẩy da chết cùng chăm sóc bằng sữa dưỡng thể ở vùng da này sẽ giúp da láng mịn hơn. Những vết chai sạn khô cứng sẽ được làm mềm đi đáng kể và sáng đều màu hơn.

+ Chống lão hóa

Sữa dưỡng thể cung cấp nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin E và các chất oxy hóa giúp làn da cung cấp đủ vitamin và dưỡng chất, làm chậm quá trình lão hóa.

+ Dưỡng trắng

Sữa dưỡng thể sẽ giúp làm da khỏe mạnh sau đó trắng sáng từ từ nhờ bổ sung các thành phần như bột ngọc trai, cám gạo, sữa, cùng một số vitamin A, B, C. Vì vậy, bạn không nên lạm dụng những loại kem được quảng cáo là bật tông, trắng sáng chỉ trong vòng 7 ngày vì đây là những sản phẩm thiên về tẩy trắng, có thể gây kích ứng, bào mòn da, tổn thương da chứ không phải dưỡng thể.

+ Bảo vệ và phục hồi da dưới nắng

Một số loại dưỡng thể ban ngày có chỉ số chống nắng SPF lên đến 50+ giúp bảo vệ làn da bạn trước những tác hại từ môi trường. Ngoài ra, nếu phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng da bị cháy đỏ hoặc đen sạm. Hãy cứu nguy cho làn da bằng cách thoa một lớp sữa dưỡng để làm dịu làn da, phục hồi những tổn thương của da.

6 sản phẩm dưỡng thể Vaseline tốt nhất được chị em tin dùng

Với hơn 140 năm không ngừng nỗ lực nghiên cứu về da, Vaseline tự hào là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da vì khả năng thấu hiểu tường tận cấu trúc và các chức năng kỳ diệu của làn da, cũng như nguyện vọng, nhu cầu chăm sóc da đa dạng của phụ nữ. Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc da của Vaseline đã có mặt ở hơn 60 nước trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Cùng khám phá 6 sản phẩm dưỡng thể tốt nhất từ Vaseline được chị em tin dùng dưới đây!

1. Vaseline Healthy White Sun + Pollution Protection 50X SPF50+

Tinh chất dưỡng thể trắng da Vaseline Healthy White 50X được tích hợp nhiều chức năng trong cùng một chất kem. Sản phẩm dạng tinh chất thấm sâu vào bên trong lớp biểu bì da nuôi dưỡng và phục hồi những hư tổn từ sâu bên trong, dưỡng da trắng sáng vượt trội nhờ tác động 50X vi chất phản quang giúp da trắng sáng tức thì gấp 50 lần. Ngoài ra, Vaseline Healthy White 50X chứa hàm lượng lớn Vitamin B3 giúp mờ những vết thâm, làm đều màu da, mang lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng.

Vaseline Healthy White Sun + Pollution Protection 50X có chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UVA, UVB cũng như các tác động xấu của môi trường ô nhiễm.

6 sản phẩm dưỡng thể Vaseline tốt nhất được chị em tin dùng

Công dụng

  • Niacinamide ở vị trí thứ 7 trong bảng thành phần giúp phục hồi những hư tổn từ sâu bên trong, nuôi dưỡng làn da luôn mịn màng, trắng sáng gấp 4 lần.
  • Chỉ số chống nắng cao có tác dụng bảo vệ khỏi tác hại của UVA & UVB, và các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Làm đều màu những vùng thâm sạm trên da, hạn chế hình thành các hắc sắc tố Melanin,nuôi dưỡng làn da trắng sáng lên từng ngày.
  • Làm mờ những vết thâm và những vùng da không đều màu, đem lại làn da trắng mịn, rạng rỡ.
  • Dưỡng ẩm da hiệu quả, cho làn da luôn mềm mượt, căng mịn.
  • Chống lão hóa da, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn chặn da hình thành nếp nhăn hay chảy xệ.
  • Mùi hương của hoa và phấn đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm an toàn cho mọi loại da.
  • Chất kem lỏng nhẹ thấm nhanh vào da không gây bết dính.

2. Vaseline Healthy White Instant Fair

Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Healthy White Instant Fair cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da giúp bạn có một làn da trắng mịn, khỏe mạnh từ bên trong.

Sữa dưỡng thể với công thức sữa và kem độc đáo với gấp đôi hàm lượng làm trắng giúp da trắng hồng tự nhiên, ngừa lão hóa. 

Với mùi hương ngọt ngào và tự nhiên sẽ tạo sự quyến rũ và thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm kết cấu sánh đặc nên khi bôi lên da sẽ hơi nhờn rít, phù hợp với loại da khô và nơi có khí hậu lạnh.

6 sản phẩm dưỡng thể Vaseline tốt nhất được chị em tin dùng

Công dụng

  • Đầu tiên và duy nhất, chỉ có sữa dưỡng thể Vaseline mới có là vi chất phản quang đặc biệt giúp làn da sáng tức thì gấp 4 lần. Cùng với đó là tinh chất dưỡng trắng Bio - Active cùng tinh chất chống nắng giúp cải thiện sắc tố da, ức chế việc hình thành các hắc sắc tố gây nám sạm da. 
  • Sản phẩm đã được Viện da liễu Hoa Kỳ kiểm nghiệm và công nhận an toàn tuyệt đối cho mọi làn da. 
  • Sữa dưỡng thể làm trắng da Vaseline Healthy White Instant Fair thấm sâu vào từng tầng biểu bì, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da toàn thân luôn mềm mịn, căng sáng. 
  • Sử dụng sữa dưỡng thể Vaseline thường xuyên sẽ giúp nâng tông da một cách hiệu quả dài lâu từ sâu bên trong. 
  • Sữa dưỡng thể có màng chống nắng hiệu quả, giúp ngăn chặn tia cực tím.
  • Đặc biệt còn có màng chống nắng 3 tác động giúp bạn hạn chế sự tổn thương từ tia UV

3. Vaseline Intensive Care Aloe Soothe

Sữa dưỡng thể Vaseline Intensive Care Aloe Soothe là dòng sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng bởi công dụng vô cùng tuyệt vời của nó, cung cấp thêm độ ẩm cho da, giúp cho phái đẹp có làn da luôn khỏe mạnh và mịn màng.

6 sản phẩm dưỡng thể Vaseline tốt nhất được chị em tin dùng

Công dụng

  • Sữa dưỡng thể Vaseline Intensive Care Aloe Soothe giúp làm mềm mượt và mát làn da của bạn do có chiết xuất từ cây lô hội và dưa leo. Sản phẩm hấp thụ vào da một cách nhanh chóng, giúp cung cấp độ ẩm, làm sạch da mà không bị bết dính.
  • Tăng cường bổ sung và duy trì độ ẩm cả ngày, nhẹ nhàng nuôi dưỡng và giúp tái tạo làn da khô, tổn thương một cách hiệu quả.
  • Có thể sử dụng bất cứ thời gian nào trong năm, tốt nhất là dùng trong mùa hè.

4. Vaseline Intensive Care Deep Restore

Sữa dưỡng thể Vaseline Intensive Care Deep Restore dưỡng ẩm sâu, từ da thường cho đến da khô nhiều. Sản phẩm được trang bị nhiều dưỡng chất tốt cho da. Với lượng vitamin dồi dào và khả năng chống nắng tốt sữa dưỡng thể sẽ ngăn chặn quá trình lão hóa trên da, giúp da luôn đều màu và trắng sáng, tự nhiên. Bạn sẽ luôn tự tin khi sải bước xuống phố.

6 sản phẩm dưỡng thể Vaseline tốt nhất được chị em tin dùng

Công dụng 

  • Công thức chống nhờn rít, thẩm thấu nhanh với tổ hợp các khoáng chất làm sáng da, tinh chất Yoghurt và vitamin B3 giúp bổ sung độ ẩm và độ sáng mịn cho làn da bạn.
  • Dưỡng ẩm sâu, từ da thường cho đến da khô
  • Kem dưỡng thể Vaseline Deep Restore là một liệu pháp toàn diện và hiệu quả giúp dưỡng trắng sáng làn da. Làn da của bạn sẽ luôn được dưỡng ẩm hiệu quả 24 tiếng đồng hồ và trắng sáng, mịn màng lên từng ngày.
  • Mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, trắng sáng rực rỡ; củng cố hàng rào bảo vệ da chống lại các tác động xấu từ ô nhiễm môi trường.
  • Đây là sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng

5. Vaseline Perfect 10 trong 1

Sữa dưỡng thể Vaseline Perfect 10 trong 1 được xem như một trong những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da. 

Kết cấu lotion nên khá là mịn và có mùi hương rất thơm. Khi xoa kem lên da sẽ có cảm giác bết dính vì kết cấu dạng kem màu trắng nên sẽ tạo ra cảm giác hơi khó chịu lúc ban đầu. Tuy nhiên, sẽ thẩm thấu nhanh vào da và khô nhanh.

6 sản phẩm dưỡng thể Vaseline tốt nhất được chị em tin dùng

Công dụng

  • Trong thành phần của sữa dưỡng thể có chứa các hợp chất dưỡng ẩm và vitamin nhằm giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết, tái tạo và chăm sóc làn da. Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp đến 10 tác dụng trong 1, mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc da toàn diện.
  • Sản phẩm bao gồm nhiều thành khác nhau nhưng trong đó có 3 thành phần chính đó là vitamin B3, AHA và Pro- Retinol. Vitamin B3 sẽ giúp dưỡng trắng da. Còn AHA loại bỏ tế bào chết, làm mờ các nếp nhăn và cải thiện làn da. Pro-Retinol sẽ kích thích quá trình sản xuất collagen và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da, mang đến cho bạn làn da căng mịn, trắng hồng và tươi trẻ.

6. Vaseline Healthy White Fresh & Fair

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Fresh & Fair với kết cấu mỏng nhẹ cùng tinh chất bạc hà, gel dưỡng thể dịu mát và trắng da thấm nhanh tức thì, giúp dưỡng trắng mà không gây nhờn rít, mang đến cảm giác dịu mát suốt ngày dài.

6 sản phẩm dưỡng thể Vaseline tốt nhất được chị em tin dùng

Công dụng

  • Kết hợp cùng tinh chất VASELINE JELLY, VASELINE phục hồi những vùng da hư tổn từ sâu bên trong, cùng gấp 10 hàm lượng Vitamin B3 (Niacinamide) giúp da trắng dần lên trông thấy sau 2 tuần.
  • Chứa gấp 10 lần hàm lượng Vitamin B3 (Niacinamide) và hoạt chất chống nắng
  • Thấm nhanh tức thì, không gây nhờn rít
  • Tinh chất bạc hà cho da dịu mát suốt ngày dài.
  • Hợp chất Pro-Retinol có trong sữa dưỡng thể mát lạnh Vaseline còn kích thích sản sinh collagen giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa, da trở nên căng mịn tràn đầy sức sống.

Tips sử dụng sữa dưỡng thể để đạt hiệu quả tối ưu

  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da - Vaseline có rất nhiều dòng sữa dưỡng thể phù hợp với nhu cầu và làn da khác nhau. Bạn nên tìm hiểu và xem xét làn da mình phù hợp với sản phẩm nào rồi mới đưa ra quyết định lựa chọn để tránh tình trạng sản phẩm không có tác dụng như mong đợi.
  • Tẩy tế bào chết thường xuyên - Da sạch khỏe mới hấp thu được dưỡng chất và khiến chúng phát huy tối đa hiệu quả. Nếu bạn không tẩy tế bào chết thường xuyên thì kem dưỡng sẽ khó thẩm thấu vào da.
  • Thoa sữa dưỡng thể trên làn da toàn thân ngay sau khi tắm hoặc sau khi làm sạch da với nước bởi đây là lúc da thông thoáng và dễ hấp thụ dưỡng chất nhất.
  • Cho một lượng sữa dưỡng thể vừa đủ vào lòng bàn tay, massage lên toàn thân theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài, vỗ nhẹ để sữa thẩm thấu.
  • Sử dụng 2 lần sáng và tối để đạt hiệu quả tối ưu
  • Với sữa dưỡng thể chống nắng, bạn nên thoa trước 30 phút khi đi ra ngoài.

Kết luận

Vaseline sở hữu những thành phần lành tính từ thiên nhiên, không gây hại cho da. Vì thế khi sử dụng bạn nên kiên trì để có làn da khỏe mạnh và trắng sáng. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất để trải nghiệm. Tham khảo thêm các sản phẩm từ Vaseline với giá ưu đãi TẠI ĐÂY.

Giá Dưỡng Thể Vaseline mới nhất

  1. Sữa dưỡng thể Vaseline Total moisture Aloe Fresh 725ml giá 135.000₫
  2. Sữa Dưỡng Thể Vaseline Perfect 10 Trong 1 350ml giá 85.000₫
  3. Dưỡng Thể Trắng Da Vaseline Heathly White Sun+Pollution Protection 50X SPF50+ giá 32.000₫
  4. Dưỡng Thể Vaseline Intensive Care Aloe Soothe 725ml giá 120.000₫
  5. Sữa Dưỡng Thể Vaseline Intensive Care Deep Restore 725ml giá 125.000₫
  6. Sữa Dưỡng Thể Vaseline UV Lightening 10X Thái Lan 400ml giá 78.000₫
  7. Sữa dưỡng thể Vaseline Intensive Care Advanced Repair 725ml giá 120.000₫
  8. Kem dưỡng ẩm giảm mụn Vichy Normaderm Tri-Activ 50ml giá 589.050₫
  9. Kem chống nắng dưỡng ẩm hàng ngày cho da mặt Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF15 118ml giá 320.000₫
  10. Kem chống nắng dưỡng ẩm Nature Republic California Aloe Daily Sun Block SPF50+ PA++++ 57ML giá 190.000₫
Tags: Dưỡng Thể Vaseline , Chăm sóc da , Chăm sóc cơ thể , Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline , Kem dưỡng da Vaseline , Sữa Dưỡng Thể , Kem dưỡng ẩm